Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Top 4 loại nẹp chống trơn cầu thang hiệu quả nhất Link
Nẹp chống trượt cầu thang là gì? Chi tiết
Công dụng của nẹp chống trượt cầu thang Chi tiết
Top 4 loại nẹp chống trơn cầu thang được sử dụng rộng rãi  Chi tiết
Công ty TNHH XD TM Thời Đại Mới – niềm tin cho mọi công trình  Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
An toàn chính là yêu cầu đầu tiên và quan trọng nhất của mọi công trình khi đưa vào sử dụng, đặc biệt là đối với các công trình cao tầng. Trong đó, cầu thang là vị trí đáng được lưu ý nhất khi xét về khoản an toàn, bởi cầu thang dù là mới xây dựng xong hay đã trải qua một thời gian sử dụng đều có thể xảy ra rủi ro nếu người đi lại không cẩn thận. Mặc dù không thể ngăn chặn hoàn toàn khả năng xảy ra tai nạn trượt ngã, nhưng chúng ta có thể hạn chế rủi ro bằng cách sử dụng các phụ kiện hỗ trợ tăng tính ma sát cho bề mặt bậc thang giúp chống trượt hiệu quả hơn. Một loại vật liệu được nhiều công trình sử dụng phổ biến nhất cho đến thời điểm hiện tại là nẹp chống trơn. Trong bài viết này, Thời Đại Mới xin đề cập đến 4 loại nẹp kim loại chống trơn hiệu quả được ứng dụng rộng rãi nhất hiện nay. Mời quý bạn đọc cùng theo dõi.
 
Top 4 loại nẹp chống trơn cầu thang hiệu quả nhất
 

Nẹp chống trượt cầu thang là gì?

Nẹp chống trượt cầu thang thường được làm từ inox, hợp kim nhôm, đồng, nhựa,… Hầu hết nẹp chống trượt cầu thang có hình dạng mặt cắt chữ L để quấn quanh mũi của bậc thang, một số ít nẹp khác có hình dạng mặt bằng được lắp lên bề mặt bậc thang để thay thế cho phương án xẻ rãnh trực tiếp trên bề mặt bậc thang.

Công dụng của nẹp chống trượt cầu thang

  • Hạn chế tai nạn do trượt cầu thang: cấu tạo bề mặt của nẹp chống trượt có các đường rãnh giúp tăng ma sát và tạo độ bám cho người đi lại, từ đó giúp giảm sự cố xảy ra do trơn trượt.
  • Tăng tính thẩm mỹ cho khu vực bậc thang: màu sắc của nẹp cầu thang kim loại có ánh kim với bề mặt sáng bóng, tạo điểm nhấn sang trọng cho khu vực này.
  • Cải thiện tầm nhìn: các bậc thang có màu giống nhau khiến người đi lại khó nhận ra khoảng cách giữa các bậc, từ đó đánh giá sai chiều cao và chiều rộng của bậc thang dẫn đến các trường hợp không mong muốn như bước hụt chân. Lắp đặt các nẹp kim loại có màu nổi bật như vàng đồng, sáng bạc,… giúp người đi lại dễ phân biệt giữa các bậc thang, hạn chế khả năng bước hụt.
  • Bảo vệ bậc thang: các cạnh của bậc thang phải chịu lực đáng kể bởi nhiều người đi lại nên rất dễ nứt mẻ, hao mòn. Nẹp cầu thang giúp củng cố khả năng chịu lực cho bậc thang, từ đó giúp tăng tuổi thọ sử dụng cho cầu thang.
Ngày nay, đa số các công trình ưu tiên sử dụng nẹp kim loại như bởi nó không chỉ hỗ trợ chống trượt cầu thang mà còn tạo điểm nhấn, tăng tính thẩm mỹ cho khu vực cầu thang. 
 
Top 4 loại nẹp chống trơn cầu thang hiệu quả nhất
 

Top 4 loại nẹp chống trơn cầu thang được sử dụng rộng rãi 

Nẹp nhôm chống trượt cầu thang chữ L có cao su

 
nẹp chống trượt cầu thang chữ L
 
Đúng như tên gọi, nẹp nhôm chống trượt cầu thang chữ L có hình dạng mặt cắt là chữ L, được chế tạo từ hợp kim công cao cấp. Chi tiết quan trọng nhất và không thể thiếu đối với đa số các loại nẹp chống trượt hiện nay là phần lót bề mặt được làm từ chất liệu cao su dẻo, kết hợp với những đường cắt rãnh trên hai mép nẹp giúp tăng tính ma sát khi có người di chuyển bên trên, từ đó làm tăng hiệu quả chống trượt. 
Cách thi công: tạo lỗ trên mũi bậc rồi bắt vít để cố định nẹp vào mũi bậc cầu thang. Nẹp được sử dụng sau khi đã ốp lát xong bậc cầu thang.

Nẹp nhôm chống trượt cầu thang chữ L

 
nẹp chống trượt cầu thang chữ L
 
Khác với loại trên, loại này không có phần cao su mà phần rãnh chống trơn được cắt xẻ trực tiếp trên bề mặt nẹp. 
Cách thi công: đây là loại nẹp có cách thi công nhanh chóng và đơn giản nhất, chỉ cần dùng keo chuyên dụng để gắn vào mũi bậc thang. Nẹp cũng được sử dụng sau khi đã ốp lát xong bậc cầu thang.

Nẹp nhôm chống trượt cầu thang dạng cài

 
nẹp chống trượt cầu thang dạng cài
 
Đây là loại nẹp có hình dạng cấu tạo khá đặc biệt với phần cánh nẹp để cài vào gạch, kết hợp với phần chân nẹp cắm vào vữa giúp gia tăng độ bền chắc và bám dính của nẹp vào bậc thang.
Cách thi công: loại này được thi công cùng lúc với quá trình ốp lát bậc cầu thang, nẹp được cài vào gạch bằng vữa xi măng.

Nẹp đồng chống trượt cầu thang chữ T

 
nẹp chống trượt cầu thang chữ T
 
Nẹp đồng chống trượt cầu thang còn được gọi là chỉ đồng chống trượt cầu thang, được gia công từ đồng thau. Đây là loại nẹp có hình dạng mặt cắt chữ T, do đó nó không bao quanh được hết góc cạnh của bậc thang mà được gắn lên trên bề mặt bậc thang. Bề mặt nẹp được cắt rãnh để tăng tính ma sát cho cầu thang. 
Cách thi công: xẻ khe trên bề mặt bậc thang, bơm keo chuyên dụng vào khe và đặt nẹp vào. Nẹp này được sử dụng sau khi đã ốp lát xong bậc cầu thang.
 

Công ty TNHH XD TM Thời Đại Mới – niềm tin cho mọi công trình 

Một lưu ý quan trọng khi chọn mua nẹp kim loại là bảng thành phần. Có thể một số người không biết, hầu hết các nẹp kim loại được chế tạo từ hợp kim chứ không phải hoàn toàn nhôm, đồng,… nguyên chất. Do đó để chọn đúng loại nẹp chất lượng đạt chuẩn tỉ lệ hợp kim mà không pha tạp là điều không dễ dàng.
Xã hội ngày càng phát triển, số lượng công trình cao tầng xuất hiện càng dày đặc trên khắp cả nước nên nhu cầu sử dụng nẹp chống trượt ngày càng tăng lên. Lĩnh vực nẹp trang trí nội thất nói chung và nẹp chống trượt nói riêng hoạt động vô cùng sôi nổi khi ngày càng có nhiều nhà cung cấp nẹp xuất hiện. Để chọn ra một nhà cung cấp nẹp uy tín là điều khiến nhiều khách hàng trăn trở.
Thời Đại Mới – nhà sản xuất và phân phối nẹp kim loại chống trượt cầu thang uy tín trên toàn quốc, được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Chúng tôi cam kết bán đúng giá, nói không với các sản phẩm nẹp kém chất lượng, cung cấp sản phẩm chính sách và chế độ bảo hành tốt nhất cho khách hàng. Với kinh nghiệm dày dặn và đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiệt tình, Thời Đại Mới đảm bảo mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng khi sử dụng sản phẩm của công ty chúng tôi. 
 
Top 4 loại nẹp chống trơn cầu thang hiệu quả nhất
 
Nếu có nhu cầu hoặc bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến sản phẩm, vui lòng liên hệ trực tiếp đến chúng tôi qua số hotline để được giải đáp thắc mắc và tư vấn miễn phí.
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Hồ bơi, nơi lý tưởng để giải trí sau những ngày làm việc nặng nhọc, là nơi “giải nhiệt" sau những ngày hè nắng nóng....
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết kiệm...
  • Currently 3.00/5
3.05 sao của 1 đánh giá
Top 4 loại nẹp chống trơn cầu thang hiệu quả nhất
Top 4 loại nẹp chống trơn cầu thang hiệu quả nhất
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468