• 0944 20 99 55
  • 093 689 2468
  • Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Những thiết kế phong cách của nẹp nhôm nẹp inox mà bạn chưa biết Link
    1. Trang trí phòng khách Chi tiết
    2. Trang trí phòng ngủ Chi tiết
    3. Trang trí phòng khách và bàn ăn Chi tiết
    Sản phẩm của bài viết Chi tiết
    Hiện nay có rất nhiều mẫu thiết kế được thiết kế với nhiều loại và mẫu mã khác nhau nhưng có thể các bạn chưa biết đến những chiếc nẹp nhôm, nẹp inox cũng có thể trang trí căn nhà của bạn trở nên sang trọng hơn đúng không ạ?
    Những loại nẹp trang trí hiện nay đang được ưa chượng rất nhiều và rất nhiều người muốn sở hữu nó vì nó mang đến cho ngôi nhà của bạn có một phong cách hiện đại và sang trọng hơn rất nhiều so với những thiết kế khác. Hiện nay các đội ngũ nhân viên thiết kế đã và đang không ngừng sáng tạo để đem đến thật nhiều mẫu mã mới mẻ khác nhau đến với khách hàng và với nhiều năm kinh nghiệm sẽ không làm cho khách hàng phải thất vọng.
    Áp dụng những chiếc nẹp vào thiết kế nhà cửa đã cho ra đời rất nhiều mẫu nhà với phong cách hiện đại và đặc biệt vì nó rất tiện lợi trong nhiều việc trang trí các vật dụng trong nhà và dưới đây sẽ là một số thiết kế được yêu thích nhất hiện nay nhé!
     
     

    1. Trang trí phòng khách

    - Thiết kế tinh tế

    Đây là một mẫu nhà với phong cách hiện đại và có thể thấy rất bắt mắt tường nhà được làm bằng những miếng gạch màu trắng có vết loang màu xám trên đó xen kẻ những viên gạch là được trang trí thêm các đường kẻ sọc từ trên xuống. Như vậy có thể che được các đường dư hay vạch kẻ của các viên gạch cũng như tạo  cho căn phòng có một điểm độc đáo và mới lạ của ngôi nhà này.
    Không chỉ trên tường mà ngay cả chiếc bàn cũng được thiết kế theo phông của tường nhà với ột miếng kê bàn màu trắng có đóm loan màu xám chân bàn được thiết kế với những thanh nhôm màu vàng giống ở trên tường chiếc bàn còn đượcbao bọc bởi những thanh nẹp nhôm để bảo vệ cho cạnh bàn không bị hư tổn nhiều.
     
    nẹp trang trí phòng khách
     

    - Thiết kế hiện đại

    Đây là một thiết kế khá đặc biệt hơn so với những thiết kế khác vì tông màu khá trầm ngoài ra tường còn được thiết kế bởi một chiếc đệm lớn và trong được xen kẻ bởi những viền được làm bằng nẹp nhôm và những tấm gạch kính nhỏ tạo nên một phong cách khá mới lạ. Trên thì được thiết kế một chiếc kính chữ nhật to tạo sự tinh tế khi có người nhin vào sẽ thấy được đây là một thiết kế khá đặc biệt.
    Với phong cách này các bạn có thể thiết kế cho phòng họp của công ty hay những căn phòng quang trọng khác sẽ giúp người nhìn vào đó có thể thấy được công ty có những thứ đặc biệt mà nhiều chỗ khác không hề có.
     
    nẹp nhôm trang trí phòng khách
     

    - Thiết kế tinh tế 

    Đây là một thiế kế với tông màu trắng kế hợp với màu vàng nâu thiết kế này khá mới mẻ hơn so với 2 thiết kế trước sau TV được trang trí bởi một lớp tường trơn màu trắng và xen kẻ là những đường nẹp vàng bằng inox nhìn vô cùng sang trọng. Với thiết kế này có thể thiết kế cho phòng khách của bạn ờ Spa vì thiết kế này khá sang trọng rất phù hợp cho các tiệm làm đẹp như spa sẽ rất bắt mắt khách hàng.
     
    nẹp nhôm trang trí phòng khách 2
     

    2. Trang trí phòng ngủ

    Đây là một phòng ngủ khá rộng vì có giường và nhiều vật dụng khác nhưng vẫn còn trống khá nhiều chỗ, căn phòng này được thiết kế nhìn rất hiện đại. Bên trên trần nhà không những được thiết kế những chiếc đèn nhỏ xinh xắn mà còn có những chiếc nẹp nhôm màu vàng khá mới lạ, đầu giường cũng được thiết kế với các đường kẻ được thiết kế bằng những chiếc nẹp inox vàng tạo một phong cách rất sang trọng. Hai bên đầu giường được thiết kế với những lớp gương kính trong suốt được đính lên tường được phân theo từng hình vuông.
    Căn phòng này được thiết kế khá sáng tạo và kì công nên không thể chê đi đâu được vì xung quanh phòng được trang trí bằng kính và nẹp inox lẫn trên tường hay trên trần nhà đều có tạo một không khí hài hòa cho căn phòng. Ngoài ra bên trong phòng còn được đặt 2 chậu cây ngay cửa tạo cho căn phòng có một không khí khá mát mẻ và trong lành.
     
    nẹp trang trí phòng ngủ
     

    3. Trang trí phòng khách và bàn ăn

    Đây là một thiết kế dành cho căn nhà khá vừa phải với một bộ bàn ghế sofa và một bộ bàn ăn bên trong tạo một không gian đầy đủ. Xung quanh phòng được thiết kế các kệ tủ có thể đựng sách hoặc những vật dụng cần thiết khác mà không thấy quá bề bộn vì những chiếc tủ được thiết kế theo nhiều độ lớn nhỏ khác nhau nên nhìn rất gọn gàng và sạch sẽ. Điều đặc biệt là trên các bức tường trừ những chiếc tủ thì đều được thiết kế điểm nhấn bằng những đường kẻ được làm bằng những chiếc nẹp bằng nhôm màu vàng tạo một điể nhấn cho căn phòng trở nên mới lạ hơn rất nhiều.
     
    nẹp trang trí bàn ăn và phòng khách
     
    Vậy để có được những thiết kế và mẫu mã nẹp mặt bằng này các bạn có thể tìm hiểu thêm tại trang website nepnhom.com để biết thêm nhiều thông tin chi tiết.
    Công ty chúng tôi với đội ngũ nhân viên lâu năm và sáng tạo có thể giúp giải đáp những thắc mắc của khách hàng một cách tốt nhất có thể với các dịch vụ nẹp nhôm giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Và cam đoan luôn là hàng chất lượng nhất thị trường nên quý khách hàng có thể yên tâm khi đến với công ty chúng tôi nhé.
    Liên hệ ngay để biết thêm thông tin chi tiết!
     
    Danh mục sản phẩm
    INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
    LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
    NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
    NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
    NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
    NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
    Xem thêm
    Nẹp nhôm chữ L thường được ứng dụng như thế nào ?
    Nẹp nhôm chữ L thường được ứng dụng như thế nào ?
    Nẹp nhôm chữ L là một sản phẩm đa năng và phổ biến trong ngành xây dựng và trang trí nội thất. Với đặc tính linh hoạt và...
    Nẹp inox góc tròn và nẹp inox góc vuông khác nhau như thế nào
    Nẹp inox góc tròn và nẹp inox góc vuông khác nhau như thế nào
    Trong ngành xây dựng và trang trí nội thất, nẹp inox là một trong những vật liệu không thể thiếu, đóng vai trò quan trọng trong việc...
    Một số mẹo giúp Quý khách chọn được nẹp inox trang trí vách phù hợp
    Một số mẹo giúp Quý khách chọn được nẹp inox trang trí vách phù hợp
    Nẹp inox trang trí vách là một loại phụ kiện được sử dụng để tạo điểm nhấn esthetic và bảo vệ cho các vách ngăn, tường hoặc cạnh của...
    Vì sao giá thành nẹp inox chữ V lại đắt hơn nẹp nhôm chữ V ?
    Vì sao giá thành nẹp inox chữ V lại đắt hơn nẹp nhôm chữ V ?
    Khi bạn bắt đầu xây dựng hoặc trang trí không gian của mình, việc lựa chọn các vật liệu và phụ kiện phù hợp là một phần quan...
    Nên mua nẹp nhôm chữ T hay nẹp inox chữ T
    Nên mua nẹp nhôm chữ T hay nẹp inox chữ T
    Khi trang trí và bảo vệ căn hộ của bạn, việc lựa chọn phụ kiện như nẹp nhôm chữ T hoặc nẹp inox chữ T có thể là một quyết định quan trọng....
    • Currently 4.00/5
    4.05 sao của 1 đánh giá
    Những thiết kế phong cách của nẹp nhôm nẹp inox mà bạn chưa biết
    Những thiết kế phong cách của nẹp nhôm nẹp inox mà bạn chưa biết
    Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
    Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468