Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Top 100 Mẫu Nẹp Inox Chữ U Giá Tốt Link
1.Nẹp inox chữ U là gì? Chi tiết
2. Nẹp inox chữ U với những đặc điểm nổi bật Chi tiết
3. Top 100 mẫu nẹp inox chữ U giá tốt Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại nẹp trang trí khác nhau. Dùng để trang trí nội thất cho ngôi nhà xinh đẹp của bạn. Trong số đó, có nẹp inox chữ U là nẹp inox trang trí đang được rất nhiều tìm đến sử dụng. Sản phẩm này có bề mặt sáng bóng như gương, không bị bay màu theo thời gian. Đồng thời, độ bền tuyệt đối, mang lại giải pháp tiết kiệm hoàn hảo cho công trình. Đến với Thời Đại Mới sẽ giới thiệu cho bạn top 100 những mẫu nẹp inox chữ U giá tốt đang được bán chạy nhất của chúng tôi.Để hiểu rõ hơn về sản phẩm bạn nhé.

1.Nẹp inox chữ U là gì?

Nẹp inox chữ U là một loại phụ kiện được sử dụng trong công nghiệp và xây dựng, thường được làm từ thép không gỉ (inox). Nẹp chữ U có hình dạng giống chữ U, với ba cạnh và một mặt phẳng, tạo thành một khe hở ở giữa.
 
Nẹp inox chữ U thường được sử dụng để bảo vệ và trang trí các cạnh và góc của các bề mặt. Nó có thể được gắn vào các cạnh bàn, mặt cửa, tấm bảo vệ hoặc các bề mặt khác để ngăn chặn va đập và trầy xước, đồng thời tạo một cách hoàn thiện và thẩm mỹ cho công trình.
 
Top 100 Mẫu Nẹp Inox Chữ U Giá Tốt
 

2. Nẹp inox chữ U với những đặc điểm nổi bật

Chất liệu chống ăn mòn: Nẹp inox chữ U được làm từ thép không gỉ (inox), là một hợp kim chống ăn mòn. Điều này giúp nẹp chống lại tác động của nước, hóa chất và môi trường khắc nghiệt khác, làm cho nó phù hợp cho cả ứng dụng trong nhà và ngoài trời.
 
Bền vững và lâu bền: Inox chữ U có độ bền cao và khả năng chịu được áp lực và va đập mạnh. Với khả năng chống ăn mòn và không bị biến dạng dưới tác động của môi trường, nẹp inox chữ U giữ được hình dạng và độ cứng của nó trong thời gian dài, không cần thay thế thường xuyên.
 
Thẩm mỹ và tinh tế: Nẹp inox chữ U có thiết kế tinh tế với hình dạng chữ U, mang lại vẻ đẹp và sự hoàn thiện cho bề mặt được bảo vệ. Nó cũng có thể được làm bóng hoặc chà nhám để tạo ra hiệu ứng thẩm mỹ khác nhau và phù hợp với phong cách trang trí nội thất.
 
Dễ dàng lắp đặt và bảo trì: Nẹp inox chữ U có thiết kế đơn giản và dễ dàng lắp đặt trên các cạnh hoặc góc của các bề mặt. Nó cũng dễ dàng để làm sạch và duy trì, chỉ cần sử dụng một loại chất tẩy rửa thông thường và một khăn mềm.
 
Đa dạng kích thước và loại: Nẹp inox chữ U có sẵn trong nhiều kích thước và loại khác nhau để phù hợp với yêu cầu cụ thể của từng ứng dụng. Có thể tùy chỉnh độ dài và chiều cao của nẹp để phù hợp với kích thước và thiết kế của bề mặt cần bảo vệ và trang trí.
 
Top 100 Mẫu Nẹp Inox Chữ U Giá Tốt
 

3. Top 100 mẫu nẹp inox chữ U giá tốt

3.1 Nẹp inox U3mm

Nẹp inox U3mm là nẹp inox có kích thước 3x10x2440mm. thường được sử dụng trong các ứng dụng bảo vệ và trang trí, như bảo vệ các cạnh bàn, mặt cửa, tấm bảo vệ hoặc các bề mặt khác. Với độ dày 3mm, nẹp inox này có độ cứng và khả năng chịu lực tốt, giúp bảo vệ các bề mặt khỏi va đập và trầy xước.
 
Top 100 Mẫu Nẹp Inox Chữ U Giá Tốt
 

3.2 Nẹp inox U5mm

Nẹp inox U5mm là nẹp inox có kích thước 5x10x2440mm.  Được dùng để xử lý các khe giãn cách, khe nối giữa các vật liệu gạch, đá, gỗ, kính tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất. Ngoài ra còn được dùng để nối phần khe hở sàn gỗ trong thi công ván sàn, tạo điểm nhấn hoàn hảo dễ dàng thi công, đảm bảo an toàn.
 
Top 100 Mẫu Nẹp Inox Chữ U Giá Tốt
 

3.3 Nẹp inox U8mm

Nẹp inox U8mm là nẹp inox có kích thước 10x8x2440mm.  Nẹp inox này có khả năng chịu lực và chống va đập tốt hơn so với các loại nẹp có độ dày nhỏ hơn. Có tính chất chống ăn mòn và độ bền cao. Được sử dụng để xử lý các khe giãn cách, khe nối có độ rộng tương đối lớn giữa các vật liệu gạch, đá, gỗ, kính hoặc dùng để bo viền cạnh tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất
 
Top 100 Mẫu Nẹp Inox Chữ U Giá Tốt
 

3.4 Nẹp inox U10mm

Nẹp inox U10mm là nẹp inox có kích thước 10x10x2440mm. Có khả năng chống ăn mòn tốt, bền bỉ theo thời gian. Bề mặt sáng bóng, chống thấm nước giúp vệ sinh sản phẩm dễ dàng
 
Top 100 Mẫu Nẹp Inox Chữ U Giá Tốt
 

3.5 Nẹp inox U12mm

Nẹp inox U12mm là loại nẹp inox có kích thước 12x10x2440mm. Được ứng dụng để xử lý các khe giãn cách giữa các vật liệu gạch, đá, gỗ, kính tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất. Thường được sử dụng để che đi các khe hở như khung cửa, cầu thang, tường, khung tranh. Tạo nên phong cách trang trí nổi bật cho ngôi nhà
 
Top 100 Mẫu Nẹp Inox Chữ U Giá Tốt
 

3.6 Nẹp inox U15mm

Nẹp inox U15mm là loại nẹp inox có kích thước 15x10x2440mm. Thường được sử dụng trong các ứng dụng bảo vệ và trang trí, đặc biệt trên các bề mặt lớn hoặc các cạnh cần độ bền và khả năng chịu lực cao. Với độ dày 15mm, nẹp inox này cung cấp độ cứng và khả năng chống va đập tốt, đồng thời bảo vệ bề mặt khỏi trầy xước và hư hỏng.
 
Top 100 Mẫu Nẹp Inox Chữ U Giá Tốt
 
 

3.7 Nẹp inox U20mm

Nẹp inox U20mm là loại nẹp inox có kích thước 10x20x2440mm. Với chất liệu là inox 304 nên không bị ô xi hóa, bay màu theo thời gian, cứng hơn các vật liệu khác nên có độ bền rất cao. Màu sắc đẹp và phong phú, phụ hợp với nhiều phong cách nội thất. Ứng dụng trong trang trí nội và ngoại thất, sản phẩm được ứng dụng nhiều trong các chi tiết nội thất như chỉ trang trí, ốp cạnh gạch đá, ron âm trang trí
 
Top 100 Mẫu Nẹp Inox Chữ U Giá Tốt
 

3.8 Nẹp inox U25mm

Nẹp inox U25mm là loại nẹp inox có kích thước 10x25x2440mm. Là một vật dụng không thể thiếu trong thi công tấm lợp thông minh bởi nó đóng vai trò quan trọng trong việc bịt kín các cạnh ngoài cùng của tấm lợp , tránh không cho bụi bẩn và nước bám vào. Giúp cho độ bền của tấm lợp được lâu hơn.
 
Top 100 Mẫu Nẹp Inox Chữ U Giá Tốt
 
Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp rất nhiều sản phẩm nẹp trang trí như: nẹp đồng trang trí, nẹp nhôm trang trí,… với nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau. Đặc biệt, Thời Đại Mới đang mang đến cho khách hàng nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn. Vui lòng liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tốt để biết thêm chi tiết!
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Kích thước các loại nẹp kính inox trang trí thông dụng
Kích thước các loại nẹp kính inox trang trí thông dụng
Trong ngành trang trí nội thất và xây dựng, nẹp kính inox đã trở thành một phần không thể thiếu trong việc tạo điểm nhấn và...
TOP những mẫu nẹp nhôm 6MM
TOP những mẫu nẹp nhôm 6MM
Bạn đang tìm kiếm các giải pháp nẹp nhôm 6MM đẹp và giá phải chăng để làm mới không gian sống của mình? Đừng bỏ lỡ...
Kích thước các loại nẹp inox chữ T trang trí thông dụng
Kích thước các loại nẹp inox chữ T trang trí thông dụng
Nẹp inox chữ T là một trong những vật liệu không thể thiếu trong ngành xây dựng hiện nay. Với đặc tính bền bỉ, chống ăn mòn và...
TOP những mẫu nẹp nhôm 4MM
TOP những mẫu nẹp nhôm 4MM
Nẹp nhôm 4mm là một loại thanh nẹp với kích thước chiều rộng bề mặt là 4mm, được sản xuất từ chất liệu nhôm. Sản phẩm này thường...
Kích thước các loại nẹp nhôm kính trang trí thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm kính trang trí thông dụng
Trong quá trình thiết kế và lắp đặt cửa kính, nẹp nhôm đóng vai trò không chỉ giới hạn ở chức năng mà còn đóng vai...
  • Currently 4.89/5
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
4.95 sao của 2627 đánh giá
Top 100 Mẫu Nẹp Inox Chữ U Giá Tốt
Top 100 Mẫu Nẹp Inox Chữ U Giá Tốt
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468