• 0944 20 99 55
  • 093 689 2468
  • Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Những điều bạn cần biết khi lựa chọn nẹp nhôm bo góc Link
    Nẹp nhôm bo góc là gì? Chi tiết
    Đặc điểm của nẹp nhôm bo góc Chi tiết
    Một số loại nẹp nhôm bo góc thường được sử dụng Chi tiết
    Cách bảo quản nẹp nhôm bo góc bền đẹp với thời gian Chi tiết
    Mua nẹp nhôm bo góc uy tín, chất lượng ở đâu?  Chi tiết
    Sản phẩm của bài viết Chi tiết
    Nẹp nhôm trang trí đang dần trở nên phổ biến và được nhiều người tin dùng vận dụng trong thiết kế trang trí nội thất. Dòng sản phẩm này có nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau tạo điều kiện cho khách hàng có thể tùy chọn được những mẫu mã mà mình thích và xử lý được các vấn đề về nhà ở. Trong các mẫu mã của nẹp trang trí thì nẹp nhôm bo góc đang là cái tên được nhiều người lựa chọn sử dụng. Nẹp nhôm bo góc có công dụng chính là bo lại các góc tường, cầu thang,.. . Ở bài viết dưới đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về nẹp nhôm bo góc bao gồm đặc điểm và công dụng của nó để từ đó có thể nắm chắc thông tin về các loại nẹp.  

    Nẹp nhôm bo góc là gì?

    Nẹp nhôm bo góc không còn là cái tên quá xa lạ trong cuộc sống hiện nay, tuy nhiên để định nghĩa chính xác về nó thì không phải ai cũng biết. 
    Đây là loại nẹp được làm từ chất liệu nhôm và nó có khả năng bo các góc trong nhà như bo góc ngoài, bo góc vuông, góc 90 độ,… Khi sử dụng nẹp bo góc, nó giúp bảo vệ các góc của vật liệu không bị sứt mẻ, không cần mài cạnh nhờ đó giảm thiểu tiếng ồn công nghiệp cũng như bụi bẩn gây ô nhiễm môi người. Bên cạnh đó, nẹp bo góc sẽ giúp tối ưu tất cả những khó khăn trong thi công gạch, đá gây ra. Bên cạnh đó bo góc còn giúp giảm hiểu những tai nạn trầy xước mà các góc của đồ vật, vị trí nhà ở ảnh hưởng đến thành viên trong gia đình. Ngoài ra, khi bo các góc bằng nẹp nhôm sẽ giúp tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất, mang lại giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn. Xem thêm: Ứng Dụng Của Nẹp Nhôm Chữ V Trong Trang Trí Nội Thất
     
    Những điều bạn cần biết khi lựa chọn nẹp nhôm bo góc

    Đặc điểm của nẹp nhôm bo góc

    Màu sắc đa dạng
    Nẹp nhôm bo góc có đa dạng màu sắc như vàng mờ, vàng bóng, nhôm, đồng bóng, sâm banh, … vì thế người dùng có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm mà mình yêu thích, phù hợp với không gian sống của mình. Đặc biệt, nhờ phương pháp sơn tĩnh điện mà các loại nẹp nhôm có độ bền màu rất cao, hạn chế bị bay màu theo thời gian, duy trì được vẻ đẹp lâu dài của sản phẩm. 
     
    Dễ vệ sinh
    Nhờ có bề mặt nhẵn nên nẹp nhôm bo góc rất thuận tiện cho việc vệ sinh, lau chùi. Nếu nẹp nhôm có bị bám bụi thì bạn chỉ cần dùng khăn ẩm thông thường lau chùi, sau đó thì lau lại với khăn khô. Chính vì nẹp nhôm có ưu điểm là dễ dàng vệ sinh nên vì thế mà không gian nhà bạn cũng luôn đảm bảo sạch sẽ. Ngoài ra, với những vết bẩn nạng, bạn cũng có thể yên tâm thoải mái sử dụng các loại dung dịch tẩy rửa để lau chùi bề mặt nẹp mà không sợ bị ẩm mốc, hỏng hóc như nẹp gỗ. 
     
    Những điều bạn cần biết khi lựa chọn nẹp nhôm bo góc
     
    Dễ thi công, lắp đặt.
    Các thanh nẹp nhôm thường không quá nặng nên nên người dùng có thể dễ dàng vận chuyển và lắp đặt vào những vị trí mà mình muốn. Cách lắp đặt vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần dùng keo dán chuyên dụng dán vào nẹp và để nó dính lên vị trí cần thiết, sau đo để yên cho keo khô lại, lúc đó nẹp dễ được dính chặt. 
     
    Độ bền cao
    Nẹp bo góc được chế tạo từ hợp kim nhôm và được mạ một lớp Anode bên ngoài nên sản phầm có độ bền khá cao, khả năng chịu lực tốt cùng với khả năng chịu áp suất lớn. Chính vì thế, dù có sử dụng một thời gian dài thì nẹp vẫn giữ được hình dạng của nó như lúc ban đầu. 
    Ngoài ra, loại nẹp này còn có khả năng không bị chịu ảnh hưởng bởi thời tiết, chịu nhiệt và khả năng giữ màu tốt. Nhiều người sử dụng đánh giá nẹp nhôm bo góc là dòng nẹp này đã khắc phục được tất cả các nhược điểm của các dòng nẹp truyền thống như nẹp nhựa, nẹp gỗ,...
     
    Những điều bạn cần biết khi lựa chọn nẹp nhôm bo góc
     
    Và để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, tránh để trầy xước da khi va chạm, nẹp thường được sơn thêm một lớp tĩnh điện. Không chỉ có khả năng bảo vệ mà lớp tĩnh điện có giúp màu sắc của nẹp còn bám tốt trên bề mặt, tránh bị phai màu theo thời gian.
    Đi đối với những đặc điểm nổi bật trên là giá thành của nẹp nhôm bo góc không hề rẻ. Đây cũng chính là nhược điểm duy nhất mà nhiều người ái ngại khi mua dòng nẹp này. Xem thêm: 9 Cách Trang Trí Phòng Khách Đơn Giản Mà Đẹp Và Sang Trọng

    Một số loại nẹp nhôm bo góc thường được sử dụng

    Nẹp góc 
    Nẹp góc là sản phẩm có khả năng chống mài mòn, chống oxy hóa cao nên được sử dụng nhiều trong các hạng mục như xử lý các góc âm, tạo chỉ khe nối âm giữa các vật liệu đá, gạch, gỗ, kính,.. Chính vì nẹp góc được dùng ở những nơi được xem là “mặt tiền” của ngôi nhà nên nó còn có khả năng tạo điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn trở nên độc đáo, bắt mắt hơn. 
     
    Những điều bạn cần biết khi lựa chọn nẹp nhôm bo góc
     
    Nẹp góc ngoài
    Đây là loại nẹp được kết hợp với đá granite, gạch men,... với công dụng được dùng để ốp góc cột, bo góc cột 90 độ, bảo vệ và trang trí góc. Ngoài ra, nẹp góc ngoài còn có ưu điểm là thi công nhanh, độ bền cao. 
     
    Nẹp bo góc tròn
    Nẹp bo góc tròn bằng nhôm chủ yếu được sử dụng cho đá, kính, gạch men,... và nó cũng được lắp tại những góc 90 độ nên tiết kiệm được gạch men đá, kính. Hơn thế nó giúp tiết kiệm thời gian thi công, hạn chế tiếng ồn, bụi bẩn...

    Cách bảo quản nẹp nhôm bo góc bền đẹp với thời gian

    • Để tránh bụi bẩn bám vào mặt dán của nẹp thì bạn không nên xé lớp bảo vệ bên ngoài. Nếu phát hiện lớp bảo vệ phần mặt dán bị hở và bị dính bụi thì cần nhanh chóng lau sạch.
    • Không nên sử dụng nước tẩy rửa có chứa PH quá cao hoặc quá thấp, có tính hòa tan, có tính ăn mòn để làm sạch bề mặt sản phẩm. Vì như vậy sẽ làm lớp sơn mau chóng bị tróc ra, làm mất tính thẩm mỹ của nẹp. 
    • Nếu không quá cần thiết thì không nên tháo gỡ nẹp ra thường xuyên vì điều này có thể nhanh chóng làm hư hỏng, gây móp méo cũng như trầy xước trên bề mặt của nẹp, làm mất giá trị của nó.  
    • Nếu không may đổ dầu mỡ, thức ăn lên thanh nẹp nhôm thì cần phải làm sạch ngay, tránh để lâu, đặc biệt là nước có gas vì như vậy sẽ làm bề mặt của nẹp bị ăn mòn dù chỉ một ít. 
    • Trong quá trình vệ sinh không nên dùng giấy nhám hoặc đá mài vì sẽ làm nẹp mất đi độ bóng và lớp sơn bảo vệ trên bề mặt nẹp, điều này sẽ dễ dàng gây gỉ sét cho nẹp.  
    • Sau khi hoàn thành xong quá trình vệ sinh thì tiến hành lau khô nẹp với khăn sạch, tốt nhất nên bật quạt để tránh tình trạng đọng nước khiến nẹp bị ố, gỉ sét. 

    Mua nẹp nhôm bo góc uy tín, chất lượng ở đâu? 

    Công ty TNHH TM XD nội thất Thời Đại Mới sẽ là nơi đáng tin cậy nhất trong việc chuyên nhận và phân phối nẹp. 
    Công ty cam kết bán nẹp chính hãng, chất lượng tốt, có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng. Khách hàng sẽ được tư vấn tận tình để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho mình. Công ty đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ người tiêu dụng trong việc cung cấp các loại nẹp chuyên dụng. 
    Liên hệ 0944209955 để được công ty tư vấn và cung cấp dịch vụ chất lượng nhất. 
    Danh mục sản phẩm
    INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
    LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
    NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
    NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
    NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
    NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
    Xem thêm
    Sự khác biệt giữa nẹp nhôm chống trượt cầu thang và nẹp đồng chống trượt cầu thang
    Sự khác biệt giữa nẹp nhôm chống trượt cầu thang và nẹp đồng chống trượt cầu thang
    Trong ngành công nghiệp xây dựng và thiết kế nội thất, việc lựa chọn vật liệu và sản phẩm phù hợp là rất quan trọng để đảm bảo an...
    Lưu Ý Trước Khi Sử Dụng Tấm Inox Sóng Nước Cho Công Trình
    Lưu Ý Trước Khi Sử Dụng Tấm Inox Sóng Nước Cho Công Trình
    Trong ngành xây dựng và trang trí nội thất, việc sử dụng tấm inox sóng nước trang trí đã trở thành một lựa chọn phổ biến...
    So sánh nẹp nhôm sàn gỗ và nẹp nhôm sàn nhựa
    So sánh nẹp nhôm sàn gỗ và nẹp nhôm sàn nhựa
    Nẹp nhôm là một phụ kiện quan trọng trong việc hoàn thiện lắp đặt sàn gỗ và sàn nhựa, không chỉ giúp tạo điểm nhấn esthetic...
    Khi sử dụng inox sóng nước cần lưu ý những gì?
    Khi sử dụng inox sóng nước cần lưu ý những gì?
    Inox sóng nước loại một trong những loại inox trang trí thường ám chỉ đến các sản phẩm trang trí hay thiết bị được làm từ inox có...
    Nẹp inox chữ T lựa chọn hàng đầu cho gia đình bạn
    Nẹp inox chữ T lựa chọn hàng đầu cho gia đình bạn
    Trong thời đại ngày nay, việc lựa chọn vật liệu và thiết kế cho ngôi nhà không chỉ đơn thuần là về tính chức năng mà còn quan...
    • Currently 5.00/5
    5.05 sao của 1 đánh giá
    Những điều bạn cần biết khi lựa chọn nẹp nhôm bo góc
    Những điều bạn cần biết khi lựa chọn nẹp nhôm bo góc
    Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
    Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468