• 0944 20 99 55
  • 093 689 2468
  • Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Những ý tưởng thiết kế cho bức tường trắng Link
    1. Phong cách Scandi Chi tiết
    2. Tương phản Chi tiết
    3. Phụ kiện nội thất Chi tiết
    4. Màu sắc cầu vồng Chi tiết
    5. Không gian sàn nhà Chi tiết
    6. Đen và trằng là sự kết hợp hoàn hảo Chi tiết
    7. Bức tường nghệ thuật Chi tiết
    8. Sử dụng nẹp inox Chi tiết
    Sản phẩm của bài viết Chi tiết
    Có bao giờ bạn thắc mắc tại sao hầu hết những ngôi nhà đều được sơn tường màu trắng, những căn hộ cho thuê, những ngôi nhà mới được xây dựng xong đa số đều được sơn màu trắng cho bức tường. Có một vài lý do cơ bản là giúp ngôi nhà trong sạch sẽ và tươi mới. Màu trắng rất dễ kết hợp với những màu sắc khác và một nền tường màu trắng rất dễ để sơn chồng lên một màu sơn khác. Tuy nhiên, việc sơn lại cả ngôi nhà là một điều rất tốn thời gian. Bạn có thể thay đổi bằng nhiều cách khác nhau. Hãy cùng Thời Đại Mới tham khảo những ý tưởng sau.
     
     

    1. Phong cách Scandi

    Nếu bạn là một người thích sự tối giản, sạch sẽ và mọi thứu phải gọn gàng, ngăn nắp. Thì bức tường nhà bạn là một điều tuyệt vời để theo đuổi phong cách này. Bức tường sơn trắng và một chút điểm nhấn đến từ màu xam, xanh lam và màu rám nắng là dâu hiệu của một không gian bình yên, gọn gàng. Các đồ nội thất được lựa chọn đủ, sắp xếp ngăn nắp và điểm thêm vài màu xanh của cây cối sẽ nâng cao tính thẩm mỹ cho ngôi nhà theo phong cách Scandi.
     
    Những ý tưởng thiết kế cho bức tường trắng

    2. Tương phản

    Sự thỏa hiệp của các màu sắc là yếu tố quan trọng trong các thiết kế. Điều này có nghĩa, một bức tường trắng có thể được kết hợp với các màu sắc có tính mạnh như màu đỏ, màu xanh lam đậm, vàng hay thậm chí là cả tím và hồng. Nhưng mọi thứ phải ở mức vừa đủ và hòa hợp tổng thể. Bạn có thể sử dụng nẹp inox vàng để trang trí bức tường màu trắng, cũng có thể dùng rèm cửa, thảm, và các tác phẩm nghệ thuật có màu sắc tương phản làm điểm nhấn để không gian không bị nhàm chán.
     
    Những ý tưởng thiết kế cho bức tường trắng

    3. Phụ kiện nội thất

    Mỗi phòng trong ngôi nhà có thể được thiết kế theo các phong cách khác nhau. Bạn hãy sử dụng bức tường trắng để làm nền cho sự nổi bật của các phụ kiện nội thất trong căn phòng. Ví dụ, trong không gian phòng ngủ, một chiếc giường có hình dáng và màu sắc nổi bật sẽ đóng vai trò trung tâm của căn phòng. Và bạn nên kết hợp các phụ kiện trang trí khác theo phong cách của chiếc giường ngủ để tạo một tổng thể nổi bật. 
     
    Những ý tưởng thiết kế cho bức tường trắng

    4. Màu sắc cầu vồng

    Bạn là người yêu thích sự sặc sỡ, yêu thích màu sắc sinh động, tươi trẻ và tràn đầy năng lượng nhưng bạn lại sở hữu ngôi nhà có bức tường được sơn trắng. Thì đây là giải pháp cho bạn, thực tế cho thấy một căn phòng tràn ngập màu sắc và điểm nhấn sẽ có lợi trong việc ngăn ngừa mệt mỏi nhãn cầu khi không gian bị bao quanh bởi những bức tường trắng. Đó là lý do mà bạn nên phối hợp và pha trộn các màu sắc có độ tươi sáng, năng động với nhau. Những màu sắc thể hiện trên các đồ nội thất như tủ, ghế, thảm, rèm cửa sẽ giữ cho tâm trạng của bạn luôn vui tươi và cái nhìn luôn không bị nhàm chán.
     
    Những ý tưởng thiết kế cho bức tường trắng

    5. Không gian sàn nhà

    Đừng lo lắng khi bạn không muốn thay đổi màu sơn tường nhưng vẫn muốn không gian trở nên tươi tắn hơn. Hãy suy nghĩ về việc sử dụng thảm cho ngôi nhà bạn. Một tấm thảm trải sàn có hoa văn, màu sắc nổi bật đã đủ làm thay đổi không gian ngôi nhà của bạn. Bạn sẽ ngạc nghiên vì công dụng mà tấm thảm trải sàn mang lại đấy.
     
    Những ý tưởng thiết kế cho bức tường trắng

    6. Đen và trằng là sự kết hợp hoàn hảo

    Phong cách trang trí kết hợp hai màu tương phản mạnh là đen và trắng là sự pha trộn màu sắc kinh điển. Một chút đen huyền bí mạnh mẽ cùng với màu trắng mềm mại, tinh khiết. Tuy đơn giản nhwung chưa bao giờ lỗi thời hay không phù hợp với các phong cách thiết kế ngày nay.  Nội thất màu đen, hoa văn nội thất màu đen, nẹp inox màu đen trang trí vách hay bộ sưu tầm ảnh trắng đen đã đủ để trở nên đặc biệt.
     
    Những ý tưởng thiết kế cho bức tường trắng

    7. Bức tường nghệ thuật

    Nếu bạn không muốn che phủ hoàn toàn bức tường trắng bằng một màu sơn khác thì đây là phong cách thiết kế dành cho bạn. Đừng ngần ngại mà hãy treo một bức tranh có kích thước lớn lên tường. Màu trắng của tường là nền để nổi bật bức tranh và cả ngôi nhà của bạn. Bức tranh mang lại sự mát mẻ của biển, hay hùng vĩ của núi rừng là một lựa chọn không tệ trong trường hợp này. Hãy lựa chọn bức tranh phù hợp với các chủ đề trang trí của từng không gian trong ngôi nhà của bạn.
     
    Những ý tưởng thiết kế cho bức tường trắng

    8. Sử dụng nẹp inox

    Xu hướng trang trí vách là một lựa chọn phù hợp cho bức tường trắng. Sự sang trọng và độ sáng bóng đến từ nẹp inox tạo nên diện mạo mới cho bức tường. Từ màu trắng nhàm chán trở thành nơi nổi bật của ngôi nhà, thu hút ánh nhìn bằng sự thanh lịch và độc đáo.
     
    Những ý tưởng thiết kế cho bức tường trắng
     
    Đó là tất cả các ý tưởng thiết kế đơn giản, độc đáo cho bạn để thay đổi diện mạo của bức tường trắng mà Thời Đại Mới muốn chia sẻ cùng bạn.
    Hãy liên hệ với Thời Đại Mới để được nhận những sản phẩm nẹp trang trí, nẹp inox góc tròn, nẹp inox chất lượng cao với giá thành hợp lý và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Thời Đại Mới là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối các giải pháp từ nẹp inox, đồng, nhôm cho các công trình thi công, nội thất, trang trí nhà cửa.
    Danh mục sản phẩm
    INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
    LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
    NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
    NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
    NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
    NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
    Xem thêm
    Nẹp nhôm chữ L thường được ứng dụng như thế nào ?
    Nẹp nhôm chữ L thường được ứng dụng như thế nào ?
    Nẹp nhôm chữ L là một sản phẩm đa năng và phổ biến trong ngành xây dựng và trang trí nội thất. Với đặc tính linh hoạt và...
    Nẹp inox góc tròn và nẹp inox góc vuông khác nhau như thế nào
    Nẹp inox góc tròn và nẹp inox góc vuông khác nhau như thế nào
    Trong ngành xây dựng và trang trí nội thất, nẹp inox là một trong những vật liệu không thể thiếu, đóng vai trò quan trọng trong việc...
    Một số mẹo giúp Quý khách chọn được nẹp inox trang trí vách phù hợp
    Một số mẹo giúp Quý khách chọn được nẹp inox trang trí vách phù hợp
    Nẹp inox trang trí vách là một loại phụ kiện được sử dụng để tạo điểm nhấn esthetic và bảo vệ cho các vách ngăn, tường hoặc cạnh của...
    Vì sao giá thành nẹp inox chữ V lại đắt hơn nẹp nhôm chữ V ?
    Vì sao giá thành nẹp inox chữ V lại đắt hơn nẹp nhôm chữ V ?
    Khi bạn bắt đầu xây dựng hoặc trang trí không gian của mình, việc lựa chọn các vật liệu và phụ kiện phù hợp là một phần quan...
    Nên mua nẹp nhôm chữ T hay nẹp inox chữ T
    Nên mua nẹp nhôm chữ T hay nẹp inox chữ T
    Khi trang trí và bảo vệ căn hộ của bạn, việc lựa chọn phụ kiện như nẹp nhôm chữ T hoặc nẹp inox chữ T có thể là một quyết định quan trọng....
    • Currently 5.00/5
    5.05 sao của 1 đánh giá
    Những ý tưởng thiết kế cho bức tường trắng
    Những ý tưởng thiết kế cho bức tường trắng
    Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
    Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468