Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Tìm hiểu về nẹp trần thạch cao và cách thi công chúng với nẹp Link
Hai loại nẹp ốp trần phổ biến hiện nay? Chi tiết
Cách thi công trần nhà thạch cao với nẹp trang trí Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Một trong những việc đi kèm với thời đại phát triển như hôm nay đó là trang trí nội thất. Không chỉ những căn biệt thự lâu đài, khách sạn, nhà hàng mà cả căn hộ chung cư những căn hộ diện tích nhỏ cũng được nhiều gia chủ quan tâm trang trí. Trong căn nhà, vị trí trần nhà là một vị trí rất quan trọng, và để trang trí cho vị trí đó thật đẹp mắt, sang trọng người ta sử dụng vật liệu nẹp kim loại để trang trí. Đây là một loại vật liệu có rất nhiều ưu điểm, chúng có đặc tính chống oxi hóa, chống ẩm, chống mốc cực tốt, không bong tróc, cong vênh. Trần inox hoặc đồng giúp xóa bỏ sự đơn điệu trên trần nhà, tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian trần. Đặc biệt sự kết hợp của trần có nẹp với đèn trang trí sẽ giúp không gian căn phòng trở nên lung linh, huyền ảo hơn.
Tìm hiểu về nẹp trần thạch cao và cách thi công chúng với nẹp

Hai loại nẹp ốp trần phổ biến hiện nay?

Nhờ vào sự sáng tạo tài tình của các kiến trúc sư, mà mỗi loại nẹp kim loại trang trí trần thạch cao luôn mang đến từng nét độc đáo riêng biệt. Mỗi loại vật liệu dùng để làm nẹp cũng tạo nên nét đặc trưng riêng cho từng gia chủ. Ta có 2 loại nẹp trần nhà được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay như sau: 

Nẹp inox ốp trần nhà

Nẹp inox trang trí có chất liệu inox vô cùng bền bỉ, và có nhiều màu sắc độc đáo mà nẹp inox luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các khách hàng hiện nay.  Nẹp inox với phong cách trẻ trung, năng động rất thích hợp cho các tòa nhà mang phong cách thiết kế hiện đại. Với công nghệ chấn gấp CNC tiên tiến, kết hợp với dàn máy nhập khẩu từ nước ngoài, giúp sản phẩm khi hoàn thiện luôn đạt tính thẩm mỹ tối ưu. Ngoài ra, công nghệ mạ màu PVD hấp chân không giúp cho lớp màu trở nên bền bỉ hơn, không bị phai màu hay bong tróc trong suốt quá trình sử dụng. Chính vì thể, tuổi thọ của nẹp inox cao hơn rất nhiều so với những loại nẹp thông thường. Thay vì nếu sử dụng nẹp nhựa, gỗ sẽ phải thay mới hoặc sửa chữa thêm 2 – 3 lần thì nẹp inox chỉ cần thay mới một lần đã sử dụng được rất lâu dài.
Tìm hiểu về nẹp trần thạch cao và cách thi công chúng với nẹp

Nẹp đồng ốp trần nhà

Nẹp đồng trang trí cũng giống với nẹp inox khi nó cũng có các tính năng và màu sắc tương tự với nẹp inox. Được sản xuất với các công nghệ tiên tiến đa dạng và màu sắc và đặc biệt đồng luôn có được bản chất riêng của nó. Các nội thất nhà ở theo lối cổ điển sẽ ưu tiên chọn vật liệu đồng để trang trí bởi tính sang trọng và màu vàng đồng tự nhiên giúp tăng thẩm mỹ cho ngôi nhà. Đồng có bề mặt sáng bóng, sang trọng bắt mắt, nhiều mẫu mã, kiểu dáng đẹp. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng loại sản phẩm này thường gây ra những phản ứng hóa học với CO2 trong không khí. Khi sử dụng lâu ngày đồng bị gỉ thì người sử dụng sẽ bị ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe. Vì thế bạn phải thật sự có hiểu biết trong cách bảo quản và sử dụng để có thể sử dụng được dài lâu nhé. 
Tìm hiểu về nẹp trần thạch cao và cách thi công chúng với nẹp

Cách thi công trần nhà thạch cao với nẹp trang trí

Bước 1: Đo đạc độ cao của trần nhà

Việc xác định độ cao của trần nhà sẽ giúp cho bạn cùng với nhân viên thi công tính toán và chọn lựa độ dày của trần thạch cao sao cho phù hợp. Nếu như trần nhà ống của bạn khá thấp thì không nên chọn những mầu trần thạch cao quá dày. Nó không chỉ làm mất cân đối không gian mà còn làm cho không gian vốn đã chật hẹp lại thêm cảm giác nặng nề. Sự cân đối thẩm mỹ sẽ giúp cho căn phòng của bạn phát huy được những ưu điểm và hạn chế những nhược điểm. 

Bước 2: Xác định vị trí thi công

Sau khi đã xác định được độ cao của trần thì nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành đo đạc và đánh dấu vị trí thi công để lắp đặt trần thạch cao được chính xác và thuận tiện hơn.

Bước 3: Treo nẹp lên trần

Bạn sẽ chọn ra loại nẹp mà mình yêu thích, sau công đoạn gia công của công ty thì sẽ chuyển đến nhà bạn đúng hạn. Theo dấu mực đã đánh dấu, nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành treo nẹp viền tường. Công đoạn này bao gồm gắn nẹp viền vào tường bằng đinh thép hoặc vít, trong đó thợ thi công sẽ phải chú ý khoảng cách tối đa giữa các lỗ đinh là 300mm. Công đoạn này cần phải được tiến hành một cách chính xác và có tuần tự  để công đoạn tiếp theo diễn ra thuận lợi hơn.

Bước 4: Tạo hình và hoàn thiện 

Bao gồm các công việc như: treo ty, treo hệ xương chính gắn bởi các ty, treo xương phụ, căn chỉnh hệ thống khung xương cho chuẩn và lắp đặt cố định hệ khung bằng đinh vít. Cuối cùng là hoàn thiện các mối nối và làm phẳng mặt trần thạch cao. 
Tìm hiểu về nẹp trần thạch cao và cách thi công chúng với nẹp
Công ty Thời Đại Mới chúng tôi nhận gia công nẹp trang trí trần nhà theo yêu cầu, chỉ cần quý khách cung cấp đầy đủ thông tin về kích thước, vật liệu, màu sắc nẹp. Chúng tôi sẽ tiến hành lập bảng báo giá và gia công trực tiếp tại xưởng sản xuất mà không qua khâu trung gian phân phối nào. Liên hệ qua hotline 093 689 2468 và website nepnhom.com để được nghe tư vấn miển phí.
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Trong thời buổi hiện nay, việc sử dụng thảm trải sàn đã trở nên phổ biến trong việc trang trí nội thất của các công trình hiện...
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Bạn đang tìm kiếm cách làm cho cầu thang trong nhà trở nên ấn tượng hơn và đồng thời muốn đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử...
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
  • Currently 5.00/5
5.05 sao của 1 đánh giá
Tìm hiểu về nẹp trần thạch cao và cách thi công chúng với nẹp
Tìm hiểu về nẹp trần thạch cao và cách thi công chúng với nẹp
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468