Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Những điều cơ bản cần biết về nẹp nhôm trang trí Link
Nẹp trang trí là gì? Chi tiết
Nẹp trang trí có đặc điểm gì?  Chi tiết
Nẹp trang trí có ứng dụng ra sao? Chi tiết
Nẹp nhôm trang trí Chi tiết
Các loại nẹp nhôm trang trí  Chi tiết
Cách thi công nẹp nhôm trang trí  Chi tiết
Cách bảo quản Chi tiết
Địa chỉ cung cấp nẹp trang trí chất lượng  Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Trong việc thiết kế nội thất ngày nay, các gia chủ luôn mong muốn có một ngôi nhà không chỉ đẹp mà còn phải thoải mái để đó là nơi sinh hoạt, nghỉ ngơi của tất cả mọi người trong gia đình. Vì vậy, họ quan tâm từng chi tiết nội thất từ tường nhà, cửa cổng cho đến sàn nhà. Và hiện nay các loại nẹp trang trí vẫn luôn được ưu ái bởi vẻ đẹp sang trọng cũng như độ bền theo thời gian của nó. Vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nẹp trang trí là gì và tại sao nó lại được ưa chuộng như vậy nhé.
 

Nẹp trang trí là gì?

Nẹp trang trí nội thất là loại vật liệu được làm từ các chất liệu nhựa, gỗ, nhôm,… được lắp hoặc gắn thêm lên tường, bàn ghế, cầu thang,… khiến cho công trình thêm nổi bật, ấn tượng và tạo không gian mới sang trọng, đẹp đẽ.
 
Những điều cơ bản cần biết về nẹp nhôm trang trí

Nẹp trang trí có đặc điểm gì? 

  • Độ bền cao: Nẹp thường được làm từ nguyên liệu hợp kim nên có độ bền cao, không bị ảnh hưởng bởi thay đổi của thời tiết. Chúng có khả năng chống ăn mòn, chống ẩm, chống cong vênh.
  • Chịu lực tốt: Sản phẩm có khả năng chịu va đập tốt.
  • Đa dạng về kiểu mẫu: Nẹp trang trí có mẫu mã, kiểu dáng đa dạng cho khách hàng lựa chọn.

Những điều cơ bản cần biết về nẹp nhôm trang trí

Các loại kiểu dáng cơ bản của nẹp trang trí
  • Nẹp chữ T: dùng để xử lý các khe giãn cách, khe nối giữa vật liệu gạch, đá, gỗ, … tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất
  • Nẹp góc V: sử dụng cho góc, tránh sứt mẻ. Chúng được dùng để ghép góc không phải mài cạnh, tạo điểm nhấn trong trang trí.
  • Nẹp chống trơn trượt: thường dùng để nẹp mép sàn, xử lí các điểm chênh cao, thấp.
  • Nẹp góc ngoài: thường được dùng để bảo vệ các bộ phận nội thất cũng như giư an toàn cho bạn và gia đình bạn trong quá trình sử dụng cầu thang

 

Những điều cơ bản cần biết về nẹp nhôm trang trí
 
  • Sản phẩm còn phong phú về màu sắc: vàng mờ, vàng bóng, inox, nhôm, đồng bóng, sâm panh, … Với phương pháp sơn tĩnh điện, các loại nẹp nhôm rất bền màu, không bị bay màu theo thời gian.
  •  Dễ vệ sinh: Sản phẩm có bề mặt nhẵn, dễ vệ sinh, luôn luôn đảm bảo sạch sẽ cho không gian nhà bạn. Với chất liệu kim loại, bạn có thể lau chùi với các dung dịch tẩy rửa mà không sợ bị ẩm mốc, hỏng hóc như nẹp gỗ. Lưu ý, khi làm sạch bề mặt sản phẩm không nên dùng dung dịch có chứa PH, có tính ăn mòn, có tính hoà tan.
  • Dễ thi công, lắp đặt: Các thanh nẹp gọn nhẹ, dễ dàng vận chuyển và lắp đặt. Việc thi công sản phẩm vô cùng đơn giản với keo dán chuyên dụng.

 

Những điều cơ bản cần biết về nẹp nhôm trang trí

Nẹp trang trí có ứng dụng ra sao?

  • Với mỗi hạng mục thi công và mỗi loại vật liệu khác nhau sẽ có những lựa chọn với nẹp trang trí phù hợp. Việc lựa chọn được sản phẩm thích hợp sẽ giúp cho từng chi tiết trở nên hoàn hảo, góp phần làm nên vẻ đẹp tổng thể cho ngôi nhà.
  • Nẹp được sử dụng trong trang trí nội thất với mục đích che đi những khe hở giữa vật liệu ốp lát với bề mặt.
  • Ngoài ra, nẹp trang trí còn dùng cho các vị trí góc tường, trần nhà làm điểm nhấn cho không gian. Với những góc tường trống và có chỗ hở, bạn cũng có thể sử dụng nẹp góc để che lấp đi.
  • Nẹp trang trí dùng cho bậc cầu thang để chống trơn trượt, nhất là khi nhà có trẻ nhỏ và người già.

Trong số nhiều chất liệu khác nhau, nhôm và hợp kim nhôm được nhiều khách hàng lựa chọn nhờ những ưu điểm về độ bền cũng như tính thẩm mĩ của chất liệu nhôm mang lại. Do vậy trước khi tìm hiểu về các loại nẹp nhôm được sử dụng nhiều trong thi công nẹp trang trí, hãy tìm hiểu các thông tin tổng quan nhất về nẹp nhôm.

Những điều cơ bản cần biết về nẹp nhôm trang trí

 

Nẹp nhôm trang trí

Chất liệu

Các sản phẩm nẹp nhôm trang trí thường được làm từ nhôm và hợp kim nhôm, đồng thời được mạ một lớp Anode bên ngoài. Đặc tính của chúng là vật liệu nhẹ, độ bền cao, dễ gia công song độ biến dạng khi sử dụng lại thấp, ít cong vênh trong điều kiện khí hậu đặc trưng của Việt Nam. 
 
Những điều cơ bản cần biết về nẹp nhôm trang trí
 
Chất liệu mạ ngoài vừa giúp thi công nẹp trang trí được cứng cáp, vừa tạo độ sáng mịn cho vẻ ngoài sản phẩm. Thêm nữa, chất liệu nhôm khá dễ kết hợp, tạo sự hài hòa trong tổng thể chung của một công trình.

Mầu sắc

Các sản phẩm nẹp trang trí màu sắc khá đa dạng và nhiều lựa chọn cho khách hàng.
 
Màu sắc của các sản phẩm nẹp đều rất đa dạng, đảm bảo nhu cầu trang trí và phù hợp với nhiều không gian, cấu trúc công trình khác nhau. Những màu phổ biến bạn sẽ dễ dàng bắt gặp là vàng mờ, vàng bóng, đồng bóng, inox, nhôm, sâm panh, …
 
Điều đặc biệt trong quá trình sản xuất và thi công nẹp trang trí là phương pháp sơn tĩnh điện được áp dụng giúp cho các sản phẩm nẹp đều rất bền màu, không lo bị bay màu, phai màu theo thời gian.
 
Những điều cơ bản cần biết về nẹp nhôm trang trí

Kích thước và kiểu dáng 

Do thường được sử dụng trong thi công nẹp trang trí cho các vị trí góc cạnh có mật độ va chạm nhiều trong quá trình sử dụng của gia đình như góc tường, nẹp cạnh,… Vì vậy các sản phẩm nẹp trang trí cũng được thiết kế và sản xuất với nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau, đảm bảo phù hợp với từng loại công trình khác nhau.  Xem thêm: 10 Cấu Hình Nẹp Kim Loại Tiêu Chuẩn Hàng Đầu

Các loại nẹp nhôm trang trí 

Nẹp nhôm chữ L

Bạn có thể lựa chọn các sản phẩm nẹp nhôm L12, L16x4, L20x10 mỗi sản phẩm với quy cách riêng phù hợp cho những mục đích khác nhau, song thường là sử dụng cho các sàn gỗ công nghiệp, các vị trí góc cạnh, …

Nẹp nhôm chữ T

Loại nẹp nhôm này được sử dụng trong thi công nẹp trang trí khi xử lý các khe giãn cách, khe nối giữa các loại vật liệu tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất.

Nẹp nhôm chữ M

Sản phẩm nẹp nhôm chữ M được sử dụng cho thi công ốp viền cạnh gỗ ván MFC, MDF các loại hoặc gỗ tự nhiên trong nội thất giúp bảo vệ cạnh ván không bị bể, trầy trong quá trình sử dụng.
 
Những điều cơ bản cần biết về nẹp nhôm trang trí
 
Trong quá trình bảo quản và thi công nẹp trang trí bạn cũng cần lưu ý một số điểm để sử dụng sản phẩm được đúng cách và lâu dài.

Cách thi công nẹp nhôm trang trí 

Phương thức khá đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng các loại keo dán chuyên dụng như silicone hay titebond để liên kết nẹp với các thành phần và chất liệu gỗ, đá, gạch, …khác.

Cách bảo quản

Trong quá trình sử dụng và bảo quản, bạn không nên sử dụng các chất tẩy rửa có độ PH và tính ăn mòn và tính hòa tan cao sẽ làm ảnh hưởng đến màu sắc của các loại nẹp trang trí. Bên ngoài các sản phẩm thường có một lớp bảo vệ, bạn không nên xé lớp đó đi để tránh tình trạng bụi bẩn dính vào làm giảm tính thẩm mỹ khi sử dụng.
 
Những điều cơ bản cần biết về nẹp nhôm trang trí

Địa chỉ cung cấp nẹp trang trí chất lượng 

Công ty Thời Đại Mới - Địa chỉ cung cấp các loại nẹp đồng, nẹp inox, nẹp nhôm uy tín, chất lượng tại TP.HCM.
 
Nẹp trang trí đang là sản phẩm thu hút khá nhiều khách hàng tại Việt Nam bởi những khả năng ưu việt và tính thẩm mỹ mà không phải sản phẩm nào cũng có được. Ngoài ra, điều giúp khách hàng quyết định đặt mua ngay chính bởi giá thành của nó phù hợp với chi tiêu của người tiêu dùng.
 
Công ty cam kết bán nẹp đồng, nẹp inox, nẹp nhôm chính hãng, chất lượng tốt, có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng. Hãy đến trải nghiệm và sử dụng sản phẩm của chúng tôi để có cơ hội là những khách hàng may mắn nhất trong ngày, trong tuần, trong tháng. Rất nhiều khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn Thời Đại Mới là đơn vị cung cấp nhiều loại nẹp chuyên dùng, xin hãy liên hệ 0944 20 99 55 để được báo giá nẹp trang trí và cung cấp các dịch vụ chất lượng chất.
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Trong thời buổi hiện nay, việc sử dụng thảm trải sàn đã trở nên phổ biến trong việc trang trí nội thất của các công trình hiện đại....
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Bạn đang tìm kiếm cách làm cho cầu thang trong nhà trở nên ấn tượng hơn và đồng thời muốn đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng?...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những cách...
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
  • Currently 4.65/5
4.75 sao của 1955 đánh giá
Những điều cơ bản cần biết về nẹp nhôm trang trí
Những điều cơ bản cần biết về nẹp nhôm trang trí
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468