Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Top 5 công dụng nổi bật nhất của nẹp nhôm Link
1.Nẹp cầu thang Chi tiết
2.Nẹp nhôm sàn gỗ Chi tiết
3.Nẹp thảm Chi tiết
4. Nẹp mặt bằng Chi tiết
5. Nẹp sàn nhựa Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết

Nhu cầu thiết kế nội thất đang ngày càng được chú trọng không chỉ ở những dự án xây dựng lớn như nhà hàng, khách sạn, … mà còn trong những ngôi nhà ở. Một căn nhà đẹp sẽ làm thoả mãn ánh nhìn của gia chủ cũng như các vị khách ghé thăm. Trong các bản thiết kế tinh tế nhất luôn có một chi tiết không thể thiếu đó chính là nẹp nhôm trang trí. Nẹp nhôm dần dần đi vào đời sống của mỗi con người, là vật trang trí đem đến sự sang trọng và hào nhoáng bậc nhất trong ngành nghề thiết kế nội thất. Ngoài công dụng làm tăng vẻ đẹp có ngôi nhà, biến ngôi nhà trở nên có điểm nhấn và hoàn hảo hơn, nẹp nhôm còn có rất nhiều công dụng đầy hữu ích mà các gia chủ không thể bỏ qua. Trong bài viết này, Thời Đại Mới xin giới thiệu đến quý khách hàng top 5 công dụng phổ biến nhất của nẹp nhôm.

1.Nẹp cầu thang

Nẹp nhôm cầu thang được sử dụng để nẹp các đầu của bậc cầu thang. Với chất liệu nhôm chất lượng, sử dụng nẹp cầu thang sẽ giúp việc đi lại trở nên an toàn hơn, tránh bị trơn trượt xảy xa thường xuyên.

Top 5 công dụng nổi bật nhất của nẹp nhôm

Nẹp nhôm cầu thang rất cần thiết đối với cầu thang trong ngôi nhà. Nẹp giúp tạo độ dính cho cầu thang, giúp chống trơn trượt và bảo đảm sự an toàn cho người sử dụng cầu thang. Nẹp nhôm cầu thang còn làm tăng thêm vẻ thẩm mỹ của cầu thang, tạo điểm nhấn riêng cho căn nhà. Một công dụng nữa là nẹp nhôm cầu thang giúp bảo vệ các mũi cầu thang, giữ cho cầu thang được bền, đẹp hơn trong thời gian dài. Tham khảo: Top 4 Mẫu Nẹp Cầu Thang Đẹp Mới Nhất 2022

Top 5 công dụng nổi bật nhất của nẹp nhôm

2.Nẹp nhôm sàn gỗ

Nẹp nhôm sàn gỗ là một phụ kiện phổ biến được sử dụng làm tăng vẻ đẹp cho sàn nhà bạn. Khi những miếng lát gỗ để lại những khoảng trống cần thiết để giản nở nhưng lại khiến sàn nhà trở nên xấu xí sau khi lắp ráp, một chiếc nẹp nhôm sẽ giúp bạn che lấp những khoảng trống đó và khiến sàn nhà bạn hoàn hảo hơn, tinh tế hơn. Các bạn có thể tham khảo Các Mẫu Nẹp Nhôm Sàn Gỗ Thông Dụng Nhất 2022 để tìm hiểu thêm.

Top 5 công dụng nổi bật nhất của nẹp nhôm

Được cấu tạo từ 100% nhôm nguyên chất và bề mặt được sơn tĩnh điện với hoạ tiết vân gỗ hiện đại, phụ kiện này được sử dụng đa dạng cho phần kết thúc sàn gỗ, hay mũi bậc cầu thang, kết thúc một phòng, phần kết thúc cửa nhà vệ sinh, là điểm chuyển tiếp từ sàn gỗ này đến sàn gỗ khác, mặt sàn gỗ này đến mặt sàn khác. Nẹp nhôm sàn gỗ sẽ tăng thêm vẻ đẹp có phần đơn điệu nhất trong ngôi nhà của bạn là sàn gỗ, sự sang trọng và dịu dàng của gỗ kết hợp với tính kim loại có trong nẹp nhôm khiến căn phòng của bạn trở nên thu hút hơn rất nhiều.

Top 5 công dụng nổi bật nhất của nẹp nhôm

3.Nẹp thảm

Nẹp thảm được sử dụng rất phổ biến trong ngành nội thất. Thảm được trải trang trí sân khấu, phòng họp, Văn phòng công ty, sảnh tòa nhà, cầu thang...

Top 5 công dụng nổi bật nhất của nẹp nhôm

Dùng để chặn thảm, kết thúc thảm, bo viền sàn, nối sàn, kết thúc sàn gỗ, bậc gỗ đá. Trong quá trình thi công thảm thướng vướng phải những khó khăn như làm sao để giữ mép thảm không bị sùi, làm sao định vị thảm chắc chắn vào cầu thang mà vẫn có thể tháo ra để vệ sinh dễ dàng.

4. Nẹp mặt bằng

Nẹp mặt bằng có các công dụng như  nẹp mặt bằng chống trơn hay còn gọi là nẹp ngăn phòng , nẹp mặt bằng , nẹp sàn gỗ. Nẹp ngăn phòng chống trơn được dùng để xử lý các khe giãn cách, khe nối giữa các vật liệu gạch, đá, gỗ, kính tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất. Ngoài ra còn được dùng để nối phần khe hở sàn gỗ trong thi công ván sàn. Dùng để chống trơn trượt ngăn cách các phòng trong nhà tạo điểm nhấn hoàn hảo dễ dàng thi công, đảm bảo an toàn.

Top 5 công dụng nổi bật nhất của nẹp nhôm

5. Nẹp sàn nhựa

Nẹp nhôm sàn nhựa có tác dụng vừa hỗ trợ tăng tuổi thọ cho sàn, vừa tạo thẩm mỹ hoàn thiện sàn đẹp hơn và giúp cho việc thi công lắp đặt sàn nhựa trở nên thuận tiện, bền, chắc đẹp.

Top 5 công dụng nổi bật nhất của nẹp nhôm

Nẹp sàn bằng nhôm có tác dụng kết thúc các mép sàn. Giúp che lấp đi khoảng hở giãn nở giữa sàn gỗ và tường hoặc những vị trí không tiếp giáp với tường. Nẹp sàn còn dùng để nối ghép các sàn với nhau . Ngăn cách nối sàn với gạch. Không những sử lý vết hở ghép nối sàn với nhau còn tạo điểm nhấn nổi bật cho sàn.

Top 5 công dụng nổi bật nhất của nẹp nhôm

Thời Đại Mới cam kết cung cấp sản phẩm luôn đảm bảo về chất lượng cao cấp, tương ứng với giá thành bỏ ra. Cùng với nguồn sản phẩm nhập khẩu cao cấp, chúng tôi cũng luôn chú trọng đến nhu cầu của từng khách hàng. Các sản phẩm của chúng tôi luôn sẵn sàng với số lượng bạn cần cũng như đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc giúp đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Nẹp nhôm trang trí của chúng tôi là sản phẩm chính hãng giúp tạo nên điểm nhấn cho mọi công trình, chất lượng dài lâu. Ngoài ra, khi sử dụng sản phẩm thì khách hàng còn có nhiều chính sách bảo hành và nhiều ưu đãi tốt nhất.

Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Trong thời buổi hiện nay, việc sử dụng thảm trải sàn đã trở nên phổ biến trong việc trang trí nội thất của các công trình hiện đại....
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Bạn đang tìm kiếm cách làm cho cầu thang trong nhà trở nên ấn tượng hơn và đồng thời muốn đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng?...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những cách...
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
  • Currently 5.00/5
5.05 sao của 1 đánh giá
Top 5 công dụng nổi bật nhất của nẹp nhôm
Top 5 công dụng nổi bật nhất của nẹp nhôm
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468