Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Những điều bạn cần biết về nẹp trang trí Link
Khái niệm cụ thể về nẹp trang trí? Chi tiết
Các loại nẹp trang trí thường dùng hiện nay Chi tiết
Nẹp gỗ Chi tiết
Nẹp nhựa Chi tiết
Nẹp thạch cao Chi tiết
Các đặc điểm của nẹp trang trí Chi tiết
Nẹp trang trí thường được trang trí ở đâu trong nhà? Chi tiết
Cách bảo quản, vệ sinh nẹp trang trí? Chi tiết
Hướng dẫn vệ sinh nẹp trang trí chất liệu kim loại Chi tiết
Thời Đại Mới-Chuyên cung cấp nẹp chất lượng Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Là một người thiết kế nhà ở hiện đại, bạn không thể không biết tới nẹp trang trí - một vật dụng tuy nhỏ nhưng có tác dụng rất lớn trong việc tạo nên phong cách và sự hài hoà, sang trọng cho căn nhà của bạn. Chúng được sử dụng nhằm bảo vệ và trang trí các góc cạnh, làm điểm nhấn cho không gian.
 
 

Khái niệm cụ thể về nẹp trang trí?

Nẹp trang trí là một vật liệu trang trí nội thất, được sản xuất từ các nguyên liệu quen thuộc trong xây dựng như: nhôm, gỗ, thạch cao, nhựa, đồng, Inox… 
 
Các loại nẹp này được sử dụng chủ yếu trong trang trí nội thất và nhà ở, làm cho căn nhà của bạn trở nên hiện đại và sành điệu hơn. Sản phẩm được ưa chuộng bởi nhiều tính năng ưu việt. Trước tiên, về tác dụng của nẹp trang trí, ta phải kể đến vẻ đẹp thẩm mỹ mà nó mang lại, sau đó là các giá trị cao về độ bền, khả năng chống ẩm, chống cong vênh và che khuất những khuyết điểm trên các bộ phận như tường, tạo sự nối liền cho căn phòng khi che đi những vết liên kết như liên kết giữa sàn nhà và tường,..
 
Những điều bạn cần biết về nẹp trang trí
 
Ngoài việc tô điểm cho các bức tường, góc sàn, góc tường thì nẹp còn được dùng để trang trí cho các đồ nội thất trong gia đình như bàn ghế, giường ngủ, cầu thang, … Việc sử dụng nẹp khiến cho không gian nội thất thêm nổi bật và sang trọng hơn rất nhiều.
 
Những điều bạn cần biết về nẹp trang trí
 

Các loại nẹp trang trí thường dùng hiện nay

  • Nẹp kim loại là sản phẩm ăn khách nhất trên thị trường vật liệu xây dựng hiện nay. Sản phẩm này có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các loại nẹp khác như gọn, nhẹ, có độ bền cao, chống ăn mòn tốt, dễ gia công, và đặc biệt không bị biến dạng, cong vênh trong quá trình di chuyển, thi công. Bên cạnh đó, các loại nẹp này có tính thẩm mỹ cao và đa dạng, điển hình là về yếu tố màu sắc. 
Chúng có rất nhiều màu sắc như vàng mờ, vàng bóng, inox, nhôm, sâm panh, đồng bóng,… người tiêu dùng có thể dễ dàng kết hợp từng loại trong từng vị trí riêng biệt của căn nhà để tạo ra một không gian như ý, có sự hài hoà về màu sắc và chất liệu.
 
Hai loại nẹp kim loại thường dùng là nẹp đồng trang trí chữ T dùng để xử lý khe rãnh và để kết nối các vật liệu, tạo cảm giác liền mạch cho các vật dụng nội thất trong nhà và nẹp trang trí chữ V - sản phẩm hoàn hảo để che chắn, bảo vệ các góc cạnh của sản phẩm.
 
Những điều bạn cần biết về nẹp trang trí

Nẹp gỗ

Nẹp gỗ được sản xuất từ gỗ tự nhiên, được dùng để che đi khe hở giữa sàn gỗ với chân tường, giữ cho sàn gỗ được chắc chắn, ổn định và tạo nên vẻ thẩm mỹ. Đây là loại nẹp truyền thống trong trang trí nội thất, các nhà ở được xây dựng theo phong cách cổ điển nên lựa chọn loại nẹp gỗ này.
 
 Sản phẩm nẹp làm từ gỗ sẽ an toàn tuyệt đối với người sử dụng, không có mùi hoá chất hoặc phun màu hoá chất như các loại vật liệu khác. Màu sắc của chúng tươi sáng, gần gũi, tương đồng với màu của đồ nội thất. Tuy nhiên, với đặc tính của gỗ, chúng lại rất hay bị ẩm mốc, mối mọt dẫn đến hỏng hóc. 
 
Khi sử dụng loại nẹp làm từ gỗ, bạn phải lưu ý vệ sinh và bảo quản chúng khỏi các tác hại của môi trường như thời tiết, nhiệt độ và cả những loài động vật như kiến, mối,...

Nẹp nhựa

Đây là loại vật liệu thông dụng khi lắp đặt sàn gỗ. Nẹp nhựa gồm các loại nẹp nhựa nối, nẹp nhựa kết thúc và nẹp nhựa mũi bậc. 
 
Chúng được dùng để trang trí điểm kết thúc của mặt sàn khi lắp đặt hay che lấp những khoảng chừa giãn nở của sàn gỗ. Các vị trí thường dùng nẹp nhựa như điểm cuối cùng của sàn gỗ, cửa ra vào, cửa nhà vệ sinh, ngay đầu mũi bậc cầu thang, điểm chuyển tiếp từ sàn gỗ này với sàn gỗ khác – kết nối từ sàn gỗ với sàn khác.

Nẹp thạch cao

Đây là loại nẹp không lắm phổ biến so với các loại nẹp đã kể như trên. Với nẹp thạch cao, ưu điểm của chúng là nhẹ, cách nhiệt, chống va đập tốt, bền, dẻo dai, … Nẹp trang trí thạch cao có vẻ đẹp và độ tinh tế cao, làm tăng tính thẩm mỹ cho công trình. Sản phẩm có khả năng che khuyết điểm khe hở, mối nối tốt.
 

Các đặc điểm của nẹp trang trí

  • Mẫu mã đa dạng: Nẹp có nhiều kiểu mẫu khác nhau, phù hợp với nhiều không gian và nhiều phong cách thiết kế nội thất. Nẹp chữ T nhằm xử lí các khe giãn. Nẹp trang trí góc V chủ yếu cho gạch men, đá, kính còn nẹp chữ U nhằm tạo khe nối giữa các vật liệu.
  • Màu sắc phong phú: Nẹp trang trí có đa dạng các màu sắc như ánh bạc, vàng, đồng. Màu của chúng đều sáng và bền. Tuy nhiên bạn cần phải biết cách bảo quản để chúng có thể giữ màu sáng bóng tốt và lâu, nếu bạn không biết bảo quản đúng cách thì các loại nẹp trang trí này sẽ bị trầy xước hoặc mất đi độ bóng, sự ánh kim vốn có của nó
  • Chịu lực tốt: Sản phẩm có khả năng chịu va đập tốt, có khả năng bảo vệ các đồ dùng nội thất của bạn một cách tốt nhất.
  • Độ bền cao: Nẹp không bị ảnh hưởng, biến dạng, cong vênh hay bị gãy, hư hỏng do ảnh hưởng của các điều kiện thời tiết. Sản phẩm có tuổi thọ cao, màu sắc bền đẹp.
  • Dễ vệ sinh: Bề mặt sản phẩm nhẵn bóng, dễ lau chùi và vệ sinh giúp đảm bảo sạch sẽ cho không gian nhà bạn. Tuy nhiên, bạn phải lưu ý rằng đối với các loại nẹp gỗ, bạn cần hạn chế nước. Còn nẹp nhôm thì bạn không cần lưu ý điều này, dù bạn thường xuyên vệ sinh chúng bằng nước thì cũng không lo sẽ làm hỏng những miếng nẹp trang trí kim loại này.
  • Vật liệu làm nẹp trang trí rất an toàn: Nẹp trang trí là vật liệu cực kì an toàn, không chứa chất độc hại cho người sử dụng, nhất là đối với sức khoẻ của các thành viên trong gia đình. Vì vậy, nếu trong gia đình có người già hoặc trẻ nhỏ thì bạn cũng không cần quá lo lắng về vấn đề này.
  • Dễ dàng thi công: Vấn đề thi công, lắp đặt sản phẩm cực kì đơn giản và nhanh chóng. Chỉ với một tuýp keo dán chuyên dụng, bạn đã có thể tự mình thi công và hàn gắn những miếng nẹp trang trí này vào căn nhà của bạn rồi. Sau khi gắn, bạn chỉ cần để yên chúng trong vài phút để keo khô và bám dính chắc chắn là được. Thật đơn giản phải không nào!
Những điều bạn cần biết về nẹp trang trí
 

Nẹp trang trí thường được trang trí ở đâu trong nhà?

Nẹp trang trí thường được dùng để che đi những khe hở của vật liệu lát sàn và tường nhà. Nó thường được ứng dụng cho phòng khách và phòng ngủ.
 
Nẹp còn được dùng trang trí trần nhà, góc tường. Với vị trí trần nhà, nó trở thành điểm nhấn cho toàn bộ không gian.
 
Nẹp góc giúp lấp đi những khoảng trống ở góc tường. Thêm nữa, chúng không chỉ khoả lấp những chỗ trống mà còn tạo ấn tượng cho ngôi nhà bạn.
 
Nẹp chống trơn trượt cầu thang trong nhà hay ngoài sân ngoài tác dụng thẩm mỹ thì nó còn mang lại sự an toàn cho người sử dụng. Với những bậc cầu thang hay bậc tam cấp, việc bị trơn trượt khi trời mưa hay có nước đổ là một chuyện cực kì dễ xảy ra, gây nguy hiểm cho người trong nhà nhất là trẻ con và người già. Do đó, việc sử dụng nẹp không chỉ hạn chế khả năng trượt ngã mà còn mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho công trình được ứng dụng.
 
Trong quá trình trang trí nội thất, tùy vào từng kiểu kiến trúc và sở thích của gia chủ mà bạn nên chọn loại nẹp trang trí cho phù hợp. 
 
Những điều bạn cần biết về nẹp trang trí
 

Cách bảo quản, vệ sinh nẹp trang trí?

Cách bảo quản nẹp trang trí bằng kim loại

  • Không dùng giấy nhám hoặc đá mài trong quá trình vệ sinh nẹp vì sẽ làm mất độ bóng của nẹp và gây ra những hiện tượng như gỉ sét cho thanh nẹp.
  • Không sử dụng chất tẩy rửa có thành phần axit hoặc có chất tẩy rửa quá mạnh vì những chất này sẽ ăn mòn và làm hoen ố bề mặt của nẹp kim loại, làm chúng mất đi độ sáng bóng vốn có.
  • Sau khi vệ sinh xong phải lau nẹp thật khô, nên bật quạt hoặc điều hòa để làm khô nẹp tránh hiện tượng để đọng nước trên nẹp làm cho nẹp kim loại dễ bị ố, gỉ sét.
  • Khi đổ dầu mỡ hay thức ăn lên nẹp cần phải làm sạch ngay.
  • Hạn chế tháo dỡ nẹp khi không cần thiết, việc tháo ra lắp vào có thể làm hỏng nẹp, làm móp méo, trầy xước bề mặt của sản phẩm khiến nẹp nhanh bị gỉ hoặc ố.
 
Những điều bạn cần biết về nẹp trang trí
 

Hướng dẫn vệ sinh nẹp trang trí chất liệu kim loại

Với các loại bụi bẩn thông thường: bạn chỉ cần lau qua tấm nẹp nhẹ nhàng bằng khăn ẩm rồi sau đó lau lại bằng khăn khô hoặc giấy là có thể loại bỏ được vết bẩn.
 
Với vết gỉ sét trên bề mặt: Dùng mặt cắt của củ khoai tây cắt đầu rồi chà mạnh lên chỗ ố đen, chà đều lên thanh nẹp bị gỉ sét (chà phần nào nhiều nhựa thì càng nhanh sạch). Sau đó dùng khăn mềm lau lại. Ngoài ra, bạn có thể dùng nước cốt chanh để tẩy gỉ sét như khi tẩy vết ố – chú ý để khoảng 5-10 phút trước khi chà, rửa rồi lau lại thật khô.
 
Với vết ố: Dùng chất tẩy nhẹ (chuyển dùng cho inox) rồi xịt lên khăn lau sạch vị trí vết có ố. Có thể dùng nước cốt chanh hoặc dấm để thay thế cho chất tẩy. Nhớ lau lại bằng nước và khăn khô như các bước trên.
Lau sạch bụi bẩn bằng khăn mềm thấm nước. Chú ý vắt kiệt nước chỉ để khăn hơi ẩm và nhớ lau lại bằng khăn mền thật khô.

Thời Đại Mới-Chuyên cung cấp nẹp chất lượng

Trên thị trường có nhiều dòng sản phẩm nẹp với những đa dạng nguồn nhập và xuất xứ. Để mua được sản phẩm tốt, bạn chỉ có thể tin tưởng và gửi gắm và nhà sản xuất. Bạn có thể chọn lựa sản phẩm của công ty chúng tôi để mua bán những sản phẩm nẹp chất lượng cao. Những quyền lợi khi sử dụng nẹp tại Thời Đại Mới:
  • Chất lượng sản phẩm đảm bảo, cao cấp, tương ứng với giá thành bạn bỏ ra bởi những sản phẩm nhập khẩu cao cấp nhất;
  • Giá thành của nẹp tại công ty cam kết đi đôi với chất lượng và đảm bảo rẻ nhất trên thị trường;
  • Nẹp của chúng tôi có những chính sách vận chuyển và ưu đãi lớn với những đối tác mua sản phẩm với số lượng lớn
  • Nẹp đa dạng cho bạn những lựa chọn phong phú phù hợp nhất đối với bất cứ đối tượng nào;
  • Đội ngũ nhân viên có kĩ năng, kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, nắm bắt được xu hướng, hiểu được tâm lý của khách hàng sẽ giúp cho bạn có những trải nghiệm tốt khi chọn lựa công ty chúng tôi.
Khách hàng vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất theo số Hotline 094 420 9955 hoặc truy cập vào website https://nepnhom.com/  để tìm hiểu và biết thêm thông tin chi tiết nhé.
 
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Trong thời buổi hiện nay, việc sử dụng thảm trải sàn đã trở nên phổ biến trong việc trang trí nội thất của các công trình hiện...
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Bạn đang tìm kiếm cách làm cho cầu thang trong nhà trở nên ấn tượng hơn và đồng thời muốn đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử...
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
  • Currently 4.73/5
4.75 sao của 1556 đánh giá
Những điều bạn cần biết về nẹp trang trí
Những điều bạn cần biết về nẹp trang trí
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468