• 0944 20 99 55
  • 093 689 2468
  • Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Top 5 phụ kiện trang trí phòng trọ giá rẻ Link
    Kệ treo tường Chi tiết
    Dreamcatcher Chi tiết
    Nẹp trang trí kim loại Chi tiết
    Cây xanh Chi tiết
    Dây đèn led Chi tiết
    Sản phẩm của bài viết Chi tiết
    Bạn có muốn trở về căn phòng trọ nhàm chán sau một ngày làm việc hay học tập mệt mỏi? Bạn có muốn nâng cấp không gian sống của mình trở nên thú vị và thẩm mỹ hơn không? Bạn có muốn tự tin mời bạn bè về phòng trọ của mình chơi không? Nếu có thì đừng bỏ qua bài viết này nhé, bởi vì chúng tôi sẽ tổng hợp một số thông tin về 5 loại phụ kiện trang trí giá rẻ giúp phòng trọ của bạn có “gu” hơn. Hãy cùng Thời Đại Mới theo dõi bài viết nhé!
     
    Top 5 phụ kiện trang trí phòng trọ giá rẻ
     

    Kệ treo tường

    Đa số phòng trọ đều có một hạn chế chung là về mặt diện tích. Diện tích của phòng trọ sinh viên thường chỉ rộng khoảng 12m2 – 25m2. Do đó, tận dụng tối ưu không gian sẽ giúp phòng trọ thêm gọn gàng, ngăn nắp, mang lại sự thông thoáng và thoải mái trong quá trình sinh hoạt. Nếu phòng trọ quá chật hẹp mà bạn lại có nhiều đồ dùng thì kệ treo tường là giải pháp hữu hiệu nhất để tiết kiệm không gian phòng trọ.
     
    Top 5 phụ kiện trang trí phòng trọ giá rẻ
     
    Kệ treo tường giúp bạn tận dụng được không gian trên tường lẫn không gian bên dưới. Không những vậy, kệ treo tường ngày nay còn có những thiết kế độc đáo và lạ mắt giúp không gian sống của bạn thêm phần thú vị hơn. 
     
    Top 5 phụ kiện trang trí phòng trọ giá rẻ
     

    Dreamcatcher

    Dreamcatcher là một món phụ kiện không còn quá xa lạ với giới trẻ, đặc biệt là sinh viên. Nguồn gốc của loại phụ kiện đặc biệt này xuất phát từ bộ lạc người da đỏ Ojibwa với công dụng thu hút giấc mơ, giúp bảo vệ giấc ngủ an lành của mọi người. Năm 2017, dreamcatcher trở thành một cơn sốt tại Việt Nam bởi vì nó xuất hiện trong một bộ phim có Lee Min Ho đóng chính. Từ đó, nó được mọi người biết đến nhiều hơn và được giới trẻ Việt Nam săn lùng mạnh mẽ.
     
    Top 5 phụ kiện trang trí phòng trọ giá rẻ
     
    Dreamcatcher hiện nay được biến tấu thành nhiều mẫu mã khác nhau, được treo trên tường như một phụ kiện trang trí mang lại vẻ đẹp mộng mị, bí ẩn nhưng không kém phần nhẹ nhàng và tinh tế cho căn phòng. 
     
    Top 5 phụ kiện trang trí phòng trọ giá rẻ
     

    Nẹp trang trí kim loại

    Một tip khác để trang trí cho vách tường phòng trọ là sử dụng nẹp trang trí được làm từ kim loại (đồng, inox, hoặc hợp kim nhôm). Bề mặt sáng bóng màu ánh kim của nẹp kim loại sẽ giúp vách tường trong phòng của bạn thu hút hơn, có điểm nhấn hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng nẹp kim loại cho sàn nhà và lắp đặt vào các khe hở trên sàn để chống bám bụi cũng như làm đẹp cho chính căn phòng của mình.
     
    Top 5 phụ kiện trang trí phòng trọ giá rẻ
     
    Xem thêm Xu hướng inox trang trí vách tại đây.

    Cây xanh

    Xu hướng không gian xanh ngày càng trở nên phổ biến, cây xanh trở thành món đồ decor không thể thiếu cho không gian sống hiện đại. Trang trí phòng trọ với cây xanh sẽ là một gợi ý tuyệt vời đối với những người yêu thích thiên nhiên. Sự có mặt của cây xanh trong phòng trọ chính là một liều thuốc tự nhiên hữu hiệu nhất mang đến cho người ở cảm giác thư thái, dễ chịu như được hòa mình vào thiên nhiên mỗi khi đặt chân về phòng. Cách trang trí này không chỉ giúp mang lại sức sống và nguồn năng lượng tích cực cho không gian, mà còn giúp thanh lọc không khí cho phòng trọ.
     
    Top 5 phụ kiện trang trí phòng trọ giá rẻ
     
    Ngoài ra, không thể phủ nhận rằng sự góp mặt của các loại cây cảnh sẽ giúp không gian trở nên hoàn thiện và bắt mắt hơn. Điểm xuyến một vài chậu cây cảnh để trong nhà sẽ làm không gian bớt đơn điệu và nhàm chán. 

    Dây đèn led

    Trang trí phòng trọ với đèn led trở thành xu hướng và được nhiều bạn trẻ áp dụng những năm trở lại đây. Dây đèn led được xem là thiết bị điện trang trí được nhiều người ưa chuộng nhất vì dễ sử dụng và giá thành hợp lý. Mắc dây đèn led trên vách tường hoặc trần nhà giúp mang lại một không gian cực kỳ chill cho phòng trọ của bạn, đặc biệt là vào buổi tối. Với dây đèn led, một bức tường đơn điệu sẽ trở thành một bầu trời đầy sao về đêm.
     
    Top 5 phụ kiện trang trí phòng trọ giá rẻ
     
    Bên cạnh đó, dây đèn led có thể kết hợp dễ dàng với nhiều loại phụ kiện trang trí khác như tranh vải, ảnh, lưới decor,… Nếu đã quá quen thuộc với dây đèn led, bạn có thể tham khảo đèn led thiết kế với nhiều hình thù khác nhau, chẳng hạn như dòng chữ mang lại những thông điệp ý nghĩa, hay chỉ đơn giản là tên mình.
     
    Top 5 phụ kiện trang trí phòng trọ giá rẻ
     
    Trên đây là 5 gợi ý trang trí phòng trọ bằng phụ kiện giá rẻ của chúng tôi, hi vọng bạn đọc sẽ hài lòng với những thông tin mà chúng tôi đề cập.
    Nếu bạn có nhu cầu tìm mua nẹp trang trí kim loại, có thể tham khảo các sản phẩm tại công ty của chúng tôi – công ty TNHH TM XD Nội Thất Thời Đại Mới. Chúng tôi tự tin là một trong những đơn vị uy tín chuyên phân phối nẹp kim loại giá rẻ trên toàn quốc. Với kinh nghiệm dày dặn và ưu thế là một nhà xuất nhập khẩu nẹp kim loại hàng đầu trên thị trường, nẹp trang trí bán tại Thời Đại Mới được cam kết chất lượng và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, minh bạch, kèm chính sách bảo hành và nhiều chương trình hậu mãi. Tuyệt đối không bán hàng giả, hàng kém chất lượng và nhái thương hiệu. Nếu sản phẩm bán ra sai nguồn gốc, không đúng cam kết, bạn sẽ được hoàn 100% giá trị sản phẩm (không gồm chi phí vận chuyển và chuyển hoàn). Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, giá cả khi mua nẹp trang trí tại công ty chúng tôi.
    Danh mục sản phẩm
    INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
    LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
    NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
    NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
    NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
    NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
    Xem thêm
    Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
    Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
    Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
    Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
    Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
    Hồ bơi, nơi lý tưởng để giải trí sau những ngày làm việc nặng nhọc, là nơi “giải nhiệt" sau những ngày hè nắng nóng....
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
    Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết kiệm...
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Sản phẩm nẹp inox chữ T do nhà phân phối Thời Đại Mới cung cấp. Sản phẩm được đánh giá là bước đột phá mới cho thiết kế và trang...
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Ngày nay, nẹp trang trí đã không còn quá xa lạ đối với chúng ta nhất là trong ngành xây dựng. Dùng nẹp trang trí...
    • Currently 2.00/5
    2.05 sao của 1 đánh giá
    Top 5 phụ kiện trang trí phòng trọ giá rẻ
    Top 5 phụ kiện trang trí phòng trọ giá rẻ
    Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
    Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468