Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Top 6 các loại trang trí phòng khách đẹp nhất hiện nay Link
1. Thiết kế với các kệ ở ong Chi tiết
2. Thiết kế bằng những ô vuông Chi tiết
3. Thiết kế bằng những tranh kim loại  Chi tiết
4. Trang trí bằng hình đồng hồ cá chép Chi tiết
5. Thiết kế với những chiếc nẹp nhôm Chi tiết
6. Thiết kế bằng những bức tranh vải thêu Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Có thể nói phòng khách là một căn phòng không thể thiếu trong ngôi nhà của chúng ta hiện nay vì nó là một căn phòng giúp cho gia đình chúng ta hội tụ để xem TV thư giãn hay để họp gia đình mỗi lúc cần thiết. Vì rất quan trọng nên khi thiết kế cũng cần thiết kế với những phong cách đẹp và bắt mắt nhất để người nhìn vào sẽ thấy yêu thích nó.
Có thể thấy hiện nay các vật trang trí nhà cửa cũng ngày càng đa dạng không thiếu bất cứ gì nên chúng ta có thể dễ dàng lựa chọn để thiết kế cho căn phòng của chúng ta được đẹp nhất và phù hợp với yêu thích của chúng ta nhất. 
 
 

1. Thiết kế với các kệ ở ong

Đây là một mẫu được nhiều gia đình tin dùng vì nó không những có thể trang trí cho căn phòng thêm mới mẻ và đẹp hon thì có thể  chứa thêm được những đồ vật nhỏ nhắn khác hay những bình hoa nhỏ dùng để trang trí sẽ giúp cho căn phòng có không khí tự nhiên hơn. Có thể thấy những ô tổ ong này còn được thiết kế với các khung màu từ đậm đến nhạt trông rất đẹp, những mẫu này chúng ta có thể thiết kế theo hình mà chúng ta yêu thích.
 
trang trí nhà bằng kệ ổ ong
 

2. Thiết kế bằng những ô vuông

Đây cũng là một mẫu khá giống mẫu trên nhưng với mẫu này có thể thấy khá to hơn so với mẫu trước và mẫu này chúng ta có thể thiết kế để sách hay những vật dụng nhỏ gọn cần thiết để lúc cần không phải đi đâu để lấy. Những mẫu này hoàn toàn được làm bằng gỗ nhìn rất sang trọng và tinh tế đúng không ạ.
 
thiết kế ô vuông
 
Đây là một thiết kế khá đơn giản nhưng không hề thiếu tinh tế vì khi trang trí chúng cho căn phòng khách của chúng ta sẽ giúp cho căn phòng của chúng ta trở nên hiện đại hơn rất nhiều.

3. Thiết kế bằng những tranh kim loại 

Có thể thấy đạy là một thiết kế khá đẹp khác với hai phong cách trước thì phong cách này lại được làm bằng kim loại láng bóng, thiết kế này được làm theo dạng nổi và có thể thấy  kiểu thiết kế này trong rất sang trọng khi xung quanh tường được thiết kế nởi những lớp tường làm bằng gạch bóng khi kết hợp sẽ làm nổi bức tranh của căn phòng hơn
 
tranh bằng kim loại
 
Thiết kế này được cấu tạo bởi những hình tròn với thiết kế nửa bóng nửa như hình một chiếc quạt tay và đan với nhau lại thành một hình hoàn thiện vô cùng bắt mắt.

4. Trang trí bằng hình đồng hồ cá chép

Chắc hẳn đây là một căn phòng khá mát mẻ vì không gian được thiết kế bởi một bức tranh đồng hồ với xung qiuanh là những chú cá chép đang bơi lội xung quanh, đây là một thiết kế khá tinh tế trong từng hiện vật nhìn vô cùng có hồn và thu hút được ánh mắt người nhìn. Với chiếc đồng hồ được cho vào chính giữa bức tranh để chúng ta có thể dễ dàng xem được giờ một cách thuận tiện hơn.
 
trang trí bằng tranh cá chép nổi
 

5. Thiết kế với những chiếc nẹp nhôm

Có thể thấy thì nẹp trang trí đang được sử dụng rất nhiều trong trang trí nhà cửa hiện nay và còn được thiết kế trong các doanh nghiệp lớn nhỏ khác và có thể thấy tuy thiết kế bằng nẹp nhôm này nhìn vô  cùng đơn giản nhưng nó luôn tỏa ra được một nét vô cùng hiện đại cho căn phòng của chúng ta hơn.
Hiện nay nẹp nhôm ngoài được trang trí trên tường còn được thiết kế bằng nhiều loại khác nhau như: 
Nẹp nhôm cầu thang chống trượt  giúp cho chúng ta khi đi trên cầu thang sẽ thấy được sự chắc chắn và an toàn hơn có thể thấy hiện nay được áp dụng và thiết kế rất nhiều bởi mẫu này vì không những cống trượt nó òn mang đến cho chúng ta một cái nhìn khác hơn vì sự hiện đại và tinh tế của chúng.
Dùng để nẹp lại các cạnh hay góc nhọn để những đầu kính, gạch,.. không bị vỡ hay bể cạnh. Với những thiết kế này chúng ta có thể dùng cho chiếc bàn của chúng ta để giữ cho chiếc bàn không bị mẻ góc hay gây nguy hiểm khi đùng phải và đặc biệt là sẽ làm cho chiếc bàn trở nên mới lạ hơn.
Ngoài ra còn dùng để nẹp thảm giúp cho các đầu thảm không bị tưa ra và hư hỏng, khi dùng thiết kế này sẽ giúp cho tấm thảm của chúng ta được giữ lâu hơn so với bình thường,…
 
nẹp nhôm trang trí
 
Có thể thông dụng nhất vẫn là trang trí nhà vì mang lại sự sang trong cho ngôi nhà của bạn và có thể nói đây là một thiết kế mọi người ai cũng muốn sở hữu vì nó mang lại một nét đẹp tinh tế cho căn nhà của chúng ta hơn.

6. Thiết kế bằng những bức tranh vải thêu

Đây là một thiết kế cho các bạn thích sự tự nhiên và nhẹ nhàng, với thiết kế này sẽ giúp cho căn phòng của bạn trở nên mát mẻ và nhẹ nhàng hơn. Thiết kế này cũng là một thiết kế được nhiều gia đình sử dụng nhất là những cặp vợ chống trẻ họ yêu thích thiên nhiên và sự đơn giản thì phong cách này rất hợp với họ. 
 
thiết kế tranh vải
 
Đây là một số những thiết kế được yêu thích và sử dụng nhất hiện nay và các bạn nào yêu thích những thiết kế từ nẹp nhôm thì có thể tham khảo trang website nepnhom.com ở đây sẽ có rất nhiều những mẫu mã vá thiết kế bằng nẹp nhôm với giá cả hợp lý và sự tư vấn nhiệt tình giúp các bạn sẽ có được một căn phòng hiện đại và đẹp mắt nhé!
Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm chi tiết.
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
TOP những mẫu thanh nhôm chữ T trang trí
TOP những mẫu thanh nhôm chữ T trang trí
Thanh nhôm chữ T hay còn gọi là nẹp nhôm chữ T, nẹp T là vật liệu không thể thiếu trong ngành xây dựng và trang trí nội thất...
Kích thước các loại nẹp nhôm sàn gỗ sàn nhựa thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm sàn gỗ sàn nhựa thông dụng
Nếu sàn gỗ hoặc sàn nhựa nhà bạn cần sự bảo vệ và đồng thời cũng để trang trí, tạo điểm nhấn thì hãy sử dụng nẹp nhôm...
Tại sao nên sử dụng nẹp Inox để trang trí vách tường
Tại sao nên sử dụng nẹp Inox để trang trí vách tường
Bạn đang tìm kiếm cách để nâng cao vẻ đẹp và tính thẩm mỹ cho không gian sống của mình? Nẹp Inox có thể là một lựa chọn...
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Trong thời buổi hiện nay, việc sử dụng thảm trải sàn đã trở nên phổ biến trong việc trang trí nội thất của các công trình hiện đại....
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Bạn đang tìm kiếm cách làm cho cầu thang trong nhà trở nên ấn tượng hơn và đồng thời muốn đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng?...
  • Currently 5.00/5
5.05 sao của 1 đánh giá
Top 6 các loại trang trí phòng khách đẹp nhất hiện nay
Top 6 các loại trang trí phòng khách đẹp nhất hiện nay
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468