Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nơi phân phối nẹp chữ T chất lượng, uy tín tại TP Hồ Chí Minh Link
Nẹp Chữ T tại Thời Đại Mới Chi tiết
Đặc điểm của một loại nẹp tại Thời Đại Mới cụ thể là Nẹp Inox 304 Chi tiết
3 Tips chọn nẹp đồng chữ T trang trí tại Thời Đại Mới Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Trong bước cuối cùng hoàn thiện công trình, không thể không có sự hỗ trợ của các phụ kiện để tạo nên nét thẩm mỹ tối ưu nhất. Trong đó Nẹp Chữ T là loại phụ kiện được tận dụng nhiều vì có nhiều công dụng và chức năng hoàn thiện cao. Công ty Thời Đại Mới chúng tôi chuyên nhập khẩu và cung cấp các dòng nẹp trang trí chữu T, nhằm mục đích trang trí và làm đẹp cho các công trình xây dựng, văn phòng , tòa nhà... Sản phẩm nẹp của chúng tôi đảm bảo đa dạng về màu sắc cũng như mẫu mã và chất lượng nhằm đáp ứng cho mọi công trình. 
Nơi phân phối nẹp chữ T chất lượng, uy tín tại TP Hồ Chí Minh

Nẹp Chữ T tại Thời Đại Mới

Nẹp chữ T là loại nẹp được ghép nối với nhau bằng hai đường thẳng tạo thành chữ T in hoa. Thường được sử dụng để xử lý các khe hở, khe giãn có khoảng cách trên vách tường, khe nối giữa vật liệu gạch, đá, gỗ, kính .... và là giải pháp tạo điểm nhấn riêng trong trang trí giúp tạo nên phong cách, nét nổi bật cho ngôi nhà. Nẹp thường có kích thước rất linh hoạt và  phong phú, tạo nên sự đa dạng thích hợp với nhiều kết cấu kiến trúc khác nhau được tạo nên từ chất liệu inox.
Nơi phân phối nẹp chữ T chất lượng, uy tín tại TP Hồ Chí Minh

Ưu điểm của nẹp chữ T tại Thời Đại Mới trong trang trí nội thất

Độ bền cao, chống thấm nước tốt
Không bị cong vênh như các loại nẹp gỗ
An toàn và không độc hại
Thi công lắp đặt dễ dàng
Giá thành vừa phải, không quá đắt, có nhiều mẫu mã để lựa chọn.

Đặc điểm của một loại nẹp tại Thời Đại Mới cụ thể là Nẹp Inox 304

Chất liệu

Sản phẩm được làm bằng inox 304, cho màu sáng và bền. Nếu như gỗ thường mối mọt và cong vênh hay nhựa dễ gãy thì đây là loại nẹp có độ bền cao, chịu lực tốt, ngay cả ở ngoài căn phòng, thường xuyên chịu tác động của ngoại cảnh cũng không hề bị gỉ hay ăn mòn. Dễ tthi công lắp đặt và tiết kiệm được chi phí.
Nơi phân phối nẹp chữ T chất lượng, uy tín tại TP Hồ Chí Minh

Màu sắc

Thông thường mọi người vẫn thường nghĩ rằng, inox chỉ có màu ánh bạc tuy nhiên đối với nẹp inox, màu sắc của chúng rất đa dạng với các màu như inox trắng gương, vàng gương, vàng hồng, đen gương, bạc gương. Tùy vào thiết kế và nội thất xung quanh, bạn có thể lựa chọn những mẫu nẹp có màu sắc phù hợp với nội thất cũng như lối thiết kế trong căn nhà bạn. 

Kích thước

Nẹp inox T25mm (rộng) x 6mm(cao) x 2400mm (dài). Nẹp inox có kích thước rất đa dạng, phù hợp với mọi mục đích trang trí, kết nối các vật liệu với nhau hay mép tường… đều có khả năng lắp đặt một cách dễ dàng.

Hình dáng

Hình dáng của nẹp inox chữ T cũng giống với với hình dáng chữ T.
Nơi phân phối nẹp chữ T chất lượng, uy tín tại TP Hồ Chí Minh

3 Tips chọn nẹp đồng chữ T trang trí tại Thời Đại Mới

Nẹp đồng trang trí chữ T tại Thời Đại Mới là loại vật liệu được ưu ái lựa chọn nhiều nhất trong số những loại nẹp đồng trang trí được bán thông dụng hiện nay trên thị trường. Ứng dụng của nẹp đồng chữ T rất đa dạng, đặc biệt là trong thi công, thiết kế các công trình nội thất. Tuy nhiên, chọn nẹp đồng chữ T để trang trí như thế nào cho hiệu quả, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.
Loại nẹp đồng này được chế tạo từ đồng nguyên chất hoặc hợp kim đồng theo hình dáng chữ T. Trong trang trí nội thất nẹp đồng chữ T được ứng dụng rộng rãi với nhiều mục đích sử dụng khác nhau như trang trí, tạo điểm nhấn, kết nối các vật liệu... Tùy theo ý tưởng thiết kế, sở thích, phong thủy và không gian ngôi nhà mà bạn có thể lựa chọn nẹp đồng chữ T để trang trí cho phù hợp.
Nơi phân phối nẹp chữ T chất lượng, uy tín tại TP Hồ Chí Minh

Tip 1. Chọn nẹp đồng chữ T để trang trí dựa theo cấu tạo bề mặt nẹp

Nẹp đồng trang trí chữ T có 2 loại là bản mặt trơn và bản mặt gân:
Nẹp đồng chữ T bản mặt trơn: Sẽ được sử dụng nhiều trong trang trí sàn nhà, cầu thang, tạo các đường viền ở tường, vách tường. Hoặc bạn có thể lựa chọn bản nẹp đồng này khi muốn thiết kế khung tranh, khung kính. Nẹp đồng bản mặt trơn sẽ khiến sản phẩm trở nên sang trọng hơn, có tính thẩm mỹ cao hơn nhờ màu sắc vàng óng ánh.
Nẹp chữ T bản mặt gân: Loại nẹp này ứng dụng chủ yếu khi bạn muốn tăng tính ma sát, chống trơn trượt cho cầu thang. Ngoài ra nẹp đồng chữ T mặt gân còn có thể dùng khi bạn muốn xử lý các vị trí tiếp giáp giữa không gian giữa trơn trượt khác như cửa nhà tắm, thông phòng ra ban công...
Nơi phân phối nẹp chữ T chất lượng, uy tín tại TP Hồ Chí Minh

Tip 2. Chọn nẹp đồng chữ T trang trí dựa theo mục đích sử dụng

Ứng dụng của nẹp đồng chữ T trong trang trí nội thất là cực kỳ đa dạng. Khách hàng tùy vào mục đích sử dụng có thể đưa ra sự lựa chọn hợp lý nhất cho mình. Để chọn được nẹp đồng chữ T dùng cho trang trí nội thất, bạn có thể áp dụng cách sau: 
Sử dụng nẹp để nối khi lắp đặt sàn gỗ, thảm: giúp cố định và giữ cho mép sàn, mép thảm không bị xê dịch, cong vênh trong quá trình sử dụng.
Trang trí vách ngăn và tường: Trang trí công trình nội thất như tường hoặc vách ngăn bạn có thể sử dụng đa dạng loại nẹp nhưng thích hợp nhất để khiến không gian ngôi nhà độc đáo, tường nhà sang trọng thì nẹp đồng chữ T là thích hợp nhất.
Chống trượt cho cầu thang: bảo vệ an toàn cho người sử dụng cũng như tạo điểm nhấn cho cầu thang thêm phần tinh tế hơn. Ngoài ra còn rất nhiều công dụng khác, tùy theo sự sáng tạo cũng như cái nhìn mới trong mắt khách hàng.
Nơi phân phối nẹp chữ T chất lượng, uy tín tại TP Hồ Chí Minh

Tip 3. Chọn nẹp đồng chữ T trang trí dựa theo kích thước của nẹp

Một điểm nổi bật của nẹp đồng chữ T là đa dạng về kích thước. Loại nẹp này có các loại mặt với độ rộng như: T4mm, nẹp đồng T10mm, T15mm, T20mm... đến T30mm. Bạn có thể căn cứ vào điểm này để đưa ra sự lựa chọn trên cơ sở yêu cầu về mặt kích thước của gia chủ.
Nơi phân phối nẹp chữ T chất lượng, uy tín tại TP Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Nội Thất Thời Đại Mới là công ty chuyên cung cấp sản phẩm nẹp trang trí bằng hợp nhôm, bằng đồng như nẹp nhôm  trang trí, nẹp inox trang trí, nẹp đồng trang trí...với chất lượng quốc tế, đa dạng mẫu mã. Hiện nay đang là doanh nghiệp cung cấp nẹp trang trí tại Việt Nam, có uy tín trên thị trường, được khách hàng, đối tác yêu quý và tin tưởng. Chúng tôi sẽ là lựa chọn đúng đắn nên quý khách hàng đã đặt niềm tin và kì vọng lựa chọn sản phẩm, xin hãy liên hệ 0944 20 99 55 để được cung cấp các dịch vụ chất lượng chất.
 
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Trong thời buổi hiện nay, việc sử dụng thảm trải sàn đã trở nên phổ biến trong việc trang trí nội thất của các công trình hiện...
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Bạn đang tìm kiếm cách làm cho cầu thang trong nhà trở nên ấn tượng hơn và đồng thời muốn đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử...
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
  • Currently 5.00/5
5.05 sao của 1 đánh giá
Nơi phân phối nẹp chữ T chất lượng, uy tín tại TP Hồ Chí Minh
Nơi phân phối nẹp chữ T chất lượng, uy tín tại TP Hồ Chí Minh
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468