Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Những ý tưởng hay ho trang trí tường cho phòng khách Link
1. Sử dụng gương treo tường Chi tiết
2. Đặt kệ sách và giá sách Chi tiết
3. Trang trí tường bằng các đồ sành sứ Chi tiết
4. Trang trí những bức tranh  Chi tiết
5. Sử dụng nẹp Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Phòng khách được xem là một không gian thiết yếu trong ngôi nhà của bất kỳ ai. Bạn có thể dành nhiều thời gian để sử dụng phòng khách như xem tv, ăn uống, làm việc… Nhìn chung có thể thấy đây là một khu vực nên có trong ngôi nhà của bạn. Nơi bạn có thể thư giãn và tạo ra những giá trị sống hữu ích. Dù cho mục đích sử dụng phòng khách của mỗi người khác nhau, kích thước mỗi phòng khách cũng khác nhau nhưng cách tạo nên phong cách của mỗi người thì lại khác nhau. Hãy cùng Thời Đại Mới tìm hiểu một số ý tưởng trang trí cho phòng khách trong bài chia sẻ dưới đây. Thời Đại Mới là đơn vị chuyên cung cấp, phân phối và gia công nẹp inox trên toàn quốc.
 
 
Việc xây dựng được ý tưởng thiết kế như thế nào thì điều đó phụ thuộc vào chính bạn. Bạn lựa chọn được phong cách thiết kế tốt như thế nào thì bạn sẽ có một không gian phòng khách càng ưng ý. Vì vậy, bạn nên lên kế hoạch cẩn thận và chi tiết cho các ý tưởng trang trí phòng khách nhỏ của mình để trang trí nội thất. Đặc biệt là bạn không thể bỏ qua không gian tường của phòng khách.

1. Sử dụng gương treo tường

Gương treo tường là một vật trang trí rất phổ biến nhưng không hề bị đại trà trong các thiết kế tường. Gương không chỉ là một vật trang trí, một vật để soi mà còn được xem như một yếu tố phong thủy. Gương thường được dùng như vật để bổ sung dòng khí và điều chỉnh dòng khí trong quan niệm phong thủy. Vì gương có đặc tính phản chiếu nên cách bạn đặt gương ở vị trí nào cũng rất quan trọng. Việc đặt gương ở những bức tường phòng khách giúp bạn thu hút được nguồn năng lượng tự nhiên bên ngoài cho ngôi nhà của bạn.
 
Những ý tưởng hay ho trang trí tường cho phòng khách
 
Còn khi nhìn gương dưới góc nhìn thiết kế, sử dụng gương cho các bức tường để giúp tổng thể không gian có thêm chiều sâu và độ rộng được gấp đôi. Thêm vào đó, việc gương phản chiếu ánh sáng sẽ giúp cho không gian phòng khách sáng bừng lên. Do đó, chiếc gương nhỏ treo trên tường hoạc bạn có thể sử dụng một chiếc gương lớn để đặt ở phòng khách. Ngoài ra, bạn có thể dùng một tấm thảm lót được thiết kế có thể đặt ở vị trí giữa phòng sẽ giúp hoàn thiện hơn tổng thể không gian. 

2. Đặt kệ sách và giá sách

Dù cho không cần thiết phải đặt nhiều đồ trong phòng khách nhưng bạn vẫn có thể lắp đặt các kệ sách, kệ treo tường. Thật ra, những chiếc kệ vừa giúp bạn lưu trữ và giúp không gian của bạn trong gọn gàng và ngăn nắp hơn. Bạn có thể trang trí những chiếc kệ ấy để giúp bức tường không còn trống trãi nữa và không gian của bạn sẽ trở nên tinh tế hơn.
 
Những ý tưởng hay ho trang trí tường cho phòng khách
 

3. Trang trí tường bằng các đồ sành sứ

Trong phong cách thiết kế phương tây, người ta rất ưa chuộng việc sử dụng những bộ đồ dùng ăn uống bằng sành, sứ để trang trí cho bức tường. Họ sử dụng nhiều kích thước đĩa, chén khác nhau để trang trí cho bức tường ấy. Từ đầy đủ các kích thước, màu sắc hoặc các kiểu dáng khác nhau cũng được tận dụng để trang trí cho bức tường. 
 
Những ý tưởng hay ho trang trí tường cho phòng khách
 

4. Trang trí những bức tranh 

Những bức trang cho tường sẽ cho bạn hai lựa chọn là bạn có thể tự tay vẽ nên các bức tranh trang trí tường hoặc bạn sẽ sử dụng những bức tranh nghệ thuật có sẵn để trang trí tường. Việc vẽ một bức tranh lên tường giúp không gian phòng khách của bạn mang đậm dấu ấn cá nhân hơn. Không chỉ thế bạn có thể tự do sáng tạo ra các tác phẩm của riêng bạn và còn tiết kiệm chi phí hơn. Tuy nhiên việc bạn cử dụng bức tường như một khu trưng bày các tác phẩm nghệ thuật thu nhỏ cũng không phải là một ý kiến tệ. Không có một không gian nào đẹp hơn một bức tường với nhiều tranh ảnh và các tác phẩm nghệ thuật được sắp xếp một cách khoa học với nhiều hình dáng và kích thước khác nhau. Bạn có thể sử dụng các khung tranh có tính chất cổ sẽ giúp bức tường phòng khách của bạn trở nên nổi bật hơn rất nhiều.
 
Những ý tưởng hay ho trang trí tường cho phòng khách
 

5. Sử dụng nẹp

Không có gì quá xa lạ với hình thức sử dụng nẹp inox trang trí vách để làm nổi bật các bức tường nhà bạn. Thông thường những loại nẹp được dùng cho tường thường mang những màu sắc như trắng, vàng đồng sang trọng nhưng cũng rất tinh tế. Nếu quá khó khăn trong việc làm sao cho bức tường không còn nhàm chán thì đây là lựa chọn dành cho bạn. Có một vài lý do để nhiều người lựa chọn nẹp để trang trí tường, là vì có thể tường của họ có những khuyết điểm như khe hỡ, khe giãn cách ,…. 
 
Những ý tưởng hay ho trang trí tường cho phòng khách
 
Đó là những chia sẻ của Thời Đại Mới muốn gửi đến bạn để giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng để trang trí cho những bức tường phòng khách của gia đình bạn. Việc thay đổi phong cách thiết kế cho bất kỳ điều gì trong không gian sống bạn cũng cần nên có kế hoạch rõ ràng và chi tiết. Hơn hết đừng bỏ qua sự hiện diện của tính cách trong các phong cách thiết kế.
Liên hệ ngay với Thời Đại Mới để nhận thêm nhiều thông tin về các sản phẩm nẹp trang trí vách và nhiều loại nẹp inox trang trí trần.
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Hồ bơi, nơi lý tưởng để giải trí sau những ngày làm việc nặng nhọc, là nơi “giải nhiệt" sau những ngày hè nắng nóng....
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết kiệm...
  • Currently 5.00/5
5.05 sao của 1 đánh giá
Những ý tưởng hay ho trang trí tường cho phòng khách
Những ý tưởng hay ho trang trí tường cho phòng khách
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468