Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Những lưu ý trang trí nội thất theo phong thủy Link
Đồ đạc trong nhà Chi tiết
Tranh ảnh và vật dụng Chi tiết
Tránh để cửa ra ban công đối diện với phòng bếp Chi tiết
Tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào sofa Chi tiết
Phòng sơn màu đỏ không nên đặt bể cá Chi tiết
Không nên treo những vật nhọn ở mái hiên Chi tiết
Sử dụng nẹp đồng như vật dụng cho nội thất Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết

Nhiều gia chủ thiết kế nội thất tin vào phong thủy sẽ mang lại tài lộc, may mắn cho cả thành viên, gia đình. Hãy cùng chúng tôi, công ty Thời Đại Mới  tìm hiểu cách trang trí nội thất theo phong thủy để đưaquyết định đúng đắn cho ngôi nhà củ mình nhé!

Đồ đạc trong nhà

Chẳng hạn phòng khách chỉ sơn một màu duy nhất, cần phải kéo dài các khu vực kích hoạt nhỏ để làm chuyển động năng lượng. chất liệu vải nếu dùng quá nhiều có thể biến thành nơi chứa bụi và lại dễ phai màu, dẫn đến việc năng lượng bị trì trệ, nhưng mặt khác với phòng dùng làm nơi quây quần, các màn che có thể giúp tạo ra cảm giác ấm cúng.

Những lưu ý trang trí nội thất theo phong thủy

Các cửa sổ mộc, không sơn phết và các cửa sổ có rèm che có thể gây khó chịu và, vì là hình chữ nhật, chúng thêm năng lượng Thổ cho căn phòng. Trong các phòng có nhiều vật dụng hình chữ nhật và cũng được trang trí bằng các màu thuộc hành Thổ – cây mộc lan, màu nâu, cây mù tạc – năng lượng sẽ trở nên trì trệ và gây nên cho những người trong nhà cảm giác nhàm chán chường. Hãy giữ cho các căn phòng của các bạn thật thoáng khí và đón nhận thật nhiều ánh sáng mặt trời.

Tranh ảnh và vật dụng

Chúng ta phải luôn ý thức về hiệu quả của tranh ảnh được thấy ở xung quanh mình, dự án chung cư green stars bởi chúng có thể sẽ phản ánh nội tâm của chúng ta. những hình ảnh gớm ghiếc và các vật dụng nham nhọn có thể nói lên tình trạng rối loạn trong nội tâm, trong khi các tranh ảnh về chuông, cầu vồng và cảnh vật bốn mùa sẽ thể hiện một tâm hồn an bình.

Tuy nhiên , những người sống một mình nên dùng phòng khách để biểu hiện yêu cầu kết như bạn và nên cất đi những bức ảnh thể hiện sự đơn chiếc như các bức tranh tả cảnh hiu quạnh, bơ vơ; đồ trang sức nên để thành từng đôi, từng cặp, và nên dùng phòng khách để tạo ra năng lượng tích cực.

Những lưu ý trang trí nội thất theo phong thủy

Tránh để cửa ra ban công đối diện với phòng bếp

Cửa đi ra ban công nhìn thẳng cửa bếp là điều cấm kỵ đầu tiên như bạn cần lưu ý khi phân chia phòng. Theo phong thủy, phòng bếp cũng là nơi tích tụ tài vận của gia đình. nếu cửa bếp đối diện cửa ban công sẽ khiến những luồng khí tốt vào phòng sẽ bị tản mác, không tích tụ được trong nhà, người sống trong nhà đặc biệt là phụ nữ dễ bị bệnh huyết áp cao.

Tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào sofa

Sofa và ghế tiếp khách chính trong nhà nên đặt ở vị trí có ánh sáng hài hòa. Tránh đặt bàn ghế ở những nơi thiếu sáng hoặc quá sáng, nhất là những nơi ánh sáng trực tiếp chiếu vào nhà khiến của cải trong nhà dễ “đội nón ra đi”. Vì thế, chẳng hạn căn phòng có cửa sổ rộng làm ánh sáng chiếu thẳng vào bàn ghế tiếp khách, như bạn nên sử dụng thêm rèm với chất liệu dày để không gây nên ảnh hưởng đến tài sản trong nhà.

Những lưu ý trang trí nội thất theo phong thủy

Không đặt sofa dưới xà ngang: đây là sai lầm phong thủy trong thiết kế nội thất mà nhiều gia đình mắc phải. Đặt sofa dưới xà ngang gây cảm giác đè nén, ức chế và tạo sự hoang mang lo sợ cho người ngồi trên đó.Đặt sofa dưới xà ngang là sai lầm phong thủy trong thiết kế nội thất mà nhiều gia đình mắc phải. Đặt sofa dưới xà ngang gây cảm giác đè nén, ức chế và tạo sự hoang mang lo sợ cho người ngồi trên đó.

Phòng sơn màu đỏ không nên đặt bể cá

Nuôi cá trong nhà cũng là cách đưa đến nhiều may mắn, tích lũy tiền tài cho gia đình. chẳng hạn , nếu đặt bể cá trong những căn phòng sơn màu đỏ làm chủ đạo sẽ khiến ngôi nhà bị hao hụt, mất mát về tài chính. kề bên đó, bể cá trong những căn phòng màu đỏ sẽ khiến sức mạnh của mọi người trong nhà dễ suy sụp và gặp phải nhiều điềm gở.

Không nên treo những vật nhọn ở mái hiên

Ở những mái hiên của ngôi nhà, những vật trang trí góc cạnh, có cạnh nham sắc nhọn đều không nên treo. Đây cũng là điều cấm kỵ trong phong thủy bởi treo những vật có hình dáng như thế tựa như mũi tên bắn vào nhà gây ảnh hưởng đến sức mạnh của người sống trong nhà. Phía trước nhà, như bạn nên treo cầu thủy tinh hoặc tạo thác nước cảnh để thu hút tài lộc và vận may vào nhà

Những lưu ý trang trí nội thất theo phong thủy

Sử dụng nẹp đồng như vật dụng cho nội thất

Hiện nay, nhiều người lựa chọn các loại Nẹp đồng trang trí không chỉ như một vật liệu nội thất mà còn là về yếu tố phong thủy. Có quan niệm cho rằng màu sắc của đồng giống với màu sắc của các thỏi vàng, vì vậy mà người ta sử dụng nẹp đồng để thu hút tài lộc và thịnh vượng cho ngôi nhà.

Những lưu ý trang trí nội thất theo phong thủy

Trên đây là những lưu ý khi trang trí nội thất theo phong thủy các bạn có thể tham khảo quả. Đặc biệt là nếu bạn muốn tạo điểm nổi bật, biến những khuyết điểm của ngôi nhà bạn thành những ưu điểm nổi bật hãy dùng nẹp trang trí. Đây là sự lựa chọn của nhiều nhà thiết kế trên toàn quốc tin dùng sử dụng và đạt hiệu quả hơn mong đợi.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nẹp trang trí với chất liệu khác nhau như: nẹp inox trang trí, nẹp nhôm, Đồng thau tấm, nẹp góc ngoài, nẹp góc bo tròn,… phù hợp với nhiều loại không gian dễ dàng cho khách hàng lựa chọn.

Những lưu ý trang trí nội thất theo phong thủy

Công Ty TNHH Nội Thất Thời Đại Mới là công ty chuyên cung cấp sản phẩm nẹp trang trí bằng hợp nhôm, bằng đồng như nẹp nhôm  trang trí, nẹp inox trang trí, nẹp inox màu đồng nẹp đồng trang trí...với chất lượng quốc tế, đa dạng mẫu mã. Hiện nay đang là doanh nghiệp cung cấp nẹp trang trí tại Việt Nam, có uy tín trên thị trường, được khách hàng, đối tác yêu quý và tin tưởng. Chúng tôi sẽ là lựa chọn đúng đắn nên quý khách hàng đã đặt niềm tin và kì vọng lựa chọn sản phẩm, xin hãy liên hệ 0944 20 99 55 để được cung cấp các dịch vụ chất lượng chất.

Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Trong thời buổi hiện nay, việc sử dụng thảm trải sàn đã trở nên phổ biến trong việc trang trí nội thất của các công trình hiện...
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Bạn đang tìm kiếm cách làm cho cầu thang trong nhà trở nên ấn tượng hơn và đồng thời muốn đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử...
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
  • Currently 4.25/5
4.35 sao của 4 đánh giá
Những lưu ý trang trí nội thất theo phong thủy
Những lưu ý trang trí nội thất theo phong thủy
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468