Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Thông tin và ứng dụng nẹp nhôm trang trí chữ V Link
Nẹp nhôm chữ V là gì? Chi tiết
Công đoạn sản xuất nẹp nhôm chữ V Chi tiết
Ưu điểm của nẹp nhôm chữ V Chi tiết
Các loại nẹp nhôm chữ V phổ biến  Chi tiết
Những ứng dụng của Nẹp Nhôm chữ T trong trang trí Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Các thiết kế nẹp nhôm chữ V được sử dụng theo những cách tốt nhất, khác biệt. Nghiêng chỗ ở, ở nhà và gặp nguy hiểm. Nẹp nhôm 20mm màu sâm banh Được lắp vào các góc vuông, bảo vệ các góc không bị sứt mẻ, bo góc không bị mài góc / cạnh, tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất. Trong quá trình lắp đặt không được làm rách lớp bảo vệ bên ngoài của sản phẩm, tránh để bụi bẩn bám vào bề mặt kết dính của sản phẩm. Nhưng nếu phát hiện lớp màng bảo vệ mặt dán có phần bị bám bụi bẩn thì nhanh chóng dùng khăn ướt sạch lau sạch bụi bẩn. Khi vệ sinh bề mặt sản phẩm, không sử dụng chất tẩy rửa có chứa PH, có tính ăn mòn, hòa tan. Xem thêm: Phân loại 3 loại nẹp trang trí phổ biến

Nẹp nhôm chữ V là gì?

Nẹp nhôm chữ V được sử dụng chủ yếu cho gạch men, đá, kính, lắp đặt góc 90 độ nên tiết kiệm được một phần gạch men, đá, kính khoan để lắp đặt, tiết kiệm thời gian và công sức. , tránh ồn, giảm bụi, bảo vệ môi trường. Nẹp nhôm định hình chữ V là hợp kim nhôm, được sơn tĩnh điện anod nên có ưu điểm chống mài mòn và oxi hóa cao thích hợp cho các hạng mục sử dụng nẹp trang trí nội ngoại thất như trang trí góc tường, gờ cột, bảo vệ các góc hoặc che các góc bị sứt mẻ. Nẹp góc nhôm YF15 dùng kết hợp với đá để xử lý các góc, nẹp góc ngoài hiện nay được rất nhiều công trình sử dụng bởi tính hữu dụng, không chỉ tạo điểm nhấn hoàn hảo mà còn có thể gia công các chi tiết sắc nhọn một cách dễ dàng. các góc cạnh sắc bén, đảm bảo an toàn và độ bền của góc, tránh sứt mẻ. Thanh chắn góc 90 ° chủ yếu sử dụng cho gạch men, đá, kính, được lắp đặt nẹp trang trí góc ngoài nên tiết kiệm được gạch men, đá và kính khoan lắp đặt, tiết kiệm thời gian nhân công. năng lượng, tránh gây ồn, giảm bụi, bảo vệ môi trường.
 
Thông tin và ứng dụng nẹp nhôm trang trí chữ V
 
Nẹp góc nhôm thường được làm từ nhựa, nhôm, inox, thường được đặt ở các góc tường, cột, dầm, cửa sổ, cửa đi. Với các bề mặt phẳng, nẹp góc chữ V giúp tăng tính thẩm mỹ. Thêm lớp bảo vệ và vẻ ngoài bóng bẩy cho các bức tường của bạn với Bảo vệ góc nhôm. Trọng lượng nhẹ nhưng mạnh mẽ, tấm bảo vệ góc 90 ° tăng thêm vẻ sạch sẽ và hiện đại cho bất kỳ cài đặt nào, Chúng có sẵn ở các chiều cao tiêu chuẩn khác nhau và cũng có thể được tùy chỉnh để phù hợp hoàn hảo. Lớp hoàn thiện bằng nhôm anodised dễ bảo trì và giữ sạch.
 

Công đoạn sản xuất nẹp nhôm chữ V

  • Công đoạn thiết kế mẫu: các kỹ sư thiết kế vẽ mẫu mã trên các phần mềm chuyên dụng, đưa ra các màu sắc theo khảo sát thị hiếu của thị trường.
  • Công đoạn làm khuân: Từ thiết kế trên, nhà máy tiến hành làm khuân để đùn vật liệu nhôm để có những thanh hình dạng chữ V
  • Công đoạn sản xuất thô: Từ phôi nhôm nguyên liệu, nhà máy đùn ra thanh nhôm chữ V dạng thô.
  • Công đoạn xử lý bề mặt: Thanh nhôm chữ V thô sần được đánh bóng, làm nhẵn bề mặt, bỏ bavia trên dây chuyền tự động hiện đại.
  • Công đoạn mạ bảo vệ và mạ màu: Sử dụng công nghệ mạ anodize (anode) nhiều giai đoạn để tạo các lớp bảo vệ chống oxy hóa, tạo độ nhẵn bóng và lên màu cho nẹp trang trí chữ V.
  • Công đoạn kiểm tra và đóng gói sản phẩm.

 

Thông tin và ứng dụng nẹp nhôm trang trí chữ V

 

Ưu điểm của nẹp nhôm chữ V

 

Thông tin và ứng dụng nẹp nhôm trang trí chữ V

 

  • Đa dạng mẫu mã để lựa chọn, tính thẩm mỹ cao
  • Độ bền cao, chống thấm nước tốt, chịu lực tốt
  • Không bị cong vênh như các loại nẹp gỗ
  • An toàn và không độc hại như nẹp nhựa
  • Thi công lắp đặt vệ sinh dễ dàng
  • Giá thành vừa phải, không quá đắt, có nhiều mẫu mã để lựa chọn

Các loại nẹp nhôm chữ V phổ biến 

Nẹp Nhôm V30mm: Là hợp kim nhôm phun tĩnh điện nên chống mài mòn và chống oxi hóa cao, phù hợp cho nhiều hạng mục trang trí nội ngoại thất như sử dụng chống trơn trượt cầu thang tại vị trí mũi bậc và làm trang trí cạnh cột, góc tường, làm viền khung hình, bảng biển...
 
Thông tin và ứng dụng nẹp nhôm trang trí chữ V
 
Nẹp Nhôm V20mm: Dùng làm trang trí góc tường, cạnh cột, tạo viền bảng biển khung hình...
 
Thông tin và ứng dụng nẹp nhôm trang trí chữ V
 
Nẹp Nhôm V15mm: Chống trơn trượt cầu thang, dùng cho trang trí góc tường, cột, tạo viền biển bảng, khung hình...
 
Thông tin và ứng dụng nẹp nhôm trang trí chữ V
 
Nẹp Nhôm V10mm: Có ưu điểm chống mài mòn và chống oxi hóa cao nên phù hợp với các hạng mục trang trí nội ngoại thất như: trang trí đồ nội thất, sàn gỗ, các góc tường, bảo vệ các góc không bị vỡ mẻ, hoặc dùng để che đi các góc bị sứt mẻ.
 
Thông tin và ứng dụng nẹp nhôm trang trí chữ V

 

Những ứng dụng của Nẹp Nhôm chữ T trong trang trí

  • Được lắp đặt tại những góc 90 độ nên tiết kiệm được phần gạch men, đá, kính, gỗ khoan đi để lắp đặt, tránh gây tính ồn, giảm bụi bẩn, bảo vệ môi trường.
  • Khi sử dụng nẹp nhôm chữ V để bo góc ngoài thì khi thi công ốp lát đá / gạch, thợ nề không cần phải mài mòi gạch đá. Vì vậy giảm được thời gian và công sức thi công.
  • Giúp tạo điểm nhấn với sự mềm mại trong thiết kế trang trí nội thất cho căn phòng.
  • Nẹp nhôm chữ V không chỉ tạo được điểm nhấn hoàn hảo, mà nó dễ dàng xử lý được phần sắc nhọn của góc, đảm bảo an toàn và  độ bền của góc.
  • Có tác dụng bảo vệ, bo góc tường, góc cạnh sàn gỗ hoặc các điểm để tránh sứt mẻ hoặc che dậy các khuyết điểm trên góc đã bị sứt mẻ trong quá trình sử dụng.
  • Nẹp nhôm chữ V còn được lắp đặt ở vị trí nép cầu thang để bảo vệ góc khỏi bị sứt mẻ.

 

Thông tin và ứng dụng nẹp nhôm trang trí chữ V

 

Bạn đang phân vân không biết nơi mua nẹp nhôm uy tín, giá rẻ hãy liên hệ chung tôi qua thông tin bên dưới để được tư vấn nhiệt tình giúp cho bạn chọn được mẫu nẹp nhôm ưng ý nhất trang trí cho nội thất nhà bạn. Hiện nay, công ty Thời Đại Mới chúng tôi tự hào đơn vị phân phối các loại nẹp trang trí: nẹp đồng sàn gỗ, nẹp inox góc tường, nẹp inox giá rẻ,...đảm bảo 100% về mặt chất lượng. Chúng tôi với đội ngũ tư vấn tận tình và chuyên nghiệp sẽ luôn tư vấn và giải đáp các thắc mắc của quý vị trong thời gian nhanh nhất. Quý khách có nhu cầu tìm mua các sản phẩm nẹp trang trí nội thất hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được hỗ trợ tư vấn miễn phí về các sản phẩm của công ty. Sự hài lòng của quý khách chính là mục tiêu hoạt động của chúng tôi!
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Trong thời buổi hiện nay, việc sử dụng thảm trải sàn đã trở nên phổ biến trong việc trang trí nội thất của các công trình hiện...
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Bạn đang tìm kiếm cách làm cho cầu thang trong nhà trở nên ấn tượng hơn và đồng thời muốn đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử...
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
  • Currently 1.00/5
1.05 sao của 1 đánh giá
Thông tin và ứng dụng nẹp nhôm trang trí chữ V
Thông tin và ứng dụng nẹp nhôm trang trí chữ V
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468