Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Tổng hợp những loại nẹp nhôm trang trí có thể bạn cần biết Link
Nẹp nhôm chữ V Chi tiết
  Chi tiết
Nẹp nhôm chữ T Chi tiết
  Chi tiết
Nẹp nhôm chữ U Chi tiết
Nẹp cầu thang nhôm Chi tiết
  Chi tiết
Nẹp góc nhôm Chi tiết
Nẹp thảm nhôm Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nẹp nhôm trang trí đang ngày càng được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trong thiết các công trình nội thất lớn nhỏ. Không chỉ che chắn các khuyết điểm sau trong và sau quá trình thi công, nẹp trang trí nhôm còn chứng minh được vẻ đẹp, tính thẩm mỹ của nó khi được sử dụng trong bất cứ các khi vực nào trong nhà. Hãy cùng xem qua các thông tin một số nẹp trang trí nhôm dưới đây:

Nẹp nhôm chữ V

Nẹp nhôm chữ V là hợp kim nhôm, được sơn tĩnh điện anod nên có ưu điểm chống mài mòn và oxi hóa cao thích hợp cho các hạng mục sử dụng nẹp trang trí nội ngoại thất như trang trí góc tường, gờ cột, bảo vệ các góc cạnh hoặc che các góc bị sứt mẻ.

Nẹp góc nhôm YF15 dùng kết hợp với đá để xử lý các góc, nẹp góc ngoài hiện nay được rất nhiều công trình sử dụng bởi tính hữu dụng, không chỉ tạo điểm nhấn hoàn hảo mà còn có thể dễ dàng gia công các chi tiết sắc nhọn. các góc cạnh sắc bén, đảm bảo an toàn và độ bền của góc, tránh sứt mẻ.Các nẹp Bảo vệ góc 90 độ được sử dụng chủ yếu cho gạch men, đá và thủy tinh, được lắp đặt tại nẹp trang trí góc ngoài nên tiết kiệm được gạch men, đá, kính khoan để lắp đặt, tiết kiệm thời gian lao động. năng lượng, tránh gây tiếng ồn, giảm bụi, bảo vệ môi trường.

Nẹp góc nhôm thường được làm từ nhựa, nhôm, inox thường được đặt ở các góc tường, cột, dầm, cửa sổ, cửa ra vào. Với các bề mặt phẳng, nẹp góc chữ V giúp tăng tính thẩm mỹ. Nẹp nhôm V15mm / YF15mm được sử dụng trong thi công bo góc ngoài, các vị trí góc, với mục đích bảo vệ các góc cạnh không bị gãy, mẻ trong quá trình sử dụng.Thêm lớp bảo vệ và vẻ ngoài bóng bẩy cho các bức tường của bạn với Bảo vệ góc bằng nhôm. Nhẹ nhưng mạnh mẽ, bộ bảo vệ góc 90 độ thêm vẻ sạch sẽ và hiện đại cho bất kỳ thiết lập nào.

Tổng hợp những loại nẹp nhôm trang trí có thể bạn cần biết

 

Nẹp nhôm chữ T

Các Nẹp nhôm chữ T cũng được sử dụng để trang trí các bức tường và khu vực phân chia. Hồ sơ trang trí hình chữ T bằng nhôm bóng là những vật liệu vô cùng thân thiện với môi trường, sống trong một ngôi nhà được thiết kế nội thất bằng gỗ giúp không khí trong ngôi nhà của bạn trở nên thoải mái dễ chịu và gần gũi với thiên nhiên. Đặc biệt, nẹp nhôm chữ T màu vàng bóng đậm tạo trang trí nội thất sang trọng cho nhà ở, khách sạn, biệt thự và các tòa nhà thương mại khác. Hỗ trợ nhiều kích thước: T6mm, T8mm, T14mm, T20mm, T25mm, T30mm.

Nẹp trang trí hình dạng nhôm chữ t có sẵn với nhiều chiều rộng, chiều dài và hoàn thiện như nhà máy tiêu chuẩn, sa tanh hoặc bạc trong hoặc mờ, rượu sâm banh, đồng bóng, hoặc đen, v.v. Nẹp nhôm sử t được sử dụng làm mối nối cho các loại gạch khác nhau hoặc sàn gỗ khác nhau, tường hoặc đồ nội thất, vách ngăn tủ quần áo, thanh phân chia tường.

Tổng hợp những loại nẹp nhôm trang trí có thể bạn cần biết

 

Nẹp nhôm chữ U

Nẹp nhôm chữ U được sử dụng để trang trí các khe hở, khe nối giữa các vật liệu gạch, đá, gỗ, kính hoặc mép ván, mép kính để tạo đường nét trang trí cho tường, cửa, sàn nhà hoặc các không gian cần trang trí khác. 

Nẹp nhôm chất lượng thường được sử dụng để làm nẹp trang trí các khe hở gạch, đá, kính trên tường hoặc khe thoáng sàn, khe thoáng dưới bậu cửa sổ, tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất. Nẹp nhôm trang trí được sử dụng để soi các đường rãnh trên trần, tường, cửa, trên tủ quần áo, tủ bếp để tạo điểm nhấn cho không gian.

Màu sắc của nẹp nhôm chữ U: Rất đa dạng: vàng mờ, vàng bóng, inox, nhôm, sâm panh. Đặc biệt với phương pháp mạ anodize nên kênh nhôm rất bền, không bị phai màu theo thời gian, giữ được vẻ đẹp cho không gian kiến trúc.

Tổng hợp những loại nẹp nhôm trang trí có thể bạn cần biết

Đặc tính nẹp nhôm chữ u

  • Bề mặt mạnh mẽ, dễ làm sạch, độ bền tốt
  • Thích hợp cho sự phân tách rõ ràng của gạch ốp tường
  • Bảo vệ và trang trí lớp phủ gạch ở tất cả các khu vực sống và làm việc.

Nẹp cầu thang nhôm

Nẹp nhôm cầu thang dùng để nẹp các bậc của cầu thang. Nẹp nhôm mũi cầu thang dần được sử dụng rộng rãi và phổ biến từ các công trình lớn đến các gia đình nhỏ. 

Nẹp cầu thang đẹp cũng là một loại nẹp an toàn được người dùng sử dụng để giúp người lên xuống cầu thang an toàn, bước ra khỏi cầu thang nguy hiểm một cách an toàn.

Dùng cho các loại cầu thang dân dụng, kể cả cao ốc văn phòng, khách sạn, chung cư, nhà hàng, khu mua sắm, biệt thự, bệnh viện, nhà hàng, sân vận động. Đối với cầu thang công nghiệp, bao gồm nhà máy, xí nghiệp, nhà kho, giàn khoan, tàu thủy. Đặc biệt thích hợp cho cầu thang thoát hiểm. Mức độ cao của Nẹp chống trượt cầu thang nhôm có thể lắp đặt cho tất cả các loại cầu thang, đá granit, đá mài, gạch men, gỗ, kim loại, bê tông.

Tổng hợp những loại nẹp nhôm trang trí có thể bạn cần biết

 

Nẹp góc nhôm

Các nẹp góc nhôm trong được gọi là nẹp nhôm góc âm, là loại sản phẩm dùng để trang trí ở các góc vuông hoặc các góc giữa tường với tường, tường với sàn hoặc giữa hai bề mặt vật liệu vuông góc với nhau. Nẹp nhôm cao cấp, chất liệu hợp kim nhôm anod, bề mặt bóng đẹp, bền, giá tốt. Chuyên dùng để xử lý các góc tiêu âm, tạo phào chỉ âm khớp.

Ứng dụng phổ biến nhất của nẹp góc trong bằng nhôm trang trí góc tiêu âm là che đi những góc thô ráp, sần sùi của góc tường hoặc góc tường, sàn nhà. Nẹp trang trí góc trong bằng nhômbằng hợp kim nhôm còn được dùng để tạo âm tại các mối nối giữa các vật liệu gạch, đá, gỗ, kính tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất. Ứng dụng của nẹp nhôm góc trong chỉ tạo ra âm thanh giữa các vật liệu. Sử dụng một nẹp góc trong đẹp và nổi hơn so với sử dụng xi măng có vân.

Tổng hợp những loại nẹp nhôm trang trí có thể bạn cần biết

Đặc tính

  • Hoàn hảo để bảo vệ và hoàn thiện các góc
  • Lý tưởng cho các ứng dụng nội bộ
  • Đặc tính cứng rắn và dễ làm việc

Nẹp thảm nhôm

Nẹp thảm nhôm13 mm. Nó được thiết kế để ghép gạch men và thảm có độ dày lên đến 7 mm. Nó có thể được vặn hoặc dán vào chất nền. Phía dưới của khu vực chèn thảm được trang bị các răng phía sau để tránh thảm bị trượt ra khỏi biến dạng.

Điều này nẹp nhôm thảm là để thực hiện một quá trình chuyển đổi cực kỳ trơn tru và an toàn giữa thảm và các loại sàn cứng khác nhau. Các lỗ được khoan trên sàn với khoảng cách bằng nhau từ 1 đến 2 feet để đặt phích cắm rãnh của bộ đếm xuống đất. 

Hơn nữa, cấu hình Flexi được cắm vào các phích cắm rãnh truy cập được khóa vào mặt cắt bao phủ các cạnh của cả thảm và sàn cứng, do đó cung cấp một lớp hoàn thiện mịn và cũng bảo vệ các cạnh của sàn. Những tấm thảm nhôm này được ứng dụng tốt trong quá trình chuyển đổi của các tầng khác nhau.

Tổng hợp những loại nẹp nhôm trang trí có thể bạn cần biết

 

Tính năng nẹp nhôm thảm:

  • Hoàn thiện liền mạch
  • Thiết kế chính xác
  • Độ bền cao
Nẹp trang trí thảm nhôm được sử dụng chủ yếu để nối các cạnh thảm. Mặt trên của thảm liên kết thảm với các vật liệu khác như gạch đá. Các nẹp nhôm thảm được sử dụng cùng với len chân tường bằng chất liệu nhôm sơn tĩnh điện tạo nên sự sang trọng cho ngôi nhà.
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Trong thời buổi hiện nay, việc sử dụng thảm trải sàn đã trở nên phổ biến trong việc trang trí nội thất của các công trình hiện...
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Bạn đang tìm kiếm cách làm cho cầu thang trong nhà trở nên ấn tượng hơn và đồng thời muốn đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử...
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
  • Currently 3.00/5
3.05 sao của 1 đánh giá
Tổng hợp những loại nẹp nhôm trang trí có thể bạn cần biết
Tổng hợp những loại nẹp nhôm trang trí có thể bạn cần biết
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468