Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Những thiết kế nẹp nhôm trang trí hot nhất hiện nay Link
1. Trang trí không gian phòng khách Chi tiết
2. Thiết kế giữa hai đầu gạch Chi tiết
3. Nẹp thảm Chi tiết
4. Nẹp chống trượt cầu thang Chi tiết
5. Trang trí tường nhà Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Hiện nay nẹp trang trí được ứng dụng rất nhiều trong xây dựng cũng như trang trí nhà cửa giúp tăng sự mới mẻ cho căn nhà của chúng ta và làm cho căn nhà trở nên hiện đại hơn. Ngoài ra còn có rất nhiều loại nẹp khác nhau với từng chất liệu và kiểu dáng đặc biệt và phục vụ cho từng nhu cầu cũng như sự yêu thích khác nhau của khách hàng.
Ngoài mẫu mã khác nhau còn với các chất liệu như được làm bằng inox, đồng,… tất cả đều có phần khá giống nhau chỉ có chất liệu  cũng như các độ cứng và độ bền khác so với nhau một tí nhưng mỗi loại đều mang những nét đặc trưng và sức hút như nhau nhìn thoáng qua khó có thể nào nhận ra được từng loại.
Những mẫu nẹp nhôm được rất nhiều khách hàng yêu thích và không những dùng trang trí nhà cửa mà còn được sử dụng để trang trí cho các công ty lớn-nhỏ giúp tạo sự mới lạ cho người nhìn hơn và hơn hết là giúp cho khách hàng thấy hài lòng hơn về không gian của công ty. Sau đây sẽ là một số thiết kế bằng nẹp nhôm được ứng dụng vào trang trí nhà cửa được yêu thích nhất hiện nay hãy cùng nhau đón xem nhé!
 
 

1. Trang trí không gian phòng khách

Hiện nay phòng khách không còn được thiết kế những mẫu cổ điển nữa mà thay vào đó sẽ được thiết kế bằng những chiếc nẹp nhôm láng bóng tạo sự sang trọng cho căn phòng khách cuả họ mà không hề bị lỗi thời. Không những bắt mắt mà những chiếc nẹp nhôm này còn được sản xuất với chất liệu hàng đầu Việt Nam giúp chịu được tác động mạnh mà không lo bị biến dạng hay bị phai màu đi. Như vậy có thể thấy khi sử dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa rất tiện lợi vì thời gian sử dụng được lâu hơn các loại khác rất nhiều và còn được ưa chuộng rất nhiều trong đời sống hiện nay.
 
nẹp nhôm chữ t
 

2. Thiết kế giữa hai đầu gạch

Đây là một loại khá phổ biến vì nó có thể dùng bo các góc cũng như bảo vệ các góc được an toàn hơn, có thể thấy đây là một loại nẹp nhôm chữ T để có thể bao bọc được 2 đầu tấm gạch với nhau giúp cho 2 đầu có thể kết nối với nhau mà không bị lộ bất kì khuyết điểm nào. Ngoài ra khi chúng ta sử dụng nẹp để bao quanh đầu như vậy sẽ giúp cho các cạnh ngoài hay những góc nhọn không bị mẻ hay vỡ ra điều này vừa tạo sự an toàn cũng như hư hại tài sản của chúng ta hơn. Khi thiết kế như vậy cũng sẽ giúp cho những lỗ hỏng được hoàn thiện và đẹp mắt hơn rất nhiêu so với khi chúng ta để nguyên như vậy sẽ làm mất sự thẩm mỹ của ngôi nhà bạn.
 
nẹp nhôm chữ t
 

3. Nẹp thảm

Ngoài được dùng trang trí và nẹp những vật có chất liệu cứng khác thì những chiếc nẹp nhôm này còn có một công dụng là nẹp thảm. Có thể với thiết kế này khá mới lạ so với chúng ta nhưng thiết kế này chúng ta nên dùng nẹp những tấm thảm trong nhà của bạn để giúp chiếc thảm của bạn giữ được nguyên vẹn và không bị tưa ra sẽ làm mất thẩm mỹ người nhìn và thời gian sử dụng sẽ ít hơn so với khi bạn nẹp các đầu thảm lại.
 
nẹp thảm
 

4. Nẹp chống trượt cầu thang

Với thiết kế này không nên bỏ qua cho căn nhà của bạn vì nẹp nhôm cầu thang sẽ giúp cho những bậc thang trong căn nhà của bạn được an toàn hơn khi chân có ướt đi lên xuống cầu thang cũng sẽ thấy an tâm phần nào vì độ bám dính của nó rất cao giúp chúng ta có cảm giác thoải mái mà không lo sợ về việc bị trượt chân khi đi lên xuống cầu thang nữa. Đây là một thiết kế khá thông minh và đang được phát triển trên thị trường hiện nay và khi thiết kế nẹp nhôm trên đầu bậc cầu thang cũng làm cho chiếc cầu thang của bạn trở nên mới mẻ và lạ mắt hơn rất nhiều.
 
nẹp nhôm chống trượt cầu thang
 

5. Trang trí tường nhà

Đây là một thiết kế không những dùng cho nhà của bạn thì các bạn còn có thể sử dụng ở các công ty hay các shop hay các tiệm spa, mỹ phẩm đều được vì với thiết kế này sẽ giúp cho ngôi nhà cũng như các nơi làm việc của bạn sẽ trở nên hiện đại hơn so với các nơi có thiết kế bình thường khác. Và khi thay đổi với những thiết kế bằng nẹp nhôm này sẽ làm cho căn nhà của bạn trở nên đặc biệt và sang trọng hơn sẽ không thấy chán vì những những thiết kế lặp đi lặp lại nhiều nữa.
 
Những thiết kế nẹp nhôm trang trí hot nhất hiện nay
 
Hiện nay hầu như các loại nẹp dùng để trang trí đang được phổ biến rộng rãi trên thị trường có thể nói là gây bão trên thị trường vì độ đẹp và mới lạ của nó giúp cho không ít những thiết kế bình thường trở thành những thiết kế hiện đại và độc nhất trên thị trường hiện nay. Tuy giá có hơi chênh lệch so với những thiết kế đơn giản khác nhưng để đầu tư vào những thiết kế mới lạ như thế này thì không hề uổng phí chút nào đây sẽ là những thiết kế cũng như cách trang trí nhà rất đặc biệt và làm những người không biết rõ đến những chiếc nẹp nhôm phải có sự thay đổi cũng như cách nhìn khác về chúng.
Đây là một số những thiết kế được yêu thích và sử dụng nhất hiện nay và các bạn nào yêu thích những thiết kế từ nẹp nhôm thì có thể tham khảo trang website nepnhom.com ở đây sẽ có rất nhiều những mẫu mã vá thiết kế bằng nẹp nhôm với giá cả hợp lý và sự tư vấn nhiệt tình giúp các bạn sẽ có được một căn phòng hiện đại và đẹp mắt nhé!
Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm chi tiết.
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Hồ bơi, nơi lý tưởng để giải trí sau những ngày làm việc nặng nhọc, là nơi “giải nhiệt" sau những ngày hè nắng nóng....
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết kiệm...
  • Currently 5.00/5
5.05 sao của 1 đánh giá
Những thiết kế nẹp nhôm trang trí hot nhất hiện nay
Những thiết kế nẹp nhôm trang trí hot nhất hiện nay
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468