• 0944 20 99 55
  • 093 689 2468
  • Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Những Điều Cần Lưu Ý Khi Chọn Ván Sàn Mới Cho Nhà Có Thú Cưng Link
    Ván sàn tốt nhất : Những điều cần lưu ý khi chọn ván sàn mới Chi tiết
    Dạy một con chó cũ những thủ thuật mới Chi tiết
    Chọn lãnh thổ của bạn một cách khôn ngoan Chi tiết
    Ném xương cho ngôi nhà của bạn Chi tiết
    Cảm ứng kết thúc Chi tiết
    Giải pháp thay thế Chi tiết
    Sản phẩm của bài viết Chi tiết

    Ván sàn tốt nhất : Những điều cần lưu ý khi chọn ván sàn mới

    Nhưng bây giờ, bạn đang nghĩ đến việc lắp một số sàn mới và bạn nghĩ rằng chú cún dễ thương có thể không đáng yêu như vậy khi chúng đang cào lên sàn gỗ cứng của bạn. Có nhiều lựa chọn khác, chẳng hạn như vinyl, laminate, ngói và đá, nhưng hầu hết các chủ nhà thích thú với giao diện và cảm giác của sàn gỗ cứng và lo lắng rằng việc sở hữu một chú chó có đủ để ngăn họ đặt sàn trong mơ của họ.

    Chà, thật may mắn cho bạn, sàn gỗ cứng thực sự là một lựa chọn tuyệt vời cho những người nuôi thú cưng! Chúng dễ dàng làm sạch và không mắc bẫy của chó bạn rụng lông và rụng lông. Thật không may, điều đó không có nghĩa là không có gì phải lo lắng. Vì vậy, hãy cùng khám phá thế giới có những tầng trong mơ của bạn và cả người bạn lông lá của bạn nữa!

    Dạy một con chó cũ những thủ thuật mới

    Chó có móng vuốt dài không thể thu lại và khi chúng đi dạo về, chúng thường quên lau móng ở cửa. Tất cả những bụi bẩn đó thực sự có thể gây ra một số vấn đề cho sàn nhà mới sáng bóng của bạn. Bụi bẩn hoạt động như một chất mài mòn trên sàn nhà của bạn và có thể làm mờ độ sáng bóng.

    Những Điều Cần Lưu Ý Khi Chọn Ván Sàn Mới cho nhà có thú cưng

    Chưa kể đến việc đào tạo ngồi bô. Nếu con chó con của bạn gặp tai nạn trên sàn gỗ cứng của bạn, điều cần thiết là phải dọn dẹp nó ngay lập tức. Đó là lẽ thường tình, nhưng nước tiểu của vật nuôi có thể làm đổi màu sàn gỗ của bạn và nước đọng lâu ngày có thể khiến gỗ bị cong vênh và có thể bị nứt.

    Tương tự, hãy đảm bảo cắt tỉa móng cho chó con của bạn thường xuyên và không khuyến khích chúng chạy trong nhà. Bạn có những con chó lớn hơn? Nếu vậy, chúng có thể gây ra một số lỗ hổng khá sâu trên sàn nhà của bạn nếu móng tay của chúng không được làm sạch. Một số chủ sở hữu thậm chí còn đi xa hơn và giữ những chú chó con của họ trong những chiếc quần lót đáng yêu, nhưng chúng tôi biết rằng điều đó không dành cho tất cả mọi người.

    Những Điều Cần Lưu Ý Khi Chọn Ván Sàn Mới cho nhà có thú cưng

    Lưu ý chung, chúng tôi không hỗ trợ hoặc khuyên bạn nên cắt tóc cho vật nuôi của bạn. Hầu hết các bác sĩ thú y và các cơ quan nhận nuôi động vật sẽ tư vấn cụ thể cho bạn về tác hại của quá trình tẩy lông. Nếu bạn rất lo lắng về sàn gỗ của mình, tốt nhất bạn nên xem xét các lựa chọn thay thế như thảm trải sàn và khu vực lối vào, thảm chạy hành lang hoặc sử dụng cổng doggie để ngăn thú cưng của bạn ra khỏi một số phòng nhất định. Kèm theo đó là sử dụng các loại nẹp thảm để cố định.

    Vì vậy, chúng ta hãy tập trung vào các cách để có bánh của bạn và ăn nó - do đó, một cách để có thú cưng và sàn nhà đẹp nữa!

    Những Điều Cần Lưu Ý Khi Chọn Ván Sàn Mới cho nhà có thú cưng

    Chọn lãnh thổ của bạn một cách khôn ngoan

    Tất cả các loại gỗ cứng không được tạo ra bằng nhau. Một số loại gỗ cứng thực sự bền hơn những loại khác. Khi nghĩ đến việc lắp đặt sàn gỗ, thẩm mỹ và ngân sách của bạn là những yếu tố quan trọng, nhưng bạn hoàn toàn nên lưu ý đến nhu cầu của thú cưng. Bạn có thể huấn luyện chó con của mình đến tận cùng trái đất và ngược lại, nhưng không thể tránh khỏi một số điều kiện nhất định. Hầu hết các loài gỗ cứng và lớp hoàn thiện của chúng đều có thể chịu được trầy xước, nhưng theo thời gian, móng vuốt của chó có thể gây ra các vết lõm và rãnh lớn.

    Bạn đã nghe nói về Thang đo độ cứng Janka chưa? Nó đánh giá độ cứng của một loại gỗ nhất định bằng cách ấn định từng loại gỗ từ 0 đến 3.000, với 0 là mềm nhất và 3.000 là cứng nhất. Độ cứng này là một bài kiểm tra xem gỗ có chịu được vết lõm và hao mòn bình thường hay không. Bản thân thử nghiệm thực sự đo lực cần thiết để di chuyển một viên bi thép một khoảng cách đã đo vào mẫu gỗ đã cho. 

    Những Điều Cần Lưu Ý Khi Chọn Ván Sàn Mới cho nhà có thú cưng

    Nói chung, tùy thuộc vào số lượng người thường xuyên đi qua nhà bạn và mức độ hoạt động của họ, xếp hạng Janka từ 1.000 trở lên được coi là có thể chấp nhận được. Trong những căn phòng mà bạn mong đợi có người đi cùng hoặc lượng người qua lại cao hơn, bạn nên cân nhắc sử dụng loại gỗ cứng hơn để tránh bất kỳ vết xước hoặc vết lõm nào khi mọi người quên hoặc sơ ý cởi giày.

    Ném xương cho ngôi nhà của bạn

    Gỗ Brazil được xếp hạng là một trong những loại gỗ cứng nhất trên Thang độ cứng Janka, có nghĩa là gỗ Anh đào Brazil cứng hơn nhiều so với các loại gỗ tương tự từ các nơi khác trên thế giới. Gỗ Brazil có tông màu nâu đỏ, thường có những vệt đen bóng mượt và sẫm dần theo thời gian. Nó cũng được làm bằng cả gỗ nguyên khối và ván gỗ chế tạo, tùy thuộc vào những gì bạn muốn lắp đặt. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng sàn gỗ thiết kế chỉ có thể được chà nhám nhiều lần so với sàn gỗ đặc. Chà nhám sàn nhà của bạn theo định kỳ sẽ khôi phục độ mới sáng bóng so với khi nó được lắp đặt lần đầu tiên và loại bỏ các vết xước trên bề mặt từ phân của bạn.

    Những Điều Cần Lưu Ý Khi Chọn Ván Sàn Mới cho nhà có thú cưng

    Cả hai tùy chọn đều rất bền và chịu được sự hao mòn của đường trượt của chó con.  Nếu nó đủ cứng cho hoạt động ngoài trời tuyệt vời, chúng tôi tin rằng nó chắc chắn có thể chịu được móng chân của con chó của bạn, phải không?

    Một lựa chọn tuyệt vời khác là gỗ keo. Đây là một trong những lựa chọn lát sàn phổ biến nhất tại thời điểm này và không có khả năng lỗi mốt. Nó có các mẫu hạt đặc biệt tuyệt vời và nhiều màu sắc để lựa chọn. Với xếp hạng cực kỳ cao trong Thang đo độ cứng Janka, nó có thể xử lý các vết xước và trượt hàng ngày từ Fido hoặc trẻ em. Mặc dù nó thường đắt hơn nhiều tùy chọn, nhưng độ bền cực cao khiến chi phí bổ sung đáng giá khi tính đến vật nuôi.

    Những Điều Cần Lưu Ý Khi Chọn Ván Sàn Mới cho nhà có thú cưng

    Cả Brazil và Acacia đều là những lựa chọn tuyệt vời cho chủ sở hữu vật nuôi vì chúng có độ cứng cao giúp ngăn ngừa móng tay hoặc vết xước không thường xuyên có thể xuyên qua lớp sơn hoàn thiện và để lại dấu vết lâu dài. Trên thực tế, bất kỳ loại gỗ nào được xếp hạng dưới 1200 trên Thang độ cứng Janka có thể không phải là một ý tưởng tuyệt vời cho một hộ gia đình thân thiện với vật nuôi.

    Nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó bền hơn nữa, hãy xem xét các loại sàn dệt sợi. Chúng được sản xuất bằng quy trình sản xuất áp suất cao, có nghĩa là chúng được đánh giá cao trên thang điểm Janka. Các sợi được đan xen với nhựa cứng và không chỉ cực kỳ dai mà còn tốt cho môi trường vì chúng được tạo ra bằng cách sử dụng các nguồn tài nguyên tái tạo.

    Cảm ứng kết thúc

    Ngoài ra, hãy tìm sàn gỗ đã được hoàn thiện trước, niêm phong và nhuộm màu trong nhà máy để chúng có nhiều lớp nhôm oxit urethane để bảo vệ chúng khỏi móng vuốt của Fido.

    Những Điều Cần Lưu Ý Khi Chọn Ván Sàn Mới cho nhà có thú cưng

    Giải pháp thay thế

    Nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó khác thường hơn một chút nhưng vẫn thuộc dòng gỗ, hãy xem xét tre! Mặc dù nó thực sự là một loại cỏ chứ không phải gỗ, nhưng nó được đánh giá và bán như gỗ. Nó được đánh giá rất cao trên thang điểm Janka và nó vẫn ấm vào mùa đông

    Bên cạnh sàn gỗ, bạn cũng có các lựa chọn khác để lát sàn bền có thể chịu được móng chó của bạn ở mọi thời điểm. Sàn nhựa Vinyl mát vào mùa hè và ấm vào mùa đông cùng với đó là giá thành rất phải chăng. Sàn vinyl sang trọng thậm chí còn có khả năng đàn hồi tốt hơn và được American Kennel Club khuyến nghị là sàn tuyệt vời cho thú cưng của bạn. Sàn gỗ công nghiệp được xếp hạng AC 3 thân thiện với chó và có khả năng chống trầy xước do tai nạn rất tốt.

    Những Điều Cần Lưu Ý Khi Chọn Ván Sàn Mới cho nhà có thú cưng

    Không có gì bí mật khi bạn có các thành viên lông xù trong gia đình, chúng sẽ ảnh hưởng đến lựa chọn sàn của bạn. Vì vậy, chỉ cần lưu ý về thang điểm Janka, và đảm bảo bạn chọn ván sàn phù hợp với cả bàn chân của chúng và với sở thích trang trí của bạn!

    NẸP NHÔM SÀN GỖ
    NẸP NHÔM CAO THẤP SÀN GỖ 45MM NẸP NHÔM CAO THẤP SÀN GỖ 45MM
    Xem thêm
    NẸP NHÔM SÀN NHỰA
    NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
    Nẹp Nhôm kết thúc sàn nhựa Nẹp Nhôm kết thúc sàn nhựa
    NẸP NHÔM SÀN NHỰA 5MM NẸP NHÔM SÀN NHỰA 5MM
    Xem thêm
    Nẹp nhôm chữ L thường được ứng dụng như thế nào ?
    Nẹp nhôm chữ L thường được ứng dụng như thế nào ?
    Nẹp nhôm chữ L là một sản phẩm đa năng và phổ biến trong ngành xây dựng và trang trí nội thất. Với đặc tính linh hoạt và...
    Nẹp inox góc tròn và nẹp inox góc vuông khác nhau như thế nào
    Nẹp inox góc tròn và nẹp inox góc vuông khác nhau như thế nào
    Trong ngành xây dựng và trang trí nội thất, nẹp inox là một trong những vật liệu không thể thiếu, đóng vai trò quan trọng trong việc...
    Một số mẹo giúp Quý khách chọn được nẹp inox trang trí vách phù hợp
    Một số mẹo giúp Quý khách chọn được nẹp inox trang trí vách phù hợp
    Nẹp inox trang trí vách là một loại phụ kiện được sử dụng để tạo điểm nhấn esthetic và bảo vệ cho các vách ngăn, tường hoặc cạnh của...
    Vì sao giá thành nẹp inox chữ V lại đắt hơn nẹp nhôm chữ V ?
    Vì sao giá thành nẹp inox chữ V lại đắt hơn nẹp nhôm chữ V ?
    Khi bạn bắt đầu xây dựng hoặc trang trí không gian của mình, việc lựa chọn các vật liệu và phụ kiện phù hợp là một phần quan...
    Nên mua nẹp nhôm chữ T hay nẹp inox chữ T
    Nên mua nẹp nhôm chữ T hay nẹp inox chữ T
    Khi trang trí và bảo vệ căn hộ của bạn, việc lựa chọn phụ kiện như nẹp nhôm chữ T hoặc nẹp inox chữ T có thể là một quyết định quan trọng....
    • Currently 4.94/5
    4.95 sao của 2234 đánh giá
    Những Điều Cần Lưu Ý Khi Chọn Ván Sàn Mới Cho Nhà Có Thú Cưng
    Những Điều Cần Lưu Ý Khi Chọn Ván Sàn Mới Cho Nhà Có Thú Cưng
    Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
    Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468