• 0944 20 99 55
  • 093 689 2468
  • Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Top 12 kiểu bồn rửa thiết kế phù hợp với căn bếp của bạn Link
    1. FARMHOUSE SINK Chi tiết
    2. UNDERMOUNT SINK Chi tiết
    3. STAINLESS STEEL SINK Chi tiết
    4. BAR SINK Chi tiết
    5. CORNER SINK Chi tiết
    6. GRANITE COMPOSITE SINK Chi tiết
    7. CAST IRON SINK Chi tiết
    8. KITCHEN ISLAND SINK Chi tiết
    9. KITCHEN SINK WITH DRAINBOARD Chi tiết
    10. FIRECLAY SINK Chi tiết
    11. SINGLE BOWL SINK Chi tiết
    12. TOP MOUNT KITCHEN SINK Chi tiết
    Sản phẩm của bài viết Chi tiết
    Bạn đang muốn tìm bồn rửa phù hợp với nhà bếp? Cho dù bạn đang tìm cách hoàn thiện công việc sửa sang lại nhà bếp của mình hay đã bắt đầu yêu thích nấu nướng và cần một không gian làm việc hiệu quả hơn, có nhiều lý do để cập nhật bồn rửa của bạn. Chúng tôi đã tổng hợp danh sách 12 loại bồn rửa nhà bếp khác nhau giữa kiểu dáng và chất liệu. Mỗi loại đều có các mẹo về cách sử dụng tốt nhất, ưu nhược điểm và các điểm phù hợp với mỗi căn bếp khác nhau. Khi bạn đã thu hẹp được bồn rửa phù hợp nhất với nhu cầu của mình, hãy xem các lựa chọn phong phú về bồn rửa nhà bếp của chúng tôi để tìm một chiếc phù hợp với nhà bếp của bạn. Xem thêm: Mẹo để kết hợp trang trí nhà bằng kim loại trong không gian của bạn
     

    1. FARMHOUSE SINK

     
    Chậu rửa kiểu nông trại - Chậu rửa kiểu nhà nông rất phù hợp trong nhà bếp kiểu nông trại truyền thống hoặc mộc mạc.
     
    Top 12 kiểu bồn rửa thiết kế phù hợp với căn bếp của bạn
     
    Bồn rửa kiểu trang trại, còn được gọi là bồn rửa tạp dề, kéo dài trên mép quầy của bạn. Loại bồn rửa này được sử dụng phổ biến nhất trong nhà bếp theo phong cách trang trại truyền thống hoặc mộc mạc và có thể được thiết kế với một chiếc bát đơn hoặc đôi. Những bồn rửa này đang trở nên phổ biến với sự trỗi dậy của thiết kế nội thất trang trại và mộc mạc. Chúng thường có dạng đá lửa hoặc gang và cực kỳ bền và dễ làm sạch vì chất liệu không xốp của chúng. Chậu rửa trang trại có lòng chảo sâu, hoàn hảo cho các gia đình đông người, có nhiều bát đĩa và dọn dẹp. Chúng có thể đắt tiền và khó cài đặt hơn vì bạn phải cắt bỏ một phần lớn bộ đếm của mình.
     

    2. UNDERMOUNT SINK

     
    Chậu rửa không cố định - Chậu rửa không cố định tạo ra một cái nhìn liền mạch từ mặt bàn đến bồn rửa.
     
    Top 12 kiểu bồn rửa thiết kế phù hợp với căn bếp của bạn
     
    Một bồn rửa không gắn liền được lắp đặt ngay dưới quầy, tạo ra một cái nhìn liền mạch từ mặt bàn đến bồn rửa. Loại bồn rửa này rất linh hoạt và hoạt động với hầu hết các cách bố trí nhà bếp. Những chiếc bồn rửa này không chỉ trông bóng bẩy mà còn giúp dễ dàng dọn dẹp vì các mảnh vỡ có thể được đẩy thẳng vào bồn rửa mà không bám vào miệng hoặc vành. Cần xem xét trọng lượng của bồn rửa mà bạn chọn vì nó thường được lắp bằng keo gắn vào mặt dưới của quầy và bồn rửa. Hầu hết các bồn rửa bằng kim loại hoặc bằng gang sẽ không hoạt động với phương pháp lắp đặt này vì độ nặng của chúng.
     

    3. STAINLESS STEEL SINK

     
    Chậu rửa bằng thép không gỉ - Chậu rửa bằng thép không gỉ nhẹ và dễ lắp đặt, là vật liệu phổ biến.
     
    Top 12 kiểu bồn rửa thiết kế phù hợp với căn bếp của bạn
     
    Chậu rửa bằng thép không gỉ nhẹ và dễ lắp đặt, làm cho chúng trở thành một lựa chọn chức năng và phổ biến. Chậu rửa chén bằng thép không gỉ được phân loại theo độ dày tấm hoặc khổ. Một khổ lớn hơn có nghĩa là bồn rửa thường nặng hơn và rẻ hơn, trong khi một khổ mỏng hơn sẽ có nghĩa là bồn rửa nhẹ hơn và thường đắt hơn. Bồn rửa bằng thép không gỉ có xu hướng ồn ào hơn các vật liệu bồn rửa khác và chúng có thể bị móp, nhưng chúng có khả năng chịu nhiệt và chống ố rất tốt. Ngoài ra, để căn bếp theo một thể thống nhất các bạn có thể chọn inox trang trí nội thất để hợp tone với bồn rửa của mình, tạo không gian sang trọng cho căn bếp.
     

    4. BAR SINK

     
    Bồn rửa dành cho quầy bar - Bồn rửa dành cho quầy bar rất thích hợp cho công việc chuẩn bị, pha chế đồ uống và dọn dẹp tiện lợi.
     
    Top 12 kiểu bồn rửa thiết kế phù hợp với căn bếp của bạn
     
    Chậu rửa có quầy bar được lắp đặt trong quầy bar ướt tại nhà và thường nhỏ hơn và nông hơn so với bồn rửa thông thường trong nhà bếp của bạn, làm cho chúng trở thành một lựa chọn thứ yếu. Chúng thường là một thiết kế bát đơn được sử dụng cho công việc chuẩn bị, pha đồ ​​uống và dọn dẹp tiện lợi. Nếu bạn có một gia đình lớn hoặc một nhóm bạn bè, một bồn rửa chén là sự lựa chọn tuyệt vời để giải trí tại quầy bar, sân trong hoặc sân thượng của bạn.
     

    5. CORNER SINK

     
    Chậu rửa ở góc - Chậu rửa ở góc là một cách tuyệt vời để tối đa hóa không gian quầy.
     
    Top 12 kiểu bồn rửa thiết kế phù hợp với căn bếp của bạn
     
    Chậu rửa góc là loại chậu rửa đôi được lắp đặt trên một góc quầy của bạn. Hai lưu vực được đặt cách xa nhau, theo cách vuông góc. Đây là một thiết kế tương đối độc đáo có thể hữu ích nếu bạn đang muốn tối đa hóa không gian quầy của mình. Bồn rửa góc có thể tốn kém và khó lắp đặt. Vì hầu hết các quầy đều được nối ở góc, các vết cắt tùy chỉnh trên quầy sẽ thêm vào tổng chi phí lắp đặt loại bồn rửa này.
     

    6. GRANITE COMPOSITE SINK

     
    Chậu composite granit - Chậu composite granit mang đến vẻ ngoài độc đáo với độ bền chưa từng có.
     
    Top 12 kiểu bồn rửa thiết kế phù hợp với căn bếp của bạn
     
    Chậu rửa bằng đá granit composite được xây dựng bằng cách dán đá granit nghiền nát cùng với chất độn nhựa thông. Loại bồn rửa này cực kỳ bền và chống ố đồng thời mang lại vẻ thẩm mỹ hiện đại và tiên tiến cho bất kỳ căn bếp nào. Granite composite có tác dụng hấp thụ âm thanh vốn có do mật độ của nó. Nếu bạn đang xem xét một bồn rửa bằng đá granit composite, chúng nặng hơn so với bồn rửa bằng thép không gỉ, vì vậy bạn có thể muốn xem xét thêm giá đỡ kết cấu để chứa thêm trọng lượng.
     

    7. CAST IRON SINK

     
    Chậu rửa bằng gang - Chậu bằng gang có màu trắng bóng bắt mắt, hoàn hảo cho nhà bếp theo phong cách cổ điển hoặc trang trại.
     
    Top 12 kiểu bồn rửa thiết kế phù hợp với căn bếp của bạn
     
    Chậu rửa bằng gang được phun một lớp sứ tạo nên màu trắng bóng, hấp dẫn nhiều gia chủ đang tìm kiếm một chiếc chậu để bổ sung cho căn bếp phong cách cổ điển, nông trại hoặc đồng quê của mình. Chậu rửa bằng gang có xu hướng nặng hơn và bền hơn các loại chậu khác, nhưng sứ có thể dễ bị nứt. Những bồn rửa này không được làm sạch bằng chất tẩy rửa ăn mòn vì chúng sẽ làm mòn lớp tráng men. Bạn cũng cần phải thận trọng khi rửa bát đĩa vì độ cứng của bồn rửa này có thể dễ dàng làm vỡ bát đĩa của bạn.
     

    8. KITCHEN ISLAND SINK

     
    Bồn rửa trên đảo bếp - Một bồn rửa trên đảo bếp rất tốt cho quy trình làm việc và không gian trong nhà bếp.
     
    Top 12 kiểu bồn rửa thiết kế phù hợp với căn bếp của bạn
     
    Đảo bếp ngày càng trở nên phổ biến và cùng với đó, những chiếc bồn rửa trên đảo bếp cũng vậy. Các đảo bếp thường cao và có các góc sẽ dễ gây nguy hiểm cho trẻ nhỏ nhưng các bạn có thể tham khảo dịch vụ gia công nẹp inox theo yêu cầu. Những bồn rửa này có thể được sử dụng như một bồn rửa chính hoặc bồn rửa chuẩn bị, tùy thuộc vào nhu cầu của bạn. Bồn rửa trên đảo bếp là một cách tuyệt vời để khen ngợi quy trình làm việc của bạn và giúp bạn tiết kiệm không gian trên quầy chính. Chúng cũng có thể biến đảo bếp của bạn thành một không gian làm việc hoàn chỉnh. Chúng trông rất đẹp trên một hòn đảo bằng gỗ, đá granit hoặc thép không gỉ, vì vậy tùy chọn của bạn là vô tận về mặt thiết kế. Nếu bạn đang suy nghĩ về việc thêm một bồn rửa vào đảo bếp của mình, hãy chắc chắn xem xét việc bổ sung.
     

    9. KITCHEN SINK WITH DRAINBOARD

     
    Bồn rửa trong nhà bếp với các tấm thoát nước rất thiết thực và thân thiện với môi trường. Thường được tìm thấy bằng thép không gỉ, ván thoát nước là một tính năng tích hợp của bồn rửa giúp việc chuẩn bị thực phẩm trở nên đơn giản và không lộn xộn. Nếu bạn thích nấu ăn, đây là một lựa chọn tuyệt vời vì nó tạo ra một khu vực chuẩn bị thực phẩm được chỉ định trong quầy của bạn. Tấm thoát nước cũng cung cấp chỗ để làm khô bát đĩa và các đồ dùng nhà bếp khác bằng cách cho phép nước thừa chảy vào bồn rửa. Phương pháp này giúp bạn có quầy sạch sẽ hơn và tiết kiệm năng lượng do không phải sử dụng máy rửa bát để rửa và làm khô bát đĩa.
     
    Top 12 kiểu bồn rửa thiết kế phù hợp với căn bếp của bạn

     

    10. FIRECLAY SINK

     
    Chậu rửa Fireclay - Chậu rửa bằng fireclay cực kỳ bền và thường có một chậu lớn, hoàn hảo cho các gia đình lớn, các kỳ nghỉ và giải trí.
     
    Top 12 kiểu bồn rửa thiết kế phù hợp với căn bếp của bạn
     
    Chậu rửa Fireclay được làm từ đất sét và men kết hợp với nhau ở nhiệt độ rất cao, lên tới 1600 độ F. Chậu rửa Fireclay gần giống với chậu gang nhưng có xu hướng bền hơn một chút. Chúng sẽ không bị bong tróc, khắc hay ố và bạn có thể sử dụng chất tẩy rửa ăn mòn không giống như trên bồn rửa bằng gang. Chậu rửa Fireclay thường đắt hơn gang do quá trình chế tạo rộng rãi hơn. Vật liệu này thường được sử dụng cho bồn rửa kiểu trang trại, rất phù hợp để tổ chức các sự kiện vui vẻ, ngày lễ hoặc giải trí.
     

    11. SINGLE BOWL SINK

     
    Chậu rửa bát đơn - Chậu rửa bát đơn rất phù hợp cho những căn bếp nhỏ với không gian quầy hạn chế.
     
    Top 12 kiểu bồn rửa thiết kế phù hợp với căn bếp của bạn
     
    Chậu rửa bát đơn rất phù hợp cho những căn bếp nhỏ với diện tích quầy hạn chế. Chậu rửa bát đơn giúp việc vệ sinh các dụng cụ nấu nướng lớn dễ dàng hơn nhiều vì bạn có thể đặt chúng bằng phẳng dưới đáy và không phải lo lắng về việc các mảnh vỡ văng lên quầy của bạn. Chậu rửa bát đơn không phù hợp cho nhiều công việc như dọn dẹp và nấu nướng cùng một lúc, vì vậy chúng được khuyên dùng cho các hộ gia đình nhỏ hoặc cá nhân đơn lẻ.
     

    12. TOP MOUNT KITCHEN SINK

     
    Chậu bếp gắn trên - Chậu bếp gắn trên rất phù hợp để nâng đỡ khối lượng thêm từ các món ăn nặng.
     
    Top 12 kiểu bồn rửa thiết kế phù hợp với căn bếp của bạn
     
    Chậu bếp gắn trên, còn được gọi là bồn rửa thả vào, đặt xuống mặt bếp, tạo ra một mép hoặc viền xung quanh bồn rửa. Đây là một tùy chọn linh hoạt vì nó dễ cài đặt và cung cấp thêm hỗ trợ, nghĩa là bạn có thể sử dụng hầu hết mọi vật liệu, bất kể nặng đến mức nào. Một yếu tố cần xem xét là bụi bẩn và mảnh vụn có thể bám vào môi và có thể khiến việc tẩy rửa khó khăn hơn. Trước khi bạn đưa ra quyết định cuối cùng về một chiếc bồn rửa bát, hãy cân nhắc thói quen nấu nướng, nhu cầu dọn dẹp, không gian quầy, phong cách và ngân sách của bạn. Những yếu tố chính này sẽ giúp bạn xác định xem bồn rửa nào phù hợp nhất với bạn và phong cách sống của bạn.
     
    Vậy là chúng tôi đã giới thiệu cho các bạn những mẫu bồn rửa thông dụng và mới nhất hiện nay, mong các bạn sẽ lựa chọn được mẫu sản phẩm phù hợp với căn bếp của mình. Công ty TNHH TM XD NỘI THẤT THỜI ĐẠI MỚI của chúng tôi chuyên sản xuất nẹp inox giá rẻ, nẹp nhôm trang trí, nẹp đồng, chúng tôi cam kết bán đúng giá với chất lượng quý khách nhận được và chuyên nhận sản xuất và phân phối trên toàn quốc. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào gọi ngay HOTLINE 0944209955.
    Danh mục sản phẩm
    INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
    LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
    NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
    NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
    NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
    NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
    Xem thêm
    Tại sao phải nẹp nhôm cho hồ bơi?
    Tại sao phải nẹp nhôm cho hồ bơi?
    Hồ bơi, nơi lý tưởng để giải trí sau những ngày làm việc nặng nhọc, là nơi “giải nhiệt" sau những ngày hè nắng nóng....
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
    Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết kiệm...
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Sản phẩm nẹp inox chữ T do nhà phân phối Thời Đại Mới cung cấp. Sản phẩm được đánh giá là bước đột phá mới cho thiết kế và trang...
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Ngày nay, nẹp trang trí đã không còn quá xa lạ đối với chúng ta nhất là trong ngành xây dựng. Dùng nẹp trang trí...
    Nẹp inox chữ V: Lựa chọn phù hợp và ưu điểm nổi bật
    Nẹp inox chữ V: Lựa chọn phù hợp và ưu điểm nổi bật
    Nẹp inox chữ v, là một trong những sản phẩm nẹp trang trí được ưa chuộng nhất trên thị trường ngày nay. Nhất là trong ngành xây dựng...
    • Currently 5.00/5
    5.05 sao của 1 đánh giá
    Top 12 kiểu bồn rửa thiết kế phù hợp với căn bếp của bạn
    Top 12 kiểu bồn rửa thiết kế phù hợp với căn bếp của bạn
    Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
    Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468