Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Tại sao nên sử dụng nẹp trang trí trần trong thiết kế nội thất Link
1.Nẹp trang trí trần là gì Chi tiết
2.Vì sao bạn cần sử dụng nẹp trang trí trần Chi tiết
3.Trang trí trần sao cho phù hợp Chi tiết
4.Một số loại nẹp thường dùng trong trang trí trần Chi tiết
5.Nơi phân phối các loại nẹp chính hãng giá rẻ Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
 
Thật lâu về trước, trần nhà của mỗi người chúng ta đều chỉ được quét qua một đến 2 lớp sơn mỏng phủ màu cho trần và tường nhà. Chỉ khi gia đình nào có điều kiện thì chúng ta mới có thể thấy được từ 1-2 căn sẽ có chùm đèn hoặc một chiếc quạt trần để tô điểm tạo điểm nhấn cho ngôi nhà của mình.
Ngày nay, cùng với sự phát triển của thời đại, con người chúng ta cũng đòi hỏi nhiều hơn về thẩm mỹ trong không gian sống của mình. Chúng ta cần những điểm nhấn tinh tế tô diểm cho căn nhà nhưng lại phải hiện đại qua năm tháng giá cả phải chăng nhưng cần độ bền nhất định. Chính vì vậy, nẹp trang trí trần đã ra đời nhằm đáp ứng với tất cả yêu cầu trang trí trần cho người thiết kế, người thi công và cả chủ nhà. Có rất nhiều loại nẹp trang trí trần trong đó phổ biến nhất là nẹp inox chuyên dùng trang trí trần. Xem thêm: Nẹp inox trang trí trần.

1.Nẹp trang trí trần là gì

Nẹp trang trí là nẹp dùng để đáp ứng các nhu cầu về thiết kế và khắc phục những chi tiết nhỏ bị lỗi do thiết kế hoặc do quá trình thi công một cách thẩm mỹ và sang trọng hơn. Cũng như vậy, nẹp trang trí trần là nẹp dùng để soi các đường rãnh trên trần, đảm bảo kết nối khít các vết hở nhỏ trên trần và tạo điểm nhấn đặc biệt cho trần nhà.

2.Vì sao bạn cần sử dụng nẹp trang trí trần

Như Thời Đại mới đã đề cập từ trước đó, với xu hướng thiết kế nội thất như hiện tại, nẹp trang trí trần vừa có thể làm sáng lên những điểm nổi bật của căn nhà. Ngoài tính thẩm mỹ, khi sử dụng nẹp trang trí trần bạn có thể đảm bảo được việc các vết nối trên trần nhà sẽ chắc chắn hơn trong quá trình thi công. Nhờ có những chiếc nẹp trần thì dù bạn có gắn quạt trần hay đèn trần bạn cũng có thể sễ dàng sửa lại nó mà không để lại bất kì vết nứt khó chịu nào.
Con người thường có xu hướng cố định hoặc tìm kiếm 1 tiêu điểm bất kì khi bước vào một nơi nào đó. Bên cạnh đó họ cũng có thể sẽ đặt trọng tâm nhìn của mình vào nơi họ cảm thấy có sự kết nối hay là độc đáo, lạ lẫm. Chính vì vậy nẹp trang trí trần sẽ là công cụ hoàn hảo để thu hút ánh mắt của một người. Hơn thế nữa, như chúng ta đã biết về công dụng của các loại nẹp. Nẹp trang trí có khả năng trung hòa các thiết kế, làm cho các chi tiết nội thất hài hòa hơn, hấp dẫn hơn và sang trọng hơn.
Đặc biệt khi không trang trí trần thì đôi khi khách của chúng ta chỉ để ý đến nửa dưới của căn phòng, tuyệt nhiên lúc này cảm giác của họ sẽ là căn phòng của bạn bị nhỏ đi một nửa. Điều này sẽ gây ra cảm giác thiếu khí và tù túng cho mọi người. Nhưng khi bạn trang trí trần thì ngay lập tức hai không gian trên và dưới của căn phòng sẽ trở nên rõ ràng  hơn trong tâm trí người nhìn. Sống động hơn, thoáng đãng hơn như thể căn phòng của bạn to hơn gấp đôi so với diện tích thật.

3.Trang trí trần sao cho phù hợp

Tùy vào hiện tại bạn đang có một bức tường như thế nào hoặc trong tương lai bạn sẽ làm bức tường như thế nào. Bạn đang muốn thiết kế trần có hoặc không quá nhiều chi tiết mà từ đó chúng tôi sẽ có đủ các loại nẹp đầy đủ chất liệu và màu sắc cho bạn lựa chọn.
Một số lưu ý mà Thời Đại Mới muốn giành cho bạn là:
  • Kiểm tra bảng màu phòng sao cho phù hợp với tổng thể căn phòng
  • Không nên để quá nhiều chi tiết không liên quan đến căn phòng: Ví dụ phòng ngủ không nên có sopha hoặc là bàn ăn,….
  • Lưu ý về sự chiếu sáng trong một căn phòng
  • Chọn nẹp trang trí tường phù hợp với bức tường phía dưới để tạo cảm giác hài hòa hơn
  • Chú ý khi gắn quạt trần hoặc muốn trồng cây trong nhà.
Một số lưu ý nhỏ cho các bạn nữa, đó là nếu ví trang trí tường là bàn đạp để bạn định hình phong cách của cả căn phòng thì trang trí trần chính là yếu tố quyết định còn lại. Vì thế hãy lựa chọn cẩn thận các loại nẹp với các kiểu nẹp và chất liệu khác nhau để có thể biến căn phòng của bạn trở nên đẹp đẽ hơn, sang trọng hơn và độc đáo hơn.

4.Một số loại nẹp thường dùng trong trang trí trần

Hiện nay trên thị trường có các loại nẹp trang trí như nẹp nhôm các loại, nẹp inox góc, nẹp đồng các loại, nẹp nhôm chữ t, nẹp inox chữ v, nẹp đồng chữ l. Mỗi loại nẹp đều có một tính năng riêng. Thời Đại Mới tin là tùy vào mỗi loại nẹp sẽ mang lại cho không gian của bạn mỗi loại cảm xúc tuyệt vời cà trải nghiệm riêng biệt.
 - Nẹp nhôm: bao gồm các loại nẹp nhôm như là nẹp nhôm chữ V - nẹp góc, nẹp Góc nhôm tròn, Nẹp nhôm chữ L, nẹp nhôm chữ T,…
 - Nẹp inox góc: bao gồm nẹp inox góc tròn và nẹp inox góc vuông.
   + Nẹp inox góc tròn: có 3 kích cỡ cho nẹp inox góc tròn là Ir8mm, Ir12mm và Ir10mm. Dùng để bo gốc ốp, chính nhờ nẹp inox chủ nhân căn nhà sẽ hạn chế thấy được những lỗi thi công từ nhà. Tránh được các tai nạn nhỏ khi xảy ra va chạm trong quá trình làm trần, tăng tính thẩm mỹ cho trần nhà.
 - Nẹp đồng các loại: bao gồm nẹp đồng la, nẹp đồng thau cuộn, nẹp đồng trang trí chữ T, nẹp đồng trang trí chữ V,…
 - Nẹp chữ T: nẹp chữ T là một lựa chọn hữu hiệu cho việc kết nối, tô điểm các bề mặt như tường, tủ quần áo, bàn làm việc, đặc biệt là kết nối trần, với các tông màu hiện đại giúp trần nhà càng thêm sang trọng, tinh tế.
 - Nẹp chữ V: đây đang là sản phẩm được ưa chuông trên thị trường phụ kiện trang trí nội thất hiện nay. Được dùng để kết nối các góc vuông 90o với nhau.
 - Nẹp chữ L: hay còn gọi là nẹp chặn mép chữ L,  nẹp chữ L dùng để trang trí mép của gạch, trang trí góc thẳng hay là nẹp kết thúc mép gạch, được dùng để trang trí, bảo vệ mép sàn gạch khỏi sứt mẻ do hao mòn hay do lỗi thi công.

5.Nơi phân phối các loại nẹp chính hãng giá rẻ

Thời Đại Mới tự tin là nơi chuyên cung cấp các mặt hàng nẹp trang trí chính hãng, đảm bảo chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất tại TPHCM và Hà Nội. Bên cạnh đó bạn vẫn có thể liên hệ với Thời Đại Mới theo số hotline 0944 209 955 để đặt hàng hoặc để được giải đáp các thắc mắc liên quan.
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Trong thời buổi hiện nay, việc sử dụng thảm trải sàn đã trở nên phổ biến trong việc trang trí nội thất của các công trình hiện...
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Bạn đang tìm kiếm cách làm cho cầu thang trong nhà trở nên ấn tượng hơn và đồng thời muốn đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử...
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
  • Currently 4.00/5
4.05 sao của 1 đánh giá
Tại sao nên sử dụng nẹp trang trí trần trong thiết kế nội thất
Tại sao nên sử dụng nẹp trang trí trần trong thiết kế nội thất
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468