Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Những thiết kế phòng khách đẹp và sang trọng nhất Link
Thiết kế đơn giản và mang đầy màu sắc thiên nhiên Chi tiết
Thiết kế đơn giản nhưng hiện đại Chi tiết
Thiết kế sang trọng và thêm phần tinh tế Chi tiết
Thiết kế tinh tế Chi tiết
Thời Đại Mới - nhà cung cấp nẹp trang trí nội thất uy tín trên toàn quốc Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Với cuộc sống hiện đại ngày nay thì nhu cầu của chúng ta cũng ngày càng đa dạng vì thế không những chỉ những thứ cần thiết mà nhu cầu về thiết kế và trang trí nhà cửa cũng là một vấn đề khá được quan tâm hiện nay. Và trang trí sẽ có rất nhiều chỗ cần phải trang trí nhưng trước tiên lúc nào chúng ta cũng phải thiết kế cho ngôi nhà của mình có một căn phòng khách đẹp mắt và tươm tất thì mới giúp cho người nhìn khi bước vào nhà sẽ cảm thấy có thiện cảm và thích ngôi nhà của chúng ta hơn đúng không ạ?
Hiện nay thì việc trang trí thiết kế nhà cửa đã không còn quá khó đối với chúng ta nữa vì cuộc sống ngày càng tiến bộ nên sự sáng tạo của con người cũng ngày được nâng cao trong tất cả các lĩnh vực để tạo nên được một cuộc sống đầy đủ như bây giờ. Bởi vì thế nên hiện nay các nhà thiết kế đã sáng tạo ra rất nhiều các thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau giúp chúng ta có thể được sống trong một căn nhà với những thiết kế mà chính mình yêu thích. Và bên dưới đây sẽ là một số những thiết kế phòng khách được ưa chuộng nhất hiện nay.

Thiết kế đơn giản và mang đầy màu sắc thiên nhiên

Căn phòng khách này có thể cho chúng ta thấy được nó khá đơn giản nhưng vô cùng đẹp mắt, không gian căn phòng chưa đựng một tông màu xanh lá nhạt  rất giống với màu lá cây, tuy không được trang trí gì đặc biệt ngoài những chiếc kệ tủ nhỏ, bộ ghế sofa. Trên tường mang một màu xanh còn dưới sàn nhà được trải lên với những lớp gạch giả gỗ khi kết hợp lại trông rất liên kết với nhau. Bên trên trần nhà ngoài được thiết kế những chiếc đèn nhỏ nhắn thì còn được thiết kế một khung rỗng bên trên trần nhà và được che lại bằng những lớp kính trong suốt giup cho căn phòng khách có thể bắt được ánh sáng từ bên ngoài vào tạo cho căn phòng có một không gian mát mẻ và sáng sủa hơn rất nhiều.
 
Những thiết kế phòng khách đẹp và sang trọng nhất
 

Thiết kế đơn giản nhưng hiện đại

Với thiết kế này chúng ta có thể thấy khuôn viên trong phòng khá nhỏ nên được thiết kế với những đồ vật rất gọn. Bên cánh tay trái của phòng khách được thiết kế một bộ cửa lớn được che bởi một lớp màn màu trắng để khi đóng màn chúng ta vẫn có thể bắt được một phần ánh sáng nào đó từ bên ngoài mà không phải cảm thấy bức rứt vì ánh nắng bên ngoài quá nóng. Bên trong căn phòng được thiết kế một bộ bàn ghế sofa nhỏ rất xinh xắn, đối diện là những chiếc kệ nhỏ để sách hoặc những đồ vật cần thiết, bên dưới là những chiếc tủ nhỏ bằng gỗ và được đặt lên một chiếc TV. Có thể thấy tuy căn phòng khá nhỏ nhưng với những thiết kế kệ tủ và bàn ghế đều rất gọn gàng và không hề có cảm giác thấy chật.
 
Những thiết kế phòng khách đẹp và sang trọng nhất
 

Thiết kế sang trọng và thêm phần tinh tế

Như chúng ta ó thể thấy thì căn phòng này được thiết kế khá tỉ mỉ và không gian căn phòng rất sang trọng và hiện đại. Căn phòng với tông màu chủ đạo là trắng nên bộ bàn ghế sofa đều được thiết kế màu trắng. Những chiếc kệ tủ được thiết kế hầu như cũng với tông màu trắng kết hợp với những lớp gỗ màu vàng tạo cho căn phòng có một cảm giác khá ấm cúng. Điều đặt biệt để tạo nên căn phòng sang trọng như thế này chúng ta không thể nói đến mẫu thiết kế trên tường với những đường thẳng đan qua nhau tạo nên những khung hình vuông và hình chữ nhật vì tường nhà được thiết kế màu trắng nên khi những chiếc nẹp trang trí được đặt lên thì giúp nổi bật bức tường hơn.
 
Những thiết kế phòng khách đẹp và sang trọng nhất
 
Hiện nay những loại nẹp trang trí này đang được sử dụng trong trang trí nhà cửa rất nhiều vì chúng giúp cho căn nhà toát lên được một phong cách sang trọng mà nhiều thiết kế khác không thể so sánh được. Vì đã quá được ưa chuộng trong trang trí nên những chiếc nẹp này đã được ứng dụng trong nhiều nhu cầu khác nhau như nẹp cầu thang, thiết kế sàn gỗ, thiết kế trong bảo vệ mặt bàn hay những tấm thảm,…
 
nẹp inox chống trượt cầu thang
 
Nếu các bạn quan tâm đến những thiết kế nẹp trang trí này các bạn có thể tìm hiểu thêm tại Thời Đại Mới, ở đây sẽ giúp các bạn giải đáp các thắc mắc về nẹp trang trí cũng như các thiết kế có thể sử dụng những loại nẹp khác nhau với chất lượng sản phẩm cao nhất trên thị trường. 

Thiết kế tinh tế

Với thiết kế này cũng được thiết kế với nhiều mẫu trang trí khác nhau như những bức tranh, nhà thiết kế đã sử dụng những bức tranh theo các hình ảnh khác nhau để giúp cho không gian trong căn phòng sẽ không có khoảng trống quá nhiều. Với căn phòng này cũng khá đơn giản nhưng những thiết kế vô cùng tinh tế vì bên dưới bộ bàn ghế sofa được thiết kế một tấm thảm lông lớn giúp cho chúng ta có cảm giác căn phòng được đầu tư và có sự thẫm mỹ hơn, căn phòng cũng được đặt các kệ tủ nhỏ giúp chúng ta có thể để những vật dùng cần thiết mà không cần mua một chiếc tủ lớn như vậy sẽ làm căn phòng bị tốn quá nhiều không gian.
 
nhung-thiet-ke-phong-khach-dep-va-sang-trong-nhat
 

Thời Đại Mới - nhà cung cấp nẹp trang trí nội thất uy tín trên toàn quốc

Thời Đại Mới là một trong những đơn vị chuyên sản xuất và phân phối nẹp kim loại trang trí nội thất nhận được sự tin tưởng từ rất nhiều khách hàng trên khắp cả nước. Nẹp trang trí của Thời Đại Mới được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đảm bảo chất lượng đạt chuẩn, đa dạng mẫu mã, kích thước, và màu sắc, mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.
 
nhung-thiet-ke-phong-khach-dep-va-sang-trong-nhat
 
Nếu có nhu cầu hay bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến sản phẩm, đừng ngần ngại liên hệ trực tiếp đến chúng tôi qua số hotline để được giải đáp và tư vấn miễn phí.
Trên đây là tổng hợp những mẫu thiết kế phòng khách đẹp và sang trọng theo xu hướng hiện nay, hi vọng sẽ thành một tài liệu tham khảo hữu ích cho các bạn.
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Hồ bơi, nơi lý tưởng để giải trí sau những ngày làm việc nặng nhọc, là nơi “giải nhiệt" sau những ngày hè nắng nóng....
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết kiệm...
  • Currently 4.84/5
4.85 sao của 2755 đánh giá
Những thiết kế phòng khách đẹp và sang trọng nhất
Những thiết kế phòng khách đẹp và sang trọng nhất
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468