• 0944 20 99 55
  • 093 689 2468
  • Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Phong cách Hamptons trong thiết kế nội thất Link
    Bắt nguồn của Hamptons Chi tiết
    Cách để có được phong cách Hamptons Chi tiết
    Sản phẩm của bài viết Chi tiết
    Phong cách Hamptons là một phong cách còn khá mới với chúng ta, tuy nhiên đây lại là phong cách mang lại sự thanh lịch và tinh tế với bảng màu nhẹ nhàng, trung tính. Tuy đã xuất hiện từ rất lâu những đến nay phong cách này được nhiều người ưa chuộng. Hãy cùng Thời Đại Mới tìm hiểu về phong cách Hamptons trong thiết kế nội thất. Thời Đại Mới là đơn vị chuyên cung cấp các loại nẹp trang trí, nẹp khe giãn cách và sản xuất nẹp inox theo yêu cầu
     
     
    Thường người ta hay nhầm lẫn giữa phong cách French Provincial và Hamptons vì chúng mang những sự nhẹ nhàng và thanh lịch giống nhau. Và người ta thường kết hợp hai phong cách này với nhau. Duyên dáng và giản dị, phong cách thiết kế nội thất Hamptons được xem là đại diện cho cuộc sống thanh lịch và thư thái.
     
    Phong cách Hamptons trong thiết kế nội thất
     

    Bắt nguồn của Hamptons

    Theo các chuyên gia phong cách, ý tưởng có thể đi bộ trên bờ biển và trở về nhà với những chiếc cổng rộng lớn là sự hấp dẫn của phong cách Hamptons. Nhưng một số ý kiến khác cho rằng, Hamptons là một chuỗi các ngôi làng ven biển ở bờ Đông Hoa Kỳ. Được biết đến như một điểm đến cho những kỳ nghỉ hè của những tầng lớp giàu có ở thế kỷ 18. Là một trong những phong cách của những ngôi nhà ven biển, vì vậy mà phong cách thiết kế nội thất Hamptons là sự sang trọng theo phong cách bãi biển với những bức tường trắng, đồ nội thất được nhấn nhá bằng những màu sắc của biển như xanh biển, xanh lá,… Phong cách này đã được ngấm vào văn hóa đại chúng như một phong cách trang trí nội thất thanh lịch vượt thời gian. 
     
    Phong cách Hamptons trong thiết kế nội thất
     
     
    Phong cách Hamptons chủ yếu được biết đến như một thiết kế ngoại thất hoành tráng và sự chi tiết của nội thất. Điểm thu hút nhất của phong cách Hamptons là những gam màu trung tính với các khu vực sinh hoạt nhẹ nhàng và rộng rãi, kết cấu tự nhiên với trần nhà cao và nhà bếp được xem là trung tâm. Tuy nhiên, có rất nhiều phong cách nội thất Hamptons có thể truyền cảm hứng từ sự pha trộn giữa hiện đại, tối giản và thậm chí là cảm giác đồng quê hoặc sự kết hợp giữa cổ điển và truyền thống.

    Cách để có được phong cách Hamptons

    1. Tâm trạng

    Tâm trạng của một nội thất là rất quan trọng. Có thể hiểu, bạn cảm thấy thế nào về phong cách này, nếu bạn không có bất kỳ sự hứng thú và yêu thích nào với chúng thì rất khó để có được một thiết kế hoàn hảo. Bạn muốn phong cách thiết kế mang lại cảm giác như thế nào cho không gian của bạn, sắc sảo hay tinh tế, thoải mái hay sang trọng,… Tâm trạng của bạn sẽ quyết định các yếu tố quan trọng của thiết kế từ màu sắc, kết cấu và đồ nội thất cụ thể của các đồ nội thất. Hamptons được đánh giá là rất linh hoạt về diện mạo vì nó có thể là sự truyền thống, đôi khi lại là hiện đại, tối giản hoặc quyến rũ. 
     
    Phong cách Hamptons trong thiết kế nội thất
     

    2. Các màu sắc

    Bảng màu của phong cách Hamptons bao gồm sự kết hợp của màu trắng và điểm nhấn của các màu xanh lam, xám và những tông màu gỗ ấm. Và không thể bỏ qua những màu xanh của tự nhiên. Có lẽ lý do tại sao Hamptons trông thư thái và thanh lịch là từ màu sắc xanh lam mang lại cảm giác yên bình. Màu sắc khiến chúng ta nghĩ ngay đến sự yên bình của bầu trời hoặc biển cả. Bảng màu trung tính của Hamptons với các điểm nhấn lấy cảm hứng từ đại dương và tạo ra cảm giác như một nơi để nghỉ dưỡng. Bạn có thể bắt bức tường trắng và kết hợp chi tiết nội thất đầy đủ màu sắc của phong cách Hamptons. Đối với sàn nhà , bạn có thể sử dụng ván sàn gỗ mang lại sự ấm áp. Các loại sàn gỗ thường đi kèm với những chiếc Nẹp đồng sàn gỗ để làm tăng sự nổi bật cho không gian.
     
    Phong cách Hamptons trong thiết kế nội thất
     

    3. Nội thất

    Diện mạo của thiết kế Hamptons là về những món đồ nội thất cổ điển, trung tính và thêm sắc màu thông qua đồ nội thất mềm mại. Các phòng khách thường sử dụng những chiếc ghế sofa có màu trầm được làm chất liệu vải lanh hoặc màu trung tính nhạt với các đường sọc. Ngoài ra bạn có thể tạo điểm nhấn là những bàn bằng gỗ để tạo thêm sự ấm áp cho tổng thể. 
     
    Phong cách Hamptons trong thiết kế nội thất
     
     
    Có thể thấy, những ngôi nhà lấy cảm hứng từ phong cách Hamptons chủ yếu là màu trắng, vì vậy để làm không gian nổi bật hơn bạn cần biết cách phối hợp các vật dụng nội thất sao cho phù hợp. Sử dụng các yếu tố tương phản và bổ sung để tạo ra một cái nhìn riêng và gắn kết phù hợp với cuộc sống của bạn. Điều tốt nhất của phong cách này là bạn thật sự khiến chúng trở thành không gian của bạn. Bạn có thể kết hợp phong cách Hamptons với các phong cách có sự thanh lịch và tinh tế tương đồng để tạo sự mới lạ cho ngôi nhà của bạn. 
    Thời Đại Mới là đơn vị cung cấp các loại nẹp, Đồng thau tấm và những loại nẹp cho các công trình thi công, lắp đặt nội thất. Chúng tôi tự hào đem đến quý khách hàng những sản phẩm nẹp chất lượng, mẫu mã đa dạng và giá thành tốt nhất trên thị trường. Liên hệ ngay với Thời Đại Mới để nhận thêm nhiều thông tin của sản phẩm. 
    Danh mục sản phẩm
    INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
    LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
    NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
    NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
    NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
    NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
    Xem thêm
    Một số mẹo giúp Quý khách chọn được nẹp inox trang trí vách phù hợp
    Một số mẹo giúp Quý khách chọn được nẹp inox trang trí vách phù hợp
    Nẹp inox trang trí vách là một loại phụ kiện được sử dụng để tạo điểm nhấn esthetic và bảo vệ cho các vách ngăn, tường hoặc cạnh của...
    Vì sao giá thành nẹp inox chữ V lại đắt hơn nẹp nhôm chữ V ?
    Vì sao giá thành nẹp inox chữ V lại đắt hơn nẹp nhôm chữ V ?
    Khi bạn bắt đầu xây dựng hoặc trang trí không gian của mình, việc lựa chọn các vật liệu và phụ kiện phù hợp là một phần quan...
    Nên mua nẹp nhôm chữ T hay nẹp inox chữ T
    Nên mua nẹp nhôm chữ T hay nẹp inox chữ T
    Khi trang trí và bảo vệ căn hộ của bạn, việc lựa chọn phụ kiện như nẹp nhôm chữ T hoặc nẹp inox chữ T có thể là một quyết định quan trọng....
    Mục đích sử dụng nẹp nhôm góc ngoài là gì?
    Mục đích sử dụng nẹp nhôm góc ngoài là gì?
    Nẹp nhôm góc ngoài và nẹp nhôm góc trong là các loại nẹp nhôm trong vật liệu xây dựng phổ biến được sử dụng rộng...
    Nẹp inox 304 chữ U mang đến những ưu điểm nào cho ngôi nhà?
    Nẹp inox 304 chữ U mang đến những ưu điểm nào cho ngôi nhà?
    Nhớ rằng việc kiểm tra định kỳ inox 304 chữ U là quan trọng để đảm bảo an toàn và hiệu suất của hệ thống. Nếu có bất kỳ dấu hiệu...
    • Currently 5.00/5
    5.05 sao của 1 đánh giá
    Phong cách Hamptons trong thiết kế nội thất
    Phong cách Hamptons trong thiết kế nội thất
    Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
    Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468