• 0944 20 99 55
  • 093 689 2468
  • Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Tạo điểm nhấn cho căn hộ của bạn bằng 9 cách trang trí đơn giản mà rẻ tiền Link
    1. “Hô biến” những bức tường tẻ nhạt Chi tiết
    Sản phẩm của bài viết Chi tiết
    Ắt hẳn ai trong chúng ta đều muốn trang trí ngôi nhà thân yêu của mình trở nên thật thu hút và độc đáo. Tuy nhiên, ý nghĩ dồn hết công sức lẫn tiền bạc để mua những món đồ trang trí nội thất đắt tiền có thể là quá mức khả năng chi trả của bạn. Cách thiết thực nhất để tân trang lại ngôi nhà là trang trí từng phòng một. Bằng cách đó, bạn sẽ không cảm thấy quá tải và gây áp lực lên túi tiền của bạn.
     
    Tạo điểm nhấn cho căn hộ của bạn bằng 9 cách trang trí đơn giản mà rẻ tiền
     
    Dưới đây, Thời Đại Mới sẽ điểm qua một số ý tưởng trang trí nhà đơn giản, phù hợp với ngân sách để tân trang lại không gian sống của bạn:

    1. “Hô biến” những bức tường tẻ nhạt

    Tân trang bằng cách sử dụng các bức tường hành lang hoặc lối đi và biến nó thành một bức tường trưng bày nhiều phụ kiện. Đừng chỉ chăm chăm vào khung ảnh hoặc tranh vẽ. Hãy kết hợp tất cả mọi thứ! Bạn có thể sử dụng ảnh, đĩa trang trí, gương hoặc bất kỳ kiểu trang trí tường kỳ quặc nào khác.
     
     
    2. Tạo điểm nhấn bằng những món đồ có kích thước lớn
    Thêm một tác phẩm nghệ thuật canvas lớn trên tường của bạn, một bình hoa lớn lạ mắt ở góc phòng, hay một món đồ nội thất lạ mắt như quầy bar, một chiếc ghế có điểm nhấn. Hãy chọn bất cứ thứ gì tạo nên sự nổi bật, thu hút ánh nhìn ngay lập tức sẽ mang đến cho ngôi nhà của bạn một cảm giác sang trọng và phong phú.
     
     
    3. Xây dựng không gian xanh
    Cách đơn giản nhất, dễ nhất và rẻ tiền nhất nhưng lại có thể tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn là trang trí thêm cây xanh. Có thể là giỏ cây treo, cây giả, khung cây hoặc cây xương rồng.
     
     
     
    4. Lắp thêm nẹp trang trí 
    Các loại nẹp như nẹp nhôm trang trí, nẹp đồng trang trí, nẹp inox trang trí có thể khiến cho căn hộ của bạn trở nên hiện đại và sang trọng hơn. Nẹp trăng trí có nhiều ưu điểm như độ bền cao, đa dạng vể mẫu mã, dễ vệ sinh và gia công, … Hơn hết còn tăng thêm tính thẩm mỹ, tô điểm cho các bức tường, góc sàn, góc tường thì nẹp còn được dùng để trang trí cho các đồ nội thất trong gia đình như bàn ghế, giường ngủ, cầu thang, … (Xem thêm: Những Điều Bạn Cần Biết Về Nẹp Trang Trí)
     
     
     
     
    5. Sử dụng tông màu rực rỡ
    Hãy để cá tính của bạn được phản ánh thông qua màu sắc bạn chọn khi trang trí cho tổ ấm của bạn. Nếu bạn không biết màu sắc nào là phù hợp với màu yêu thích của mình hay bảng màu ý tưởng, chỉ cần thực hiện một cuộc tìm kiếm nhanh trên Google và bạn sẽ nhận được vô số các lựa chọn.
     
     
    6. Điều chỉnh ánh sáng trở nên thật ấm cúng
    Ánh sáng trong nhà có thể tạo ra sự khác biệt lớn. Đảm bảo rằng có nhiều ánh sáng tự nhiên chiếu vào suốt cả ngày. Để biến nó thành một không gian ấm cúng vào buổi tối, tất cả những gì bạn phải làm là thêm đèn hoặc nến. 
     
     
    7. Thay đổi diện mạo cho ngôi nhà
    Diện mạo ngôi nhà có thể được lột xác bằng cách thay đổi các loại vải có trong nhà như vỏ đệm, thảm, và rèm cửa, điều này sẽ mang đến cho bạn một không gian hết sức tươi mới. Ý tưởng trang trí cho phòng khách của bạn là trải thật nhiều lớp vải có kết cấu khác nhau. Điều này sẽ bổ sung thêm một chút sức hút cho phòng khách của bạn.
     
     
     
    8. Sắp xếp vị trí đặt đồ đạc
    Một cách khác để làm mới không gian sống của bạn là sắp xếp lại đồ đạc. Tận dụng tối ưu không gian trong khi đặt những món đồ của bạn. Tạo một bố cục sẽ làm cho ngôi nhà của bạn trông rộng rãi hơn. 
     
     
    9. Treo gương soi trên tường
    Ý tưởng trang trí để làm cho một ngôi nhà nhỏ trông lớn hơn là thêm những tấm gương lớn. Điều này thực sự có thể mở rộng và làm sáng cho ngôi nhà của bạn. Nếu bạn có thể tìm thấy một chiếc gương lớn với khung độc đáo, nó sẽ không chỉ tạo cảm giác về một không gian rộng lớn mà còn tăng thêm tính thẩm mỹ.
     
     
     
    Qua bài viết này, Thời Đại Mới mong các bạn có thể tham khảo và áp dụng một vài cách để tân trang cho căn hộ của mình. Nếu bạn có nhu trang trí trang nhà cửa, lắp đặt các loại nẹp nhôm trang trí, nẹp đồng trang trí, nẹp inox trang trí, hãy liên hệ theo số hotline 0944 209 955 hoặc truy cập vào website www.nepnhom.com để biết thêm chi tiết về sản phẩm của công ty hoặc nhận tư vấn miễn phí và hỗ trợ tốt nhất. 
    Sản phẩm nẹp trang trí của Thời Đại Mới luôn đảm bảo ba tiêu chí: 
    • Chất lượng sản phẩm được đảm bảo. Nẹp công ty được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, chất liệu cao cấp để cho ra độ bền, chịu lực tác động tốt. Công nghệ mạ anode cho màu sắc đẹp, chống oxy hóa trong điều kiện môi trường khắc nghiệt ở Việt Nam. 
    • Chất liệu nẹp trang trí an toàn, thân thiện, không gây ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng. Ngoài ra, chất liệu sản phẩm còn có ưu điểm là dễ dàng trong việc vệ sinh lau chùi. 
    • Sản phẩm luôn đa dạng về kiểu dáng và kích thước. Một trong những lý do thu hút lượng khách hàng yêu thích và tin dùng các sản phẩm chính nhờ sự đa dạng trong thiết kế, mẫu mã, kiểu dáng. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm theo mục đích sử dụng riêng biệt. Ngoài các sản phẩm được thiết kế sẵn, khách hàng có thể đặt riêng kích thước và kiểu dáng theo yêu cầu. 
    Đừng ngại khi bạn chưa có ý tưởng hay lựa chọn nào về loại nẹp trang trí nên dùng cho ngôi nhà của bạn, đội ngũ tư vấn và kỹ thuật viên tại Nội Thất Thời Đại Mới sẽ giúp bạn tìm ra giải pháp thích hợp nhất. 
    Danh mục sản phẩm
    INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
    LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
    NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
    NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
    NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
    NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
    Xem thêm
    Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
    Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
    Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
    Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
    Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
    Hồ bơi, nơi lý tưởng để giải trí sau những ngày làm việc nặng nhọc, là nơi “giải nhiệt" sau những ngày hè nắng nóng....
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
    Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết kiệm...
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Sản phẩm nẹp inox chữ T do nhà phân phối Thời Đại Mới cung cấp. Sản phẩm được đánh giá là bước đột phá mới cho thiết kế và trang...
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Ngày nay, nẹp trang trí đã không còn quá xa lạ đối với chúng ta nhất là trong ngành xây dựng. Dùng nẹp trang trí...
    • Currently 2.00/5
    2.05 sao của 1 đánh giá
    Tạo điểm nhấn cho căn hộ của bạn bằng 9 cách trang trí đơn giản mà rẻ tiền
    Tạo điểm nhấn cho căn hộ của bạn bằng 9 cách trang trí đơn giản mà rẻ tiền
    Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
    Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468