Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Thanh la inox 304 – các đặc điểm và ứng dụng vào đời sống Link
Giới thiệu về nẹp inox 304 Chi tiết
Giới thiệu về nẹp la inox 304 Chi tiết
Lý do thanh La inox được ứng dụng phổ biến Chi tiết
Ưu điểm của nẹp la inox 304  Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Trong thời đại công nghệ phát triển, nhiều loại chất liệu được ứng dụng vào vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất. Ngoài các chất liệu như nhôm, đồng, sắt, nhựa, gỗ,… vào các công trình như khách sạn, công ty, trường học,công trình công cộng,… thì inox cũng là một nguyên liệu tuyệt vời để chế tạo thành vật liệu sử dụng trong trang trí nội thất của nhiều hộ gia đình. Inox đóng vai trò chủ chốt trong đời sống và chúng khó có thể thau thế được. Dĩ nhiên, inox cũng được chế tạo làm nẹp trang trí, một lần nữa inox lại khẳng định được vị trí của mình trong lòng mỗi người sử dụng khi có thể biến mỗi công trình kiến trúc trở nên hoàn hảo, thời thượng và quý tộc.
 
 

Giới thiệu về nẹp inox 304

Nẹp inox 304 là một món vật liệu không thể thiếu trong mọi công trình từ nhỏ đến to. Tương tự như nẹp đồng, nẹp gỗ, nẹp nhựa, nẹp nhôm,… thì nẹp inox có thể sử dụng đối với hầu hết các không gian và công dụng đa dạng hơn. Tuỳ từng vị trí khác nhau phù hợp với mỗi loại nẹp nhất định. Nẹp inox được ứng dụng để kết hợp các loại vật liệu khác trên bề mặt tường, góc tường, trần nhà, kết thúc thảm, bậc cầu thang, cạnh tường,… Ngoài ra, nẹp trang trí có nhiều kiểu dáng, kích thước và màu sắc đa dạng tuỳ thuộc vào nhu cầu của người tiêu dùng. Chất liệu inox thường có độ bóng sáng nhờ vậy làm tăng thêm sự sang trọng, nét độc đáo riêng biệt theo phong cách cá nhân của gia chủ. 
 
Thanh la inox 304 – các đặc điểm và ứng dụng vào đời sống
 

Giới thiệu về nẹp la inox 304

Thanh La inox 304 hay còn gọi là Lập La inox, là một thiết kế phẳng với độ rộng và chiều dài nhỏ hơn rất nhiều so với loại tấm. Là loại nẹp được chế tạo từ chất liệu inox 304 và thanh la được dập uốn tạo thành các thanh có hình dáng khác nhau thích hợp với mong muốn sử dụng. Inox 304 là loại inox đạt chuẩn 18/8, nó là thép không gỉ linh hoạt nhất và được sử dụng rất nhiều. Thanh la inox 304 đang được ứng dụng khá rộng rãi trong trang trí nội ngoại thất. Hiện nay, nẹp đang được sử dụng phổ biến trong chế tạo không gian nhà bếp, vật dụng bếp, tạo hoạ tiết cho ngôi nhà hoặc dùng trong ngành công nghiệp thực phẩm. 
 
Thanh la inox 304 – các đặc điểm và ứng dụng vào đời sống
 

Lý do thanh La inox được ứng dụng phổ biến

Thanh La inox được chế tạo từ thép SUS 304, 316, 201,… thanh La inox 304 sở hữu độ bền, chắc chắn, chống thẩm nước, chịu nhiệt tốt và chống va chạm vô cùng tuyệt. Loại này có độ dày từ 1.8 – 4.0 – 7.7mm, chiều rộng từ 20 – 200mm rất dễ trong quá trình gia công và nhẹ để di chuyển. Xem thêm: Thanh V Inox 304 Và Đặc Điểm Của Nó

Khả năng chịu nhiệt cao

Thanh La inox vàng còn là mẫu mã có một ưu thế vượt trội khác là tính chịu nhiệt cao, qua phân tích thì chất liệu phát hiện được tính năng chông oxi hoá tốt với mức nhiệt độ mà có thể làm nhiều nguyên liệu khác nung chảy ở nhiệt độ 870 độ C. Tương tự, khi tăng nhiệt độ cao hơn, ưu điểm của sản phẩm này vẫn được phát huy tốt ở mức nhiệt độ 945 độ C.
 
Thanh la inox 304 – các đặc điểm và ứng dụng vào đời sống
 

Khả năng chống ăn mòn tốt

Nẹp la inox 304 có khả năng chống bào mòn cao và hạn chế tối đa hen gỉ tuyệt đối không bị phản ứng với các môi trường không tốt như trong trường hợp tiếp xúc với nhiều loại hoá chất hoặc các chất có tính bào mòn cao cũng không làm thay đổi bản chất của thanh.
Từ lý do trên, nhiều công trình có điều kiện thời tiết khắc nhiệt như mưa, ẩm nóng hoặc môi trường khác như gần biển,  hoá chất trong xí nghiệp, xưởng hoá chất,…  thường ứng dụng làm thanh la 304 inox để làm khung, cột,… nhằm tăng tính chắc chắn, cố định cho ngôi nhà.
 
Thanh la inox 304 – các đặc điểm và ứng dụng vào đời sống
 

Dễ dàng gia công tạo kiểu

Loại thanh nẹp này có khả năng hàn nhiệt vượt trội. Ưu điểm gọt dũa của thanh La inox cũng khá tưởng đôi. Ngược lại, không sử dụng tốc độ cao, dụng cụ gọt dũa phải có độ cứng và sắt bén, sử dụng nước lạnh làm nguội thanh nẹp trong quá trình gia công.
 
Thanh la inox 304 – các đặc điểm và ứng dụng vào đời sống
 

Ưu điểm của nẹp la inox 304 

  • Sản phẩm có tính thẩm mỹ cao nhờ bề mặt luôn sáng bóng. Nhờ đặc điểm sáng bóng ở vẻ ngoài sẽ tạo được điểm nhấn tinh tế, hoàn hảo và sang trọng.
  • Màu sắc: phong phú với màu vàng, bạc, đồng, đen. Inox 304 thường chỉ có màu ánh bạc phụ thuộc vào màu sắc chủ đạo trang trí nội thất xung quanh không gian công trình. 
  • Độ bền cao: là một trong số loại có độ bền rất cao, khả năng chịu lực tốt ngay cả không gian bên ngoài ngôi nhà, tránh khỏi các tác nhân gây hen gỉ hay ăn mòn.
  • Khả năng chống ăn mòn: nẹp hầu như không xảy ra phản ứng với nhiều loại hoá chất khác nhau nhưng chất lượng của nó vẫn được giữ nguyên. Chình vì vậy mà inox luôn là chất liệu đáng tin dùng của nhiều ngành về chế biến thực phẩm hay về lĩnh vực y tế và vệnh sinh nhanh chóng.
  • Có khối lượng nhẹ, tính thẩm mỹ cao nhờ vẻ bề ngoài bóng loáng, Do đó, nẹp được sử dụng để trang trí tại nhiều vị trí trong không gian nội ngoại thất khác nhau, mang lại cái nhìn tổng thể ngôi nhà thêm hoàn hảo, tính tế, thu hút ánh nhìn của những ai đặt chân vào ngôi nhà.
  • Độ cứng cao: nẹp inox không có độ chứng chuyên dụng thế nhưng inox có độ cứng cao hơn so với các kim loại thông thường. Có nhiều loại nẹp inox với nhiều độ cứng khác nhau để có thể lựa chọn phù hợp với kiến trúc.
  • Khả năng gia công hoàn hảo: chất liệu inox dễ uốn cong và dễ cán, dễ dàng gia công, tạo hình mà không cần gia nhiệt. Hơn hết là nẹp inox còn thích ứng với nhiều kỹ thuật hàn phong phú.
Thanh la inox 304 – các đặc điểm và ứng dụng vào đời sống
 
Nẹp trang trí là sản phẩm thu hút sự chú ý của nhiều đối tượng trong những năm gần đây tại Việt Nam bởi chúng có nhiều ưu điểm và công dụng tuyệt vời phù hợp với hầu hết nhu cầu tiêu dùng hiện nay. Tuy nhiên, để có thể đưa ra quyết định mua sử dụng các loại nẹp có chất lượng tốt và gí thành ổn định cho không gian sống là điều không dễ dàng. Hơn hết, công ty TNHH TM XD Nội Thất Thời Đại Mới còn cung cấp các mặt hàng nẹp đa dạng như nẹp inox nối, nẹp inox bo góc,… đáp ứng mọi không gian của gia đình. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm sản phẩm tương tự xin liên hệ đến hotline 0944 209 955 để xem thêm thông tin bổ ích.
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Hướng dẫn thi công nẹp đồng sàn gỗ đơn giản
Hướng dẫn thi công nẹp đồng sàn gỗ đơn giản
Bạn đang muốn tạo điểm nhấn cho không gian sống của mình mà không cần phải chi trả một khoản lớn cho việc thay đổi hoàn toàn sàn...
Lợi ích khi sử dụng nẹp LA Inox 304
Lợi ích khi sử dụng nẹp LA Inox 304
Trang trí nội thất là một phần không thể thiếu trong quá trình thiết kế không gian sống của mọi gia đình. Nẹp LA Inox 304 là một trong...
TOP những mẫu thanh nhôm chữ T trang trí
TOP những mẫu thanh nhôm chữ T trang trí
Thanh nhôm chữ T hay còn gọi là nẹp nhôm chữ T, nẹp T là vật liệu không thể thiếu trong ngành xây dựng và trang trí nội thất...
Kích thước các loại nẹp nhôm sàn gỗ sàn nhựa thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm sàn gỗ sàn nhựa thông dụng
Nếu sàn gỗ hoặc sàn nhựa nhà bạn cần sự bảo vệ và đồng thời cũng để trang trí, tạo điểm nhấn thì hãy sử dụng nẹp nhôm...
Tại sao nên sử dụng nẹp Inox để trang trí vách tường
Tại sao nên sử dụng nẹp Inox để trang trí vách tường
Bạn đang tìm kiếm cách để nâng cao vẻ đẹp và tính thẩm mỹ cho không gian sống của mình? Nẹp Inox có thể là một lựa chọn...
  • Currently 3.00/5
3.05 sao của 1 đánh giá
Thanh la inox 304 – các đặc điểm và ứng dụng vào đời sống
Thanh la inox 304 – các đặc điểm và ứng dụng vào đời sống
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468