Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Những lý do nên chọn nẹp inox làm phụ kiện nội thất Link
1. Độ bền cao Chi tiết
2. Độ bền màu cao Chi tiết
3. Đa dạng màu sắc Chi tiết
4. Tính hữu dụng cao Chi tiết
5. Dễ dàng lắp đặt và thi công Chi tiết
6. Dễ dàng vệ sinh Chi tiết
7. Phù hợp với nhiều phong cách thiết kế Chi tiết
8. Giá thành hợp lý  Chi tiết
Thời Đại Mới – nhà cung cấp nẹp inox uy tín TP.HCM Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nẹp inox không còn là một phụ kiện nội thất quá xa lạ với chúng ta. Nẹp inox được sử dụng phổ biến trong các công trình từ nhỏ đến quy mô như nhà ở, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, nhà hàng,… Sau đây là một số lý do nên chọn nẹp inox để làm phụ kiện trang trí nội thất.

1. Độ bền cao

Nẹp inox được làm từ thép không gỉ, giúp nó chịu được sự ăn mòn và tác động của môi trường. Nó có độ bền cao và dễ dàng bảo trì, cho phép nó giữ được hình dạng và màu sắc ban đầu trong thời gian dài sử dụng. 
Nẹp inox có thân nẹp cứng cáp, chắc chắn và có khả năng chịu lực tốt khi gặp phải va chạm.
 
nẹp inox chữ v
 
Khả năng chống ăn mòn và hoen gỉ sẽ tốt nếu nẹp inox đó được làm từ chất liệu inox 304. Inox 304 có chứa trên 8% Niken giúp nẹp có khả năng chống ăn mòn và chống hoen gỉ rất cao, từ đó giúp đảm bảo tính bền bỉ dài lâu của sản phẩm.

2. Độ bền màu cao

Nhờ vào đặc tính hoá học tốt kết hợp với công nghệ mạ màu tiên tiến PVD giúp nẹp giữ được lớp mạ bề mặt bền đẹp, chịu được ma sát hay chống trầy xước tốt.
Công nghệ mạ màu chân không PVD tạo ra một lớp phủ kim loại có cấu trúc đa tầng, lớp phủ này không chỉ là lớp màu cho nẹp inox mà còn là một lớp phủ bảo vệ nẹp khỏi các tác động dẫn đến trầy xước.
 
nẹp inox chữ v
 

3. Đa dạng màu sắc

Cũng nhờ vào công nghệ mạ màu chân không PVD mà bảng màu sắc của nẹp inox vô cùng đa dạng, mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. 
Những khách hàng mới hoặc lần đầu sử dụng nẹp inox thường mặc định rằng nẹp inox chỉ có hai màu là màu ánh bạc tráng gương và màu ánh bạc xước. Trên thực tế, nẹp inox nếu được ứng dụng công nghệ mạ màu PVD thì có đến hơn 60 màu khác nhau. Với công nghệ mạ màu này, nẹp inox hiện nay sở hữu bảng màu sắc lên đến con số hơn 60 màu, trở thành một vật liệu kim loại có bảng màu đa dạng nhất.
 
nẹp inox chữ v
 

4. Tính hữu dụng cao

Nẹp inox có thể được thiết kế với nhiều kiểu dáng và họa tiết khác nhau, từ đơn giản đến phức tạp, chẳng hạn như nẹp inox chữ t, thanh v inox, thanh la inox, nẹp inox bo góc,…  giúp tạo ra những chi tiết trang trí độc đáo và sang trọng cho không gian nội thất. Phục vụ và đáp ứng được nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau, chẳng hạn như trang trí vách, trang trí trần, nẹp chân tường, chống trượt cầu thang,… thậm chí cả bề mặt bàn và ghế.
 
Những lý do nên chọn nẹp inox làm phụ kiện nội thất
 

5. Dễ dàng lắp đặt và thi công

Nẹp inox có đặc tính dẻo nên dễ dàng uốn cong tuỳ thuộc vào nhu cầu trang trí, đa số nẹp inox chỉ cần dùng keo dán nẹp chuyên dụng là có thể lắp nẹp vào những vị trí mà người dùng yêu cầu. 

6. Dễ dàng vệ sinh

Với bề mặt ánh kim có đặc tính sáng bóng, không dính bẩn và dễ lau chùi, nẹp inox giúp cho việc vệ sinh và bảo trì trở nên dễ dàng hơn, giúp cho không gian sống luôn sạch sẽ và tiện nghi. 

7. Phù hợp với nhiều phong cách thiết kế

Nẹp inox phù hợp với nhiều phong cách thiết kế nội thất, từ trang trí cổ điển đến hiện đại và tối giản. Với nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau, nó có thể được sử dụng để tạo ra những chi tiết trang trí phù hợp với phong cách thiết kế của không gian sống.
 
Những lý do nên chọn nẹp inox làm phụ kiện nội thất
 

8. Giá thành hợp lý 

Nẹp inox có giá thành hợp lý so với các vật liệu trang trí khác. Bạn có thể mua nẹp inox để trang trí nội thất mà không lo tốn nhiều tiền.
Nhu cầu về nẹp inox trang trí nội thất ngày càng tăng nên có rất nhiều nhà cung cấp chào bán sản phẩm nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng của khách hàng. Nẹp inox được bán trên thị trường hiện nay rất đa dạng về mặt chủng loại cũng như nguồn gốc xuất xứ, do đó điều mà nhiều khách hàng quan tâm là sản phẩm có đạt tiêu chuẩn chất lượng như nhà sản xuất cam kết hay không.
 
nẹp inox chữ v
 
Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua nẹp inox thì đừng bỏ qua gợi ý bên dưới của chúng tôi nhé!

Thời Đại Mới – nhà cung cấp nẹp inox uy tín TP.HCM

Công ty TNHH TM XD Thời Đại Mới là một đơn vị uy tín chuyên sản xuất và phân phối nẹp inox trang trí nội thất. Nẹp inox của Thời Đại Mới được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, được cam kết chất lượng đạt chuẩn cùng chính sách bảo hành và chế độ hậu mãi tốt. Để nhận được bảng giá nẹp inox trang trí, hãy liên hệ đến chúng tôi để được tư vấn sớm nhất.
Ngoài ra, công ty chúng tôi còn cung cấp nẹp đồng thau và nẹp hợp kim nhôm với đa dạng mẫu mã và kích thước. Tuỳ thuộc vào nhu cầu cũng như điều kiện sử dụng mà mỗi khách hàng có thể đưa ra sự lựa chọn hợp lý. 
 
 
Với kinh nghiệm dày dặn và đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiệt tình, Thời Đại Mới đảm bảo mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng khi sử dụng sản phẩm của công ty chúng tôi.
Nếu có nhu cầu hoặc bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến sản phẩm, vui lòng liên hệ trực tiếp đến chúng tôi qua số hotline để được giải đáp và tư vấn miễn phí.
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Kích thước các loại nẹp nhôm sàn gỗ sàn nhựa thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm sàn gỗ sàn nhựa thông dụng
Nếu sàn gỗ hoặc sàn nhựa nhà bạn cần sự bảo vệ và đồng thời cũng để trang trí, tạo điểm nhấn thì hãy sử dụng nẹp nhôm...
TOP những mẫu thanh nhôm chữ T trang trí
TOP những mẫu thanh nhôm chữ T trang trí
Thanh nhôm chữ T hay còn gọi là nẹp nhôm chữ T, nẹp T là vật liệu không thể thiếu trong ngành xây dựng và trang trí nội thất...
Tại sao nên sử dụng nẹp Inox để trang trí vách tường
Tại sao nên sử dụng nẹp Inox để trang trí vách tường
Bạn đang tìm kiếm cách để nâng cao vẻ đẹp và tính thẩm mỹ cho không gian sống của mình? Nẹp Inox có thể là một lựa chọn...
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Trong thời buổi hiện nay, việc sử dụng thảm trải sàn đã trở nên phổ biến trong việc trang trí nội thất của các công trình hiện đại....
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Bạn đang tìm kiếm cách làm cho cầu thang trong nhà trở nên ấn tượng hơn và đồng thời muốn đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng?...
  • Currently 1.00/5
1.05 sao của 1 đánh giá
Những lý do nên chọn nẹp inox làm phụ kiện nội thất
Những lý do nên chọn nẹp inox làm phụ kiện nội thất
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468