Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Thay đổi không gian phòng tắm như thế nào Link
1. Nghệ thuật treo tường Chi tiết
2. Chỉ cần thêm sơn Chi tiết
3. Trang trí với thực vật Chi tiết
4. Trang trí bằng giấy dán tường  Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Chắc chắn rằng, bạn cũng không thể phủ nhận rằng việc cải tạo phòng tắm có thể tốn kém. Tuy nhiên, sự thật thì việc có tốn kém hay không điều đó phụ thuộc vào lựa chọn đồ nội thất và vật liệu trang trí cho phòng tắm của bạn. Cho dù bạn muốn biến đổi không gian của mình thành một không gian hiện đại như những spa cao cấp hay chỉ đơn giản là bạn muốn chúng sở hữu một diện mạo mới, bạn chỉ cần thực hiện một vài thay đổi nhỏ trong không gian. Sau đây, hãy cùng Thời Đại Mới tìm hiểu về những ý tưởng trang trí phòng tắm hiện đại.
 
 
Mọi người đều thích thiết kế nội thất của họ với những thứ hợp thời trang. Đối với phòng tắm cũng vậy, nội thất bạn mong muốn có trong không gian phòng tắm sẽ tùy thuộc vào lựa chọn của bạn về phong cách thiết kế, cũng mong muốn của bạn về không gian ấy. Có rất nhiều ý tưởng để bạn thay đổi không gian phòng tắm, những ý tưởng từ nghệ thuật, màu sắc và cây cối là những lựa chọn chưa bao giờ là lỗi thời hay không phù hợp cả. 
 
Thay đổi không gian phòng tắm như thế nào
 

1. Nghệ thuật treo tường

Không cần bỏ qua nghệ thuật treo tường nếu ngân sách của bạn thấp. Bạn có thể chọn vẽ tranh bằng chất liệu acrylic, tranh trừu tượng, tranh in và những câu trích dẫn đầy cảm hứng. Bạn có thể sử dụng nghệ thuật treo tường để tạo được sự rung cảm mới cho không gian phòng tắm của bạn. Tuy nhiên có một vài lưu ý bạn cần quan tâm là chất liệu và khả năng chống thấm của các tác phẩm nghệ thuật treo tường. 
 
Thay đổi không gian phòng tắm như thế nào
 
 
Những tác phẩm nghệ thuật này cần có khả năng chống nước, chống phai màu, trầy xước, nứt và cong vênh, có nghĩa là chúng bền trong mọi môi trường, kể cả phòng tắm. Bạn có thể chọn các bản in có khung hoặc không có khung, khổ lớn hay nhỏ và giá cả phải chăng. Cuối cùng, bạn có thể chuyển đổi các bức ảnh yêu thích của mình thành dạng các bản in hoạc tranh vẽ để có một khung cảnh tuyệt vời và mới lạ cho phòng tắm. 
 
Thay đổi không gian phòng tắm như thế nào
 

2. Chỉ cần thêm sơn

Đó là một cách tuyệt vời để thay đổi bất kỳ không gian nào chứ không chỉ riêng không gian phòng tắm của bạn. Tầm quan trọng của việc thay đổi màu sơn, hoặc sơn thêm màu sắc cho phòng tắm được thể hiện ở chỗ nó làm mới không gian như thế nào, thay đổi bầu không khí của phòng tắm như thế nào.
 
Thay đổi không gian phòng tắm như thế nào
 
 
Dù chỉ một lớp sơn cũng mang đến những thay đổi lớn cho không gian của bạn. Đầu tư sơn lót chống ẩm mốc cho tường và trần nhà là một điều bạn có thể làm để chăm chút cho không gian phòng tắm của bạn.  Kỹ thuật này sẽ giúp các bức tường của bạn không bị hư hại trong khi làm đẹp chúng. Đó là một ý tưởng tức thì và là một cách đơn giản để chuyển đổi phòng tắm của bạn ngay lập tức trông đẹp mắt. Bạn cũng có thể kết hợp hai màu trong khu vực của mình, điều này sẽ tạo ra một cái nhìn đẹp và khác nhau.
 
Thay đổi không gian phòng tắm như thế nào
 

3. Trang trí với thực vật

Đôi khi, phòng tắm của bạn cần một số thay đổi, và bạn có thể mang theo cây tươi bên mình. Cây trong nhà và hoa tươi là một cách hợp lý và tuyệt vời để làm tươi mới không gian của bạn. Bạn có thể đặt một số chậu cây dễ thương trên cửa sổ, kệ, góc, hoặc thậm chí treo nó trên tường.Chẳng hạn,  bạn có thể chọn cây cứng cáp và dễ dàng sinh trưởng và phát triển trong môi trường trong nhà như lô hội, cây xương rồng và cây cọ đuôi ngựa. Cây nhà lá vườn có thể làm cho phòng tắm trở nên dễ chịu hơn bằng cách thêm một chút cây xanh vào trang trí và cải thiện chất lượng không khí.
 
Thay đổi không gian phòng tắm như thế nào
 

4. Trang trí bằng giấy dán tường 

Trang trí phòng tắm của bạn bằng giấy dán tường là một công việc dễ dàng và nhanh chóng sẽ mang lại vẻ hoàn thiện cho bức tường của bạn. Vì vậy, tại sao bạn lại nên sử dụng giấy dán tường có nhiều hình họa tiết trong không gian của mình? Bởi vì nó tạo ra một tác động rất lớn,nó có lợi cho tính thẩm mỹ của nó và tăng thêm tuổi thọ và độ bền cho các bức tường của bạn. Không những thế, bạn còn có thể kết hợp giấy dán tường cùng với inox trang trí ốp tường để tạo đồ bền vững cho bức tường của phòng tắm.
 
Thay đổi không gian phòng tắm như thế nào
 
 
Bạn không cần phải làm mình thất vọng, hay quá áp lực khi nói đến trang trí phòng tắm. Hãy thực hiện những điều nhỏ nhất trong không gian, bạn sẽ thấy được sự thay đổi rõ ràng nhất. Bạn có thể có được những rung cảm sang trọng và tươi mới nhưng không quá khó khăn hay tốn quá nhiều chi phí cho sự thay đổi không gian phòng tắm. Trong trường hợp nếu bạn không có bất kỳ ý tưởng nào, nên bắt đầu từ đâu, bạn có thể nhờ sự trợ giúp từ những điểm này. Những thiết kế tốt giúp không gian phòng tắm của bạn dễ dàng hơn trong việc dọn dẹp và chăm sóc.
 
Thay đổi không gian phòng tắm như thế nào
 
 
Liên hệ với Thời Đại Mới để nhận thêm nhiều thông tin hữu ích về các loại nẹp nhôm giá rẻ phục vụ cho nhu cầu thay đổi không gian sống, thay đổi diện mạo của các vách, trần và các công trì thi công lắp đặt nội thất của bạn. 
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Trong thời buổi hiện nay, việc sử dụng thảm trải sàn đã trở nên phổ biến trong việc trang trí nội thất của các công trình hiện đại....
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Bạn đang tìm kiếm cách làm cho cầu thang trong nhà trở nên ấn tượng hơn và đồng thời muốn đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng?...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những cách...
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
  • Currently 5.00/5
5.05 sao của 1 đánh giá
Thay đổi không gian phòng tắm như thế nào
Thay đổi không gian phòng tắm như thế nào
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468