Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Tạo nét độc đáo cho nhà bạn bằng nẹp nhôm cao cấp Link
Ứng dụng của nẹp nhôm trong trang trí nội ngoại thất Chi tiết
Mẹo vệ sinh nẹp nhôm đơn giản tại nhà Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nẹp nhôm trang trí là một trong số loại nẹp được mọi người lựa chọn để trang trí cho các công trình kiến trúc hiện nay, bởi những đặc điểm nổi bậc của chúng chẳng hạn như màu sắc phong phú, khả năng chống ăn mòn cao, có tính thẩm mỹ cao đem lại cho căn nhà sự sang trọng, tinh tế.
 
 
Nẹp nhôm được tạo thành nhiều kiểu dáng đa dạng phù hợp với từng vi trí lắp ráp cửa công trình kiến trúc. Ưu điểm chính của nẹp nhôm là giá thành rẻ hơn so với các loại nẹp khác, vì vậy hiển nhiên chúng trở thành một món phụ kiện được ưa chuộng hàng đầu trên thị trường hiện nay. Bài viết dưới đây trinh bày những thông tin cần thiết liên quan đến nẹp nhôm cho mọi người hiểu rõ.
 
Tạo nét độc đáo cho nhà bạn bằng nẹp nhôm cao cấp
 

Ứng dụng của nẹp nhôm trong trang trí nội ngoại thất

Nẹp nhôm được biết đến với nhiều công dụng khác nhau như che lấp khuyết điểm, trang trí không gian, tạo điểm nhấn cho các công trình kiến trúc hiện đại, sang trọng. Đối với các công trình công cộng, nẹp nhôm trang trí làm tăng thêm phần sinh động, nét độc đáo cho kiến trúc, đáp ứng nhu cầu chụp hình của du khách đến tham quan và để lại trải nghiệm đẹp trong tâm trí họ. Đối với công ty, nẹp trang trí tăng sự hứng thú, mới mẻ và thúc đẩy tinh thầm làm việc của nhân viên. Đồng thời thể hiện sự chỉn chu, nghiêm túc với đối tác, giúp doanh nghiệp tăng doanh thu trong giai đoạn kinh doanh.
 

Nẹp nhôm tạo nên đường nét hoàn mỹ cho công trình kiến trúc

Thông thường vị trí các bức tường và trần nhà luôn đơn điệu, không có dấu ấn riêng. Mọi người thường chỉ trang trí bằng cách treo tranh, ảnh lên, điều này làm cho ngôi nhà của bạn trông giống những ngôi nhà khác. Vì vậy, không tạo được phong cách và cá tính riêng cho gia chủ, không để lại trong lòng khách tới nhà sự ấn tượng, ngưỡng mộ. Ngôi nhà không chỉ để các thành viên có nơi nghỉ ngơi, sinh hoạt mà còn là nơi để mỗi người thoả sức sáng tạo, bốc lộ tính cách riêng của mình thông qua cách trang trí nơi ở của họ. Nẹp nhôm có nhiều kiểu dáng khác nhau như nẹp nhôm chữ T, nẹp nhôm chữ V và nẹp nhôm chữ U,…Là một phụ kiến không thể thiếu để biến ngôi nhà giản đơn trở nên tươi mới và tinh tế. Nhờ vào những thanh nẹp bóng loáng, đa dạng màu sắc được trang trí trên mảng tưởng hoặc trần nhà.
 
Tạo nét độc đáo cho nhà bạn bằng nẹp nhôm cao cấp
 
Nẹp nhôm được tạo thành nhiều kích thước, kiểu dáng đa dạng nhằm đáp ứng cho các kiến trúc có các khe hỡ, giãn cách tại những vị trí chẳng hạn giữa các chất liệu ốp, khoảng trống giữa 2 mặt sàn và bức tường, giữa sàn nhà và bức tường. Từ đó, giúp cho mọi vị trí trở nên liền mạch, tránh bụi bẩn bám vào khe hỡ khó vệ sinh theo thời gian, tạo vẻ đẹp tổng thể cho căn nhà.
 

Nẹp nhôm tăng độ an toàn cho người sử dụng

Nẹp nhôm thường được sử dụng để bo góc, tăng độ bám vững vàng,… cho các thiết kế nội ngoại thất nhằm mục đích đem lại sự an toàn cho các thành viên trong gia đình khỏi các tai nạn đáng tiếc xảy ra với các góc cạnh nhọn tại những vị trí như góc tường, cạnh bậc cầu thang, khe hỡ sàn nhà. Ít ai để ý rằng tại vị trí vách tường, đầu bậc cầu thang là nơi tìm tàng mối nguy hại đối với các gia đình có trẻ em và người lớn tuổi. 
 
Tạo nét độc đáo cho nhà bạn bằng nẹp nhôm cao cấp
 
Lắp đặt nẹp nhôm tại các vị trí này phần nào làm giảm sự thương tích, trầy xước và gia tăng độ bám dính tránh tình trạng trẻ nhỏ chơi đùa, xô đẩy nhau hoặc người cao tuổi di chuyển khó khăn trượt chân té ngã, ảnh hưởng đến sức khoẻ. Nhờ vào nẹp trang trí giúp cho các thành viên khác trong gia đình có thể yên tâm khi để con trẻ hoặc người lớn tuổi ở nhà. 
 

Nẹp nhôm tăng tuổi thọ cho ngôi nhà

Nẹp nhôm sàn gỗ giúp cho vị trí khe hỡ mặt sàn, vách tường được sạch sẽ hơn. Điển hình là sàn bằng gỗ dễ bị dãn nở theo nhiệt độ và giai đoạn sử dụng. Nẹp và sàn gỗ luôn là bộ đôi kết hợp với nhau trong các công trình lắp đặt ở giữa mặt ván gỗ với vật liệu khác hoặc điểm kết thúc sàn. Ngoài ra, trong quá trình sử dụng chúng ta thường dễ làm rơi rớt vụn thức ăn xuống sàn. Lâu dài, những khoảng trống sẽ là nơi trú ngụ lý tưởng cho côn trùng trong nhà, từ đó làm giảm chất lượng ván. Nhờ vậy, thiết kế nẹp nhôm bo tròn ôm cạnh được tạo ra để phục vụ nhu cầu người sử dụng.
 
Tạo nét độc đáo cho nhà bạn bằng nẹp nhôm cao cấp
 
Với thiết kế bo cạnh, nẹp nhôm đóng vai trò như chiếc giáp để bảo vệ vách tường, cạnh sàn không bị trầy xước, vênh lên nhằm gia tăng tuổi thọ cho công trình được duy trì hơn bao giờ hết.
 

Nẹp nhôm với tính năng hữu ích

Nẹp kết thúc thảm là thanh chặn cuối mỗi mép thảm với công dụng cố định chắc chắn và đem lại sự an toàn cho người sử dụng, bởi trong quá trình sử sụng theo thời gian các cạnh của thảm dễ bị cong lên gây khó khăn khi di chuyển, dễ dàng vấp ngã. Nẹp thảm thường được ứng dụng với các công trình kiến trúc như khách sạn, nhà hàng, căn hộ cao cấp,…nhằm trang trí làm tăng sự sang trọng, ấm cúng cho không gian của công trình kiến trúc. 
 
Tạo nét độc đáo cho nhà bạn bằng nẹp nhôm cao cấp
 

Mẹo vệ sinh nẹp nhôm đơn giản tại nhà

Chỉ với nước cốt chanh, khoai tây hoặc chất tẩy nhẹ và một chiếc khăn mềm mọi người đều có thể vệ sinh thanh nẹp một cách nhanh chóng, hiệu quả. 
  • Với vết ố: dùng nước cốt chanh hoặc chất tẩy nhẹ xịt vào khăn mềm sau đó lau lên vị trí ố trên thanh nẹp.
  • Với vết rỉ sét: dùng mặt cắt khoai tây chà mạnh lên vị trí han rỉ hoặc đều lên thanh nẹp đồng. Sau đó dùng khăn mềm lau lại. Xem thêm: Những điều cơ bản cần biết về nẹp nhôm trang trí
 
Công ty TM XD nội thất Thời Đại Mới – tự hào là một trong những nhà phân phối nẹp nhôm cao cấp chính hãng hàng đầu tại Việt Nam. Tuy nhiên, Thời Đại Mới không chỉ cung cấp nẹp nhôm mà còn nhiều vật liệu sản phẩm khác như nẹp inox, nẹp đồng,…Nếu bạn đang phân vấn và muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm nẹp nhôm, hãy tìm đến website của chúng tôi hoặc liên hệ hotline 0944 209 955 để được hỗ trợ chi tiết.
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Hướng dẫn thi công nẹp đồng sàn gỗ đơn giản
Hướng dẫn thi công nẹp đồng sàn gỗ đơn giản
Bạn đang muốn tạo điểm nhấn cho không gian sống của mình mà không cần phải chi trả một khoản lớn cho việc thay đổi hoàn toàn sàn...
Lợi ích khi sử dụng nẹp LA Inox 304
Lợi ích khi sử dụng nẹp LA Inox 304
Trang trí nội thất là một phần không thể thiếu trong quá trình thiết kế không gian sống của mọi gia đình. Nẹp LA Inox 304 là một trong...
TOP những mẫu thanh nhôm chữ T trang trí
TOP những mẫu thanh nhôm chữ T trang trí
Thanh nhôm chữ T hay còn gọi là nẹp nhôm chữ T, nẹp T là vật liệu không thể thiếu trong ngành xây dựng và trang trí nội thất...
Kích thước các loại nẹp nhôm sàn gỗ sàn nhựa thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm sàn gỗ sàn nhựa thông dụng
Nếu sàn gỗ hoặc sàn nhựa nhà bạn cần sự bảo vệ và đồng thời cũng để trang trí, tạo điểm nhấn thì hãy sử dụng nẹp nhôm...
Tại sao nên sử dụng nẹp Inox để trang trí vách tường
Tại sao nên sử dụng nẹp Inox để trang trí vách tường
Bạn đang tìm kiếm cách để nâng cao vẻ đẹp và tính thẩm mỹ cho không gian sống của mình? Nẹp Inox có thể là một lựa chọn...
  • Currently 3.00/5
3.05 sao của 1 đánh giá
Tạo nét độc đáo cho nhà bạn bằng nẹp nhôm cao cấp
Tạo nét độc đáo cho nhà bạn bằng nẹp nhôm cao cấp
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468