Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Sử dụng nẹp nhôm trang trí thiết kế nội thất Link
Tại sao lựa chọn nẹp trang trí bằng nhôm? Chi tiết
Các loại nẹp nhôm trên thị trường hiện nay: Chi tiết
Những đặc điểm nổi bật của nẹp trang trí : Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết

Nẹp nhôm trang trí là dụng cụ trang trí nội thất phổ biến hiện nay với nhiều màu sắc, mẫu mã đa dạng thu hút người tiêu dùng với độ sáng bóng làm tăng thẩm mỹ ngôi nhà. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp nẹp các loại như nẹp trang trí, nẹp chống trơn, nẹp kết thúc sàn, … Mặc dù có nhiều kiểu loại, màu sắc, chất liệu, song chúng đều có công dụng kết nối với các đồ nội thất giúp bảo quản đồ dùng hoặc trang trí cho không gian sống trở nên an toàn và sang trọng hơn. Nẹp nhôm trang trí còn có rất nhiều ứng dụng khác nhau trong trang trí nội thất!

Tại sao lựa chọn nẹp trang trí bằng nhôm?

  • Trong số nhiều loại chất liệu khác được sử dụng để sản xuất nẹp trang trí nói chung, nẹp trang trí bằng nhôm nói riêng được nhiều người ưa chuộng hơn cả bởi đặc tính của nhôm mang lại những lợi ích cả về mặt sử dụng lẫn lợi ích kinh tế.
  • Khi mua và sử dụng nẹp trang trí bằng nhôm sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể bởi trong các chất liệu làm nẹp thì nẹp nhôm trang trí có giá thành thấp nhất. Đây là yếu tố mà các bạn đang tìm mua nẹp trang trí giá rẻ nên để tâm đến.
  • Trên phương diện thiết kế, nẹp nhôm trang trí giá rẻ được thiết kế với rất nhiều kiểu dáng, màu sắc và kích thước mang lại cho bạn sự lựa chọn vô cùng phong phú. Cũng giống như có rất nhiều cách thiết kế và trang trí không gian một ngôi nhà từ cổ điển cho đến trẻ trung, hiện đại, … sự ra đời của các mẫu nẹp nhôm giá rẻ cũng cần đáp ứng được tiêu chí đa dạng và linh hoạt trong lựa chọn và thiết kế ấy.
  • Bạn có thể lựa chọn một trong số 6 màu sắc chính bao gồm màu vàng bóng, màu vàng mờ, màu inox, màu sâm panh mờ, màu sâm panh bóng, màu nhôm, ..và nhiều màu sắc không thực sự phổ biến khác.
  • Nẹp nhôm trang trí giá rẻ được sử dụng linh hoạt trong các công trình xây dựng, nhờ được tạo thành chính từ hợp kim nhôm, mạ anode dễ gia công, cực chắc và bền màu. Việc dễ dàng thích nghi với nhiều tính chất công việc và môi trường khác nhau giúp cho nẹp nhôm trang trí được rất nhiều người ưa thích.
  • Một yếu tố nữa mà bạn nên chọn mua nẹp nhôm trang trí giá rẻ là vì chúng rất nhẹ nên dễ tháo lắp, vận chuyển và bảo quản. Việc lắp đặt cũng đơn giản chỉ bằng cách sử dụng keo dính hoặc đinh vít nên tuyệt đối an toàn và dễ dàng vệ sinh.

Sử dụng nẹp nhôm trang trí thiết kế nội thất

Các loại nẹp nhôm trên thị trường hiện nay:

Bạn đang muốn tìm hiểu các loại nẹp nhôm trang trí thường dùng trong trang trí nội thất? Nẹp nhôm có nhiều loại như nẹp nhôm chữ V, nẹp nhôm chữ L, nẹp nhôm chữ T, nẹp nhôm chữ U, nẹp nhôm chữ F, nẹp nhôm chữ H.  Mỗi loại nẹp lại được chia thành nhiều màu khác nhau, kích thước khác nhau, bền mặt nhám hay trơn…

Nẹp nhôm chữ V:

Sử dụng nẹp nhôm trang trí thiết kế nội thất

Mặt cắt ngang của sản phẩm này có dạng hình chữ V. Do đó, chúng được gọi là nẹp nhôm góc V. Chúng được sử dụng tại các vị trí như góc tường, góc bàn, tủ, kệ,… Sản phẩm thường có kích thước là 2.7m. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh, cắt nối để có các kích thước ưng ý. 2 cánh chữ V có kích thước bằng nhau với các khổ khác nhau như 10mm, 15mm, 20mm, 25mm, 30mm.
 
Sử dụng nẹp nhôm trang trí thiết kế nội thất

 

Nẹp nhôm chữ T: có bề mặt cắt ngang hình chữ T, chủ yếu sử dụng lát tường, trần, dùng kết nối 2 tấm ốp lại với nhau một cách chắc chắn và không để lại khe hở

Sử dụng nẹp nhôm trang trí thiết kế nội thất

Nẹp nhôm chữ L: có mặt cắt ngang hình chữ L. Nếu bạn cần ốp mũi bậc cầu thang, nẹp viền cột, khung hình, nẹp cuối sàn gạch, đá hoa cương. Sản phẩm không chỉ giúp không gian sống của bạn thêm hiện đại, tiện nghi và sang trọng hơn. Chúng còn góp phần bảo vệ nội thất không gian thêm bền lâu và giữ mã vẻ đẹp. Hiện nay, rất nhiều gia đình đã sử dụng nẹp chữ L để ốp bậc cầu thang. Trong trường hợp này, nẹp còn giúp chống trơn trượt khi bạn di chuyển lên xuống giữa các tầng nhà. Khi thi công, bạn lưu ý không nên tháo ngay lớp nilon có tác dụng chống bụi bẩn. Lớp này nên được bóc sau khi quá trình thi công đã hoàn thành. Như vậy, sản phẩm sẽ không gặp các vấn đề dính bẩn, xước xát khi lắp đặt.
 
Sử dụng nẹp nhôm trang trí thiết kế nội thất
 

Nẹp nhôm chữ u :  được sử dụng phổ biến để làm vách và xử lí các khe giãn giữa các tấm gạch đá, gỗ, kính trên tường thường được sử dụng trong các sản phẩm nội thất làm nổi bật hơn. Nẹp chữ U được sử dụng tại các phòng công sở, phòng hợp, hội trường,…

Những đặc điểm nổi bật của nẹp trang trí :

Sử dụng nẹp nhôm trang trí thiết kế nội thất

  • Mẫu mã đa dạng: Nẹp có nhiều kiểu mẫu khác nhau, phù hợp với nhiều không gian và nhiều phong cách thiết kế nội thất.
  • Màu sắc phong phú: Nẹp trang trí có đa dạng các màu sắc như ánh bạc, vàng, đồng. Màu của chúng đều sáng và bền.
  • Độ bền cao: Nẹp không bị ảnh hưởng, biến dạng, cong vênh, gãy bởi ảnh hưởng của các điều kiện thời tiết. Sản phẩm có tuổi thọ cao, màu sắc bền đẹp.
  • An toàn cho sức khỏe: không chứa chất độc hại, không gây hại đến sức khỏe
  • Dễ vệ sinh: Bề mặt sản phẩm nhẵn bóng, dễ lau chùi, vệ sinh giúp đảm bảo sạch sẽ cho không gian nhà bạn. Với các loại nẹp gỗ bạn cần hạn chế nước còn nẹp nhôm thì không. Bạn thường xuyên vệ sinh chúng cũng không lo sẽ làm hỏng.
  • Vật liệu an toàn: Nẹp trang trí là vật liệu an toàn, không chứa chất độc hại cho người sử dụng nhất là sức khoẻ của các thành viên trong gia đình.
  • Dễ dàng thi công: Vấn đề thi công, lắp đặt sản phẩm đơn giản, nhanh chóng với keo dán chuyên dụng. Sau khi gắn, bạn chỉ cần để yên chúng trong vài phút để keo khô và bám dính chắc chắn là được.

Sử dụng nẹp nhôm trang trí thiết kế nội thất

Công ty Thời Đại Mới chuyên cung cấp các loại nẹp với mọi chất liệu khác nhau, màu sắc đa dạng. Nếu bạn có nhu cầu mua nẹp trang trí nội thất cho ngôi nhà bạn hãy liên hệ cho chúng tôi qua hotline 0944209955 để được tư vấn chi tiết. Ngoài ra, chúng tôi còn nhận gia công các loại nẹp theo yêu cầu chỉ cần bạn cung cấp bản vẽ sản phẩm cho chúng tôi. Công ty xin cam kết cung cấp các loại nẹp đạt chuẩn quốc tế làm hài lòng khách hàng khó tính nhất!
 
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Hồ bơi, nơi lý tưởng để giải trí sau những ngày làm việc nặng nhọc, là nơi “giải nhiệt" sau những ngày hè nắng nóng....
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết kiệm...
  • Currently 4.54/5
4.55 sao của 1182 đánh giá
Sử dụng nẹp nhôm trang trí thiết kế nội thất
Sử dụng nẹp nhôm trang trí thiết kế nội thất
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468