Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Top 100 mẫu nẹp đồng trang trí giá tốt Link
Nẹp đồng trang trí chữ T Chi tiết
Nẹp đồng trang trí chữ V Chi tiết
Nẹp đồng trang trí chữ F Chi tiết
Nẹp đồng chống trượt cầu thang Chi tiết
Nẹp đồng sàn gỗ Chi tiết
Đồng thau cuộn Chi tiết
Nẹp đồng la Chi tiết
Đồng thau tấm Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nẹp đồng trang trí là vật liệu trang trí được sử dụng để thi công các công trình nội và ngoại thất ngôi nhà của bạn. Với cấu tạo hình dạng đơn giản nhưng có độ thẩm mỹ cao mang đến vẻ sang trọng cho công trình. Sản phẩm có tuổi thọ rất cao và ổn định nên được sử dụng nhiều trong thi công trang trí nội ngoại thất rất tốt. Bài viết dưới đây, Thời Đại Mới muốn giới thiệu đến các bạn top 100 mẫu nẹp đồng trang trí giá tốt. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm nhé.

Nẹp đồng trang trí chữ T

Nẹp đồng trang trí chữ T là một loại nẹp được sử dụng để trang trí và bảo vệ các khu vực giao điểm hoặc góc của bề mặt, chẳng hạn như góc của tường hoặc các góc cạnh của vật liệu xây dựng. Nẹp đồng thường có hình dạng chữ T, với một phần của nẹp chạy dọc theo bề mặt và một phần khác nằm ngang qua góc. Chúng thường được sử dụng trong các công trình xây dựng hoặc nội thất để tạo ra một điểm nhấn trang trí hoặc giúp bảo vệ các góc của bề mặt khỏi va đập hoặc hư hỏng.
 
Top 100 mẫu nẹp đồng trang trí giá tốt
 

Nẹp đồng trang trí chữ L

Nẹp đồng trang trí chữ L là một loại nẹp được sử dụng để trang trí và bảo vệ các góc của bề mặt, đặc biệt là các góc vuông 90 độ. Sản phẩm có hình dạng giống chữ L, với một phần của nẹp chạy dọc theo bề mặt và một phần khác nằm ngang đi qua góc.
 
Nẹp đồng trang trí chữ L thường được làm từ đồng hoặc hợp kim đồng, với việc mạ vàng hoặc mạ niken để tăng tính thẩm mỹ và bảo vệ khỏi oxy hóa. Chúng có thể có các thiết kế và hoa văn khác nhau, phù hợp với phong cách trang trí và sở thích cá nhân
 
Top 100 mẫu nẹp đồng trang trí giá tốt
 

Nẹp đồng trang trí chữ V

Nẹp đồng trang trí chữ V được sản xuất từ chất liệu đồng cùng với hợp kim. Mang lại độ an toàn cao, cùng với gân nổi tạo độ bám cho mỗi bước chân. Sản phẩm thường dùng để lắp đặt các góc 90 độ, bảo vệ ko bị sứt mẻ, ghép góc không phải mài cạnh gạch, tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất. Được sử dụng để bịt đầu mối ở cạnh vuông của sàn gỗ công nghiệp.
 
Top 100 mẫu nẹp đồng trang trí giá tốt
 

Nẹp đồng trang trí chữ F

Nẹp Đồng Trang Trí Chữ F được sử dụng chủ yếu để làm các vật dụng như nẹp, phào chỉ và nẹp chống trơn cho cầu thang. Nó làm giảm đáng kể nguy cơ trượt trên cầu thang hoặc ghế bập bênh do các tính năng của nó cũng có thể giúp ngăn ngừa nứt xảy ra khi bước lên các bề mặt không bằng  phẳng. Hơn thế nữa, dùng để kết thúc những vị trí tiếp giáp giữa sàn và bề mặt tường, che đi những khuyết điểm của sản, những khe rãnh của sàn gỗ. Tạo ra những đường chỉ chạy dọc theo bờ tường, biến không gian nội thất trở lên hoàn hảo hơn và sắc nét hơn
 
Top 100 mẫu nẹp đồng trang trí giá tốt
 

Nẹp đồng chống trượt cầu thang

Nẹp đồng chống trượt cầu thang là một loại phụ kiện được sử dụng để tăng độ an toàn khi di chuyển trên cầu thang. Nó được gắn trên bề mặt của bậc cầu thang để ngăn chặn việc trượt chân và giảm nguy cơ té ngã.
 
Nẹp đồng chống trượt thường được làm từ chất liệu đồng hoặc các hợp kim đồng, có độ bền cao và khả năng chống ăn mòn tốt. Nó có một số đường rãnh, gờ hoặc các mô hình chống trượt để tạo ma sát và tăng độ bám dính. Bề mặt nẹp đồng thường có độ bóng cao, tạo nét đẹp cho cầu thang và phù hợp với nhiều loại kiến trúc nội thất.
 
Top 100 mẫu nẹp đồng trang trí giá tốt
 

Nẹp đồng sàn gỗ

Nẹp đồng sàn gỗ là một loại phụ kiện được sử dụng để trang trí và bảo vệ các kết thúc của sàn gỗ. Nó được gắn vào các vị trí như biên giới giữa sàn gỗ và các bề mặt khác nhau như tường, cửa ra vào, cầu thang hoặc các vật liệu sàn khác
 
Ngoài tính năng trang trí, nẹp đồng sàn gỗ còn có vai trò bảo vệ các cạnh và kết thúc của sàn gỗ khỏi tổn thương, xước hoặc va đập. Nó giúp che giấu các đường cắt không đều hoặc các vết nối giữa các tấm sàn gỗ và mang lại một diện mạo hoàn thiện cho không gian.
 
Top 100 mẫu nẹp đồng trang trí giá tốt
 

Đồng thau cuộn

Đồng thau cuộn trang trí là một loại vật liệu trang trí được làm từ lá đồng thau mỏng. Đồng thau được cuộn thành cuộn nhỏ và được sử dụng để trang trí nội thất, tường, trần, cửa ra vào, cột, tủ, hộp và nhiều bề mặt khác.
 
Đồng thau cuộn trang trí được sử dụng trong nhiều kiểu kiến trúc và phong cách trang trí, từ cổ điển đến hiện đại. Nó thường có màu đồng đỏ sáng tự nhiên, tạo ra vẻ đẹp ấn tượng và sang trọng. Đồng thau cuộn cũng có thể được mạ vàng hoặc mạ bạc để tạo ra các hiệu ứng trang trí đa dạng.
 
Top 100 mẫu nẹp đồng trang trí giá tốt
 

Nẹp đồng la

Nẹp đồng được sản xuất từ 100% đồng thau. Quy trình sản xuất phải dựa trên nền tảng trang thiết bị hiện đại để tạo nên những sản phẩm chất lượng nhất.Được sử dụng để thi công các công trình nội, ngoại thất. Với cấu tạo hình dạng đơn giản nhưng có độ thẩm mỹ cao mang đến vẻ sang trọng cho công trình. Nẹp đồng có tuổi thọ rất cao và ổn định nên được sử dụng nhiều trong thi công trang trí nội ngoại thất. 
 
 

Đồng thau tấm

Đồng thau là một kim loại có thể tái chế tới 90% hợp kim trong nó. Ngoài ra nhờ giữ được màu sắc bền lâu cùng màu vàng sang trọng cũng như khả năng sáng bóng nên đồng thau tấm được sử dụng làm đồ trang trí nội thất cũng như nhạc cụ bộ hơi. Được dùng rất nhiều trong việc trang trí thiết bị ví dụ như ổ khóa, tay nắm cửa, van, các hệ thống điện nước và đặc biệt nhất là rất nhiều nhạc cụ được sản xuất bằng đồng thau trong lịch sử.
 
Top 100 mẫu nẹp đồng trang trí giá tốt
 
Ngoài các sản phẩm trên thì Thời Đại Mới còn cung cấp các loại nẹp trang trí khác như: Nẹp inox trang trí, nẹp nhôm trang trí,.. Hãy liên hệ ngay chúng tôi để để được tư vấn lựa chọn loại nẹp phù hợp nhất với gia đình bạn. Với đội ngũ nhân viên gia công chuyên nghiệp nhiều năm hành nghề sẽ đem đến các sản phẩm đạt chất lượng quốc tế làm hài lòng các khách hàng khó tính nhất.
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Kích thước các loại nẹp kính inox trang trí thông dụng
Kích thước các loại nẹp kính inox trang trí thông dụng
Trong ngành trang trí nội thất và xây dựng, nẹp kính inox đã trở thành một phần không thể thiếu trong việc tạo điểm nhấn và...
TOP những mẫu nẹp nhôm 6MM
TOP những mẫu nẹp nhôm 6MM
Bạn đang tìm kiếm các giải pháp nẹp nhôm 6MM đẹp và giá phải chăng để làm mới không gian sống của mình? Đừng bỏ lỡ...
Kích thước các loại nẹp inox chữ T trang trí thông dụng
Kích thước các loại nẹp inox chữ T trang trí thông dụng
Nẹp inox chữ T là một trong những vật liệu không thể thiếu trong ngành xây dựng hiện nay. Với đặc tính bền bỉ, chống ăn mòn và...
TOP những mẫu nẹp nhôm 4MM
TOP những mẫu nẹp nhôm 4MM
Nẹp nhôm 4mm là một loại thanh nẹp với kích thước chiều rộng bề mặt là 4mm, được sản xuất từ chất liệu nhôm. Sản phẩm này thường...
Kích thước các loại nẹp nhôm kính trang trí thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm kính trang trí thông dụng
Trong quá trình thiết kế và lắp đặt cửa kính, nẹp nhôm đóng vai trò không chỉ giới hạn ở chức năng mà còn đóng vai...
  • Currently 4.69/5
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
4.75 sao của 1899 đánh giá
Top 100 mẫu nẹp đồng trang trí giá tốt
Top 100 mẫu nẹp đồng trang trí giá tốt
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468