• 0944 20 99 55
  • 093 689 2468
  • Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Những điều cần biết khi chúng ta sử dụng nẹp trang trí trong thiết kế nội thất Link
    1. Về cấu tạo: Chi tiết
    2. Về đặc điểm: Chi tiết
    3. Ưu điểm của nẹp nhôm Chi tiết
    4. Các loại nẹp nhôm phổ biến: Chi tiết
    Sản phẩm của bài viết Chi tiết
    Nẹp nhôm trang trí là một trong những mẫu thiết kế được sử dụng rất nhiều trong thiết kế nội thất hiện nay không chỉ về phần trang trí đẹp mắt mà còn mang đến những lợi ích vô cùng cần thiết cho nhu cầu của cuộc sống chúng ta. Nẹp nhôm là một trong những loại được sử dụng nhiều nhất hiện nay không chỉ có nẹp inox mà nẹp nhôm cũng vô cùng hữu ích và hiện đại. Để làm nên những thiết kế bằng nhôm này thì chúng được sử dụng thanh nhôm hợp kim định hình cao cấp từ các nhà hay hãng cung cấp nổi tiếng như Roto, Hafele, Kinlong vì chúng có độ bền rất cao với  vật liệu được ứng dụng đứng thứ 2 (sau thép) là về ứng dụng.
     
     
    Nẹp nhôm thường được chế tạo từ các hợp kim nhôm hay từ các loại nhôm cao cấp khác nên nẹp nhôm vô cùng chắc chắn, an toàn, chống ăn mòn, chống gỉ giúp cho những thiết kế nội thất của bạn luôn luôn sang trọng và hiện đại. Để hiểu hơn về những thiết kế nẹp nhôm này thì chúng ta sẽ cùng nhau đi sâu hơn để có thể nắm bắt kĩ hơn về những thiết kế này.

    1. Về cấu tạo:

    Hình dạng của những thanh nẹp nhôm này vô cùng đơn giản hầu như đều được thiết kế theo các hình dạng mẫu chữ khác nhau như: chữ T, chữ U, chữ L,… tất cả các mẫu này đều được sử dụng theo nhiều nhu cầu thiết kế khác nhau. Ngoài ra với những loại nẹp trang trí này thì mọi mẫu mã đều được thiết kế theo nhiều màu sắc sang trọng quý phái khác nhau nên chúng ta không cần lo về sự lựa chọn màu sắc hay những màu sắc này không hợp với những cách thiết kế nội thất của bạn vì nẹp nhôm hầu như các màu đều rất dễ phối với tất cả các cách thiết kế nên vấn đề này chúng ta không cần quá lo lắng đâu nhé!
     
    Những điều cần biết khi chúng ta sử dụng nẹp trang trí trong thiết kế nội thất
     

    2. Về đặc điểm:

    Nẹp nhôm giá rẻ được sử dụng rất nhiều và linh hoạt trong các công trình xây dựng, nhờ được tạo thành phần chính từ hợp kim nhôm, mạ anode dễ gia công, cực chắc và bền màu.
     
    Những điều cần biết khi chúng ta sử dụng nẹp trang trí trong thiết kế nội thất
     
    Vì những chiếc nẹp nhôm này rất nhẹ nên rất dễ tháo lắp, vận chuyển và bảo quản. Việc lắp đặt cũng đơn giản chỉ cần sử dụng keo dính hoặc đinh vít nên tuyệt đối an toàn và rất dễ dàng vệ sinh. Nẹp nhôm cũng có độ bền cao nên không hề bị ảnh hưởng bởi tác động của thời gian, nhiệt độ và môi trường nhiệt đới gió ẩm đặc trưng của Việt Nam do tính chất chống oxy hóa của nẹp nhôm trong thời gian dài.

    3. Ưu điểm của nẹp nhôm

    Giá thành khá rẻ
    Dễ dàng thi công và cũng như lắp đặt
    Màu sắc đa dạng, sáng bóng, bền đẹp theo thời gian
    Mẫu mã và kích thước vô cùng phong phú, thích hợp nhiều hạng mục trong các công trình
    Trọng lượng khá nhẹ và đặc biệt là không dẫn điện.

    4. Các loại nẹp nhôm phổ biến:

    - Nẹp nhôm chữ T: 

    Nẹp nhôm chữ T là một trong những loại nẹp nhôm được sử dụng nhiều nhất trên thị trường hiện nay với rất nhiều công dụng khác nhau giúp chúng ta có thể bảo vệ được các đầu cạnh hay các khe hở sẽ không bị vỡ hay bị lộ ra bên ngoài những khuyết điểm nhỏ điều này sẽ làm cho các mẫu thiết kế sẽ mất bớt đi những sự thẩm mỹ vốn có của nó.
     
    Những điều cần biết khi chúng ta sử dụng nẹp trang trí trong thiết kế nội thất
     
    Ngoài ra nẹp nhôm chữ T còn giúp kết nối giữa 2 bề mặt gạch, gỗ hay đá lại với nhau tạo nên một mặt phẳng nguyên vẹn và liên kết với nhau hơn mà không làm cho người nhìn cảm thấy mất sự sang trọng. Các loại nẹp nhôm được thiết kế từ các hợp kim loại nên vô cùng chắc chắn vì thế nên chúng ta không cần lo về vấn đề khi nẹp tiếp xúc với những sự va đập mạnh thì sẽ biến dạng điều này nẹp nhôm có thể chắc chắn rằng có thể chịu được những tác động mạnh mà không hề làm biến dạng các cạnh của nẹp nhôm. 

    - Nẹp nhôm chữ U:

    Nẹp nhôm chữ U được thiết kế rất nhiều trên các vách tường hay các cạnh nhỏ của các mặt phẳng vừa phải giúp tạo một không gian sang trọng và hiện đại cho ngôi nhà của bạn. Với thiết kế nẹp nhôm này rất thông dung trong thiết kế nội thất hiện nay vì sự hữu dụng cũng như sang trọng rất cao và hầu như khách hàng nào cũng rất yêu thích những mẫu thiết kế này vì thế khi muốn thiết kế nội thất cho ngôi nhà của mình thì những chiếc nẹp nhôm này không thể bỏ qua.
     
    Những điều cần biết khi chúng ta sử dụng nẹp trang trí trong thiết kế nội thất
     
    Khi chúng ta thiết kế nội thất cho ngôi nhà của mình thì chắc chắn phải là những thiết kế mới mẻ và hiện đại nhất thì ngôi nhà của chúng ta mới có được một không gian thoải mái, thư giãn được. Và nẹp nhôm trang trí là một trong những thiết kế được coi là bền, chắc chắn và an toàn nhất trên thị trường hiện nay không chỉ ở sự tiện lợi mà còn mang lại những giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn nữa. Nếu các bạn quan tâm về những sản phẩm nẹp nhôm trang trí này thì có thể liên hệ ngay hoặc có thể tìm hiểu trước trên trang website nepnhom.com ở đây sẽ có tất cả những thông tin cũng như các sản phẩm nẹp trang trí với các chất liệu khác nhau giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn nhất. Và công ty xin cam đoan sẽ mang lại cho khách hàng những sản phẩm cao cấp, chất lượng nhất thị trường và sẽ không để quý khách hàng phải thất vọng.
     
    Danh mục sản phẩm
    INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
    LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
    NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
    NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
    NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
    NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
    Xem thêm
    Một số mẹo giúp Quý khách chọn được nẹp inox trang trí vách phù hợp
    Một số mẹo giúp Quý khách chọn được nẹp inox trang trí vách phù hợp
    Nẹp inox trang trí vách là một loại phụ kiện được sử dụng để tạo điểm nhấn esthetic và bảo vệ cho các vách ngăn, tường hoặc cạnh của...
    Vì sao giá thành nẹp inox chữ V lại đắt hơn nẹp nhôm chữ V ?
    Vì sao giá thành nẹp inox chữ V lại đắt hơn nẹp nhôm chữ V ?
    Khi bạn bắt đầu xây dựng hoặc trang trí không gian của mình, việc lựa chọn các vật liệu và phụ kiện phù hợp là một phần quan...
    Nên mua nẹp nhôm chữ T hay nẹp inox chữ T
    Nên mua nẹp nhôm chữ T hay nẹp inox chữ T
    Khi trang trí và bảo vệ căn hộ của bạn, việc lựa chọn phụ kiện như nẹp nhôm chữ T hoặc nẹp inox chữ T có thể là một quyết định quan trọng....
    Mục đích sử dụng nẹp nhôm góc ngoài là gì?
    Mục đích sử dụng nẹp nhôm góc ngoài là gì?
    Nẹp nhôm góc ngoài và nẹp nhôm góc trong là các loại nẹp nhôm trong vật liệu xây dựng phổ biến được sử dụng rộng...
    Nẹp inox 304 chữ U mang đến những ưu điểm nào cho ngôi nhà?
    Nẹp inox 304 chữ U mang đến những ưu điểm nào cho ngôi nhà?
    Nhớ rằng việc kiểm tra định kỳ inox 304 chữ U là quan trọng để đảm bảo an toàn và hiệu suất của hệ thống. Nếu có bất kỳ dấu hiệu...
    • Currently 5.00/5
    5.05 sao của 1 đánh giá
    Những điều cần biết khi chúng ta sử dụng nẹp trang trí trong thiết kế nội thất
    Những điều cần biết khi chúng ta sử dụng nẹp trang trí trong thiết kế nội thất
    Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
    Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468