• 0944 20 99 55
  • 093 689 2468
  • Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Top 10 mẫu nẹp nhôm chữ L giá tốt Link
    1.Nẹp nhôm chữ L là gì? Chi tiết
    2.Ưu điểm nổi trội của nẹp nhôm chữ L Chi tiết
    3. Top 10 mẫu nẹp nhôm chữ L giá tốt Chi tiết
    Sản phẩm của bài viết Chi tiết
    Một trong những nẹp nhôm trang trí được mọi người yêu thích và lựa chọn rất nhiều đó chính là nẹp nhôm chữ L. Đây là một trong những vật liệu trang trí mới được ra đời có khả năng tham gia vào tất cả các chi tiết giúp ngôi nhà của bạn trở nên hài hòa, sang trọng đồng thời thể hiện sự tỉ mỉ, chăm chút cho ngôi nhà. Cùng Thời Đại Mới chúng tôi, tìm hiểu qua top 10 mẫu nẹp nhôm chữ L giá tốt. Để cùng nhau hiểu rõ hơn về sản phẩm.

    1.Nẹp nhôm chữ L là gì?

    Nẹp nhôm chữ L là một loại phụ kiện xây dựng được làm từ nhôm, có hình dạng giống chữ L. Nó thường được sử dụng để bảo vệ và tăng độ bền cho các góc vuông trong quá trình lắp đặt và hoàn thiện các công trình xây dựng.
     
    Nẹp nhôm chữ L có thể được sử dụng để che giấu các khe hở và chống va đập tại các góc tường, góc cửa, góc cột, góc trần, hoặc bất kỳ vị trí góc vuông nào khác trong công trình. Nó cũng có thể giúp bảo vệ các góc vuông khỏi hư hỏng do va đập, chày trấu, hoặc mài mòn trong quá trình sử dụng. Thường dễ dàng lắp đặt bằng cách gắn chúng vào bề mặt bằng keo hoặc bằng cách đinh hoặc vít chúng vào chỗ cần thiết.
     
    Top 10 mẫu nẹp nhôm chữ L giá tốt
     

    2.Ưu điểm nổi trội của nẹp nhôm chữ L

    Bảo vệ góc vuông: Nẹp nhôm chữ L được thiết kế để bảo vệ các góc vuông khỏi va đập, chày trấu, và mài mòn. Nó giúp tăng độ bền cho các góc tường, cột, cửa, trần, và các vị trí khác trong công trình xây dựng.
     
    Tạo vẻ đẹp và hoàn thiện: Sản phẩm có thể được mạ hoặc sơn để tạo nên vẻ ngoài esthetic và phù hợp với thiết kế nội thất hoặc ngoại thất của công trình. Nó giúp che giấu các khe hở và mang lại sự hoàn thiện cho các góc vuông.
     
    Dễ dàng lắp đặt: Có thiết kế đơn giản và dễ dàng lắp đặt. Chúng có thể được gắn chặt vào bề mặt bằng keo, đinh hoặc vít mà không yêu cầu quá nhiều công cụ hoặc kỹ thuật đặc biệt.
     
    Khả năng chống oxi hóa: Với việc sử dụng nhôm làm chất liệu chính, nẹp nhôm chữ L có khả năng chống oxi hóa, chịu được ẩm ướt và không bị gỉ sét trong điều kiện môi trường khắc nghiệt. Điều này giúp nó duy trì tính thẩm mỹ và độ bền lâu dài.
     
    Dễ dàng bảo trì: Nẹp nhôm chữ L ít yêu cầu công việc bảo trì đặc biệt. Chúng có thể được lau chùi bằng vải mềm và chất tẩy nhẹ để giữ cho bề mặt sạch sẽ và bóng đẹp.
     
    Top 10 mẫu nẹp nhôm chữ L giá tốt
     

    3. Top 10 mẫu nẹp nhôm chữ L giá tốt

    3.1 Nẹp nhôm L25x8mm

    Nẹp nhôm L25 x 8 mm được sản xuất từ hợp kim nhôm sơn tĩnh điện có kích thước các cạnh lần lượt là 25 mm, 8 mm, 2700 mm. Thường được sử dụng để bảo vệ và tăng độ bền cho các góc vuông trong công trình, che giấu khe hở và mang lại vẻ hoàn thiện thẩm mỹ cho các góc tường, cột, cửa, trần và các vị trí khác.
     
    Top 10 mẫu nẹp nhôm chữ L giá tốt
     

    3.2  Nẹp nhôm L20x8mm

    Nẹp nhôm L20 x 8 mm được sản xuất từ hợp kim nhôm sơn tĩnh điện có kích thước các cạnh lần lượt là 20 mm, 8 mm, 2700 mm.  Được sản xuất bằng hợp kim nhôm sơn tĩnh điện đem lại sự bền màu và có khả năng chịu lực cao cho sản phẩm.
     
    Nẹp được dùng để trang trí và bảo vệ các mép sàn gạch tránh nguy cơ sứt mẻ nhằm đáp ứng những yêu cầu của người tiêu dùng. Và để tạo vẻ hoàn thiện và thẩm mỹ cho các góc vuông trong công trình. Nó giúp che giấu các khe hở và tạo điểm nhấn trang trí cho các góc tường.
     
    Top 10 mẫu nẹp nhôm chữ L giá tốt
     

    3.3 Nẹp nhôm L20x10mm

    Nẹp nhôm L20 x 10 mm có các màu sắc như màu nhôm, inox, vàng bóng, vàng mờ và sâm banh. Nẹp có kích thước dài, rộng, cao tương ứng là 2500 mm, 20 mm, 15 mm được làm từ hợp kim nhôm mạ Anode.
     
    Sản phẩm được sử dụng để trang trí tạo điểm nhấn cạnh tường, cột, kết thúc sàn. Xử lý góc cạnh cột tường nhà, bảo vệ mép cột, kết thúc sàn. Tạo thẩm mỹ cao, an toàn. Làm ngôi nhà thêm nổi bật. 
     
    Không những thế, sản phẩm được ứng dụng nhiều nhất làm nẹp chống trơn cầu thang như cầu thang sân thượng, cầu thang thoát hiểm, bậc thang nhà vệ sinh giúp giảm thiểu tối đa những rủi ro, tai nạn xảy ra khi sử dụng. Nẹp còn bảo vệ các mũi bậc cầu thang không bị sứt mẻ bởi những tác động mạnh, va đập từ bên ngoài
     
    Top 10 mẫu nẹp nhôm chữ L giá tốt
     

    3.4 Nẹp nhôm L20x4mm

    Nẹp nhôm được làm bằng hợp kim nhôm sơn tĩnh điện và có kích thước 20 x 4 x 2700 mm. Sản phẩm chống mài mòn và chống oxi hóa cao nên được dùng trang trí nhiều trong các hạng mục công trình. Sử dụng ốp mũi bậc cầu thang, sử dụng làm nẹp viền cột, khung hình, nẹp kết thúc sàn gỗ, gạch, đá hoa cương.
     
    Top 10 mẫu nẹp nhôm chữ L giá tốt
     

    3.5 Nẹp nhôm L30mm

    Nẹp nhôm L30 được sản xuất bằng hợp kim nhôm được sơn tĩnh điện và có kích thước các cạnh là 30 mm, 8 mm, 2700 mm. Nẹp giúp cho cầu thang không bị trơn trượt, đặc biệt là những khu vực hay bị ướt như cầu thang sân thượng, cầu thang thoát hiểm, bậc thang nhà vệ sinh giúp giảm thiểu tối đa những rủi ro xảy ra khi sử dụng cầu thang.
     
    Đặc biệt, bảo vệ các mũi bậc cầu thang không bị sứt mẻ bởi những tác động mạnh, va đập từ bên ngoài. Ngoài ra, nẹp nhôm còn có nhiều công dụng khác, tùy theo gu thẩm mỹ và cấu trúc căn nhà của khách hàng.
     
    Top 10 mẫu nẹp nhôm chữ L giá tốt
     
     
    Hàng loạt sản phẩm nẹp nhôm đang là xu hướng, được ưa chuộng nhất trên toàn quốc cùng nhiều ưu đãi cho khách hàng. Ngoài ra, Thời Đại Mới còn phân phối nẹp đồng trang trí, nẹp inox trang trí chính hãng, chất lượng. Quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Xem thêm: Nẹp inox 304 chữ L và nẹp nhôm chữ L- Ưu điểm và ứng dụng
    Danh mục sản phẩm
    INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
    LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
    NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
    NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
    NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
    NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
    Xem thêm
    Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
    Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
    Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
    Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
    Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
    Hồ bơi, nơi lý tưởng để giải trí sau những ngày làm việc nặng nhọc, là nơi “giải nhiệt" sau những ngày hè nắng nóng....
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
    Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết kiệm...
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Sản phẩm nẹp inox chữ T do nhà phân phối Thời Đại Mới cung cấp. Sản phẩm được đánh giá là bước đột phá mới cho thiết kế và trang...
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Ngày nay, nẹp trang trí đã không còn quá xa lạ đối với chúng ta nhất là trong ngành xây dựng. Dùng nẹp trang trí...
    • Currently 0.00/5
    • 1
    • 2
    • 3
    • 4
    • 5
    0.05 sao của 0 đánh giá
    Top 10 mẫu nẹp nhôm chữ L giá tốt
    Top 10 mẫu nẹp nhôm chữ L giá tốt
    Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
    Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468