Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Thiết kế nội thất cùng nẹp trang trí Link
Nẹp là gì? Chi tiết
Cách bảo quản nẹp trang trí bằng kim loại Chi tiết
Nên mua nẹp trang trí ở đâu? Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Ngày nay, việc thiết kế, trang trí nội thất ngày một được quan tâm và chú trọng hơn. Có rất nhiều chất liệu phong phú được sử dụng, một trong số đó phải kể đến chính là nẹp. Nẹp trong thời hiện đại ngày vô cung đa dạng từ mẫu mã đến chất liệu, ứng dụng rất nhiều trong cái vị trí của một ngôi nhà.
 
 

Nẹp là gì?

Nẹp là là vật dụng bằng gỗ, kim loại hay ngày nay còn được sáng tạo từ nhiều loại chất liệu khác nhau dung để lắp, gắn, đính thêm vào, thường là ở mép, để giữ cho chắc.
 
Thiết kế nội thất cùng nẹp trang trí
 
Và trong trang trí, đặt biệt là trang trí nội thất, nẹp trang trí là các món phụ kiện được gắn lên tường hoặc bậc cầu thang để tạo điểm nhấn và giúp ngôi nhà thêm phần nổi bật. Từ đó có thể tạo nên phong cách cho toàn ngôi nhà.
 
Thiết kế nội thất cùng nẹp trang trí
 
Một căn bếp với màu trắng tinh khôi được tô điểm màu sắc vàng bắt mắt của nẹp kim loại Nẹp được ứng dụng trong căn bếp không chỉ là tăng vẻ đẹp còn tăng độ an toàn, bền bỉ của các góc cạnh ở những vị trí như kệ bếp, đảo bếp, các góc tường. Ngoài bạn còn có thể lựa chọn các loại nẹp theo chất liệu, màu sắc màu mình mong muốn như nẹp inox trang tri, nẹp nhôm
 
Nếu như gỗ thường mối mọt và cong vênh hay nhựa dễ gãy thì đây là loại nẹp có độ bền cao, chịu lực tốt, ngay cả ở ngoài căn phòng, thường xuyên chịu tác động của ngoại cảnh cũng không hề bị gỉ hay ăn mòn. Nẹp kim loại có bộ bền, sáng lâu hơn nếu bạn biết cách bảo quản, lau chùi chúng thường xuyên.
 
Nẹp được sử dụng trên bề mặt tường, ngoài công dụng trang trí, nẹp còn được sử dụng để che khuyết điểm trong kiến trúc nội thất.
 
Thiết kế nội thất cùng nẹp trang trí
 
Việc thiết kế nội thất có thể sử dụng nẹp tại bất kỳ vị trí nào nhằm tính chất trang trí, tăng vẻ đẹp thẩm mỹ trong nhiều trong không gian nội thất khác nhau, điều này phụ thuộc vào ý đồ, ý tưởng thiết kế của từng ngôi nhà.
 
Dùng nẹp để trang trí sẽ làm giảm bớt đi vẻ đơn điệu của cả một mảng tường lớn đơn sắc. Có rất nhiều ý tưởng sử dụng nẹp khác nhau, bạn có thể phá cách bằng cách sử dụng nhiều chất liệu nẹp cũng như màu sắc và kích thước của nó. Với các bức tường, vách bằng các loại vật liệu khác nhau, các mảng tường đồng màu lớn gây đơn điệu không gian, hoặc nếu sử dụng gạch đá thì sẽ có nhiều đường khe mạch giữa các viên gạch. Lúc này việc sử dụng một số loại nẹp như chữ U hoặc chữ T sẽ đem lại hiệu quả thẩm mỹ tránh việc đơn điệu và che khuyết điểm đó là các mạch gạch xấu.
 
Thiết kế nội thất cùng nẹp trang trí
 
Không chỉ là món đồ tăng thêm vẻ đẹp thẩm mỹ, giúp ngôi nhà hài hòa và nổi bật, nẹp trang trí còn hỗ trợ trong việc đảm bảo an toàn trong ngôi nhà của bạn. Đặc biệt đối với các bậc cầu thang, nẹp đồng chống trượt cầu thang giúp những bộ phận đó trở nên chắc chắn, vững vàng hơn, giúp việc thi công và thiết kế các chi tiết trở nên đơn giản hơn. Với sự xuất hiện của những chiếc nẹp, bạn có thể giải quyết được những lo lắng khi thi công các bậc thang hay đường chỉ.
 
Thiết kế nội thất cùng nẹp trang trí
 
Sản phẩm được sử dụng nhằm giúp tăng độ an toàn cho bạn cũng như gia đình khi đi lại trên cầu thang qua việc chống trơn trượt đối với từng bậc thang trong suốt quá trình sử dụng, được sử dụng cho thi công ốp góc cạnh và bậc cầu thang đá hoa cương, bậc tam cấp
Một chiếc cầu thang đen đơn điệu sẽ được trang trí bằng những đường nẹp vàng ánh. Vừa trang trí vừa tăng độ an toàn khi di chuyển.
 
Thiết kế nội thất cùng nẹp trang trí
 

Cách bảo quản nẹp trang trí bằng kim loại

  • Hạn chế tháo dỡ nẹp khi không cần thiết, việc tháo ra lắp vào có thể làm hỏng nẹp, làm móp méo, trầy xước bề mặt của sản phẩm khiến nẹp nhanh bị gỉ hoặc ố.
  • Khi đổ dầu mỡ hay thức ăn lên nẹp cần phải làm sạch ngay.
  • Không sử dụng chất tẩy rửa có thành phần axit hoặchoặc xút nhiều vì chất này làm ăn mòn và làm ố bề mặt.
  • Sau khi vệ sinh xong phải lau nẹp thật khô, nên bật quạt hoặc điều hòa để làm kho nẹp,tránh đọng nước làm nẹp kim loại dễ bị ố, gỉ sét.
  • Không dùng giấy nhám hoặc đá mài trong quá trình vệ sinh nẹp vì sẽ làm mất độ bóng của nẹp và gây gỉ sét.

Thiết kế nội thất cùng nẹp trang trí

Nên mua nẹp trang trí ở đâu?

Đến với Công ty TNHH Thương Mại Xây Dựng Nội Thất Thời Đại Mới để mua nẹp trang trí chất lượng nhất với giá tốt nhất. Nẹp của công ty được sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Chất liệu chất lượng nhất để cho ra độ bền chịu lực tốt. Công nghệ mạ anode cho màu sắc đẹp và bền, chống oxy hóa tốt trong điều kiện môi trường khắc nghiệt ở Việt Nam.

Chúng tôi là đơn vị đồng hành của rất nhiều nhà thầu xây dựng, sản phẩm được cung cấp tới rất nhiều công trình lớn, nhỏ, công trình cộng đồng hay chung cư cao cấp tại TPHCM và trên toàn quốc.

 
Thiết kế nội thất cùng nẹp trang trí
 

Những quyền lợi khi sử dụng nẹp inox tại Thời Đại Mới:

  • Chất lượng sản phẩm chất lượng đảm bảo, cao cấp, tương ứng với giá thành bạn bỏ ra bởi những sản phẩm nhập khẩu cao cấp nhất
  • Giá thành của nẹp trang trí tại công ty cam kết đi đôi với chất lượng và đảm bảo rẻ nhất trên thị trường
  • Nẹp của chúng tôi có những chính sách vận chuyển và ưu đãi lớn với những đối tác mua sản phẩm với số lượng lớn
  • Các sản phẩm nẹp trang trí đa dạng cho bạn những lựa chọn phong phú phù hợp nhất đối với bất cứ đối tượng nào
  • Chuyên nẹp kim loại giá rẻ tại TPHCM
Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, hãy gọi điện cho chúng tôi để lấy mẫu miễn phí về trưng bày, đặt hàng hoặc yêu cầu giải đáp thắc. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/24 khi có yêu cầu của khách hàng. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ qua hotline 0932068886 để được tư vấn.
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Hồ bơi, nơi lý tưởng để giải trí sau những ngày làm việc nặng nhọc, là nơi “giải nhiệt" sau những ngày hè nắng nóng....
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết kiệm...
  • Currently 4.66/5
4.75 sao của 1502 đánh giá
Thiết kế nội thất cùng nẹp trang trí
Thiết kế nội thất cùng nẹp trang trí
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468