• 0944 20 99 55
  • 093 689 2468
  • Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Tính ứng dụng của nẹp nhôm trong trang trí nội thất Link
    Điểm qua những thông tin cơ bản về nẹp trang trí nội thất Chi tiết
    Nẹp nhôm trang trí nội thất là gì? Chi tiết
    Các đặc tính cơ bản của nẹp nhôm Chi tiết
    Tính ứng dụng của nẹp nhôm trong trang trí nội thất Chi tiết
    Sản phẩm của bài viết Chi tiết
    Thị trường nẹp trang trí nội thất hoạt động vô cùng sôi nổi trong những năm trở lại đây, đặc biệt là nẹp kim loại. Trong đó, nẹp nhôm được xem là một loại phụ kiện được ưa chuộng phổ biến khi ngày càng có nhiều công trình sử dụng. Vậy nẹp nhôm có công năng như thế nào mà được nhiều gia chủ ưu ái đến vậy? Hãy cùng Thời Đại Mới tìm ra câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé.
     
    Tính ứng dụng của nẹp nhôm trong trang trí nội thất
     

    Điểm qua những thông tin cơ bản về nẹp trang trí nội thất

    Nẹp trang trí đang ngày càng phổ biến trong thiết kế nội thất. Tuy nhiên, nẹp trang trí là gì? Trước hết, bạn đọc cần nắm rõ khái niệm về nẹp trang trí nội thất. 
    Nẹp trang trí hay thanh trang trí là những món phụ kiện được gắn lên tường hoặc bậc cầu thang để tạo điểm nhấn và giúp ngôi nhà thêm phần nổi bật. Nẹp trang trí được làm từ nhiều loại vật liệu khác nhau, bạn có thể lựa chọn giữa nẹp gỗ, nhôm, nẹp đồng, inox, thạch cao hoặc thậm chí là nhựa. Không chỉ đa dạng về chất liệu sản xuất, hình dạng, mẫu mã và kích thước của nẹp cũng vô cùng phong phú như nẹp chữ T, chữ U, chữ L, chữ F,…hay một số loại nẹp đặc biệt khác phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau.
     
    Tính ứng dụng của nẹp nhôm trong trang trí nội thất
     
    Nẹp trang trí được sử dụng với mục đích tạo sự nổi bật, sang trọng và tinh tế cho không gian tổ ấm của gia chủ. Một ngôi nhà đẹp, hài hòa và ấn tượng là điều mà ai cũng hướng tới. Thông qua ngôi nhà, gia chủ có thể thể hiện gu thẩm mỹ và nét tính cách của mình.
     
    Nẹp nhôm chữ T
     
    Bên cạnh đó, nẹp trang trí còn có công dụng xử lý, che lấp các khuyết điểm, khe hở giữa các vật liệu, tạo cảm giác liên kết, thống nhất và liền mạch. Trong quá trình thiết kế nội thất, người ta thường sẽ phải lưu ý tới những chi tiết nhỏ nhất để đảm bảo tạo nên sự hài hòa giữa những chi tiết với nhau và giữa các chi tiết với tổng thể căn nhà. Nẹp trang trí thường được biết tới với tác dụng ổn định các chi tiết trong ngôi nhà hoặc giúp chúng lại gần nhau hơn. Sử dụng nẹp có thể giúp che đi những khuyết điểm của từng vị trí như khe hở với mép sàn hay chân tường. Vì thế, ngôi nhà của bạn sẽ trở nên hài hòa và thống nhất hơn. Tất cả các chi tiết, bộ phận đều được kết nối lại với nhau tạo nên một vẻ đẹp liền mạch nhưng cũng đầy tinh tế.
     

    Nẹp nhôm trang trí nội thất là gì?

    Nẹp nhôm được chế tạo từ các hợp kim của nhôm. So với các nẹp kim loại khác như đồng hay inox, nẹp nhôm thường được ưu tiên sử dụng hơn bởi giá thành thấp hơn.
     
    Nẹp nhôm trang trí vách
     

    Các đặc tính cơ bản của nẹp nhôm

    • Trọng lượng: vì thành phần chính là nhôm nên nẹp nhôm có trọng lượng nhẹ, giúp tăng khả năng bám dính vào vật liệu. 
    • Độ mềm: thành phần hợp kim nhôm tạo nên độ mềm nhất định cho nẹp, giúp quá trình thi công được dễ dàng và nhanh chóng hơn nhưng cũng gây khó khăn cho quá trình vận chuyển bởi nẹp mềm, dễ móp méo. 
    • Tính chất bề mặt: nẹp nhôm sở hữu bề mặt sáng bóng màu ánh kim, ngoài ra bề mặt của nẹp nhôm còn được phủ một lớp anode để hạn chế bị gỉ và ăn mòn. Tuy nhiên, nẹp nhôm dễ bị ăn mòn nếu tiếp xúc với những hợp chất có độ pH cao hoặc thấp và khả năng chống trầy xước của loại nẹp này không cao. 
    • Quy cách: nẹp nhôm được sản xuất với nhiều hình dạng và mẫu mã, chẳng hạn như nẹp nhôm chữ L, nẹp nhôm chữ T, nẹp nhôm chữ V, nẹp nhôm góc tròn,…Mỗi mẫu mã sẽ có nhiều kích thước khác nhau nhằm phục vụ đa dạng các mục đích sử dụng của người dùng.
    • Màu sắc: đây là loại nẹp có màu sắc vô cùng đa dạng với 6 màu sắc chính: màu nhôm nguyên thuỷ, màu inox, màu vàng bóng, màu vàng mờ, màu sâm panh bóng, màu sâm panh mờ. 
     
    Nẹp nhôm chữ T, V, U
     

    Tính ứng dụng của nẹp nhôm trong trang trí nội thất

    Chống trượt cầu thang

    Nẹp nhôm chống trượt cầu thang là một loại nẹp được sử dụng để nẹp các bậc của cầu thang. Các loại cầu thang hiện nay đều được làm từ các chất liệu như đá granite, gỗ, gạch men,…khiến việc đi lại bị trơn trượt diễn ra rất thường xuyên. Nẹp nhôm giúp tạo độ dính cho cầu thang, từ đó chống trơn trượt và bảo đảm sự an toàn cho người sử dụng cầu thang.
     
    Nẹp nhôm chống trượt cầu thang
     
    Nẹp nhôm cầu thang còn làm tăng thêm vẻ thẩm mỹ của cầu thang, tạo điểm nhấn riêng cho căn nhà. Một công dụng nữa là nẹp nhôm cầu thang giúp bảo vệ các mũi cầu thang, giữ cho cầu thang được bền, đẹp hơn trong thời gian dài.

    Chống xê dịch thảm

    Điểm đặc biệt ở nẹp nhôm trang trí là hiện tại chỉ có dòng vật liệu này có sản phẩm chuyên dùng cho thảm, có gai móc thảm. Nẹp gồm có nẹp kết thúc thảm và nẹp nối thảm:
    Nẹp kết thúc thảm: Dán keo, bắt vít cố định, nẹp thảm tại các điểm kết thúc. Sau đó, kéo và móc thảm lại. Sử dụng búa đập mặt nẹp cho vừa độ dày thảm để tạo sự chắc chắn hơn.
    Nẹp nối thảm: Tại các vị trí nối 2 bề mặt thảm với nhau hoặc giữa thảm và bề mặt sàn, ta sẽ dùng loại nẹp này để thi công gắn nẹp vào cho cố định.
     
    Nẹp nhôm thảm
     

    Kết thúc mép sàn và trang trí sàn nhà

    Một ứng dụng phổ biến khác của nẹp nhôm là kết thúc mép sàn, giúp che lấp đi khoảng hở giãn nở giữa sàn và tường hoặc những vị trí không tiếp giáp với tường. Nẹp được lắp vào các mép tường hoặc góc tường để giữ cố định sàn, giúp sàn không bị xê dịch và hạn chế cong vênh sàn. Nẹp nhôm còn dùng để nối ghép các sàn với nhau, tạo cảm giác liên kết giữa các không gian trong căn nhà. Nẹp nhôm sàn có hai loại là nẹp nhôm sàn nhựa và sàn gỗ.
     
    Nẹp nhôm kết thúc sàn
     

    Tạo điểm nhấn cho tường, vách, và trần nhà

    Ở ứng dụng này, mỗi loại nẹp sẽ cho chức năng hoàn toàn khác nhau. Chẳng hạn như:
    Nẹp nhôm chữ T: Dùng để gắn lên vách, trần, các chi tiết nội thất bằng cách xẻ rãnh bề mặt cần gắn nẹp. Dùng máy cắt cầm tay chạy 1 đường, sau đó cố định nẹp bằng keo chuyên dụng.
    Nẹp nhôm chữ V và L: Dùng để ốp các góc cột, cạnh vuông của các góc nhằm bảo vệ các góc cạnh tránh va chạm nhiều với nhau cũng như tạo điểm nhấn ở các vị trí đó thêm bắt mắt.
    Nẹp nhôm chữ U: Dùng để trang trí tường, vách hay nội thất, chạy chỉ sàn giúp đem lại không gian thêm phần ấn tượng.
     
    Tính ứng dụng của nẹp nhôm trong trang trí nội thất
     
    Thời Đại Mới – đơn vị uy tín chuyên sản xuất và phân phối nẹp nhôm giá rẻ có chất lượng cao. Nẹp nhôm của Thời Đại Mới là dòng sản phẩm được chế tạo từ hợp kim nhôm cao cấp và được xử lý bề mặt kỹ càng bằng công nghệ sơn mạ tĩnh điện. Nẹp nhôm được thiết kế với nhiều màu sắc, kích thước, và mẫu mã để đáp ứng mọi nhu cầu trang trí của khách hàng. Chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm bán ra luôn đạt tiêu chuẩn và áp dụng chính sách bảo hành tốt nhất, với mong muốn luôn làm cho khách hàng hài lòng khi đến với chúng tôi. Nếu có nhu cầu hoặc bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến sản phẩm, đừng ngại ngại liên hệ trực tiếp đến chúng tôi qua số hotline để được giải đáp và tư vấn miễn phí.
    Danh mục sản phẩm
    INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
    LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
    NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
    NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
    NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
    NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
    Xem thêm
    Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
    Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
    Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
    Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
    Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
    Hồ bơi, nơi lý tưởng để giải trí sau những ngày làm việc nặng nhọc, là nơi “giải nhiệt" sau những ngày hè nắng nóng....
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
    Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết kiệm...
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Sản phẩm nẹp inox chữ T do nhà phân phối Thời Đại Mới cung cấp. Sản phẩm được đánh giá là bước đột phá mới cho thiết kế và trang...
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Ngày nay, nẹp trang trí đã không còn quá xa lạ đối với chúng ta nhất là trong ngành xây dựng. Dùng nẹp trang trí...
    • Currently 1.00/5
    1.05 sao của 1 đánh giá
    Tính ứng dụng của nẹp nhôm trong trang trí nội thất
    Tính ứng dụng của nẹp nhôm trong trang trí nội thất
    Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
    Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468