Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Những kích thước nẹp inox chữ T phổ biến Link
Nẹp inox chữ T là gì? Chi tiết
Công dụng  Chi tiết
Những kích thước phổ biến của nẹp inox chữ T Chi tiết
Thời Đại Mới - Địa điểm bán nẹp inox giá rẻ uy tín  Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nẹp inox chữ T là một loại phụ kiện được khá nhiều người ưa chuộng trong lĩnh vực trang trí nội thất do tính thẩm mỹ cao và phong cách hiện đại. Nó có thể tạo ra một phong cách trang trí sang trọng, đơn giản và tinh tế cho không gian nội thất. Nẹp inox chữ T có khá nhiều kích thước khác nhau, phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng cũng như vị trí lắp đặt. Hãy cùng khám phá những kích thước được sử dụng phổ biến nhất của nẹp inox chữ T. 

Nẹp inox chữ T là gì?

Nẹp inox chữ T là một loại phụ kiện nẹp được làm từ chất liệu inox (thép không gỉ) và có hình dạng giống như chữ T.
 
Nẹp inox chữ T
 

Công dụng 

Với hình dạng chữ T, nẹp inox chữ T có thể được sử dụng để làm viền, giữa các bức tường, trần nhà hoặc các tấm ván sàn. Nó cũng có thể được sử dụng để che khuyết điểm hoặc tạo ra những đường nét tinh tế và đẹp mắt trong trang trí nội thất.
Dưới đây là những công dụng phổ biến của nẹp inox chữ T:

Che khuyết điểm khe hở

Một trong những công dụng của nẹp inox chữ T trong trang trí nội thất là che khuyết điểm khe hở giữa các tấm vật liệu. Khi sử dụng các tấm vật liệu để trang trí như gạch men, đá, gỗ hoặc ván sàn, thường sẽ có những khe hở xuất hiện giữa các tấm này. Khe hở này không chỉ làm giảm tính thẩm mỹ của vật liệu, mà còn có thể là nơi tạo ra bụi bẩn và bám bụi, gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng.
Với nẹp inox chữ T, bạn có thể che khuyết điểm khe hở này một cách dễ dàng và đẹp mắt. Nẹp inox chữ T có thể được đặt ở giữa hai tấm vật liệu, tạo ra một sự chắc chắn và đẹp mắt.
 
Nẹp inox chữ T
 

Kết nối vật liệu

Nẹp inox chữ T được sử dụng để nối các tấm ván sàn, gạch men hoặc các tấm vật liệu khác trong các công trình xây dựng. Nó cũng có thể được sử dụng để nối các bức tường, trần nhà hoặc các tấm vật liệu khác trong trang trí nội thất.

Trang trí nội thất

Nẹp inox chữ T cũng được sử dụng để tạo ra các đường viền, tạo điểm nhấn cho các tấm ván sàn, các bức tường hoặc trần nhà, giúp làm tăng tính thẩm mỹ của không gian.
Nẹp inox chữ T có nhiều kích cỡ và kiểu dáng khác nhau để phù hợp với nhiều loại hình dáng và kích thước của các vật liệu cần nẹp.

Những kích thước phổ biến của nẹp inox chữ T

Nẹp inox T6mm

Đây là loại nẹp có chiều dài cánh nẹp là 6mm. Nẹp inox T6mm là loại nẹp có kích thước khá nhỏ, phù hợp để dùng với mục đích chạy chỉ viền trang trí.
 
Nẹp inox chữ T
 

Nẹp inox T8mm

Loại nẹp này có cánh nẹp dài 8mm. Kích thước này thường được dùng để xử lý khe co giãn cho các công trình nhỏ như vách tường nhà ở.
 
Nẹp inox chữ T
 

Nẹp inox T10mm

Cánh nẹp của loại này có độ dài 10mm. Kích thước này thường được ứng dụng trong quá trình lát tường, trần, dùng để kết nối 2 tấm ốp lại với nhau một cách chắc chắn và không để lại khe hở. 
 
Nẹp inox chữ T
 

Nẹp inox T15mm

Nẹp inox T15mm có cánh nẹp dài 15mm, loại này là một trong những kích thước phổ biến được nhiều người ưa chuộng. Loại nẹp này được sử dụng trong trang trí gạch, đá, gỗ,… có tác dụng che đi khe ghép nối và làm nổi bật không gian căn nhà.
 
Nẹp inox chữ T
 

Nẹp inox T20mm

Nẹp inox T20mm có cánh nẹp dài 20mm. Nẹp inox T20mm được ứng dụng để xử lý khe giãn cách có kích thước bé hơn 20mm, hoặc dùng để lắp vào các vị trí tiếp giáp giữa hai vật liệu như ốp tường, vách nội thất,…
 
Nẹp inox chữ T
 

Nẹp inox T25mm

Đây là loại nẹp có chiều dài cánh nẹp là 25mm, phù hợp để tạo các đường trang trí trên tường tại các khu vực lớn như sảnh lễ tân, phòng khách,…
 
Nẹp inox chữ T
 

Nẹp inox T30mm

Loại nẹp này có cánh nẹp dài 30mm, là một loại có kích thước khá lớn. Kích thước này cũng giống như loại 25mm thường được sử dụng trong các công trình có không gian và diện tích lớn như sảnh lễ tân, nhà hàng, khách sạn,…
 
Nẹp inox chữ T
 
Hiện nay, trên thị trường có nhiều địa chỉ cung cấp nẹp inox nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng của khách hàng. Tuy nhiên, để tìm được nơi bán sản phẩm uy tín, chính hãng là điều không dễ dàng. Nếu có nhu cầu mua nẹp inox để thiết kế và trang trí không gian sống, bạn hãy liên hệ Công ty Thời Đại Mới.

Thời Đại Mới - Địa điểm bán nẹp inox giá rẻ uy tín 

Công ty TNHH TM XD Nội Thất Thời Đại Mới tự tin là một trong những đơn vị uy tín chuyên phân phối nẹp inox giá rẻ trên toàn quốc. Với kinh nghiệm dày dặn và ưu thế là một nhà xuất nhập khẩu nẹp kim loại hàng đầu trên thị trường, nẹp inox bán tại Thời Đại Mới được cam kết chất lượng và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, minh bạch, kèm chính sách bảo hành và nhiều chương trình hậu mãi. 
Tuyệt đối không bán hàng giả, hàng kém chất lượng và nhái thương hiệu. Nếu sản phẩm bán ra sai nguồn gốc, không đúng cam kết, bạn sẽ được hoàn 100% giá trị sản phẩm (không gồm chi phí vận chuyển và chuyển hoàn). Bên cạnh đó, những sản phẩm bán ra có giá thấp hơn hoặc bằng theo quy định của nhà sản xuất. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, giá cả khi mua nẹp inox trang trí nội thất tại công ty chúng tôi.
Nếu có nhu cầu hoặc bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến sản phẩm, vui lòng liên hệ đến chúng tôi qua số hotline để được giải đáp và tư vấn miễn phí.
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Kích thước các loại nẹp nhôm sàn gỗ sàn nhựa thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm sàn gỗ sàn nhựa thông dụng
Nếu sàn gỗ hoặc sàn nhựa nhà bạn cần sự bảo vệ và đồng thời cũng để trang trí, tạo điểm nhấn thì hãy sử dụng nẹp nhôm...
TOP những mẫu thanh nhôm chữ T trang trí
TOP những mẫu thanh nhôm chữ T trang trí
Thanh nhôm chữ T hay còn gọi là nẹp nhôm chữ T, nẹp T là vật liệu không thể thiếu trong ngành xây dựng và trang trí nội thất...
Tại sao nên sử dụng nẹp Inox để trang trí vách tường
Tại sao nên sử dụng nẹp Inox để trang trí vách tường
Bạn đang tìm kiếm cách để nâng cao vẻ đẹp và tính thẩm mỹ cho không gian sống của mình? Nẹp Inox có thể là một lựa chọn...
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Trong thời buổi hiện nay, việc sử dụng thảm trải sàn đã trở nên phổ biến trong việc trang trí nội thất của các công trình hiện đại....
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Bạn đang tìm kiếm cách làm cho cầu thang trong nhà trở nên ấn tượng hơn và đồng thời muốn đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng?...
  • Currently 5.00/5
5.05 sao của 1 đánh giá
Những kích thước nẹp inox chữ T phổ biến
Những kích thước nẹp inox chữ T phổ biến
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468