Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Phong cách thiết kế tân cổ điển Link
Thiết kế tân cổ điển là gì ? Chi tiết
Phong cách tân cổ điển ngày nay Chi tiết
Địa chỉ cung cấp sản phẩm nẹp chất lượng-uy tín Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển là một thiết kế mang phong cách phương Tây. Ngày nay, phong cách này ngày càng được ưa chuộng trong thiết kế nội thất vì nó mang vẻ đẹp vượt thời gian. Tuy là nét thiết kế mang phong cách cổ điển của những năm 1700 nhưng được đưa thêm vào những chi tiết hiện đại giúp nó ngày càng được phổ biến.
 
 

Thiết kế tân cổ điển là gì ?

Tân cổ điển hay còn được gọi là phong cách thiết kế Neoclassical. Bắt nguồn từ cách thiết kế nhà của giới thượng lưu châu Âu và châu Mỹ ở cuối những năm 1700 và đầu những năm 1800. Đa phần, họ dựa trên các đặc điểm của thời La Mã cổ đại và Hy Lạp cổ đại để đứa vào thiết kế. Trong suốt những năm giữ thế kỷ 18, những thành viên thuộc giới thượng lưu châu Âu đã chuyển sang ưa chuộng những thiết kế có kiến trúc cổ xưa và các nguyên tắc thiết kế của người Vitruvian, các tác phẩm kiến trúc nghệ thuật thuộc thời phục hưng Andrea Palladio để làm cảm hứng thiết kế . 
 
Phong cách thiết kế tân cổ điển

Đặc điểm của thiết kế Neoclassical ( Tân cổ điển )

  • Phong cách thiết kế được đánh dâu bởi sự sang trọng và nét thẩm mỹ, nghệ thuật vượt thời gian. Neoclassical có phần khiêm tốn hơn các thiết kế khác ở thời điểm về nét sang trọng, đẳng cấp. Tuy nhiên, nó lại mang một nét thẩm mỹ vượt thời gian nên được xây dựng thành tân cổ điển
  • Các yếu tố chính của thiết kế tân cổ điển cũng như mọi phong cách khác. Yếu tố quan trọng là màu sắc, đồ nội thất và các họa tiết trang trí. 
  • Màu sắc tân cổ điển ( Neoclassical) có xu hướng nhẹ nhàng, mềm mại. Thường bao gồm một tổ hợp màu trắng, kem , xám, vàng dịu. Còn các màu như đỏ, đen, bạc thường được dùng làm điểm nhấn. Đa số các công trình thiết kế mang nét tân cổ điển thường có sự tương phản màu sắc thấp.
  • Đồ nội thất được sử dụng trong phong cách này là những đồ nội thất đơn giản và có tính đối xứng. Thông thường, các đồ nội thất này có chất liệu từ gỗ, kim loại. Chất liệu của ghế sofa, giường ngủ, gối, rèm thường đươc làm từ những loại vải bọc có chất lượng cao. Tuy không cần phải quá phô trương nhưng phải toát lên được vẻ sang trọng cho không gian. Ghế trường kỷ thường đươc ưu tiên lựa chọn làm nét chung cho phòng khách theo phong cách tân cổ điển.
  • Họa tiết trang trí cho thảm, gối, các thiết kế treo tường thường được dùng họa tiết hoa. Tuy đơn giản nhưng lại tinh tế, sang trọng và không lỗi thời.

Phong cách thiết kế tân cổ điển

Phong cách tân cổ điển ngày nay

1. Cách phối màu

Cách phối màu ngày nay cũng được dựa theo bảng màu của tân cổ điển. Ưu tiên những màu sắc làm không gian trở nên rộng rãi, sang trọng. Màu nền thường được sủ dụng là các màu be, trắng, xám, nâu, cát,… 
Những gam màu sáng và bão hòa phải được sử dụng cho các điểm nhấn trong ngôi nhà. Nẹp inox góc tường, đồ nội thất, đèn, tranh là chủ yếu thể điểm nhấn cho ngôi nhà hiện đại mang phong cách tân cổ điển.
 
Phong cách thiết kế tân cổ điển

2. Sàn nhà

Các giải pháp lát sàn nhà từ gỗ, gạch cũng là một phần được lấy cảm hứng từ thiết kế tân cổ điển. Ngày nay, người ta còn sử dụng những vật để trang trí thêm cho sàn nhà như : Nẹp inox trang trí gạch, thảm,… để tạo sự nổi bật hơn cho các thiết kế mang phong cách tân cổ điển.
 
Phong cách thiết kế tân cổ điển

3. Trang trí trần nhà

Trần nhà lý tưởng theo phong cách tân cổ điển là màu trắng. Kết cấu mờ, hoặc satin. Mặc dù ngay cả kết cấu bóng cũng có thể được đánh giá cao. Thiết kế đèn chùm giữa trần và các đèn âm trần để tạo nguồn ánh sáng cho ngôi nhà. Sử dụng những vật trang trí như : Thanh La inox 304 để bo các góc tường, trang trí trần nhà để tăng sự sang trọng và tinh tế cho ngôi nhà. 
 
Phong cách thiết kế tân cổ điển

4. Trang trí tường

Tường trong phong cách tân cổ điển được trang trí bằng những tác phẩm nghệ thuật, hay có một giải pháp tốt hơn là sử dụng giấy dán tường có họa tiết hoa, trơn, hình khối có màu sắc trung tính. Một bức tường trống, đơn điệu, nhàm chán sẽ làm mất đi sự sang trọng và nét thẩm mỹ của phong cách tân cổ điển. Vì thế mà bạn nên xem xét về việc trang trí cho bức tường để phù hợp với tổng thể không gian. 
 
Phong cách thiết kế tân cổ điển

5. Rèm cửa 

Nội thất tân cổ điển chủ yếu sử dụng các loại vải có họa tiết tự nhiên cho rèm cửa. Nhưng ngày nay, nhiều loại vải có kết cấu phù hợp cũng được cân nhắc để đưa vào sử dụng như cotton, lanh. Không chỉ giá thành rẻ mà còn có nhiều mẫu mã, màu sắc đẹp mẳ và kết hợp tốt với phong cách tân cổ điển.
 
Phong cách thiết kế tân cổ điển

Địa chỉ cung cấp sản phẩm nẹp chất lượng-uy tín

  • Công ty TNHH-Thương Mại- Xây Dựng Nội Thất Thời Đại Mới là đơn vị chuyên sản xuất, cung cấp và phân phối các sản phẩm nẹp đồng, nẹp nhôm, nẹp inox trên toàn quốc
  • Với kinh nghiệm hoạt động trong suốt thời gian qua, chúng tôi cam kết về chất lượng sản phẩm. Dịch vụ bảo hành, dịch vụ chăm sóc khách hàng sẽ đem lại sự hài lòng khi trải nghiệm sản phẩm của chúng tôi.
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Nẹp inox trang trí phòng khách
Nẹp inox trang trí phòng khách
Nẹp inox trang trí phòng khách đang trở thành xu hướng phổ biến trong thiết kế nội thất hiện đại. Với vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và độ bền...
TỔNG HỢP TẤT TẦN TẬT NHỮNG THÔNG TIN VỀ NẸP TRANG TRÍ
TỔNG HỢP TẤT TẦN TẬT NHỮNG THÔNG TIN VỀ NẸP TRANG TRÍ
CÁC LOẠI NẸP NHÔM TRANG TRÍ PHỔ BIẾN HIỆN NAY Đầu tiên, chúng ta phải kể đến loại Nẹp nhôm của Thời Đại Mới, thấu hiểu được nhiều...
Nẹp inox ốp tường
Nẹp inox ốp tường
Nẹp inox ốp tường là một sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng và trang trí nội thất. Được làm từ...
Nẹp nhôm trang trí phòng khách
Nẹp nhôm trang trí phòng khách
Phòng khách không chỉ là nơi tụ họp và trò chuyện của mọi người trong gia đình, mà còn là điểm đến đầu tiên...
Nẹp chống trượt dốc
Nẹp chống trượt dốc
Nẹp chống trượt dốc là giải pháp hiệu quả để bảo vệ an toàn cho gia đình bạn, đặc biệt là trong những khu vực nguy hiểm như có ...
  • Currently 5.00/5
5.05 sao của 1 đánh giá
Phong cách thiết kế tân cổ điển
Phong cách thiết kế tân cổ điển
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468