Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Sử dụng nẹp trang trí cho ngôi nhà như thế nào là hợp lý Link
Phụ kiện nẹp trang trí là gì? Chi tiết
4 loại nẹp trang trí phổ biến nhất hiện nay Chi tiết
Các cách trang trí ngôi nhà bằng nẹp trang trí Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Mỗi một công trình xây dựng dù lớn hay nhỏ đều sử dụng nhiều nguyên vật liệu khác nhau. Không chỉ có gạch, xi măng, sắt, thép, cát đá mà còn cần đến những sản phẩm trang trí, tô điểm và làm đẹp cho ngôi nhà. Trong đó Nẹp trang trí là những phụ kiện trong việc trang trí nội ngoại thất rất được ưa chuộng gần đây. Tuy là bộ phận rất nhỏ trong tổng thể công trình nhưng công dụng làm đẹp của nó khiến bạn không ngờ tới. Bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên bởi những khó khăn trong việc hoàn thiện công trình sẽ được giải quyết nhanh gọn với sản phẩm thông minh này. Vậy chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu rỏ hơn về việc sử dụng nẹp trang trí  hiện nay nhé!
Sử dụng nẹp trang trí cho ngôi nhà như thế nào là hợp lý

Phụ kiện nẹp trang trí là gì?

Nẹp trang trí là những tấm nẹp mỏng, thường rộng từ 2 đến 5cm tùy loại, chiều dài linh hoạt theo nhu cầu của mỗi khách hàng. Từng loại nẹp sẽ được sử dụng vào những vị trí khác nhau, để khắc phục những khuyết điểm của quá trình thi công, và sử dụng sao cho hài hòa đem đến độ thẩm mỹ cao nhất cho thiết kế nội thất.
Sử dụng nẹp trang trí cho ngôi nhà như thế nào là hợp lý

4 loại nẹp trang trí phổ biến nhất hiện nay

Nẹp kim loại: là phụ kiện có tính bền cao, nhẹ, chống ăn mòn, dễ gia công, ít bị biến dạng do thời tiết, có các tính năng rất ưu việt. Dễ kết hợp với các vật liệu khác để tạo ra một không gian như ý. Đây là một loại nẹp được khá nhiều người ưa chuộng sử dụng. Có các dòng phổ biến như nẹp đồng trang trí, nẹp inox, nẹp nhôm,…
Sử dụng nẹp trang trí cho ngôi nhà như thế nào là hợp lý
Nẹp thạch cao: Nẹp thạch cao có vẻ đẹp và độ tinh tế riêng, dễ thi công, có khả năng che khuyết điểm, mối hở rất tốt. Tuy nhiên dạng vật liệu này có những điểm yếu cố hữu như: không bền với thời tiết lạnh, không gian ẩm thấp, dễ bị ố màu mất đi tính thẩm mỹ.
Nẹp gỗ: Đây là loại nẹp truyền thống có giá trị trong trang trí nội thất khi nó ra đời. Có tính thẩm mỹ cao, kết hợp tương đồng với các đồ gỗ nội thất. Tuy nhiên do làm từ gỗ nó cũng có những nhược điểm thường mắc phải như: hay bị ẩm mốc, mối mọt, bị cong vênh do tác động của thời tiết. Điều đó khiến những chi tiết này không được bền, qua một thời gian sử dụng phải thay thế.
Nẹp nhựa PVC: Vật liệu nhựa pvc rất thông dụng trong thời gian qua, và nẹp trang trí bằng vật liệu này cũng thể hiện rõ những ưu điểm riêng. Chúng được dùng để che khuyết điểm ở các vị trí nối sàn, cửa ra vào, cầu thang, các điểm chuyển tiếp hoặc kết thúc. Vật liệu thông minh này khi lắp đặt sàn gỗ này cũng được nhiều khách hàng lựa chọn.
Sử dụng nẹp trang trí cho ngôi nhà như thế nào là hợp lý

Các cách trang trí ngôi nhà bằng nẹp trang trí

Nẹp trang trí tạo cho bức tường những đường nét mới

Việc sử dụng nẹp trang trí trong những năm trở lại đây đã khiến cho nó trở thành một xu hướng được nhiều người chú ý tới. Ta có thể sử dụng nẹp inox khe tường để chạy những đường kẻ ngang dọc xen kẻ hoặc có nguyên tắc tùy ý thích. Việc đó sẽ làm cho bức tường trở nên sáng màu hơn và tăng độ thẩm mỹ gấp nhiều lần.  Việc nẹp vào bức tường bằng nẹp trang trí khiến cho bức tường trở nên đặc sắc và thu hút hơn bởi nẹp luôn có riêng cho mình một màu sáng lấp lánh ánh kim hài hòa và làm bừng sáng lên cho không gian sống. 
Ngoài ra trên diện tường nhà, nẹp chỉ trang trí thường phân chia ra các ô, mảng miếng tạo ra sự hài hòa cân đối giúp cho cả không gian đẹp mắt hơn. Ngay cả trên vị trí mảng tường cầu thang cũng được trang trí bằng nẹp hoặc ta phối nẹp thành hình vuông viền xung quanh khung tranh.
Sử dụng nẹp trang trí cho ngôi nhà như thế nào là hợp lý

Nẹp mặt bằng sàn nhà

Nếu bạn đang cảm thấy không gian nhà bạn quá đơn điệu về màu sắc nhưng không biết phải làm thế nào để thay đổi chúng, thì nẹp mặt bằng sàn nhà chính là sản phẩm đem đến sự mới mẻ và sang trọng nhờ màu sắc sáng bóng của hợp kim đưa bạn đến những trải nghiệm mới đầy thú vị. Nẹp mặt bằng thường được sử dụng cho thi công ốp cạnh bậc cầu thang đá hoa cương và tam cấp. Mang lại sự an toàn cho người dùng, chống trơn trượt hiệu quả cũng như bảo vệ vẻ ngoài và độ bền của cầu thang. 
Ngoài ra người ta còn sử dụng nẹp mặt bằng để phòng chống trơn được dùng để xử lý các khe giãn cách, khe nối giữa các vật liệu gạch, đá, gỗ, kính tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất. Lắp đặt ở các khe các mối nối giưa những tấm sàn với nhau. Ngăn cách các phòng trong nhà tạo điểm nhấn hoàn hảo dễ dàng thi công, đảm bảo an toàn.
Sử dụng nẹp trang trí cho ngôi nhà như thế nào là hợp lý

Ốp nẹp vào các nội thất gia đình

Là một sự bức phá lớn trong ngành nội thất, do nhu cầu làm đẹp ngày càng cao hiện nay một số công xưởng sản xuất nội thất hay thậm chí người ta mua hàng về tự decor gắn nẹp lên các góc các chân nội thất, để tạo thêm vẻ đẹp lung linh và sang trọng cho chúng. Chủ yếu là các loại bàn, ghế sofa, tủ, kệ sách là những thứ nội thất được quan tâm nhiều nhất. Loại nẹp thường gắn ở đây là nẹp bằng kim loại vì khi kết hợp với gỗ hoặc đá hoa cương nẹp kim loại sẽ trở nên nổi bật và vô cùng đặc sắc.
Sử dụng nẹp trang trí cho ngôi nhà như thế nào là hợp lý
Hy vọng những gợi ý trên giúp bạn có thể thay đổi những chi tiết trong ngôi nhà của mình thêm hoàn thiện hơn. Chỉ cần những thay đổi nhỏ trong thiết kế, trang trí nội thất sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn có một diện mạo mới hơn, hoàn thiện và đẹp hơn. Hãy thay đổi nội thất nhà bạn từ chi tiết nhỏ nhất
 
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Trong thời buổi hiện nay, việc sử dụng thảm trải sàn đã trở nên phổ biến trong việc trang trí nội thất của các công trình hiện đại....
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Bạn đang tìm kiếm cách làm cho cầu thang trong nhà trở nên ấn tượng hơn và đồng thời muốn đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng?...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những cách...
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
  • Currently 5.00/5
5.05 sao của 1 đánh giá
Sử dụng nẹp trang trí cho ngôi nhà như thế nào là hợp lý
Sử dụng nẹp trang trí cho ngôi nhà như thế nào là hợp lý
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468