Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Những điều đặc biệt của nẹp inox trong thiết kế nội thất Link
Lợi ích của nẹp inox trong thiết kế nội thất Chi tiết
Một số loại nẹp inox thiết kế phổ biến nhất hiện nay: Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nẹp inox dùng trong trang trí là một trong những sản phẩm đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Nẹp inox được sử dụng để trang trí, tạo điểm nhấn cho không gian nội thất của ngôi nhà bạn ngoài ra còn giúp xử lý các khuyết điểm trong các quá trình khi thi công nội thất cho các sàn gỗ, thảm, đá, gạch men,…
Nẹp inox là một loại nẹp có ưu điểm là lắp đặt rất nhanh nên được sử dụng phổ biến trong các công trình xây dựng và xuất hiện ngày càng cao tại các trung tâm thương mại, nhà hàng hay những khách sạn.
 
 
Chất liệu: nẹp inox được làm bằng inox 304 cao cấp, nói đến inox chắc hẳn mọi người đều biết đến những đặc điểm nổi bật của nẹp inox như là khá nhẹ, có độ bền cao, có tính chịu lực tác động và chịu nhiệt cao đặc biệt là nẹp inox chống ăn mòn rất tốt.
Về màu sắc: thì vô cùng đa dạng với các màu sắc như màu vàng mờ, màu vàng bóng gương, màu inox màu đồng, đen, xanh hay màu hồng,…
Kích thước và hình dáng của nẹp inox: Tùy vào từng yêu cầu công trình kiến trúc mà ta sử dụng loại nẹp có kích thước và hình dáng phù hợp với nhu cầu của mình.
Cách sử dụng: rất đơn giản chỉ cần chúng ta sử dụng keo dán silicone/titebond để liên kết với các vật liệu khác nhau như gạch, đá, gỗ, kính.
Cách bảo quản: Chúng ta cần tránh những vật sắt nhọn va đập vào.
 

Lợi ích của nẹp inox trong thiết kế nội thất

- Nẹp inox trang trí nội thất là một dạng kim loại có độ bền rất cao
- Nẹp inox tạo cho ngôi nhà cũng như các vật trang trí có một không gian sang trọng thẩm mỹ.
- Tạo sự an toàn khi gia đình có người lớn tuổi nhờ các thanh nẹp chống trơn.
- Kết hợp nhiều màu sắc và đa dạng của nẹp inox nên rất phù hợp với nhiều công trình kiến trúc.
- Nẹp inox có tác dụng là có thể che khuyết điểm, làm chỉ trang trí trên cạnh tủ, bàn ghế…
 
Những điều đặc biệt của nẹp inox trong thiết kế nội thất
 

Một số loại nẹp inox thiết kế phổ biến nhất hiện nay:

1. Nẹp inox chữ V

Nẹp inox chữ V thường được sử dụng chủ yếu cho gạch men, đá kính được lắp đặt tại các góc 90 độ, nên tiết kiệm được một số phần gạch men, đá kính khoan khi chúng ta lắp đặt, đỡ tốn rất nhiều thời gian công sức, tránh gây ra những tiếng ổn, giảm đi bụi bẩn đặc biệt là bảo vệ môi trường.
 
Những điều đặc biệt của nẹp inox trong thiết kế nội thất
 
Ngoài ra, nẹp inox còn được sử dụng nhằm bảo vệ và trang trí các góc cạnh và làm điểm nhấn trên tường, sàn nhà, bể bơi…
Không chỉ bảo vệ cho sự an toàn cho các trẻ nhỏ ở trong nhà, nẹp inox chữ V còn có tác dụng bảo vệ các góc tránh khỏi những sứt mẻ, biến dạng hoặc che đi các khiếm khuyết. Do bề mặt là các thanh vuông góc với nhau nên làm cho quá trình thi công được nhanh hơn, tính thẩm mỹ cao tạo nên độ sáng bóng cho những góc cạnh của ngôi nhà bạn.

2. Nẹp inox chữ U

Nẹp inox chữ U thường được dùng để xử lý các khe giãn cách hay các khe nối giữa những vật liệu chắc chắn như: Gạch, đá, gỗ, kính đồng thời tạo điểm nhấn cho các thiết kế trong quá trình  trang trí nội thất.
 
Những điều đặc biệt của nẹp inox trong thiết kế nội thất
 
Ngoài ra, nẹp inox trang trí chữ U còn được lắp đặt hay được thiết kế thêm lên tường hay các công trình khác với tác dụng là trang trí thêm các họa tiết giúp cho ngôi nhà của bạn thêm phần đẹp hơn và còn có công dụng trong thiết kế và lắp ráp các thiết bị nội thất hay các máy móc và   các trang thiết bị. Nẹp inox chữ U chủ yếu thường được lắp ở vị trí của các góc tường hay các góc cạnh khác nhau. Tuy nhiên, chất liệu nẹp inox chính là sản phẩm được đánh giá rất cao về độ bền cũng như sáng và đẹp hơn so với các loại chất liệu khác.
Các loại thanh inox chữ U thường đều bền, đẹp và có tuổi thọ rất cao, luôn trong tình trạng sáng bóng và mới dù đối mặt với môi trường và thời tiết như thế nào đi chăng nữa.

3. Nẹp inox chữ T

Nẹp inox chữ T là được ghép nối với nhau bằng hai đường thẳng tạo thành một chữ T in hoa. Thường được sử dụng để xử lý các khe hở, khe giãn có những khoảng cách trên vách tường, làm khe nối giữa các vật liệu cứng cáp như gạch, đá, gỗ, kính .... và là giải pháp giúp tạo các điểm nhấn riêng trong trang trí và còn giúp tạo nên phong cách sang trọng và nét nổi bật cho ngôi nhà.
 
Những điều đặc biệt của nẹp inox trong thiết kế nội thất
 
Nẹp thường có kích thước rất linh hoạt và  phong phú, tạo nên sự đa dạng thích hợp với nhiều kết cấu kiến trúc khác nhau được tạo nên từ chất liệu inox. Những chất liệu này có độ bền rất chắc chắn và tính thẩm mỹ cũng rất cao.
Các dạng nẹp inox chữ T thường có các màu sang trọng như inox, màu vàng, màu sâm banh .... có thiết kế tương đối đơn giản nhưng vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ, rất thích hợp để trang trí và làm nổi bật thêm cho các chi tiết nội thất của căn phòng.
Để có được những thiết kế bằng nẹp inox thì các bạn có thể tìm hiểu thêm tại trang website nepnhom.com ở đây sẽ có tất cả những thông tin cũng như sản phẩm mà khách hàng cần. Chúng tôi chuyên  cung cấp các dịch vụ và sản phẩm về các loại nẹp khác nhau quý khách hàng có thể yên tâm lựa chọn và sử dụng theo nhu cầu của mình một cách tốt nhất có thể nhé. Chúng tôi cam đoan sẽ không làm cho quý khách hàng phải thất vọng.
 
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Trong thời buổi hiện nay, việc sử dụng thảm trải sàn đã trở nên phổ biến trong việc trang trí nội thất của các công trình hiện đại....
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Bạn đang tìm kiếm cách làm cho cầu thang trong nhà trở nên ấn tượng hơn và đồng thời muốn đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng?...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những cách...
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
  • Currently 5.00/5
5.05 sao của 1 đánh giá
Những điều đặc biệt của nẹp inox trong thiết kế nội thất
Những điều đặc biệt của nẹp inox trong thiết kế nội thất
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468