• 0944 20 99 55
  • 093 689 2468
  • Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Những cách thiết kế nẹp nhôm đẹp nhất cho căn nhà của bạn Link
    - Thiết kế trang trí tường nhà Chi tiết
    - Trang trí các bìa cạnh bàn ăn Chi tiết
    - Dùng để nẹp và kết nối 2 đầu cạnh gạch sàn nhà với nhau Chi tiết
    - Nẹp các cạnh đầu thảm  Chi tiết
    - Nẹp giúp cầu thang của bạn chống trơn Chi tiết
    Sản phẩm của bài viết Chi tiết
    Hiện nay có hàng ngàn hàng vạn những thiết kế được dùng để trang trí nhà cửa và mội loại đều có những nét đặc trưng khác nhau nên vì thế nó cũng dẽ phù hợp với sở thích của mỗi người. Người thích những thiết kế nhẹ nhàng, người thích sự sang trọng và tinh tế, cũng có không ít người thích phong cách mới mẻ và hiện đại,… Với rất nhiều mẫu thiết kế như vậy nên phong cách mà mỗi người  hay mỗi gia đình sẽ có nhiều kiểu dáng phù hợp riêng.
    Để nói đến những thiết kế trang trí và decor nhà cửa không thể không nói tới những thiết kế bằng nẹp nhôm dùng để trang trí. Đây là một trong những thiết kế rất được ưa chuộng hiện nay vì không những sang trọng mà còn rất tinh tế có thể nói không thể nào bỏ qua được. Đối với các loại dùng để trang trí nhà cửa thì có rất ít loại có thể sử dụng nhiều cho các mụ đích khác nhưng với nẹp nhôm thì lại khác ngoài trang trí nhà cửa còn có thể giúp bảo vệ những vật có bìa cạnh cứng, cầu thang hay gỗ ,…Sau đea chúng ta hãy cùng đón dem những công dụng mà nẹp nhôm mang lại cho đời sống của chúng ta nhé!
    Đầu tiên chúng ta sẽ xem sơ qua một số mẫu nẹp nhôm khác nhau và đây cũng là một số loại nẹp nhôm phổ biến nhất hiện nay được áp dụng vào thiết kế nhà cửa, và có thể thấy màu sắc kiểu dáng cũng rất đa dạng có thể 
     
     

    - Thiết kế trang trí tường nhà

    Đây là một thiết kế đang được sử dụng rất nhiều trong nhà hoặc trong các công ty lớn, vì khi thiết kế nẹp nhôm lên tường sẽ làm nổi bật được những điểm của căn phòng lên và tạo cho căn phòng có một không gian mới mẻ và sang trọng. Có thể thấy những chiếc nẹp nhôm này rất phù hợp với các loại gạch trơn màu trắng khi 2 loại này kết hợp với nhau sẽ toát lên được một sự hiện đại mà những loại trang trí tường khác không có.
     
    nẹp nhôm tường nhà
     

    - Trang trí các bìa cạnh bàn ăn

    Với thiết kế này sẽ giúp cho các cạnh bạn của căn nhà bạn được vuông vức và chiếc bàn cũng sẽ trở nên bắt mắt hơn. Với kiểu nẹp bàn này sẽ giúp các cạnh bàn được bảo quản tốt hơn sẽ không bị nứt mẻ các đầu cạnh bàn ngoài ra còn an toàn hơn khi va phải những cạnh bàn khi chưa được nẹp lại, điều này cũng là một điều rất cần thiết phải cần có trong mỗi căn nhà của chúng ta.
     
    nẹp nhôm bàn ăn
     

    - Dùng để nẹp và kết nối 2 đầu cạnh gạch sàn nhà với nhau

    Với những thiết kế này cũng khá tiện dụng sẽ làm cho những cạnh đá không có khe hở và làm mất thẩm mỹ nữa khi dùng nẹp nhôm cho những mẫu này sẽ làm cho những viên gạch đá được kết nối với nhau hơn mà không có bất kì khuyết điểm nào.
     
    nẹp nhôm sàn
     
    Không những có thể nẹp được các miếng gạch đá mà còn có thể nẹp và kết nối những đầu miếng gỗ lại với nhau sẽ tạo được sự mới mẻ cho những thiết kế này mà không quá cầu kì và khi nẹp nhôm cho đầu miếng gỗ sẽ tạo được cảm giác cứng cáp hơn cho những lớp gỗ này.
     
    nẹp nhôm sàn gỗ
     

    - Nẹp các cạnh đầu thảm 

    Với những tấm thảm trong nhà chúng ta có thể dùng cách này để bảo quản cho tấm thảm của bạn sẽ không  bị hư hỏng và kéo dài được thời gian sử dụng hơn. Bạn biết tại sao không? Vì những đầu thảm khi có vật nào sắc nhọn kéo mạnh qua thì sẽ làm ho những đầu thảm của bạn bị tưa đi và cũng tùy theo loại thảm mà có thể bị hư hỏng nặng hay nhẹ. Vì những điều này nên khi các bạn kết hợp nẹp nhôm vào nẹp thảm sẽ giúp chiếc thảm của bạn giữ được độ bền lâu hơn so với khi các bạn để nguyên như vậy thảm rất dẽ hư hỏng và để tiết kiệm chi phí hơn cần sử dụng những thiết kế như thế này nhé!
     
    nẹp thảm
     

    - Nẹp giúp cầu thang của bạn chống trơn

    Với thiết kế nẹp nhôm cầu thang này sẽ giúp cho chiếc cầu thang của bạn được an toàn hơn khi bị ướt chân hoặc có nước đổ lên cầu thang. Đây là một trong những thiết kế từ nẹp nhôm được sử dụng nhiều nhất vì sự an toàn của nó rất cao, ngoài ra những chiếc nẹp này còn có độ chịu lực tác động rất cao nên sẽ bớt đi phần nào khi bị va đập mạnh sẽ không làm biến dạng chúng được. Ngoài những tiện lợi mà nẹp nhôm mang lại mà còn tạo được sự chắc chắn cũng như sự bền bỉ cho cầu thang của bạn, các bạn khi bắt đầu xây nhà lầu cần chú ý các thiết kế này vì nó tạo được phong cách riêng cũng như mang được sự an toàn cho ngôi nhà của bạn
     
    nẹp nhôm cầu thang
     
    Nếu các bạn quan tâm đến những thiết kế nẹp trang trí này có thể tìm kiếm trên website nepnhom.com của công ty chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn cũng như chia sẽ tận tình những thiết kế và những loại mà nẹp nhôm đang có trên thị trường hiện nay với sự đảm bảo về chất lượng cũng như giá cả. Công ty cam kết sẽ mang đến tay cho quý khách hàng những sản phẩm với chất lượng hàng đầu thị trường và sẽ không làm cho các quý khách hàng phải thất vọng đâu nhé!
    Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm nhiều thông tin chi tiết nhé.
    Danh mục sản phẩm
    INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
    LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
    NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
    NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
    NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
    NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
    Xem thêm
    Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
    Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
    Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
    Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
    Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
    Hồ bơi, nơi lý tưởng để giải trí sau những ngày làm việc nặng nhọc, là nơi “giải nhiệt" sau những ngày hè nắng nóng....
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
    Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết kiệm...
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Sản phẩm nẹp inox chữ T do nhà phân phối Thời Đại Mới cung cấp. Sản phẩm được đánh giá là bước đột phá mới cho thiết kế và trang...
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Ngày nay, nẹp trang trí đã không còn quá xa lạ đối với chúng ta nhất là trong ngành xây dựng. Dùng nẹp trang trí...
    • Currently 4.00/5
    4.05 sao của 1 đánh giá
    Những cách thiết kế nẹp nhôm đẹp nhất cho căn nhà của bạn
    Những cách thiết kế nẹp nhôm đẹp nhất cho căn nhà của bạn
    Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
    Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468