Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Top 3 loại nẹp nhôm phổ biến nhất trên thị trường Link
1. Hình chữ U Chi tiết
2. Hình chữ T Chi tiết
3. Hình chữ V Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nẹp nhôm là vật dụng không thể thiếu trong các công trình kiến trúc nội thất. Được làm từ nhôm nguyên chất hoặc hợp kim nhôm nên ít chịu sự tác động đến từ các tác động bên ngoài như khí hậu, thời gian và nhiệt độ. Ưu điểm chung của các loại nẹp nhôm là đều có khả năng chống mài mòn cao, chống oxy hóa và luôn giữ được độ sáng của bề mặt vì chúng đã được xử lý anode và xi mạ màu. Được ưu tiên lựa chọn cho những công trình xây dưng, thiết kế nội thất cho nên hiện nay nẹp nhôm có rất nhiều kích thước và bao gồm các màu sắc thông dụng như vàng bóng, vàng mờ, nhôm … Cùng Thời Đại Mới điểm qua một số loại nẹp nhôm đang phổ biến nhất hiện nay nào.
 

1. Hình chữ U

Nẹp nhôm u được chế tạo từ hợp kim nhôm cao cấp từ quy trình sản xuất chuyên nghiệp cùng công nghệ tiến tiến. Nẹp chữ u được ứng dụng trong các trường hợp như che khuyết điểm cho các vật liệu. Xử lý khe giãn cách hoặc khe hở giữa các vật liệu trong thi công như đá, gạch, gỗ, kính. Dùng để trang trí các vách ngăn, tạo sự nổi bật khi làm viền chân tường. Ngoài ra, đây còn là vật liệu giúp chống trơn trượt trong các công trình thi công cầu thang cho nhà ở, bệnh viện, trường học…. Nẹp chữ u có rất nhiều kích thước phong phú để phù hợp cho từng mục đích thi công và giúp bạn dễ dàng lựa chọn mà không cần phải lo lắng liệu có cùng kích thước hay không. Các kích thước của nẹp nhôm:
  •  Nẹp nhôm U10mm: Với kích thước 10x10mm, độ dày 1.2mm. U10 được sử dụng để che các khe hở giãn cách và làm nẹp bảo vệ mép, cạnh cho các nội thất trong nhà

Top 3 loại nẹp nhôm phổ biến nhất trên thị trường

  • Nẹp nhôm U5mm: sở hữu kích thước 5x5mm, dài 2500mm, U5 thường được dùng để trang trí khe nối giữ các vật liệu như gỗ, đá, gạch men để che đi các khuyết điểm và tạo đường nổi bật cho ngôi nhà. 
  • Nẹp nhôm U20mm: kích thước chuẩn 20x8mm, dày 1.5mm. U20 ứng dụng rất nhiều cho quá trình xử lý các khuyết điểm của khe nối giữa các vật liệu trong thi công. Trang trí, tạo điểm nhấn cho các khe giãn cách và tăng tính thẩm mỹ trong thiết kế

Top 3 loại nẹp nhôm phổ biến nhất trên thị trường

  • Nẹp nhôm U30mm: cũng giống như các nẹp nhôm khác, nẹp U30 cũng được sử dụng để xử lý và che khuyết điểm cho các khe nối, khe giãn cách của các bề mặt vật liệu gạch, gỗ, đá và tạo điểm nhấn trang trí. Kích thước 30x10mm, độ dày 1.2mm.

Top 3 loại nẹp nhôm phổ biến nhất trên thị trường

2. Hình chữ T

Việc dùng xi măng để trám những khe hở trên bức tường là một giải pháp cũ và tính thẩm mỹ không cao. Ngày nay, hầu hết mọi người đều chuyển sang một giải pháp khác đó là sử dụng nẹp nhôm T để thay thế. Nẹp có chức năng xử lý khe hở trên các vách tường hay lắp các khoảng cách độ rộng của sàn hoặc giữa các phòng. Một số kích thước nẹp chữ T phổ biến:
  • Nẹp nhôm T6mm: kích thước 6x3x2500 mm, thường được gọi là nẹp chỉ trang trí T6 hoặc nẹp chữ T6.
  • Nẹp nhôm T8mm: thường được gọi là nẹp chữ T8, nẹp chỉ trang trí T8. Với kích thước là 8x3x2500mm.

Top 3 loại nẹp nhôm phổ biến nhất trên thị trường

  • Nẹp nhôm T10mm: được gọi là nẹp chữ T10 hoặc nẹp chỉ trang trí T10. Kích thước của nep theo chiều rộng, cao và dài lần lượt là 10x8x2000mm.

Top 3 loại nẹp nhôm phổ biến nhất trên thị trường

  • Nẹp nhôm T14mm: sản phẩm thường được gọi là nẹp chữ T14, nẹp chỉ trang trí T14. Kích thước nẹp là 14x8x2500mm.
  • Nẹp nhôm T20mm: còn được gọi là nẹp chữ T20, nẹp chỉ trang trí T20. Nẹp có kích thước là 20x8x2500mm.

Top 3 loại nẹp nhôm phổ biến nhất trên thị trường

3. Hình chữ V

Hiện nay, nẹp nhôm V hay còn gọi là thanh nẹp góc được sử dụng rất phổ biến trong thi công và các công trình xây dựng hiện nay. Được sản xuất từ những công nghệ hiện đại, mạ anode và có ựu đa dạng trong mẫu mã, dễ dàng trong việc thi công lắp đặt nên loại nẹp được sử dụng rất nhiều. Nẹp được sử dụng cho những góc 90 độ nên tiết kiệm được một phần vật liệu như gạch, đá tại những góc đó trong thi công. Khi sử dụng loại nẹp này để bo góc ngoài trong quá trình thi công, xây dựng sẽ giảm nhẹ việc mài mòi gạch đá cho thợ nề, từ đó mà tiết kiệm thời gian và công sức trong thi công. Ngoài ra, nẹp còn có khả năng chống bám bụi bẩn và bảo vệ môi trường. Không chỉ vậy, các phần góc sắc nhọn sẽ được nẹp để đảm bảo an toàn và độ bền bỉ cho các góc. Các kích thước nẹp chữ V phổ biến hiện nay là:
  • Nẹp nhôm V30mm: có kích thước 30x30x2500mm, V30 được sử dụng cho nhiều nơi từ trang trí ngoại thất, dùng cho cầu thang để bảo vệ các góc cạnh và chống trơn trượt.

Top 3 loại nẹp nhôm phổ biến nhất trên thị trường

  • Nẹp nhôm V20mm: V20 được sử dụng để trang trí góc tường, các cạnh cột và tạo viền cho bảng biển, khung hình. Kích thước của nẹp là 20x20x2500mm.
  • Nẹp nhôm V15mm: nẹp có kích thước là 15x15x2500mm, được sử dủng để chống té ngé, trơn trượt cho cầu thang và trang trí các cạnh, góc cho ngôi nhà. 

Top 3 loại nẹp nhôm phổ biến nhất trên thị trường

  • Nẹp nhôm V10mm: kích thước chiều cao, rộng, dài lần lượt là 10x10x2500mm, rất phù hợp cho những quá trình thi công bảo vệ các góc và độ bền cho góc, cũng như tạo điểm nổi bật cho trang trí ngoại thất.

Top 3 loại nẹp nhôm phổ biến nhất trên thị trường

Trên đây là 3 loại nẹp nhôm phổ biến mà Thời Đại Mới muốn thông tin đến bạn. Tùy vào từng kích thước, chức năng mà các loại nẹp được sử dụng phù hợp với các công trình thi công lắp đặt, xây dựng. Ngoài ra các sản phẩm nẹp nhôm trên cũng được cung cấp tại Thời Đại Mới. Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp và sản xuất các loại nẹp, phân phối trên toàn quốc. Chúng tôi cam kết về chất lượng sản phẩm và luôn bán đúng giá của sản phẩm.
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
TOP những mẫu nẹp nhôm 8MM
TOP những mẫu nẹp nhôm 8MM
Trong ngành xây dựng và trang trí nội thất, nẹp nhôm 8MM đang trở thành lựa chọn phổ biến cho các dự án. Với sự đa dạng về mẫu...
Kích thước các loại nẹp kính inox trang trí thông dụng
Kích thước các loại nẹp kính inox trang trí thông dụng
Trong ngành trang trí nội thất và xây dựng, nẹp kính inox đã trở thành một phần không thể thiếu trong việc tạo điểm nhấn và...
TOP những mẫu nẹp nhôm 6MM
TOP những mẫu nẹp nhôm 6MM
Bạn đang tìm kiếm các giải pháp nẹp nhôm 6MM đẹp và giá phải chăng để làm mới không gian sống của mình? Đừng bỏ lỡ...
Kích thước các loại nẹp inox chữ T trang trí thông dụng
Kích thước các loại nẹp inox chữ T trang trí thông dụng
Nẹp inox chữ T là một trong những vật liệu không thể thiếu trong ngành xây dựng hiện nay. Với đặc tính bền bỉ, chống ăn mòn và...
TOP những mẫu nẹp nhôm 4MM
TOP những mẫu nẹp nhôm 4MM
Nẹp nhôm 4mm là một loại thanh nẹp với kích thước chiều rộng bề mặt là 4mm, được sản xuất từ chất liệu nhôm. Sản phẩm này thường...
  • Currently 5.00/5
5.05 sao của 1 đánh giá
Top 3 loại nẹp nhôm phổ biến nhất trên thị trường
Top 3 loại nẹp nhôm phổ biến nhất trên thị trường
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468