Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Những điểm lưu ý trước khi lắp nẹp chống trơn cầu thang Link
Những Lưu Ý Trước Khi Lắp Nẹp Chống Trơn Cầu Thang Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Trong việc thiết kế kiến trúc hay hoàn thiện nhà cửa hiện nay, mỗi ngôi nhà hay mỗi công trình đẹp đều phải có sự kết hợp hài hoà giữa tổng thể kiến trúc, nội thất cũng các chi tiết khác bên trong ngôi nhà. Với thời đại như thế những căn nhà cao tầng càng ngày càng mộc lên nhiều, những chiếc cầu thang không chỉ là nơi di chuyển qua lại mà còn góp phần tạo nên vẻ đẹp kiến trúc của ngôi nhà. Những chiếc cầu thang không chỉ đẹp mà còn phải đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Vì thế ta cần nẹp cầu thang bằng những thanh nẹp chất lượng để bảo đảm an toàn và nâng cao giá trị làm đẹp cho cầu thang. 
Những điểm lưu ý trước khi lắp nẹp chống trơn cầu thang
Những chất liệu làm cầu thang hiện nay phải nhắc đến như đá granite, gỗ, gạch men nên việc đi lại bị trơn trượt diễn ra rất thường xuyên. Chính những nguyên nhân trên sự ra đời của nẹp cầu thang nhằm mục đích đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra, nẹp cầu thang làm tăng thêm vẻ thẩm mỹ của cầu thang, tạo điểm nhấn riêng cho căn nhà. Một công dụng cần phải kể đến nữa là nẹp cầu thang giúp bảo vệ các mũi cầu thang khỏi va chạm với vật chất bên ngoài để khi có vật rớt mạng xuống không dẫn đến tình trạng sức mẽ, giữ cho cầu thang được bền, đẹp hơn trong thời gian dài.
Những điểm lưu ý trước khi lắp nẹp chống trơn cầu thang

Những Lưu Ý Trước Khi Lắp Nẹp Chống Trơn Cầu Thang

Hiện nay thị trường đang có rất nhiều loại nẹp trang trí cầu thang với nhiều chất liệu khác nhau, nepnhom.com hôm nay sẽ chia sẽ với bạn về cần lưu ý những gì trước khi lắp nẹp chống trơn cầu thang cho ngôi nhà mình nhé.

Nẹp chống trơn cầu thang bằng đồng

Ưu điểm: Ưu điểm của nẹp đồng chống trơn đó chính là màu vàng đồng tạo sự sang trọng, làm điểm nhấn đẹp trên cầu thang có thời gian thi công nhanh chóng và dễ dàng. Nhiều mẩu mã để bạn có thể lựa chọn chống mài mòn rất tốt, khi bị xuống màu thì có thể đánh bóng lại bằng các loại kem chuyên dụng, đồng có tính dẻo và bền nên khi có va chạm xảy ra thì cũng vẫn giữ được hình dáng ban đầu.
Nhược điểm: Phải thường xuyên vệ sinh và lau chùi nếu muốn giữ được độ bền đẹp theo thời gian vì màu đồng dể xuống màu. Không lau rữa bằng các chất tẩy rửa có nồng độ cồn và ăn mòn cao. Ngoài ra nó chỉ phù hợp với một số loại kiến trúc nhất định vì vẻ ngoài màu vàng đậm sẽ phù hợp với các lối kiến trúc cổ điển hơn.
Những điểm lưu ý trước khi lắp nẹp chống trơn cầu thang

Nẹp chống trơn cầu thang bằng nhôm

Ưu điểm: Ưu điểm của nẹp chống trơn cầu thang bằng hợp kim nhôm là mang lại hiệu quả chống trơn trượt cao, nhôm có độ bóng nhất định giúp cho việc trang trí cầu thang trở nên đẹp hơn. Giúp bảo vệ bậc cầu thang tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất. Giúp dễ dàng nhận biết mép các bậc thang ở đâu tránh trơn ngã khi đi vào buổi tối. Cách thi công khá đơn giản chỉ cần khoan lỗ bắt vít hoặc dùng keo chuyên dụng để liên kết nẹp với mũi bậc. Có giá thành hợp lý cũng như các sản phẩm có nhiều mẫu mã và màu sắc đáp ứng sở thích của mọi khách hàng.
Nhược điểm: Có chất liệu bằng nhôm nên dễ bị trầy xước khi có va chạm mạnh vì bản chất nhôm thường mỏng nhẹ và độ đàn hồi không cao. Việc vệ sinh làm sạch cũng khá phức tạp do sản phẩm là loại nẹp nhôm được sơn một lớp sơn tĩnh điện nên việc vệ sinh cũng phải tuân thủ những yêu cầu nhất định như không đựoc dùng các loại dung dịch có độ hào tan cao, các dung dịch có tính ăn mòn, nước tấy rửa dịch dịch có chứa PH vì chúng sẽ phá vỡ lớp sơn tĩnh điện trên bề mặt sản phẩm và ăn mòn sản phẩm. Đòi hỏi người thợ xây dựng phải lắp đặt tỉ mỷ vì đây là phụ kiện để hoàn thiện công trình không được phép xấu hay lắp đặt một cách qua loa thô kệch.
Những điểm lưu ý trước khi lắp nẹp chống trơn cầu thang

Nẹp chống trơn cầu thang bằng inox

Ưu điểm: Có khả năng chống trơn trượt cầu thang rất tốt. Giúp bảo vệ bậc cầu thang tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất và tăng giá trị thẫm mỹ cho cầu thang. Khi sử dụng nẹp inox cầu thang trang trí cho cầu thang nhà bạn nó sẽ giúp cho từng bậc cầu thang trở nên sang trọng, bóng bẩy và nổi bật. Có độ bền cao, khả năng chống ăn mòn, chịu nhiệt và ẩm ướt khá cao, bền bỉ với thời gian. Giá thành khá là hợp lý, thân thiện với môi trường trong xây dựng, các sản phẩm có màu sắc đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng. Inox có tính dẻo, dể dát mỏng nên quá trình thi công diễn ra nhanh chóng.
Nhược điểm: Không đa dạng về mẫu mã. Chỉ có loại nẹp V, U, nẹp dán. Inox thường nặng và có độ bán dính với vật liệu không cao.
Những điểm lưu ý trước khi lắp nẹp chống trơn cầu thang
Tùy thuộc vào vị trí cần sử dụng, gu thẩm mỹ và năng lực tài chính của chủ đầu tư, mỗi cá nhân mà chúng ta đưa ra những sự lựa chọn hợp lý. Nẹp hợp kim nhôm, nẹp Inox hay nẹp đồng đều là những vậy liệu hữu ích, giúp cho việc hoàn thiện trang trí nội thất trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn. Để lựa chọn cho mình những loại nẹp chất lượng thì hãy đến với nẹp Thời Đại Mới, công ty chúng tôi cung cấp ra những giải pháp tối ưu giúp căn nhà của bạn trở nên đẹp và sang trọng hơn.
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Hồ bơi, nơi lý tưởng để giải trí sau những ngày làm việc nặng nhọc, là nơi “giải nhiệt" sau những ngày hè nắng nóng....
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết kiệm...
  • Currently 4.00/5
4.05 sao của 1 đánh giá
Những điểm lưu ý trước khi lắp nẹp chống trơn cầu thang
Những điểm lưu ý trước khi lắp nẹp chống trơn cầu thang
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468