• 0944 20 99 55
  • 093 689 2468
  • Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Tại sao nẹp trang trí ngày càng được sử dụng rộng rãi? Link
    Nẹp trang trí là gì? Chi tiết
    Công dụng chính của nẹp trang trí Chi tiết
    Các loại nẹp trang trí phổ biến Chi tiết
    Công ty Thời Đại Mới chuyên cung cấp và thi công nẹp trang trí Chi tiết
    Sản phẩm của bài viết Chi tiết
    Không chỉ ứng dụng dụng trong thi công với các công trình nhỏ như nhà ở. Nẹp trang trí hiện nay còn được ứng dụng rọng rãi ở những các công trình lớn hơn như bệnh viện, trường học, khách sạn…điều gì đã làm nên sức hút to lớn từ vật liệu trang trí này. 
     

    Nẹp trang trí là gì?

    Nẹp trang trí là sản phẩm được sản xuất nhằm đáp ứng nhu cầu trang trí nội thất đặc biệt là giai đoạn gần hoàn thiện công trình. Nẹp trang trí đã được sử dụng phổ biến trên thế giới và những năm gần đây sản phẩm Nẹp trang trí được nhập khẩu vào thị trường trong nước. Sản phẩm nẹp trang trí đang được các kiến trúc sư và các nhà thiết kế nội thất khuyên dùng bởi sản phẩm giúp cho việc trang trí nội thất trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết.

    Nẹp trang trí được sản xuất với những vật liệu khác nhau, trong đó có nẹp nhôm, nẹp inox, nẹp đồng và còn vật liệu khác nữa. Mỗi loại vật liệu như vậy sẽ có công dụng, mẫu mã, hình dáng, kích thước khác nhau. Sự tiến bộ của khoa học, công nghệ đã cho ra đời nhiều loại nẹp trang trí có thể áp dụng nhiều vị trí trong ngôi nhà, các vị trí cần thi công, các khuyết điểm cần che chắn.

    Người tiêu dùng, các kĩ sư, nhà thiết kế có thể thoải mái lựa chọn tùy vào không gian, sở thích mà mình mong muốn. Vậy công dụng chính của nẹp trang trí là gì?

    Tại sao nẹp trang trí ngày càng được sử dụng rộng rãi?

    Tham khảo về ứng dụng của nẹp nhôm trong trang trí

    Công dụng chính của nẹp trang trí

    Tùy vào mục đích sử dụng mà mỗi loại nẹp trang trí sẽ có công dụng khác nhau. Tuy nhiên, đánh giá chung nẹp trang trí được sử dụng để bảo vệ ngôi nhà, che chắn những khe hở giữa các vách tường, sàn nhà, các vị trí dễ trơn trượt, như mũi cầu thang, cửa ra vào, nẹp trang trí còn ứng dụng kết hợp với thảm. Sau quá trình thi công, ngôi nhà đã dần hòa thiện nẹp trang trí được ứng dụng, lắp ráp che chắn những khuyết điểm còn lại. Đảm bảo ngôi nhà sau khi hoàn thành với một không gian đẹp và ấn tượng nhất.

    Nẹp trang trí không chỉ có công dụng về mặt chức năng che chắn vảo vệ các góc tường, sàn nhà, bảo vệ các vị trí trong nhà, nó còn được sử dụng như một vật liệu trang trí nội thất làm tăng giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà. Bởi vì, nẹp trang trí chủ yếu được sử dụng bằng kim loại, mà kim loại vốn có sẵn sự lộng lẫy, sáng lóa, ánh sáng lấp lánh chính vì vậy khi được áp dụng trong trang trí nhà cửa, những tính năng ấy cũng phát huy tác dụng. Mang tới một điểm nhấn ấn tượng cho bất kể ai nhìn thấy sự lấp lánh đó.

    Với mỗi một vị trí nó sẽ có những công dụng nhất định, ví dụ như nẹp cầu thang, rõ ràng khi lắp đặt nẹp vào các mũi cầu thang sẽ giúp chống trơn trượt đặc biệt là những có con nhỏ, người lớn tuổi, thêm vào đó còn gia tăng tính thẩm mỹ cho cầu thang thường bị nhiều người bỏ qua.

    Tại sao nẹp trang trí ngày càng được sử dụng rộng rãi?

    Các loại nẹp trang trí phổ biến

    Nẹp nhôm 

    Trong số nhiều loại chất liệu khác được sử dụng để sản xuất nẹp trang trí nói chung, nẹp trang trí bằng nhôm nói riêng được nhiều người ưa chuộng hơn cả bởi đặc tính của nhôm mang lại những lợi ích cả về mặt sử dụng lẫn lợi ích kinh tế.

    Khi mua và sử dụng nẹp trang trí bằng nhôm sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể bởi trong các chất liệu làm nẹp thì nẹp nhôm T trang trí có giá thành thấp nhất. Đây là yếu tố mà các bạn đang tìm mua nẹp trang trí giá rẻ nên để tâm đến.

    Trên phương diện thiết kế, nẹp nhôm trang trí giá rẻ được thiết kế với rất nhiều kiểu dáng, màu sắc và kích thước mang lại cho bạn sự lựa chọn vô cùng phong phú. Cũng giống như có rất nhiều cách thiết kế và trang trí không gian một ngôi nhà từ cổ điển cho đến trẻ trung, hiện đại, … sự ra đời của các mẫu nẹp nhôm giá rẻ cũng cần đáp ứng được tiêu chí đa dạng và linh hoạt trong lựa chọn và thiết kế ấy.

    Tại sao nẹp trang trí ngày càng được sử dụng rộng rãi?

    Bạn có thể lựa chọn một trong số 6 màu sắc chính bao gồm màu vàng bóng, màu vàng mờ, màu inox, màu sâm panh mờ, màu sâm panh bóng, màu nhôm, ..và nhiều màu sắc không thực sự phổ biến khác. Nẹp nhôm trang trí giá rẻ được sử dụng linh hoạt trong các công trình xây dựng, nhờ được tạo thành chính từ hợp kim nhôm, mạ anode dễ gia công, cực chắc và bền màu. Việc dễ dàng thích nghi với nhiều tính chất công việc và môi trường khác nhau giúp cho nẹp nhôm trang trí được rất nhiều người ưa thích.

    Một yếu tố nữa mà bạn nên chọn mua nẹp nhôm trang trí giá rẻ là vì chúng rất nhẹ nên dễ tháo lắp, vận chuyển và bảo quản. Việc lắp đặt cũng đơn giản chỉ bằng cách sử dụng keo dính hoặc đinh vít nên tuyệt đối an toàn và dễ dàng vệ sinh. Nẹp đồng là dụng cụ trang trí nội thất được làm tư đồng thau nguyên chất. Nẹp đồng chủ yếu sử dụng làm nẹp chống trơn trượt cầu thang, kết thúc sàn gỗ,… Do có nhiều ưu điểm nổi bật tạo thẫm mỹ cho ngôi nhà nên được rất nhiều gia chủ lựa chọn trang trí cho không gian của mình.

    Tại sao nẹp trang trí ngày càng được sử dụng rộng rãi?

    Nẹp đồng

    Nẹp đồng trang trí được khá nhiều gia đình lựa chọn khi muốn trang trí không gian của mình. Xét về tính thẩm mỹ nẹp đồng hơn hẳn nhiều loại vật liệu khác. Màu vàng đồng đem đến vẻ đẹp sang trọng, quý phái, lịch lãm cho không gian. Nẹp có thể kết hợp với sàn gỗ, sàn đá, ốp tường, ốp trần,…

    Mặt nẹp có gân nói chung dùng làm nẹp chống trơn trượt bậc cầu thang. Nhằm giải quyết vấn đề khó khăn trong việc lên, xuống bậc cầu thang không bị trợn trượt đặc biệt là người già và trẻ nhỏ. Thì việc sử dụng nẹp đồng trang trí trên bề mặt cầu thang , vừa đẻ làm chống trượt khi đi lại và vừa để làm nẹp trang trí cho bậc cầu thang hoặc còn có tác dụng giúp chúng ta phân biệt được rõ từng bậc cầu thang khi di chuyển vào chời tối.

    Sử dụng làm che khe lún bức tường hoặc làm ron trang trí bức tường Để tạo lên nét sang trọng, nét đặc chưng cho những vách ngăn, bức tường gỗ hay trần nhà thì việc sử dụng nẹp đồng thau T để làm trang trí thì đó là lựa chọn tối ưu nhất. với độ bền rất cao không bị ăn mòn trong quá trình sử dụng, với bề mặt sáng bóng màu vàng thì chúng ta có thể kết hợp được với nhiều màu sắc trong không gian nội thất của chúng ta…

    Tại sao nẹp trang trí ngày càng được sử dụng rộng rãi?

    Nẹp inox

    Là một trong những vật liệu trang trí phổ biến hiện nay, bạn có thể bắt gặp nẹp inox ở nhiều công trình kiến trúc khác nhau. Nẹp inox trang trí thường được sử dụng kết hợp với gạch, đá, kính và đặc biệt là sàn gỗ - giúp xử lý, tạo điểm nhấn và bảo vệ sàn nhà. Nẹp inox thường rất linh hoạt và kích thước phong phú tạo nên sự đa dạng phù hợp với nhiều công trình kiến trúc khác nhau được làm từ chất liệu hợp kim nhôm, mạ anode. Những vật liệu này bền và có tính thẩm mỹ cao.

    Tại sao nẹp trang trí ngày càng được sử dụng rộng rãi?

    Các loại nẹp trang trí, nẹp inox bạc có độ bóng cao, vàng ti vàng, đen, vàng hồng với thiết kế tương đối đơn giản nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, rất thích hợp để trang trí và làm tôn thêm các chi tiết nội thất trong phòng. Việc kết hợp các vật liệu trang trí khác nhau như đá và inox, gỗ và inox, kính và inox….sẽ thể thể hiện và toát lên khả năng thẩm mỹ của mỗi thiết kế. Sự kết hợp hài hòa các yếu tố như vật liệu, màu sắc, cách bài trí với không gian kiến trúc tác động mạnh mẽ đến cảm xúc cũng như ánh nhìn thu hút của chúng.

    Còn rất nhiều các loại trang trí khác nữa, như nẹp nhôm sàn gỗ, nẹp inox góc, nẹp nhôm chữ t, nẹp inox 304, nẹp đồng trang trí chữ v, nẹp cầu thang….muốn biết thêm chi tiết các thông tin của từng nẹp trang trí khác bạn có thể tham khảo các bài viết của chúng tôi.

    Tại sao nẹp trang trí ngày càng được sử dụng rộng rãi?

    Công ty Thời Đại Mới chuyên cung cấp và thi công nẹp trang trí

    Chúng tôi luôn tự hào là đơn vị phân phối và bán lẻ nẹp trang trí chất lượng, chúng tôi cung cấp nẹp cho khách hàng với số lượng lớn. Chúng tôi có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẵn sàng tư vấn cho quý khách dòng sản phẩm đang chiếm được ưu thế. Từ đó, quý khách có thể dùng nẹp trang trí hoặc bán lại cho các khách lẻ, thu lợi nhuận.

    Chúng tôi còn có đội ngũ thi công nẹp trang trí chuyên nghiệp với nhiều năm lắp đặt nẹp, tay nghề cao, các công trình hoàn thiện đều làm hài lòng khách hàng. Nếu cần sự trợ giúp trong việc lắp đặt, thi công nẹp nhôm thì nhân viên của chúng tôi sẵn sàng giúp đỡ nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.

    Danh mục sản phẩm
    INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
    LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
    NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
    NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
    NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
    NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
    Xem thêm
    Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
    Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
    Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
    Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
    Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
    Hồ bơi, nơi lý tưởng để giải trí sau những ngày làm việc nặng nhọc, là nơi “giải nhiệt" sau những ngày hè nắng nóng....
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
    Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết kiệm...
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Sản phẩm nẹp inox chữ T do nhà phân phối Thời Đại Mới cung cấp. Sản phẩm được đánh giá là bước đột phá mới cho thiết kế và trang...
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Ngày nay, nẹp trang trí đã không còn quá xa lạ đối với chúng ta nhất là trong ngành xây dựng. Dùng nẹp trang trí...
    • Currently 4.00/5
    4.05 sao của 1 đánh giá
    Tại sao nẹp trang trí ngày càng được sử dụng rộng rãi?
    Tại sao nẹp trang trí ngày càng được sử dụng rộng rãi?
    Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
    Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468