Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Tổng hợp các loại nẹp inox 304 phổ biến trên thị trường Link
Nẹp inox 304 là gì? Chi tiết
Vai trò của nẹp inox 304 Chi tiết
Các loại nẹp inox 304 Chi tiết
Nẹp inox 304 chữ U Chi tiết
Địa chỉ lắp đặt nẹp inox 304 uy tín Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nẹp trang trí có lẽ không còn là vật dụng trang trí xa lạ đối với người tiêu dùng Việt. Hiện nay, ta có thể dễ dàng bắt gặp hình dáng của nẹp trang trí ở nhiều công trình kiến trúc khác nhau. Trong đó, nẹp trang trí inox 304 là loại nẹp trang trí được yêu thích và đánh giá cao hơn cả. Song, nẹp inox 304 cũng có rất nhiều kiểu dáng và chủng loại khác nhau phụ thuộc vào sự lựa chọn của mỗi người.
Hôm nay, hãy cùng Thời Đại mới khám phá các loại nẹp inox 304 phổ biến trên thị trường nhé! 
 

Nẹp inox 304 là gì?

Nẹp trang trí là một sản phẩm được sử dụng phổ biến trong vài năm trở lại đây. Không chỉ được ứng dụng trong các công trình nhà ở mà nẹp trang trí còn được sử dụng trong các chung cư, khách sạn, nhà hàng, bệnh viện, trung tâm thương mại…Nẹp trang trí có nhiều loại đa dạng khác nhau, trong số những loại nẹp thông dụng hơn cả là nẹp inox 304. Với giá thành phải chăng và phù hợp với túi tiền cũng như chất lượng và hiệu quả vượt trội, nẹp inox 304 thành công chinh phục người tiêu dùng khó tính tại Việt Nam.
 
Tổng hợp các loại nẹp inox 304 phổ biến trên thị trường
 
Nẹp inox 304 mang nhiều đặc điểm nổi bật như khả năng chống chịu lực, nhiệt độ tốt giúp sản phẩm có thể sử dụng lâu bền theo thời gian. Bên cạnh đó, khả năng chống oxy hóa, ăn mòn cũng là một ưu điểm giúp sản phẩm gây ấn tượng với người tiêu dùng. Vì thế, nẹp inox 304 có thể hoạt động tốt tại những vị trí có điều kiện môi trường khắc nghiệt, độ ẩm cao như ngoài trời, khu vực phòng tắm, phòng vệ sinh. Ngoài ra, sản phẩm còn được nẹp tại vị trí cầu thang giúp hạn chế tình trạng trượt ngã vô cùng hiệu quả. Đặc biệt, sản phẩm có nhiều màu sắc đa dạng phù hợp với sở thích của những khách hàng khác nhau.
Thiết kế và kích thước của nẹp inox 304 sẽ được tùy chỉnh phụ thuộc vào những thông số từ ngôi nhà và mục đích sử dụng của khách hàng. Một số loại nẹp chỉ phù hợp để lắp đặt tại các vị trí nhất định thế nên bạn cần cân nhắc lựa chọn kỹ lưỡng các chủng loại nẹp inox 304 sao cho phù hợp với căn nhà của mình. 

Vai trò của nẹp inox 304

Tổng hợp các loại nẹp inox 304 phổ biến trên thị trường
 
Nẹp inox 304 sẽ mang đến nhiều lợi ích và hiệu quả cho không gian sống và làm việc của bản thân. Một số vai trò và lợi ích mà nẹp inox 304 mang lại cho ngôi nhà của bạn:
  • Tăng thêm tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Tạo điểm nhấn, sự sang trọng, hiện đại và giúp cho ngôi nhà không còn đơn điệu, nhàm chán.
  • Che đi các khe hở giữa các loại vật liệu khác nhau như gạch, đá, gỗ…và giúp cho các mặt sàn, tường,...có sự liên kết khéo léo với nhau.
  • Tuổi thọ sử dụng cao giúp gia chủ có thể tiết kiệm được chi phí sửa chữa, bảo trì về lâu dài.
  • Giúp thảm bảo vệ các mép thảm trải sàn khỏi hiện tượng cong vênh. Giữ thảm luôn trong trạng thái gọn gàng, thẳng thớm.
  • Giúp gỗ có không gian để giãn nở khi nhiệt độ môi trường thay đổi. Từ đó, sẽ không xảy ra hiện tượng va quệt giữa sàn gỗ và vách tường.
  • Giúp hạn chế tình trạng trượt ngã tại khu vực cầu thang. Cầu thang là khu vực vô cùng nguy hiểm vì có mật độ di chuyển cao song lại dễ trượt chân. Vì thế, việc trang bị sản phẩm nẹp inox 304 chống trượt cầu thang là cần thiết, đặc biệt đối với các gia đình có trẻ em và người lớn tuổi.

Các loại nẹp inox 304

Nẹp inox 304 chữ T

Nẹp inox 304 chữ T có thiết kế độc đáo và đặc biệt với 2 đường thẳng tạo thành hình chữ T in hoa. Sản phẩm thường được sử dụng để che đi các kẽ hở gây mất thẩm mỹ cho căn nhà. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được sử dụng để lắp đặt tại nhiều vị trí khác nhau như vách tường, sàn nhà, trần nhà, hành lang, sảnh,...Sản phẩm được đánh giá là có độ linh hoạt cao nhất trong các loại nẹp inox 304. Nẹp inox chữ T có nhiều kích thước đa dạng, phong phú tùy thuộc vào sở thích và nhu cầu của khách hàng.
 
tong-hop-cac-loai-nep-inox-304-pho-bien-tren-thi-truong
 
Thông số kỹ thuật
  • Kích thước: đa dạng từ T6mm, T8mm đến T25mm, T30mm, .....
  • Màu sắc: inox trắng xước, trắng bóng gương, vàng đồng, vàng bóng golf, vàng xước mờ...
  • Sản phẩm làm bằng chất liệu inox 304 cao cấp, độ dày trong khoảng 1mm, 1.2mm, 1.5mm, 2mm, ...
  • Nẹp có tính thẩm mỹ, độ bền theo thời gian được dùng để ốp góc , trang trí, chỉ trang trí...
  • Sản phẩm dùng phổ biến ở nhà ở, biệt thự, văn phòng, khách sạn, chung cư và nhiều công trình khác..

Nẹp inox 304 chữ V

Nẹp inox 304 chữ V thường xuyên được sử dụng để lắp đặt tại vị trí góc vuông 90 độ trong ngôi nhà. Sản phẩm có nhiệm vụ bảo vệ các góc mép khỏi các lực tác động từ bên ngoài nhằm hạn chế tình trạng sứt mẻ, hỏng hóc. Bên cạnh đó, nẹp inox 304 V còn giúp tiết kiệm thời gian, công sức thi công. Ngoài ra, sản phẩm còn có khối lượng nhẹ và thiết kế đơn giản giúp việc vận chuyển, lắp đặt cũng dễ dàng hơn. So với các loại nẹp nhựa, nẹp gỗ có tuổi thọ thấp thì nẹp inox có độ bền cao và sử dụng lâu dài theo thời gian.
 
Tổng hợp các loại nẹp inox 304 phổ biến trên thị trường
 
Thông số kỹ thuật
  • Nẹp inox chữ V được gia công từ tấm inox 304 và phủ màu bằng công nghệ PVD mang chất lượng cao, bền màu theo thời gian.
  • Kích thước: V5, V10: 10x10x2400mm, V15: 15x15x2400mm, V20: 20x20x2400mm, V30, V40, V50....
  • Màu sắc: có nhiều loại màu sắc như inox xước, inox bóng gương, vàng gương, vàng xước, vàng đồng, vàng bóng...
  • Sản phẩm được làm bằng chất liệu inox 304 cao cấp, dày khoảng 1mm
  • Nẹp có tính thẩm mỹ, độ bền cao và thường được dùng để ốp góc, trang trí, bảo vệ góc cạnh.

Nẹp inox 304 chữ L

Nẹp inox 304 chữ L là sản phẩm được được làm bằng hợp kim chống gỉ sét vượt trội. Sản phẩm có hình chữ L in hoa và thường nẹp tại các góc vuông 90 độ trong ngôi nhà. Bên cạnh đó, nẹp inox 304 chữ L có thể dùng để làm nẹp kết thúc sàn gỗ, thảm trải sàn giúp bảo vệ chất lượng của sàn và thảm khỏi những tác nhân từ bên ngoài. Sản phẩm có thể dễ dàng vệ sinh, lau chùi mà không để lại dấu vân tay gây mất thẩm mỹ cho ngôi nhà.
 
Tổng hợp các loại nẹp inox 304 phổ biến trên thị trường
 
Thông số kỹ thuật
  • Màu sắc: đa dạng từ vàng gương, vàng xước, trắng gương, trắng xước, hồng, đen...
  • Chất liệu: được làm bằng inox 304 cao cấp có độ bền cao, khả năng chịu lực và chịu nhiệt, chống ăn mòn tốt. Chính những đặc điểm nổi bật đó đã giúp nẹp inox 304 phù hợp với tình hình khí hậu tại Việt Nam.
  • Kích thước và hình dáng: Có rất nhiều loại kích thước – hình dáng đa dạng, phù hợp với yêu cầu của từng công trình kiến trúc khác nhau.

Nẹp inox 304 chữ U

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm nẹp inox 304 có chất lượng cao mà còn phù hợp để lắp đặt tại đa dạng các vị trí khác nhau thì nẹp inox 304 chữ U là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Sản phẩm có thể lắp đặt tại vị trí các kẽ hở giữa các loại vật liệu và giúp tạo điểm nhấn cho căn nhà thêm phần trang nhã, ấn tượng.
 
Tổng hợp các loại nẹp inox 304 phổ biến trên thị trường
 
Thông số kỹ thuật
  • Kích thước: U3 (3x10mm), U5 (10x5x10mm), U8 (8x10mm), U10 (10x10x10mm), U15, U20, U30....
  • Màu sắc: có nhiều loại màu sắc đa dạng như vàng đồng, vàng bóng gương, sâm banh
  • Sản phẩm làm từ chất liệu inox 304 cao cấp, dày khoảng 1mm
  • Nẹp có tính thẩm mỹ, độ bền cao được dùng để ốp tường , trang trí, cabin thang máy.
  • Sản phẩm dùng phổ biến ở gia đình, văn phòng , trường học, bệnh viện và nhiều công trình khác..

Địa chỉ lắp đặt nẹp inox 304 uy tín

Tổng hợp các loại nẹp inox 304 phổ biến trên thị trường
 
Công ty Thời Đại Mới là một trong những đơn vị luôn tiên phong trong việc đổi mới và sáng tạo trong lĩnh vực cung cấp nẹp inox 304 trang trí tại Việt Nam. Các sản phẩm được trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt và được thiết kế phù hợp, ăn khớp với đa dạng các vị trí khác nhau trong ngôi nhà. Đội ngũ nhân viên Thời Đại Mới có nhiều kinh nghiệm và được đào tạo bài bản giúp đáp ứng được các nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm nẹp trang trí với vật liệu và giá thành khác nhau phug hợp với nhiều tệp khách hàng. 
 
Vậy là Thời Đại Mới đã cùng bạn khám phá tổng hợp các loại nẹp inox 304 phổ biến trên thị trường. Hy vọng bạn đã có thêm cho mình những kiến thức hữu ích và có thể lựa chọn sản phẩm nẹp inox 304 trang trí phù hợp với căn nhà của mình.
Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu về các sản phẩm nẹp khác của Thời Đại Mới thì đừng ngần ngại gọi ngay đến số Hotline hoặc truy cập trang web nepnhom.com để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và dịch vụ.
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những cách...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Hồ bơi, nơi lý tưởng để giải trí sau những ngày làm việc nặng nhọc, là nơi “giải nhiệt" sau những ngày hè nắng nóng....
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết kiệm...
  • Currently 5.00/5
5.05 sao của 1 đánh giá
Tổng hợp các loại nẹp inox 304 phổ biến trên thị trường
Tổng hợp các loại nẹp inox 304 phổ biến trên thị trường
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468