Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Tìm hiểu 2 loại phụ kiện nẹp sàn gỗ phổ biến nhất hiện nay Link
Vì sao lắp đặt sàn gỗ cần đi kèm với phụ kiện liên quan? Chi tiết
Các loại phụ kiện sàn gỗ phổ biến hiện nay Chi tiết
2. Nẹp đồng sàn gỗ Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Một chiếc sàn gỗ được gọi là hoàn hảo thì nó phải được đính kèm các phụ kiện lót sàn gỗ để tạo nên độ xinh xẻo củng như hoàn thiện vẻ đẹp của sàn gỗ và gần như bắt buộc trong quá trình hoàn thiện thi công công trình. Mỗi loại phụ kiện giữ vai trò và có công năng riêng. Một loại sàn khi được ốp chất lượng đến đâu mà không có phụ kiện hỗ trợ rất dễ dẫn đến tình trạng sàn bị xô lệch, không cố định hoặc tạo ra các điểm hở, gây mất thẩm mỹ và nguy hiểm trong quá trình sử dụng. Do đó, các loại nẹp trang trí ốp sàn và những loại phụ kiện khác đóng góp một phần không nhỏ cho một công trình hoàn hảo. Để tìm hiểu rỏ hơn về các loại phụ kiện ấy ta cùng tìm hiểu bài viết sau đây.
Tìm hiểu 2 loại phụ kiện nẹp sàn gỗ phổ biến nhất hiện nay

Vì sao lắp đặt sàn gỗ cần đi kèm với phụ kiện liên quan?

Lý do đầu tiên để ta lắp đặt sàn gỗ kèm theo phụ kiện đó là bảo vệ an toàn cho người sử dụng, chống trơn trượt rất tốt củng như bảo vệ ta khỏi các góc cạnh khe hở của sàn. Do đó, phụ kiện cho sàn gỗ ra đời với mục đích liên kết, che đi các khoảng hở, tăng giá trị thẩm mỹ và đảm bảo an toàn cho người dùng. Mỗi loại sẽ có những chức năng và vai trò riêng. Như xốp lót sàn được sử dụng trước khi ốp sàn gỗ có tác dụng độ cân bằng, độ đầm êm, chống ẩm mốc, thấm nước dưới nền lên sàn. Không sử dụng loại phụ kiện này sẽ tạo ra rất nhiều vấn đề khi hoàn thiện. Sàn sẽ phát ra tiếng kêu khó chịu, đi không êm chân, các rãnh hèm cũng dễ hình thành nấm mốc do độ ẩm bên dưới tràn lên, … Hoặc len nẹp cũng vậy, chúng có tác dụng cố định đem lại không gian hoàn hảo. Phụ kiện ra đời để hỗ trợ hoàn thiện công trình. 
Tìm hiểu 2 loại phụ kiện nẹp sàn gỗ phổ biến nhất hiện nay

Các loại phụ kiện sàn gỗ phổ biến hiện nay

1. Nẹp nhôm sàn gỗ

Nẹp nhôm sàn gỗ với vẻ đẹp vốn dĩ của chất kim loại chúng có thể trang trí thêm cho ngôi nhà của bạn thì thêm lung linh hơn ngoài ra nó còn tăng thêm sự sang trọng của gỗ tự nhiên. Là một phụ kiện được nhiều người tin dùng bởi những ưu điểm vượt trội và những màu sắc chất liệu đa dạng. 
Tìm hiểu 2 loại phụ kiện nẹp sàn gỗ phổ biến nhất hiện nay

Các loại nẹp nhôm được sử dụng ở đây bao gồm:

Nẹp chân tường: Nẹp sàn gỗ công nghiệp chân tường là phụ kiện để trang trí, che lấp khe hở, bảo vệ mặt sàn, đảm bảo sự cố định cho các tấm ván không bị xê dịch tại chân tường. Nẹp CT còn có tác dụng tạo hiệu quả thẩm mỹ cao cho không gian sử dụng. Sản phẩm hoàn toàn không thấm nước. Người dùng không cần lo lắng phụ kiện bị ẩm mốc, phồng rộp khi dùng trong điều kiện môi trường nóng ẩm. Chống mối mọt, côn trùng tấn công. Sở hữu tính bền bỉ cao, không dễ bị vỡ nứt khi chịu tác động lực. Có nhiều màu cho bạn lựa chọn mang lại sự thanh thoát cho công trình.
Nẹp kết thúc sàn: Nẹp kết thúc sàn có tác dụng để che các vết cắt, mối nối ván sàn gỗ khi sàn gỗ kết thúc chổ cửa và các cạnh khác không tiếp xúc với tường. Chất liệu: nẹp kết thúc sàn gỗ có thể sử dụng chính loại loại gỗ làm sàn hoặc nẹp nhôm trang trí cũng được sử dụng rất phổ biến. Cách lắp đặt: nẹp thường có 2 thanh cho 1 nẹp, 1 thanh phía trên có màu sắc và vân gỗ giống như ván sàn gỗ, thanh phía dưới được làm bằng nhôm và phủ lớp tĩnh điện để đảm bảo an toàn cho quá trình sửa dụng sàn gỗ.
Nẹp T nối sàn: Được sử dụng để che các khe nối giữa những tấm sàn với nhau hoặc nơi có hai loại sàn khác giao nhau. Có thể dùng để bo viền bậc cầu thang, vị trí kết thúc sàn có giao hoặc không giao với tường. Giúp làm tăng tính thẩm mỹ cũng như độ sang trọng cho tổng thể không gian sử dụng sàn gỗ.
Tìm hiểu 2 loại phụ kiện nẹp sàn gỗ phổ biến nhất hiện nay

2. Nẹp đồng sàn gỗ

Nẹp đồng sàn gỗ là các loại nẹp sàn gỗ có chất liệu là đồng. Bên cạnh các loại nẹp sàn gỗ khác như nẹp gỗ, nẹp nhựa hay nẹp nhôm thì nẹp đồng được coi là sản phẩm cao cấp mà không phải gia đình nào cũng có điều kiện để lựa chọn và sử dụng. Nẹp đồng là một loại phụ kiện sàn gỗ cao cấp dùng cho việc thi công sàn gỗ tự nhiên hoặc công nghiệp.
Tìm hiểu 2 loại phụ kiện nẹp sàn gỗ phổ biến nhất hiện nay

Ưu điểm nẹp đồng sàn gỗ

Trang trí nội thất, kết hợp với chân tường che đi mép sàn gỗ. Tạo nét hài hòa giữa sàn gỗ và chân tường. Dùng nẹp đồng để lắp vào các mép tường, góc tường để giữ cố định sàn gỗ. Giúp sàn gỗ không bị xê dịch, giúp hạn chế cong vênh sàn. Che đi khoảng cách khe tường và sàn gỗ 1 – 2cm. Là mối nối quan trong giữa 2 loại sàn gỗ. Bảo vệ góc sàn, tránh va chạm với mép sàn.
Tìm hiểu 2 loại phụ kiện nẹp sàn gỗ phổ biến nhất hiện nay
Mỗi loại phụ kiện đều có những ưu và nhược điểm riêng của mình, tùy theo nhu cầu và sở thích riêng của mỗi người mà hãy chọn cho mình loại phụ kiện thích hợp nhất. Với hai loại nẹp nói trên đều có những chức năng làm đẹp tối ưu đem lại không gian sống những gì sang trọng và đẹp nhất. Để tìm hiểu thêm về nẹp trang trí bạn hãy truy cập vào đường dẫn nepnhom.com để có thể nhanh chóng tìm được cho mình những loại nẹp sàn gỗ đẹp và chất lượng, ngoài ra tại đây còn cung cấp rất nhiều các mẫu mã nẹp trang trí với nhiều công năng đa dạng bạn nhé.
 
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Trong thời buổi hiện nay, việc sử dụng thảm trải sàn đã trở nên phổ biến trong việc trang trí nội thất của các công trình hiện...
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Bạn đang tìm kiếm cách làm cho cầu thang trong nhà trở nên ấn tượng hơn và đồng thời muốn đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử...
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
  • Currently 5.00/5
5.05 sao của 1 đánh giá
Tìm hiểu 2 loại phụ kiện nẹp sàn gỗ phổ biến nhất hiện nay
Tìm hiểu 2 loại phụ kiện nẹp sàn gỗ phổ biến nhất hiện nay
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468