Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Tìm hiểu về nẹp la inox 304 Link
Nẹp la inox 304 là gì? Chi tiết
Ưu điểm của nẹp inox Chi tiết
Công dụng của nẹp inox trang trí Chi tiết
Vì sao nên sử dụng nẹp trang trí inox 304? Chi tiết
Với các phương pháp làm nhỏ tấm inox, người ta sẽ có thể gọi tên chúng khác nhau : Chi tiết
Vì sao thanh LA inox được sử dụng phổ biến? Chi tiết
Công ty Thời Đại Mới - Địa chỉ cung cấp các loại nẹp đồng, nẹp inox, nẹp nhôm uy tín, chất lượng tại TP.HCM Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Bạn đang cần tìm một loại nẹp trang trí đẹp cũng như bền theo thời gian cho căn nhà của bạn? Các loại chất liệu như nhôm, đồng chưa đáp ứng được nhu cầu của bạn, và bạn  cần tìm hiểu về một loại nẹp khác? Với thị trường nội thất ngày càng phát triển, ai cũng muốn mình có một không gian nội thất vừa đẹp, vừa sang trọng, lại trang nhã hiện đại, vừa để thỏa mãn cuộc sống của bản thân, vừa để bạn bè người thân cảm thấy ngưỡng mộ. Sở dĩ vì đó mà việc thiết kế và tân trang, cải tạo nội thất dần trở nên phổ biến. Theo đó các loại vật liệu nội thất cũng ngày càng đa dạng và phong phú. Trong số đó, nẹp trang trí làm từ Inox là loại được ưa thích nhất vì tính thẩm mỹ cũng như độ bền của nó. Hôm nay chúng ta hãy cùng nhau tham khảo về loại Thanh La inox 304 dưới đây nhé!
 
 

Nẹp la inox 304 là gì?

Là nẹp được làm từ chất liệu inox 304 với các tính năng nổi bật thu hút được nhiều người sử dụng. Nẹp có nhiều mẫu mã khác nhau rất đẹp mắt cho người dùng chọn lựa. Sản phẩm được người tiêu dùng tin tưởng chọn lựa sử dụng tại rất nhiều không gian lớn nhỏ hiện nay. Nẹp inox thường được dập cắt uốn tạo thành các thanh có hình dáng khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng. Inox 304 là loại inox tiêu chuẩn “18/8”, nó là thép không gỉ linh hoạt nhất và được sử dụng rộng rãi nhất, có sẵn trong một phạm vi rộng lớn hơn các loại Inox khác, hình thức và kết thúc hơn bất kỳ khác.
 
Tìm hiểu về nẹp la inox 304
 

Ưu điểm của nẹp inox

  • Sản phẩm có tính thẩm mỹ cao nhờ vẻ bề ngoài sáng bóng. Nhờ bề mặt có độ bóng cao lên nẹp tạo được điểm nhấn hoàn hảo và sang trọng
  • Nẹp có độ bền cao, chịu lực tốt, ngay cả ở ngoài căn phòng, thường xuyên chịu tác động của ngoại cảnh cũng không hề bị gỉ hay ăn mòn.

Công dụng của nẹp inox trang trí

Nẹp inox trang trí có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt. Có thể sử dụng được trong nhiều môi trường khác nhau. Chất lượng nẹp cho phép sản phẩm va chạm mà không ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ cũng như tính bền bỉ về lâu dài.
 
Tìm hiểu về nẹp la inox 304
 
Ngoài ra, nẹp viền inox trang trí có khả năng chống chịu oxi hóa rất tốt, không bị ăn mòn, cũng như biến đổi màu sắc. Giữ mãi được vẻ đẹp, làm nên sự bền bỉ dài lâu của sản phẩm. Tạo điều kiện thuận lợi cho người sử dụng khi khôn phải thay thế hay sửa chữa vật dụng
 
Nẹp inox thường được sử dụng chủ yếu cho gạch men, đá kính; lắp đặt tại các góc 90 độ, nên tiết kiệm được phần gạch men, đá kính khoan đi để lắp đặt, đỡ tốn thời gian công sức, tránh gây tiếng ồn, giảm bụi bẩn, bảo vệ môi trường. Ngoài ra, chúng được sử dụng nhằm bảo vệ và trang trí các góc cạnh, làm điểm nhấn trên tường, sàn nhà, bể bơi…
 
Tìm hiểu về nẹp la inox 304
 
Không chỉ bảo vệ sự an toàn cho các trẻ trong nhà, nẹp trang trí inox còn có tác dụng bảo vệ các góc khỏi sứt mẻ, biến dạng hoặc che đi các góc bị sứt, khiếm khuyết. Do bề mặt là các thanh vuông góc với nhau nên quá trình thi công nhanh, tính thẩm mỹ cao tạo nên độ sáng bóng cho những góc cạnh của ngôi nhà bạn.
 

Vì sao nên sử dụng nẹp trang trí inox 304?

Ngày nay các công trình cao cấp như nhà ở, chung cư, khách sạn, nhà hàng… không chỉ cần chất lượng. Bên cạnh đó, yêu cầu xây dựng cần đáp ứng tiêu chí thẩm mỹ, bền bỉ. Vì thế, sự xuất hiện của inox 304 hoàn toàn làm tốt những yêu cầu kể trên.
  • Nhờ trọng lượng nhẹ nên phù hợp để nẹp tường, nẹp góc cạnh, nẹp chỉ trần nhà… Vừa tạo điểm nhấn mà còn mang lại không gian đầy tinh tế và không kém phần sang trọng.
  • Có khả năng chống chịu sự khắc nghiệt của môi trường bên ngoài mà vẫn bền bỉ. Trải qua thời gian dài sử dụng vẫn giữ được vẻ sáng bóng, đẹp mắt.
  • Phù hợp với nhiều không gian từ cổ điển cho tới hiện đại. Mang lại phong cách “vương giả” bậc nhất xứng đáng với niềm mong mỏi của mọi khách hàng.
  • Sử dụng inox 304 để làm nẹp là lựa chọn đúng đắn và mang lại hiệu quả cao. Vừa tiết kiệm được chi phí và sản phẩm đạt được độ bền nhất định.
  • Thanh LA Inox với chất liệu là inox 304 đang được sử dụng khá phổ biến trong trang trí nội thất, nó được ứng dụng rộng rãi trong chế tạo bàn bếp, đồ nhà bếp,các vật dụng hàng ngày, dùng trong công nghiệp thực phẩm.
 
Tìm hiểu về nẹp la inox 304
 
  • Thanh La Inox , hay còn gọi là Lập La Inox, là một dạng của inox phẳng với độ rộng và chiều dài nhỏ hơn rất nhiều lần so với tấm. Có thể ví chúng như những tấm inox mini.
  • Thanh Inox LA là một dạng của tấm inox, tấm Inox thường có khổ rộng, độ dài lớn còn La Inox thì có khổ rộng nhỏ, chiều dài cũng có thể ngắn hơn.
  • Rất nhiều công việc đòi hỏi sử dụng các tấm inox nhỏ. Vì vậy, các nhà sản xuất tạo ra la inox để phục vụ cho nhu cầu của người dùng, hoặc các nhà cung cấp  sử dụng các phương pháp để cắt nhỏ tấm inox với các khổ rộng và đội dài nhất định.
  • Tùy theo mục đích sử dụng, người ta sẽ dùng nhiều phương pháp để cắt nhỏ tấm inox với các khổ rộng và đội dài nhất định.

Với các phương pháp làm nhỏ tấm inox, người ta sẽ có thể gọi tên chúng khác nhau :

  • Sử dụng phương pháp chặt tấm : La chặt Inox
  • Sử dụng phương pháp cắt Plasma : La Inox cắt Plasma
  • Ngoài ra, cũng có thể sản xuất La inox như các sản phẩm tấm inox, hay cuộn inox, và được gọi là La Đúc Inox.
Tìm hiểu về nẹp la inox 304
 

Vì sao thanh LA inox được sử dụng phổ biến?

LA Inox được sản xuất từ mác thép SUS 304, 304L, 316, 316L, 201, thanh LA inox 304 sở hữu độ cứng chắc, kháng va chạm vô cùng tuyệt vời. Dòng này có độ dày từ 1.8-4.0-7.7mm, chiều rộng từ 20-200mm rất dễ dàng khi gia công cũng như di chuyển.

Tính chống ăn mòn

  • Thanh nẹp la inox 304 có tính chống ăn mòn và hạn chế tối đa han gỉ tuyệt đối không bị ảnh hưởng trong những môi trường không tốt như khi tiếp xúc với nhiều loại hóa chất, và ngay cả những hóa chất có tính ăn mòn cao cũng không có tác dụng gì với sản phẩm thông minh này. 
  • Đây chính là lý do nhiều công trình có điều kiện khắc nghiệt như gần biển, các dự án xử lý hóa chất trong xí nghiệp, xưởng sản xuất,… thường sử dụng thanh la 304 inox để làm khung, cột,… nhằm đảm bảo sự kiên cố cho công trình.

Khả năng chịu nhiệt

Thanh la inox vàng còn được trang bị một ưu thế vượt trội khác đó là chịu nhiệt rất tốt, qua kiểm nghiệm thì chất liệu thể hiện được khả năng chống oxi hóa tốt với mức nhiệt độ mà có thể làm nhiều vật liệu khác nung chảy – nhiệt độ 870 độ C, và khi tăng lên nhiệt độ cao hơn, ưu điểm của sản phẩm này vẫn được tiếp tục phát huy với nhiệt độ 925 độ C.
 
Tìm hiểu về nẹp la inox 304
 

Gia công, tạo hình dễ dàng

Loại thanh la này thể hiện tốt khả năng hàn nhiệt tuyệt vời. Ưu điểm cắt gọt của La inox cũng khá tương đối. Tuy nhiên, không sử dụng tốc độ cao, dụng cụ cắt gọt phải có đô cứng cao, sử dụng nước mát trong quá trình cắt gọt, gia công.

Công ty Thời Đại Mới - Địa chỉ cung cấp các loại nẹp đồng, nẹp inox, nẹp nhôm uy tín, chất lượng tại TP.HCM

  • Nẹp trang trí đang là sản phẩm thu hút khá nhiều khách hàng tại Việt Nam bởi những khả năng ưu việt và tính thẩm mỹ mà không phải sản phẩm nào cũng có được. Tuy nhiên, để có thể lựa chọn và sử dụng những loại nẹp có chất lượng tốt và giá phù hợp thì các bạn nên lựa chọn những công ty uy tín để mua và thi công nẹp trang trí. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp nhiều loại nẹp chất lượng cao khác như : Nẹp inox góc, nẹp sàn gỗ,...
  • Công ty cam kết bán nẹp inox giá rẻ, chất lượng tốt, có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng. Hãy đến trải nghiệm và sử dụng sản phẩm của chúng tôi để có cơ hội là những khách hàng may mắn nhất trong ngày, trong tuần, trong tháng. Rất nhiều khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn Thời Đại Mới là đơn vị cung cấp nhiều loại nẹp chuyên dùng, xin hãy liên hệ 0944 20 99 55 để được báo giá nẹp trang trí và cung cấp các dịch vụ chất lượng chất.
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Trong thời buổi hiện nay, việc sử dụng thảm trải sàn đã trở nên phổ biến trong việc trang trí nội thất của các công trình hiện...
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Bạn đang tìm kiếm cách làm cho cầu thang trong nhà trở nên ấn tượng hơn và đồng thời muốn đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử...
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
  • Currently 4.68/5
4.75 sao của 2503 đánh giá
Tìm hiểu về nẹp la inox 304
Tìm hiểu về nẹp la inox 304
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468