• 0944 20 99 55
  • 093 689 2468
  • Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Những điều bạn cần biết về inox và nẹp inox trang trí Link
      Chi tiết
    Các tính năng nổi bật của Inox Chi tiết
      Chi tiết
    Nẹp inox trang trí Chi tiết
      Chi tiết
    Một số loại nẹp inox trang trí  Chi tiết
      Chi tiết
    Địa chỉ cung cấp nẹp inox giá rẻ tại TPHCM Chi tiết
    Sản phẩm của bài viết Chi tiết
    Với rất nhiều loại kim loại được sử dụng để trang trí nhà cửa, các công trình lớn như trường học, công viên công cộng, khách sạn…ngoài kim loại nhôm, đồng, sắt…thì inox là một trong những kim loại được ưa chuộng. Được ứng dụng vào nhiều các vật dụng xây dựng và trang trí khác nhau. Inox đóng vai trò quan trọng mà không phải một loại kim loại có thể thay thế được. Áp dụng làm nẹp trang trí, một lần nữa inox thể hiện đẳng cấp của mình khi có thể biến ngôi nhà trông thật hiện đại, thời thượng.
     

     

    Các tính năng nổi bật của Inox

    1.Chống ăn mòn

    Tất cả các loại inox là hợp kim dựa trên sắt có chứa tối thiểu khoảng 10,5% Crom. Crom trong hợp kim tạo thành một lớp oxit trong suốt bảo vệ tự phục hồi. Lớp oxit này mang lại cho inox khả năng chống ăn mòn. Bản chất tự phục hồi của lớp oxit có nghĩa là khả năng chống ăn mòn vẫn còn nguyên vẹn bất kể phương pháp chế tạo. Ngay cả khi bề mặt vật liệu bị cắt hoặc bị hư hỏng, nó sẽ tự chữa lành và khả năng chống ăn mòn sẽ được duy trì.

    Ngược lại, thép cacbon bình thường có thể được bảo vệ khỏi ăn mòn bằng sơn hoặc các lớp phủ khác như mạ kẽm. Bất kỳ sự thay đổi nào của bề mặt đều làm lộ lớp inox bên dưới và có thể xảy ra hiện tượng ăn mòn.

    Sự ăn mòn của các lớp inox khác nhau sẽ khác nhau với các môi trường khác nhau. Các cấp phù hợp sẽ phụ thuộc vào môi trường dịch vụ. Ngay cả lượng nhỏ của một số nguyên tố cũng có thể làm thay đổi đáng kể khả năng chống ăn mòn. Đặc biệt, clorua có thể có ảnh hưởng xấu đến khả năng chống ăn mòn của inox.

     
    Những điều bạn cần biết về inox và nẹp inox trang trí

     

    2.Kháng đông lạnh (nhiệt độ thấp)

    Độ bền đông lạnh được đo bằng độ dẻo hoặc độ dai ở nhiệt độ dưới 0. Ở nhiệt độ đông lạnh, độ bền kéo của inox Austenit cao hơn đáng kể so với ở nhiệt độ môi trường. Chúng cũng duy trì độ dẻo dai tuyệt vời.
    Không nên sử dụng inox đông cứng ferit, mactenxit và kết tủa ở nhiệt độ dưới 0. Độ dẻo dai của các lớp này giảm đáng kể ở nhiệt độ thấp. Trong một số trường hợp, sự sụt giảm này xảy ra gần với nhiệt độ phòng.
     
    Những điều bạn cần biết về inox và nẹp inox trang trí

     

    3.Độ dẻo

    Độ dẻo có xu hướng được tính bằng % độ giãn dài trong quá trình thử kéo. Độ giãn dài đối với inox Austenit khá cao. Độ dẻo cao và tốc độ gia công cứng cao cho phép inox Austenit được hình thành bằng cách sử dụng các quy trình khắc nghiệt như kéo sâu.

    4.Cường độ cao

    Khi so sánh với thép nhẹ, inox có xu hướng có độ bền kéo cao hơn. inox duplex có độ bền kéo cao hơn inox Austenit.
    Độ bền kéo cao nhất được thấy trong các cấp độ cứng mactenxit (431) và kết tủa (17-4 PH). Các loại này có thể có sức mạnh gấp đôi so với LOẠI 304 và 316, loại inox được sử dụng phổ biến nhất.
     
    Những điều bạn cần biết về inox và nẹp inox trang trí

     

    5.Làm việc chăm chỉ

    Các cấp độ cứng làm việc của inox có ưu điểm là có thể đạt được sự gia tăng đáng kể đối với độ bền của kim loại thông qua quá trình gia công nguội. Có thể sử dụng kết hợp các giai đoạn gia công nguội và ủ để tạo ra một độ bền cụ thể cho thành phần được chế tạo.

    Một ví dụ điển hình của điều này là vẽ dây. Dây được sử dụng làm lò xo sẽ được làm cứng đến một độ bền kéo cụ thể. Nếu cùng một sợi dây được sử dụng làm dây buộc có thể uốn cong, nó sẽ được ủ, dẫn đến vật liệu mềm hơn.

     
    Những điều bạn cần biết về inox và nẹp inox trang trí

     

    Còn rất nhiều các đặc tính của inox cho phép thi công, lắp đặt dễ dàng. Chuyển sang áp dụng làm nẹp trang trí, nẹp inox trang trí mang đến cho nội thất trang trí những niến đổi không ngờ, khiến cho ngôi nhà nổi bật hơn bao giờ hết.

    Nẹp inox trang trí

    Nẹp inox được sử dụng như mpptj vật liệu không thể thiếu đối với mọi công trình. Với công dụng tương tự như nẹp gỗ, nẹp nhôm hay nẹp nhựa, nẹp inox được sử dụng cho tất cả các vị trí và công dụng thậm chí đa dạng hơn. Với mỗi loại nẹp sẽ phù hợp với mỗi vị trí và chức năng khác nhau. Được sử dụng để gắn trên các mặt tường, trần nhà, các góc tường, mũi cầu thang, các vị trí góc cạnh, hay thâm chí sử dụng làm nẹp thảm. 
    Có rất nhiều mẫu mã, hình dáng, kích thước khác nhau. Tùy vào nhu cầu có thể sử dụng loại nẹp khác nhau. 
     
    Những điều bạn cần biết về inox và nẹp inox trang trí

     

    Một số loại nẹp inox trang trí 

    Nẹp inox chữ t

    Là một trong những vật liệu trang trí phổ biến hiện nay, bạn có thể bắt gặp phào nẹp ở nhiều công trình kiến trúc khác nhau. Nẹp trang trí chữ T bằng inox thường được sử dụng kết hợp với gạch, đá, kính và đặc biệt là sàn gỗ, giúp xử lý, tạo điểm nhấn và bảo vệ sàn nhà.

    Nẹp inox chữ T thường rất linh hoạt và kích thước phong phú tạo nên sự đa dạng phù hợp với nhiều công trình kiến trúc khác nhau được làm từ chất liệu hợp kim nhôm, mạ anốt. Những vật liệu này bền và có tính thẩm mỹ cao.

    Nẹp hình chữ T, Nẹp inox hình chữ T, Nẹp inox hình chữ T thường là các loại có độ bóng cao, vàng, đen, vàng hồng với thiết kế tương đối đơn giản nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, rất thích hợp để trang trí và làm nổi bật thêm các chi tiết nội thất trong phòng. Xử lý bề mặt của nẹp chữ T bằng inox có thể được tạo hiệu ứng gương hoặc hiệu ứng chải.

    Những điều bạn cần biết về inox và nẹp inox trang trí

     

    Nẹp inox chữ u

    Cấu hình ionx hình chữ U có thể được sử dụng giữa các ô hoặc như một cạnh hoàn thiện. Có sẵn ở các định dạng 10 và 40mm, các cấu hình chữ U bằng ionx này cũng có thể được sử dụng làm inox trang trí, có thể được sử dụng làm đặc điểm giữa các ô và làm đường viền ở hai bên của viền gốm. Ngoài ra, hồ sơ có thể được sử dụng theo chiều dọc cũng như chiều ngang.

    Nẹp inox chữ U cung cấp một tính năng sẽ nâng cao gạch ốp tường. So với đường viền gạch men truyền thống, nẹp inox hình chữ U trông sẽ thanh lịch, tiết kiệm, dễ lắp đặt và che giấu các khuyết điểm trong quá trình lắp đặt tốt hơn.

    Những điều bạn cần biết về inox và nẹp inox trang trí

     

    Nẹp ionx chữ v

    Nẹp inox chữ V có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt. Có thể sử dụng được trong nhiều môi trường khác nhau. Chất lượng nẹp cho phép sản phẩm va chạm mà không ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ cũng như tính bền bỉ về lâu dài.

    Ngoài ra, nẹp viền inox trang trí có khả năng chống chịu oxi hóa rất tốt, không bị ăn mòn, cũng như biến đổi màu sắc. Giữ mãi được vẻ đẹp, làm nên sự bền bỉ dài lâu của sản phẩm. Tạo điều kiện thuận lợi cho người sử dụng khi khôn phải thay thế hay sửa chữa vật dụng.

    Những điều bạn cần biết về inox và nẹp inox trang trí

    Nẹp inox V thường được sử dụng chủ yếu cho gạch men, đá kính; lắp đặt tại các góc 90 độ, nên tiết kiệm được phần gạch men, đá kính khoan đi để lắp đặt, đỡ tốn thời gian công sức, tránh gây tiếng ổn, giảm bụi bẩn, bảo vệ môi trường. Ngoài ra, chúng được sử dụng nhằm bảo vệ và trang trí các góc cạnh, làm điểm nhấn trên tường, sàn nhà, bể bơi…

    Không chỉ bảo vệ sự an toàn cho các trẻ trong nhà, nẹp chữ v inox còn có tác dụng bảo vệ các góc khỏi sứt mẻ, biến dạng hoặc che đi các góc bị sứt, khiếm khuyết. Do bề mặt là các thanh vuông góc với nhau nên quá trình thi công nhanh, tính thẩm mỹ cao tạo nên độ sáng bóng cho những góc cạnh của ngôi nhà bạn.

    Nẹp inox trang trí có những hình dáng, màu sắc, kích thước, mẫu mã khác nữa nẹp inox chữ nẹp inox 304 chữ L, nẹp inox góc, nẹp inox cầu thang, nẹp inox 304 chữ v…tùy theo không gian, vị trí bạn có thể lựa chọn loại nẹp phù hợp nhất.

    Những điều bạn cần biết về inox và nẹp inox trang trí

     

    Địa chỉ cung cấp nẹp inox giá rẻ tại TPHCM

    Trên thị trường hiện nay, không thiếu các địa chỉ bày bán các loại nẹp inox và các loại nẹp khác. Tuy nhiên, những địa điểm ấy thực sự có tin cậy không là điều rất khó mà nhận biết được. Khách hàng có nhu cầu sử dụng nẹp viền inox thường tìm đến Thời Đại Mới là một địa chỉ uy tín đáng tin cậy của nhiều người trên toàn quốc.

    Nẹp inox của chúng tôi là sản phẩm chính hãng giúp tạo nên điểm nhấn cho mọi công trình, chất lượng dài lâu. Ngoài ra, khi sử dụng sản phẩm khách hàng hoàn toàn yên tâm bởi có rất nhiều chính sách bảo hành và nhiều ưu đãi tốt nhất.

    Danh mục sản phẩm
    INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
    LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
    NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
    NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
    NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
    NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
    Xem thêm
    Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
    Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
    Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
    Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
    Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
    Hồ bơi, nơi lý tưởng để giải trí sau những ngày làm việc nặng nhọc, là nơi “giải nhiệt" sau những ngày hè nắng nóng....
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
    Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết kiệm...
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Sản phẩm nẹp inox chữ T do nhà phân phối Thời Đại Mới cung cấp. Sản phẩm được đánh giá là bước đột phá mới cho thiết kế và trang...
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Ngày nay, nẹp trang trí đã không còn quá xa lạ đối với chúng ta nhất là trong ngành xây dựng. Dùng nẹp trang trí...
    • Currently 1.00/5
    1.05 sao của 1 đánh giá
    Những điều bạn cần biết về inox và nẹp inox trang trí
    Những điều bạn cần biết về inox và nẹp inox trang trí
    Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
    Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468