Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Những thiết kế cầu thang sang trọng và đẹp nhất hiện nay Link
Thiết kế cầu thang kính kết hợp với gỗ Chi tiết
Thiết kế cầu thang bằng những loại nẹp trang trí Chi tiết
Thiết kế cầu thang bằng gỗ kết hợp trang trí Chi tiết
Thiết kế cầu thang gỗ và những chiếc kệ nhỏ Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Cầu thang là một thứ giúp kết nối giữa tầng trệt với những tầng trên được mạch lạc và liên thông với nhau hơn, những chiếc cầu thang sẽ góp phần giúp cho căn nhà của chúng ta được trở nên bắt mắt và hiện đại hơn. Đa số hiện nay có rất nhiều mẫu cầu thang được thiết kế rất sang trọng và đa dạng hầu như các mẫu khác nhau đều mang một nét đặc trưng riêng vì thế nên mỗi thiết kế sẽ phù hợp với từng sự yêu thích của mỗi người. Cầu thang là một thứ không thể thiếu cho những ngôi nhà được xây dựng khi có lầu 1 trở lên thì có một chiếc cầu thang là một điều rất cần thiết.
 
 
Những thiết kế cầu thang có rất nhiều những mẫu mã theo các chất liệu khác nhau như gỗ, kim loại hay những vật liệu có độ cứng khác giúp cho chiếc cầu thang được chắc chắn và đẹp mắt hơn. Tùy vào những thiết kệ và tông màu của ngôi nhà mà chúng ta có thể lựa chọn những màu sắc và thiết kế phù hợp với ngôi nhà của mình hơn và những điều này chúng ta đã có những nhà thiết kế giúp đỡ và sáng tạo giúp cho chúng ta có thể lựa chọn được những mẫu theo yêu cầu của mình.

Thiết kế cầu thang kính kết hợp với gỗ

Đây là một thiết kế khá sang trọng và hiện đại vì tay cầm của cầu thang được bao quanh là những lớp kính cường lực khó vỡ  và những thanh gỗ đi ven thành kính tạo một cảm giác rất an toàn và vô cùng tinh tế. Những bậc cầu thang được thiết kế bởi những bậc màu trắng vá được đệm bên trên những bậc thang bước xuống là nhũng lớp gỗ những điều này giúp nỗi bật những lớp gỗ hơn trong ngôi nhà của bạn. Với cách thiết kế này thấy thì nó đã làm cho ngôi nhà của bạn trở nên thêm hiện đại hơn có thể thấy thiết kế này giúp ngôi nhà của chúng ta trở nên sạch sẽ và bắt mắt hơn rất nhiều. Thiết kế này cũng đang được các công ty lớn - nhỏ sử dụng rất nhiều vì sự sang trọng và tinh tế của nó mang lại rất cao.
 
Những thiết kế cầu thang sang trọng và đẹp nhất hiện nay
 

Thiết kế cầu thang bằng những loại nẹp trang trí

Nẹp trang trí là một trong những loại đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay vì độ bền và sang trọng của nó mang lại cho nghành xây dựng nói chúng và trang trí nhà cửa nói riêng. Nẹp trang trí được thiết kế cho cầu thang ngoài giúp cho cầu thang được trở nên có tính thẫm mỹ hơn thì còn giúp chống trượt cầu thang giúp cho chúng ta cảm thấy an toàn hơn khi đi trên những bậc cầu thang điều này rất cần thiết cho gia đình có người già và trẻ nhỏ. 
Nẹp trang trí ngoài được thiết kế dùng trang trí cho các loại cầu thang mà còn có nhiều công dụng khác như: giúp nẹp các mặt thảm, nẹp cầu thang và thiết kế nẹp các cạnh hay nối các đầu gỗ lại với nhau,… Có thể thấy thì những loại nẹp này giúp chúng ta rất nhiều trong các việc trang trí nội thất không những giúp cho ngôi nhà trở nên thêm thẫm mỹ mà còn giúp cho những chiếc cầu thang của chúng ta được bảo quản tốt hơn. Có điều này rất nhiều người chưa biết là nẹp nhôm là một loại được làm từ các hợp kim vì thế chúng có độ cứng cáp và bền rất cao, chúng có thể chịu được các sự tác động mạnh điều đặc biệt là không bị phai màu nên điều này sẽ giúp cho cầu thang của chúng ta được giữ sự sáng bóng như mới. Ngoài ra những loại nẹp này rất dễ thi công và dễ dàng lau chùi nên chúng ta có thể dễ dàng sử dụng.
 
Những thiết kế cầu thang sang trọng và đẹp nhất hiện nay
 

Thiết kế cầu thang bằng gỗ kết hợp trang trí

Với mẫu thiết kế cầu thang này thì nhìn cũng khá hiện đại do màu sắc chủ đạo của căn nhà là màu trắng nên khi thiết kế cầu thang bằng gỗ thì chiếc cầu thang sẽ được làm nổi bật lên hơn tạo cho căn nhà có một không gian mát mẻ. Bên cạnh chiếc cầu thang còn được trang trí những họa tiết hoa văn màu xanh trông rất nổi bật, cạnh cầu thang thì được thiết kế những chiếc cửa nhỏ bằng những lớp kính như kính cường lực trong suốt giúp cho chúng ta có thể nhìn ra bên ngoài một cách dễ dàng hơn.Những tay vịn của cầu thang được thiết kế bằng một thanh kim loại bên ngoài thì được thiết kế một bức thành nhỏ ngăn cách cầu thang và những khoảng trống khác ra với nhau, bên cạnh những thanh kim loại là những tấm gỗ nhỏ bên trên giúp liên kế được với thiết kế cầu thang hơn.
 
Những thiết kế cầu thang sang trọng và đẹp nhất hiện nay
 

Thiết kế cầu thang gỗ và những chiếc kệ nhỏ

Với thiết cầu thang này là một thiết kế khá nhỏ nhắn phù hợp với những ngôi nhà hơi nhỏ, chiếc cầu thang này khá giống với thiết kế đầu tiên vì những bậc cầu thang được thiết kế bởi những lớp gỗ còn đế của những bậc cầu thang là những bậc màu trắng. Điều đặc biệt của chiếc cầu thang này là bên dưới các bậc cầu thang được thiết kế những  chiếc kệ tủ nhỏ giúp chúng ta có thể để những đồ vật cần thiết vào mà không cần tốn một chút lkhoang3 trống nào của ngôi nhà nữa. 
 
Những thiết kế cầu thang sang trọng và đẹp nhất hiện nay
 
Đây là một số mẫu thiết kế cầu thang hiện đại và sang trọng được ưa chuộng nhất hiện nay rất phù hợp với sở thích của tất cả mọi người nên chúng ta có thể tham khảo thêm. Ngoài ra nếu khách hàng nào quan tâm đến dịch vụ nẹp trang trí cầu thang thì có thể liên hệ ngay hoặc tìm hiểu thêm trên trang website nepnhom.com ở đây sẽ có những thông tin chi tiết cho quý khách hàng có thể tham khảo ngoài những loại nẹp nhôm thì còn các loại như nẹp đồng trang trí,... Các bạn có thể tham khảo thêm tại đó nhé!
 
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Nẹp inox trang trí phòng khách
Nẹp inox trang trí phòng khách
Nẹp inox trang trí phòng khách đang trở thành xu hướng phổ biến trong thiết kế nội thất hiện đại. Với vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và độ bền...
TỔNG HỢP TẤT TẦN TẬT NHỮNG THÔNG TIN VỀ NẸP TRANG TRÍ
TỔNG HỢP TẤT TẦN TẬT NHỮNG THÔNG TIN VỀ NẸP TRANG TRÍ
CÁC LOẠI NẸP NHÔM TRANG TRÍ PHỔ BIẾN HIỆN NAY Đầu tiên, chúng ta phải kể đến loại Nẹp nhôm của Thời Đại Mới, thấu hiểu được nhiều...
Nẹp inox ốp tường
Nẹp inox ốp tường
Nẹp inox ốp tường là một sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng và trang trí nội thất. Được làm từ...
Nẹp nhôm trang trí phòng khách
Nẹp nhôm trang trí phòng khách
Phòng khách không chỉ là nơi tụ họp và trò chuyện của mọi người trong gia đình, mà còn là điểm đến đầu tiên...
Nẹp chống trượt dốc
Nẹp chống trượt dốc
Nẹp chống trượt dốc là giải pháp hiệu quả để bảo vệ an toàn cho gia đình bạn, đặc biệt là trong những khu vực nguy hiểm như có ...
  • Currently 1.00/5
1.05 sao của 1 đánh giá
Những thiết kế cầu thang sang trọng và đẹp nhất hiện nay
Những thiết kế cầu thang sang trọng và đẹp nhất hiện nay
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468