• 0944 20 99 55
  • 093 689 2468
  • Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Những cách khiến phòng khách của bạn ấm cúng hơn Link
    1. Bắt đầu từ bức tường Chi tiết
    2. Thay đổi rèm cửa Chi tiết
    3. Chất liệu Chi tiết
    4. Sử dụng màu sắc ấm  Chi tiết
    5. Ánh sáng Chi tiết
    Sản phẩm của bài viết Chi tiết
    Nhiều người luôn có mơ ước về không gian phòng khách thật ấm cúng và sum vầy. Sự ấm cũng khong chỉ đến từ ước muốn mà nó đến từ cách bạn trang trí phòng khách nhưu thế nào để chúng trở nên hài lòng sự mong ước của bạn. Hãy cùng Thời Đại Mới tìm hiểu về những cách khiến phòng khách của bạn trở nên ấm cũng nhất. Thời Đại Mới cung cấp các loại nep nhom, nẹp cầu thang và nhiều loại nẹp khác phục vụ cho nhu cầu thiết kế, thi công lắp đặt các đồ nội thất, ngoại thất.
     
     

    1. Bắt đầu từ bức tường

    Nếu bạn đang xem xét về việc sơn lại phòng khách của mình thì bạn có thể lựa chọn các ý tưởng trang trí tường hai tông màu. Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho những không gian phòng khách lớn và muốn làm cho nó trông ấm áp hơn và gọn gàng hơn một chút. Điều này có thể dễ dàng đạt được khi sử dụng các màu sơn mang lại sự ấm áp. Sau đó, bạn nên thêm thứ hai và điều này sẽ làm cho khoảng cách giữa trần và sàn trong gần hơn, mang lại nhiều cảm giác gần gũi hơn. Những bức tường hai tông màu đang trở nên rất phổ biến và chúng là cách tuyệt vời nhất để làm cho căn phòng của bạn trông thật ấm cúng. Nếu bạn không muốn làm cho căn phòng của mình trông nhỏ hơn thì hãy cân nhắc thêm bức tường điểm nhấn sẽ có tác dụng tương tự trong việc làm cho căn phòng của bạn ấm cúng hơn rất nhiều.
     
    Những cách khiến phòng khách của bạn ấm cúng hơn
     

    2. Thay đổi rèm cửa

    Bạn có thấy rằng rèm cửa của bạn có thể đang chưa phù hợp với không gian. Nếu bạn muốn làm cho phòng khách của bạn trong gọn gàng hơn nhiều, thì hãy cân nhắc việc sử dụng rèm cửa cho không gian của bạn. 
     
    Những cách khiến phòng khách của bạn ấm cúng hơn
     

    3. Chất liệu

    Nếu bạn đnag cố gắng làm cho phòng khách của mình trông ấm áp cho những đêm mùa đông đang đến gần. Hãy thử suy nghĩ về việc đầu tư một chất liệu mang đến cảm giác gần gũi. Những chất liệu ghế sofa mang những nét của thiên nhiên thật sự là một cách tuyệt vời khác để tạo ra một khu bảo tồn thật ấm cúng. Bao quanh nơi ở của bạn với những chất liệu thật gần gũi, sự ấm áp đến từ không gian như từ những hương thơm của tinh dầu.
     
    Những cách khiến phòng khách của bạn ấm cúng hơn
     

    4. Sử dụng màu sắc ấm 

     Sử dụng các màu sắc phong phú và trầm ấm là một cách hiệu quả để tạo ấn tượng về sự ấm áp. Những màu sắc như than sẫm, màu xanh nước biển đều trông thật tuyệt vời để mang lại sự ấm cho không gian khi được phối hợp với nhau. Đặc biệt khi kết hợp với những món đồ nội thất có màu sắc tương phản. Bên cạnh đó, những gam màu cam cháy, đỏ đậm và các tông màu đất hoặc màu bão hòa để có sự lựa chọn táo bạo hơn. Những màu mang sắc ấm thường là những màu thuộc họ đỏ, cam và vàng. Trong khi những màu sắc lạnh thường là những gam màu xanh, tím,… 
    Bạn có thể suy nghĩ để lựa chọn những gam màu đoe, hồng, hổ phách cho không gian phòng khách. Tuy nhiên, có thể bạn cũng sẽ thắc mắc rằng màu trắng là màu ấm hay màu lạnh. Câu trả lời là cả hai. Màu trắng có thể ấm có thể mát, tùy thuộc vào những bóng râm màu sắc và ánh sáng có trong tổng thể không gian phòng khách của bạn. Có thể mất một số thời gian để thực hành và nhận ra những sắc thái tinh tế của màu sắc. Nhưng chúng lại có ảnh hưởng rất lớn đến cách bạn lựa chọn màu cho nội thất trong phòng khách. 
    Các loại ánh sáng khác nhau sẽ ảnh hưởng đến sự ấm áp của không gian khác nhau và ảnh hưởng đến độ ấm hay lạnh của màu trắng. Cũng tương tự với màu trắng, sự ấm áp của các tông màu xám cũng là một sự tùy thuộc. Màu xám có thể hoạt động như một màu sắc ấm áp, cũng có thể hoạt động như một màu sắc lạnh, mát. 
     
    Những cách khiến phòng khách của bạn ấm cúng hơn
     

    5. Ánh sáng

    Các không gian phòng khách ấm cúng là những không gian được chiếu sáng một cách đầy đủ và ổn định. Hãy xem những nguồn ánh sáng đến từ đèn trần là điểm nhấn cho sự ấm áp. Bên cạnh đó các loại đèn tác vụ, đèn điểm nhấn cũng có thể mang lại không gian ấm hơn cho căn phòng. Nếu bạn có một góc không gian tối, hãy tận dụng nó và lắp đặt thêm đèn để biến nó thành không gian đọc sách thoải mái. 
     
    Những cách khiến phòng khách của bạn ấm cúng hơn
     
    Để tạo ra cảm giác cân bằng trong cả căn phòng, đèn tường cũng có thể tạo ra ánh sáng dịu nhẹ nhưng không lấn át các nguồn sáng khác. Ánh sáng theo tâm trạng cũng là chìa khóa để tạo ra một môi trường thật sự gần gũi và ấm cúng theo mong muốn của bạn.
    Đối với một số người, ấm áp có thể được bao quanh bởi thiên nhiên, cỏ cây. Nhưng với một số khác, sự ấm áp của không gian sẽ đến từ các họa tiết tươi sáng, không gian sống động. Vì vậy mà bạn hãy nghĩ về điều khiến bạn có thể kết nối với chính ngôi nhà của bạn để khiến ngôi nhà của bạn thật sự ấm áp nhất. Suy nghĩ cẩn thận về những đồ vật xung quanh bạn, chúng ta có thể sẽ tạo ra một nội thất hoàn mỹ và ấm cúng nhất.
    Liên hệ với Thời Đại Mới để biết thêm các thông tin về trang trí nội thất, inox trang trí nội thất và nhiều thông tin khác mà bạn chắc chắn sẽ cần.
    Danh mục sản phẩm
    INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
    LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
    NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
    NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
    NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
    NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
    Xem thêm
    Nẹp nhôm chữ L thường được ứng dụng như thế nào ?
    Nẹp nhôm chữ L thường được ứng dụng như thế nào ?
    Nẹp nhôm chữ L là một sản phẩm đa năng và phổ biến trong ngành xây dựng và trang trí nội thất. Với đặc tính linh hoạt và...
    Nẹp inox góc tròn và nẹp inox góc vuông khác nhau như thế nào
    Nẹp inox góc tròn và nẹp inox góc vuông khác nhau như thế nào
    Trong ngành xây dựng và trang trí nội thất, nẹp inox là một trong những vật liệu không thể thiếu, đóng vai trò quan trọng trong việc...
    Một số mẹo giúp Quý khách chọn được nẹp inox trang trí vách phù hợp
    Một số mẹo giúp Quý khách chọn được nẹp inox trang trí vách phù hợp
    Nẹp inox trang trí vách là một loại phụ kiện được sử dụng để tạo điểm nhấn esthetic và bảo vệ cho các vách ngăn, tường hoặc cạnh của...
    Vì sao giá thành nẹp inox chữ V lại đắt hơn nẹp nhôm chữ V ?
    Vì sao giá thành nẹp inox chữ V lại đắt hơn nẹp nhôm chữ V ?
    Khi bạn bắt đầu xây dựng hoặc trang trí không gian của mình, việc lựa chọn các vật liệu và phụ kiện phù hợp là một phần quan...
    Nên mua nẹp nhôm chữ T hay nẹp inox chữ T
    Nên mua nẹp nhôm chữ T hay nẹp inox chữ T
    Khi trang trí và bảo vệ căn hộ của bạn, việc lựa chọn phụ kiện như nẹp nhôm chữ T hoặc nẹp inox chữ T có thể là một quyết định quan trọng....
    • Currently 5.00/5
    5.05 sao của 1 đánh giá
    Những cách khiến phòng khách của bạn ấm cúng hơn
    Những cách khiến phòng khách của bạn ấm cúng hơn
    Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
    Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468