• 0944 20 99 55
  • 093 689 2468
  • Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Thông tin về nẹp nhôm trang trí nội thất có thể bạn chưa biết Link
    Nẹp nhôm là gì? Chi tiết
    Quá trình sản xuất nẹp nhôm Chi tiết
      Chi tiết
      Chi tiết
    Sử dụng chất liệu nhôm trong sản xuất nẹp Chi tiết
    Ứng dụng của nẹp nhôm Chi tiết
    Các loại nẹp nhôm hiện nay Chi tiết
    Sản phẩm của bài viết Chi tiết
    Trong xã hội hiện đại thì công việc thiết kế và trang trí nội thất càng được đề cao hơn. Các loại vật liệu nội thất cũng theo đó mà ngày càng phát triển và phổ biến hơn nữa. Trong đó, nẹp nhôm là vật liệu đang rất được ưa chuộng trong các gia đình Việt. Trong bài viết dưới đây, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu thêm thông tin về vật liệu này, để có thêm nhiều lựa chọn hơn trong trang trí nội thất nhé!
     
     
    Nẹp nhôm vốn là vật liệu đã quá quen thuộc đối với các hộ gia đình. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết hết mọi thông tin về chúng.

    Nẹp nhôm là gì?

    Nẹp nhôm được tạo thành từ chất liệu hợp kim nhôm. Hình dáng của chúng khá đa dạng, phụ thuộc vào từng mục đích sử dụng khác nhau. Nhìn chung, nẹp nhôm được dùng để tạo hình trang trí các bức tường, vách được ốp gỗ, đá hoặc kính. Khi ốp các vật liệu này lên tường, giữa các tấm vật liệu đó sẽ có khoảng trống và làm hở các đường tiếp xúc. Sử dụng nẹp nhôm giúp che phủ những khe nối ghép này và tạo tính thẩm mỹ.
    Trong nhiều trường hợp, các kỹ sư xây dựng cũng có thể dùng nẹp nhôm để tạo thành nhiều hình khối khác nhau. Chẳng hạn như hình vuông, hình thoi, caro, xiên chéo,… Các hình khối này cũng đem đến hiệu quả thẩm mĩ rất cao cho không gian. Xem thêm: Nẹp Trang Trí Và Không Gian Nội Thất Nhà Bạn

    Quá trình sản xuất nẹp nhôm

    Sản xuất nẹp nhôm phải trải qua khá nhiều công đoạn. Trong đó, có 6 công đoạn chính như sau:
    • Thiết kế mẫu: công đoạn này bao gồm việc thiết kế chiều dài, hình dạng, độ dày, màu sắc của nẹp. Bản thiết kế được tạo trên phần mềm chuyên dụng và căn cứ vào khảo sát nhu cầu sử dụng của khách hàng.
    • Làm khuân: Khuân sản xuất được thiết kế dựa trên bản vẽ thiết kế của vật liệu. Khuân đùn phải đạt chuẩn và đảm bảo cho ra những thanh nhôm có kích thước và hình khối theo đúng yêu cầu kỹ thuật.
    • Công đoạn sản xuất thô: từ chất liệu nhôm, nhôm được làm nóng chảy và rót vào các khuân. Kết quả ta có được các thanh nhôm dưới dạng thô theo kích thước yêu cầu.
    • Xử lý bề mặt. Các thanh nhôm thô cần phải xử lý bề mặt để đạt được độ nhẵn bóng tốt nhất. Công đoạn này được tiến hành bằng máy.
    • Mạ bảo vệ và mạ màu. Các công nghệ mạ tiên tiến nhất được áp dụng, qua nhiều giai đoạn, nhôm được lên màu bề ngoài, sáng bóng và có khả năng chống ô xy hóa.
    • Công đoạn cuối cùng là kiểm tra và đóng gói sản phẩm. Sản phẩm luôn được kiểm tra kỹ lưỡng về mặt chất lượng trước khi được đưa đến tận tay người tiêu dùng.

     

    Thông tin về nẹp nhôm trang trí nội thất có thể bạn chưa biết

     

    Sử dụng chất liệu nhôm trong sản xuất nẹp

    Rất nhiều người đã băn khoăn, có rất nhiều chất liệu kim loại khác có thể được sử dụng để làm nẹp. Chẳng hạn như thép không gỉ, hợp kim đồng,… Nhưng tại sao chất liệu nhôm lại được sử dụng? Đầu tiên, chi phí luôn là bài toán khiến nhiều doanh nghiệp phải đau đầu. Các chất liệu đồng và inox đều có giá thành khá cao. Khi tạo ra sản phẩm mức giá cũng cao hơn tương đối. Do đó, người tiêu dùng cũng sẽ đắn đo hơn khi lựa chọn. Vật liệu nhôm có giá thành rẻ hơn nhiều. Xem thêm: Tất Tần Tật Các Thông Tin Cần Biết Về Nẹp Trang Trí

     

    Thông tin về nẹp nhôm trang trí nội thất có thể bạn chưa biết

     

    Hợp kim đồng có một nhược điểm khá lớn là dễ bị ô xy hóa, do đó, cũng khó ứng dụng trong trang trí nội thất. Inox thì có độ cứng cao và khó sản xuất, thi công. Trong khi đó, nhôm lại khắc phục được tất cả những yếu điểm trên. Do đó, chúng được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.

    Ứng dụng của nẹp nhôm

    Nẹp nhôm dùng để che phủ các khe nối của tấm ốp tường chỉ là một trong những ứng dụng phổ biến của chúng. Nẹp nhôm cũng có thể được sử dụng để bảo vệ các cạnh, góc của đồ nội thất. Góc, cạnh là những khu vực dễ bị hỏng hóc, trầy xước. Để giữ được sự sáng bóng và lâu bền, chúng rất cần một lớp bảo vệ rắn chắc bên ngoài.
    Bên cạnh đó, nẹp nhôm cũng được sử dụng để che các khuyết điểm trên đồ đạc nội thất. Thay vì bạn phải thay cả một chiếc kệ/tủ mới, bạn có thể sử dụng nẹp để bọc bên ngoài. Hiện nay, nẹp nhôm được sản xuất với nhiều màu sắc khác nhau, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế. Do đó, chúng cũng làm tăng đáng kể vẻ đẹp của ngôi nhà đấy.
     
    Thông tin về nẹp nhôm trang trí nội thất có thể bạn chưa biết
     

    Các loại nẹp nhôm hiện nay

    Nẹp nhôm có nhiều loại như nẹp chữ V, nẹp nhôm chữ L, nẹp nhôm chữ T, nẹp nhôm chữ U, nẹp nhôm chữ F, nẹp nhôm chữ H.  Mỗi loại nẹp lại được chia thành nhiều màu khác nhau, kích thước khác nhau, bền mặt nhám hay trơn… Sau đây chúng ta sẽ cùng đi vào tìm hiểu 4 loại nẹp phổ biến nhất hiện nay!
     
    Thông tin về nẹp nhôm trang trí nội thất có thể bạn chưa biết
     

    Nẹp nhôm góc V

    Mặt cắt ngang của sản phẩm này có dạng hình chữ V. Do đó, chúng được gọi là nẹp nhôm chữ V. Chúng được sử dụng tại các vị trí như góc tường, góc bàn, tủ, kệ,… Sản phẩm thường có kích thước là 2.7m. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh, cắt nối để có các kích thước ưng ý. 2 cánh chữ V có kích thước bằng nhau với các khổ khác nhau như 10mm, 15mm, 20mm, 25mm, 30mm. Sản phẩm cũng có nhiều lựa chọn về màu sắc cho bạn: màu nhôm, màu inox, màu sam panh và màu vàng bóng.
    Do được làm từ hợp kim nhôm nên độ bền của sản phẩm cũng được đánh giá rất cao. Hiện nay, nẹp nhôm chữ V đã trở thành người đồng hành thân thiết đối với nhiều gia đình. Nẹp chữ V tại các khung cửa ra vào, cửa sổ hay bàn ghế đều đem đến vẻ đẹp hoàn toàn mới lạ cho không gian.
     
    Thông tin về nẹp nhôm trang trí nội thất có thể bạn chưa biết
     

    Nẹp nhôm chữ T

    Nẹp nhôm chữ T lại có bề mặt cắt ngang hình chữ T. Loại nẹp này chủ yếu được sử dụng trong quá trình lát tường, trần, dùng để kết nối 2 tấm ốp lại với nhau một cách chắc chắn và không để lại khe hở. Để có một kiến trúc tổng thể đẹp nhất, bạn cũng không nên bỏ qua những chi tiết nhỏ nhưng quan trọng như vậy. Sử dụng nẹp nhôm cũng cho thấy sự quan tâm, cẩn trọng của bạn đến từng chi tiết trong không gian sống của mình.
    Nẹp nhôm cũng có thể được sử dụng để tạo đường trang trí cho vách tường, cửa,… Màu sắc khá đa dạng từ màu vàng bóng, vàng mờ, màu nhôm đến màu inox và sâm panh. Đây là những màu sắc phổ biến phù hợp với gần như mọi công trình.
    Kích thước của nẹp nhôm thường là 2.5m chiều dài. Kích thước bề rộng là T8mm, T14mm, T20mm, T30mm, T40mm. Hãy căn cứ vào mục đích và nhu cầu sử dụng của mình để lựa chọn được loại nẹp phù hợp nhất bạn nhé!
     
    Thông tin về nẹp nhôm trang trí nội thất có thể bạn chưa biết
     

    Nẹp nhôm chữ L

    Nẹp nhôm chữ L có mặt cắt ngang hình chữ L. Nếu gia đình bạn cần ốp mũi bậc cầu thang, nẹp viền cột, khung hình, nẹp cuối sàn gạch, đá hoa cương,… thì đây là lúc bạn cần sử dụng đến dòng sản phẩm này.
    Sản phẩm không chỉ giúp không gian sống của bạn thêm hiện đại, tiện nghi và sang trọng hơn. Chúng còn góp phần bảo vệ nội thất không gian thêm bền lâu và giữ mã vẻ đẹp. Hiện nay, rất nhiều gia đình đã sử dụng nẹp chữ L để ốp bậc cầu thang. Trong trường hợp này, nẹp còn giúp chống trơn trượt khi bạn di chuyển lên xuống giữa các tầng nhà.
    Kích thước thông thường của nẹp nhôm chữ L là chiều dài 2500mm, chiều rộng 20mm, chiều cao 10mm. Màu sắc phổ biến nhất hiện nay là màu inox, vàng bóng và trắng. Quá trình thi công nẹp chữ L cũng khá đơn giản, bạn có thể tự tiến hành tại nhà. Sau khi vệ sinh sạch sẽ khu vực cần nẹp, bạn chỉ cần sử dụng keo chuyên dụng gắn kết sản phẩm cho chắc chắn. Đợi keo khô trong khoảng 30 phút là bạn đã có thể “lột xác” cho ngôi nhà của mình rồi. Quá nhanh chóng và đơn giản phải không nào?
    Khi thi công, bạn lưu ý không nên tháo ngay lớp nilon có tác dụng chống bụi bẩn. Lớp này nên được bóc sau khi quá trình thi công đã hoàn thành. Như vậy, sản phẩm sẽ không gặp các vấn đề dính bẩn, xước xát khi lắp đặt.
     
    Thông tin về nẹp nhôm trang trí nội thất có thể bạn chưa biết
     

    Nẹp nhôm chữ U

    Nẹp nhôm chữ U cũng có nhiều loại khác nhau, hình dáng cơ bản của các loại nẹp này là chữ U. Cũng giống như nẹp chữ T, nẹp chữ U được sử dụng phổ biến để làm nẹp chỉ vách và xử lý các khe giãn giữa các tấm gạch đá, gỗ, kính trên tường.
    Nẹp chữ U giúp tạo điểm nhấn cho trang trí nội thất, giúp không gian hài hòa và tươi sáng hơn. Hiện tại, sản phẩm cũng được ứng dụng khá rộng rãi. Không chỉ trong không gian gia đình, mà còn tại các công sở, phòng họp, hội trường,…
    Nẹp chữ U cũng rất đa dạng về kích thước và màu sắc. Về kích thước, nẹp thường là thanh kim loại nhôm dài 2.5m. Chiều rộng của nẹp có kích thước là 5 – 10 – 14 – 20 – 23 – 30 – 50mm. Đối với màu sắc, bạn có thể lựa chọn giữa các màu vàng bóng, vàng mờ, màu nhôm, màu inox, màu sâm panh. Cũng giống như các loại nẹp khác, nẹp nhôm chữ U được lắp đặt nhờ sử dụng keo dán silicone hoặc titebond để kết dính với các vật liệu khác.
     
    Thông tin về nẹp nhôm trang trí nội thất có thể bạn chưa biết
     

    Báo giá nẹp nhôm sỉ, lẻ

    Bạn đang cần tìm địa chỉ mua nẹp nhôm chất lượng, giá rẻ? Bạn cần mua số lượng ít? Hay bạn cần mua số lượng lớn với giá sỉ? Mọi nhu cầu của bạn đều có thể đáp ứng tại Thời Đại Mới. Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các vật liệu trang trí nội thất uy tín nhất hiện nay. Tại Thời Đại Mới, khách hàng không chỉ an tâm về chất lượng sản phẩm. Công ty còn cam kết đem đến mức giá rẻ nhất, ưu đãi nhất dành cho khách hàng. Với mỗi sản phẩm nẹp nhôm, mức giá lại thay đổi phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Chẳng hạn như kích thước, xuất xứ, độ dày sản phẩm,…
     
    Thông tin về nẹp nhôm trang trí nội thất có thể bạn chưa biết
     
    Với những đơn hàng lớn, khách hàng chắc chắn sẽ được nhận những ưu đãi về giá mới mức chiết khấu hấp dẫn. Chưa kể tại công ty cũng hay có chương trình khuyến mại cho một số mặt hàng nẹp nhôm. Các chương trình này chắc chắn sẽ giúp khách hàng sở hữu những sản phẩm với giá rẻ nhất trên thị trường.
     
    Hiện nay, công ty Thời Đại Mới chúng tôi tự hào đơn vị phân phối các loại nẹp trang trí: nẹp đồng, nẹp inox góc tường, nẹp inox giá rẻ,...đảm bảo 100% về mặt chất lượng. Chúng tôi với đội ngũ tư vấn tận tình và chuyên nghiệp sẽ luôn tư vấn và giải đáp các thắc mắc của quý vị trong thời gian nhanh nhất. Quý khách có nhu cầu tìm mua các sản phẩm nẹp trang trí nội thất hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được hỗ trợ tư vấn miễn phí về các sản phẩm của công ty. Sự hài lòng của quý khách chính là mục tiêu hoạt động của chúng tôi!
    Danh mục sản phẩm
    INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
    LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
    NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
    NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
    NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
    NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
    Xem thêm
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
      Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết...
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Sản phẩm nẹp inox chữ T do nhà phân phối Thời Đại Mới cung cấp. Sản phẩm được đánh giá là bước đột phá mới cho thiết kế và trang...
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Ngày nay, nẹp trang trí đã không còn quá xa lạ đối với chúng ta nhất là trong ngành xây dựng. Dùng nẹp trang trí...
    Nẹp inox chữ V: Lựa chọn phù hợp và ưu điểm nổi bật
    Nẹp inox chữ V: Lựa chọn phù hợp và ưu điểm nổi bật
    Nẹp inox chữ v, là một trong những sản phẩm nẹp trang trí được ưa chuộng nhất trên thị trường ngày nay. Nhất là trong ngành xây dựng...
    Kích thước các loại nẹp nhôm chữ U trang trí thông dụng
    Kích thước các loại nẹp nhôm chữ U trang trí thông dụng
    Nẹp nhôm chữ U là gì ? Nẹp nhôm chữ U không chỉ là một vật dụng đơn thuần được sử dụng để cố định hoặc trang trí...
    • Currently 4.65/5
    4.75 sao của 2545 đánh giá
    Thông tin về nẹp nhôm trang trí nội thất có thể bạn chưa biết
    Thông tin về nẹp nhôm trang trí nội thất có thể bạn chưa biết
    Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
    Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468