Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Những công dụng của nẹp trang trí Link
Một số nẹp để bảo quản, vệ sinh các nẹp trang trí trong nhà bạn luôn bền đẹp: Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nẹp trang trí là một trong những loại phụ kiện ngày càng được nhiều người sử dụng và ưa chuộng hiện nay. Chúng đa dạng từ giá cả, mẫu mã, chất liệu khác nhau. Bên cạnh đó chúng còn được ứng dụng, lắp đặt cho nhiều không gian, vị trí khác nhau. Hãy cùng điểm qua những công dụng của nẹp trang trí tại đây. 
 
 
Ngày nay Nẹp Trang Trí là thành phần quan trọng trong công trình kiến trúc nội thất. Nẹp nhôm nẹp trang trí xuất hiện đã lâu trong đời sống con người, ngày nay kiến trúc xây dựng phát triển và lấn át, thì chúng ta vẫn không thể chối bỏ hiệu quả thẩm mỹ của nó  đem lại. Nẹp Trang Trí  vẫn được ưu tiên và vận dụng tối đa, như một yếu tố tạo nên nghệ thuật không gian sống.
Những công dụng của nẹp trang trí
 

Nẹp bề mặt tường

Dùng nẹp để trang trí cũng như giảm bớt đi vẻ đơn điệu của cả một mảng tường lớn đơn sắc. Có rất nhiều ý tưởng sử dụng nẹp khác nhau.
 
Những công dụng của nẹp trang trí
 
Lúc này việc sử dụng một số loại nẹp như nẹp nhôm U hoặc chữ T sẽ đem lại hiệu quả thẩm mỹ tránh việc đơn điệu và che khuyết điểm đó là các mạch gạch xấu với các bức tường, vách bằng các loại vật liệu khác nhau, các mảng tường đồng màu lớn gây đơn điệu không gian, hoặc nếu sử dụng gạch đá thì sẽ có nhiều đường khe mạch giữa các viên gạch. 
 
Những công dụng của nẹp trang trí
 

Nẹp góc ngoài 

Hay còn gọi là nẹp ốp góc cột. Nẹp góc ngoài chủ yếu được dùng cho gạch men, đá, kính, được lắp đặt tại những góc 90 độ nên tiết kiệm phần gạch men, đá, kính khoan đi để lắp đặt, đỡ tốn thời gian công sức, tránh gây tiếng ồn, giảm bụi bẩn, bảo vệ môi trường.
 
Những công dụng của nẹp trang trí
 
Nẹp được sử dụng kết hợp với đá để xử lý góc, tạo góc bo tròn,  nẹp góc ngoài hiện nay được khá nhiều công trình sử dụng bởi tính hữu dụng của nó, không chỉ tạo được điểm nhấn hoàn hảo, mà nó dễ dàng xử lý được phần sắc nhọn của góc, đảm bảo an toàn và độ bền của góc, tránh sứt mẻ…
 
Những công dụng của nẹp trang trí
 

Nẹp chống trượt cầu thang

Sản phẩm được sử dụng nhằm giúp tăng độ an toàn cho bạn cũng như gia đình khi đi lại trên cầu thang qua việc chống trơn trượt đối với từng bậc thang trong suốt quá trình sử dụng, được sử dụng cho thi công ốp góc cạnh và bậc cầu thang đá hoa cương, bậc tam cấp.
 
Những công dụng của nẹp trang trí
 
Nẹp giúp tạo độ dính cho cầu thang, giúp chống trơn trượt và bảo đảm sự an toàn cho người sử dụng cầu thang. Nẹp nhôm cầu thang còn làm tăng thêm vẻ thẩm mỹ của cầu thang, tạo điểm nhấn riêng cho căn nhà. Một công dụng nữa là nẹp nhôm cầu thang giúp bảo vệ các mũi cầu thang, giữ cho cầu thang được bền, đẹp hơn trong thời gian dài. Xem  thêm: Nẹp Cầu Thang Bằng Nhôm Bảo Vệ Các Cạnh Cầu Thang
 

Nẹp sàn gỗ

Là phụ kiện sàn gỗ được sử dụng như vật liệu tạo nên vẻ đẹp hoàn thiện cho sàn nhà bạn, sự kết hợp tạo nên điểm kết thúc sàn gỗ đẹp hơn sau khi lắp đặt, che lắp những khoảng để sàn có thể giãn nở mà khi lắp đặt phải chừa ra.
 
Những công dụng của nẹp trang trí
 
Để có thể hoàn thiện công trình, chúng ta sẽ cần đến phụ kiện nẹp trang trí để kết thúc lắp đặt ở các vị trí cửa ra vào (điểm cuối cùng của mặt sàn). Ngoài việc đảm bảo yêu cầu về thẩm mỹ cho bề mặt sàn bằng cách che lấp hết các mối nối hay các điểm chừa ra ngoài. Nẹp kết thúc còn đóng vai trò tạo ra không gian giãn nở cho sàn gỗ. Trang trí nội thất, kết hợp với chân tường che đi mép sàn gỗ. Tạo nét hài hòa giữa sàn gỗ và chân tường.

Một số nẹp để bảo quản, vệ sinh các nẹp trang trí trong nhà bạn luôn bền đẹp:

NÊN

  • Lau chùi các vị trí sử dụng nẹp thường xuyên bằng vải lau mềm. Với vết bẩn thường chỉ cần lau qua bằng khăn ẩm rồi lau lại bằng khăn khô hoặc giấy là có thể loại bỏ được vết bẩn Xem  thêm: Một Vài Lí Do Nên Ứng Dụng Nẹp Trang Trí
  • Thực hiện việc lau chùi ngay sau khi nẹp bị vấy bẩn. Sau khi vệ sinh xong phải lau nẹp thật khô, nên bật quạt hoặc điều hòa để làm kho nẹp, tránh tồn đọng nước làm nẹp kim loại dễ bị ố, gỉ sét, mất đi vẻ đẹp sáng bóng vốn có của nó.
  • Làm sạch ngày khi đổ dầu mỡ, các dung dịch có màu khó chùi rửa lên các vị trí trang trí nẹp.

KHÔNG NÊN 

  • Không nên dùng các dịch có tính axit, tính tẩy rửa mạnh, các chất này có thể làm xấu, ố bề mặt, đặc biệt các nẹp kim loại. 
  • Không nên dùng giấy nhám để chà xát, không sử dụng các vật nhọn tiếp xúc trực tiếp lên bề mặt nẹp gây trầy xước.
  • Không tháo gỡ, di chuyển nẹp quá nhiều sẽ gây lỏng lẻo, mất chắc chắn với các vị trí trang trí cũng như làm hỏng đi hình dạng ban đầu của nẹp.

Nếu bạn có nhu cầu mua nẹp đồng giá rẻ, chất lượng, Thời Đại Mới là địa chỉ bạn nên tìm đến. Với nhiều năm kinh doanh trong ngành, chúng tôi cam kết đem đến những giá trị cao nhất cho những khách hàng cung cấp các sản phẩm phù hợp với giá, chất lượng, uy tín. Để nhận được báo giá chi tiết cho sản phẩm nẹp đồng tại nepnhom.com, mời quý khách vui lòng gọi điện đến hotline 0944 20 99 55 để được báo giá tốt nhất.

Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Nẹp inox trang trí phòng khách
Nẹp inox trang trí phòng khách
Nẹp inox trang trí phòng khách đang trở thành xu hướng phổ biến trong thiết kế nội thất hiện đại. Với vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và độ bền...
TỔNG HỢP TẤT TẦN TẬT NHỮNG THÔNG TIN VỀ NẸP TRANG TRÍ
TỔNG HỢP TẤT TẦN TẬT NHỮNG THÔNG TIN VỀ NẸP TRANG TRÍ
CÁC LOẠI NẸP NHÔM TRANG TRÍ PHỔ BIẾN HIỆN NAY Đầu tiên, chúng ta phải kể đến loại Nẹp nhôm của Thời Đại Mới, thấu hiểu được nhiều...
Nẹp inox ốp tường
Nẹp inox ốp tường
Nẹp inox ốp tường là một sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng và trang trí nội thất. Được làm từ...
Nẹp nhôm trang trí phòng khách
Nẹp nhôm trang trí phòng khách
Phòng khách không chỉ là nơi tụ họp và trò chuyện của mọi người trong gia đình, mà còn là điểm đến đầu tiên...
Nẹp chống trượt dốc
Nẹp chống trượt dốc
Nẹp chống trượt dốc là giải pháp hiệu quả để bảo vệ an toàn cho gia đình bạn, đặc biệt là trong những khu vực nguy hiểm như có ...
  • Currently 4.68/5
4.75 sao của 1717 đánh giá
Những công dụng của nẹp trang trí
Những công dụng của nẹp trang trí
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468