• 0944 20 99 55
  • 093 689 2468
  • Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    TOP 99 Mẫu Nẹp Inox Mạ Đồng Giá Rẻ Tại Tphcm Link
    Ứng dụng của nẹp inox mà đồng cao cấp Chi tiết
    Ưu điểm của nẹp inox mạ đồng Chi tiết
    Phân loại nẹp inox mạ đồng giá rẻ Chi tiết
    Địa chỉ mua nẹp inox mạ đồng giá rẻ tại TPHCM Chi tiết
    Sản phẩm của bài viết Chi tiết
    Nếu bạn đang tìm kiếm một món đồ trang trí nội thất bằng inox mạ đồng, chất lượng cao mà không phá vỡ ngân sách thì chúng tôi có những gì bạn đang tìm kiếm. Nẹp inox mạ đồng của chúng tôi được làm bằng vật liệu cao cấp và giá cả phải chăng nên ngay cả những người có túi tiền cũng có thể mua được!
    Điều tốt nhất về những điều này là chúng không chỉ trông đẹp mà còn cảm thấy tuyệt vời do kết cấu bề mặt mềm mại, khỏe mạnh – có nghĩa là không còn các vật dụng bằng nhựa hoặc kim loại khó sử dụng nữa. Ở lại đây nữa!

    Ứng dụng của nẹp inox mà đồng cao cấp

    Xử lý góc tường
    Bạn có thể sử dụng kiểu xử lý góc tường này để ngăn lối vào và ga ra không bị hư hại. Đó là một trong những điều bạn sẽ tự hỏi mình đã từng làm gì mà không có
     
    TOP 99 Mẫu Nẹp Inox Mạ Đồng Giá Rẻ Tại Tphcm
     
    Bảo vệ góc tường, mép tủ
    Loại này rất hữu ích như một vật trang trí cho ngôi nhà của bạn và nó còn bảo vệ các góc tường và các góc cạnh của tủ, bàn ghế … Một đặc điểm tuyệt vời nữa là chúng sẽ không làm bạn đau tay khi bạn chạm vào. Chúng nhẹ nhàng trên tay của chúng tôi và không gây ra bất kỳ khó chịu hay đau đớn nào vì tất cả các mặt hàng được sử dụng trong sản xuất đều là vật liệu thân thiện với môi trường và chắc chắn được làm bởi những người thợ thủ công có nhiều năm kinh nghiệm. Góc xuống của cơ sở cho phép chúng khóa vào vị trí ‘nơi cần thiết nhất. Xem thêm: Ứng Dụng Nẹp Hợp Kim Nhôm Trong Trang Trí Nội Thất Hiện Đại
     
    TOP 99 Mẫu Nẹp Inox Mạ Đồng Giá Rẻ Tại Tphcm
     
    Tạo điểm kết thúc
    Chúng tôi cung cấp những thứ này cho một mục đích khác, nhưng nếu bạn cần tạo một điểm cuối trên bất kỳ đồ nội thất bằng gỗ nào của mình để nó không di chuyển nữa. Chúng hoàn hảo để tạo điểm cuối trên bất kỳ loại đồ nội thất nào mà không làm hỏng tường hoặc tủ! Tất cả các mặt hàng là vật liệu thân thiện với môi trường vững chắc được làm bởi các thợ thủ công có nhiều năm kinh nghiệm. Chất lượng tuyệt vời và rất mạnh mẽ chống lại trọng lượng mặc dù kích thước nhỏ của chúng.
     
    Trang trí nổi bật cho ngôi nhà
    Mỗi ngôi nhà đều cần những món đồ trang trí độc đáo, đặc biệt là khi nói đến thiết kế nội thất, đó là lý do tại sao các sản phẩm của chúng tôi có thể được sử dụng làm đồ trang trí nổi bật – chúng không phải là thiết kế thông thường nhưng chúng duy trì độ bền và khả năng phục hồi tuyệt vời khi sử dụng hàng ngày – chính là những gì mọi nhà cần!
     
    TOP 99 Mẫu Nẹp Inox Mạ Đồng Giá Rẻ Tại Tphcm
     
    Chống trượt cầu thang
    Chúng hoàn hảo để sử dụng ngoài trời hoặc trong nhà trên bất kỳ loại cầu thang nào, đặc biệt khi bên ngoài trời ẩm ướt để đảm bảo an toàn và tránh trượt – đó là lý do tại sao chúng hoàn hảo cho mọi ngôi nhà, văn phòng, cửa hàng, v.v. Tất cả các mặt hàng đều có tính năng thân thiện với môi trường hàng đầu vật liệu chắc chắn được làm bởi những người thợ thủ công có nhiều năm kinh nghiệm. Không cần công cụ nào cả! Chúng tôi cung cấp dịch vụ vận chuyển miễn phí trên toàn thế giới với dịch vụ giao hàng nhanh trong vòng 1 ngày làm việc.
     
    TOP 99 Mẫu Nẹp Inox Mạ Đồng Giá Rẻ Tại Tphcm

    Ưu điểm của nẹp inox mạ đồng

    Các mô hình khác nhau
    Vật liệu này có sẵn trong tất cả các loại thiết kế, được phát triển chủ yếu để cung cấp cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn. 
     
    Màu sắc phong phú
    Màu sắc trên nó có thể rất tươi sáng và phong phú để chúng không bị phai đi.
     
    Chịu lực tốt
    Chúng có khả năng chịu nhiều trọng lượng mà không dễ bị cong, gãy. Và chúng có thể chịu đựng sự cọ xát, uốn cong, xoắn và lạm dụng lặp đi lặp lại mà không ảnh hưởng đến hình dạng hoặc đặc tính bề mặt của chúng, khiến chúng rất đàn hồi.
     
    Độ bền cao
    Vật dụng này sẽ tồn tại lâu hơn nhiều năm so với các loại đồ trang trí khác, đồng thời mang lại vẻ đẹp và giá trị cho nhu cầu trang trí nhà cửa của bạn!
     
    Dễ dàng làm sạch
    Vì được làm bằng thép không gỉ nên loại viền này không thể bị sơn bởi nước hay bụi, vì vậy bạn sẽ rất dễ dàng lau sạch bụi bằng khăn ướt.
     
    An toàn vật liệu
    Nó đã được xử lý theo cách mà khi nó tiếp xúc với da người sẽ không gây hại. Nó là an toàn để sử dụng và không gây ra bất kỳ vấn đề dị ứng. Ngoài ra, vật liệu này không chứa các thành phần hóa học độc hại, thân thiện với môi trường!
     
    Dễ dàng áp dụng
    Khi bạn nhìn vào trang trí bằng thép không gỉ từ góc độ lắp đặt, về bản chất, chúng được lắp đặt đơn giản và nhanh chóng mà không cần phải lo lắng về hiệu quả của chúng trong việc giữ mọi thứ với nhau hoặc chịu tải vì cả hai đều làm tốt! Bạn cũng có thể tận dụng ốc vít và bu lông cũ của mình mà không cần phải mua bất cứ thứ gì mới. Bề mặt thép không gỉ đảm bảo đinh vít đi vào nhanh chóng, dễ dàng và có độ sâu phù hợp mọi lúc. Bạn thậm chí có thể sử dụng một tuốc nơ vít tự động.
     
    Chống ăn mòn
    Thép không gỉ nổi tiếng với khả năng chống ăn mòn vượt trội trong mọi loại môi trường, điều này làm cho nó trở thành một sự lựa chọn hoàn hảo cho vật liệu trang trí này!

    Phân loại nẹp inox mạ đồng giá rẻ

    Nẹp Inox Chữ L
    Chúng đã được sử dụng trong nhiều năm như một cách để bất động tay chân và giúp vết gãy xương mau lành. Của chúng tôi là một lựa chọn phổ biến do giá cả rất hợp lý, nhưng chúng trông cũng rất tuyệt! Chúng giống với những thanh nẹp kim loại hình chữ L mà bạn có thể thấy trong các ca phẫu thuật của bệnh viện và bác sĩ.
    Vật liệu này là 100% thép không gỉ, có nghĩa là nó sẽ không bị gỉ hoặc ăn mòn theo thời gian – làm cho chúng trở thành vật dụng lý tưởng để trang trí nhà của bạn như một phụ kiện, cũng như là một phần của thiết bị y tế.
     
    TOP 99 Mẫu Nẹp Inox Mạ Đồng Giá Rẻ Tại Tphcm
     
    Nẹp Inox Chữ T
    Một trong những mặt hàng độc đáo hơn của chúng tôi ở đây tại Thời Đại Mới, nẹp thép không gỉ này bao gồm từ ‘Tranquility’ trên sáu dòng. Nó có hình dạng giống như một chữ T và cao 9cm x rộng 4cm, chúng tôi giới thiệu nó cho những người thích nghệ thuật chữ.
     
    TOP 99 Mẫu Nẹp Inox Mạ Đồng Giá Rẻ Tại Tphcm
     
    Nẹp Inox Chữ U
    Điều này đã được thiết kế để cung cấp sự hỗ trợ và ổn định khi cần thiết, nhưng cũng cho phép chuyển động ở mức độ cao khi chủ sở hữu mong muốn. Bản thân mục này trông giống như một chữ cái viết hoa U có thể được sử dụng theo một trong hai hướng. Nó có kích thước 14 x 12 cm (5 1/2 “x 4 3/4”) vì vậy sẽ phù hợp với hầu hết người lớn hoặc thậm chí trẻ em nếu cần!
     
    TOP 99 Mẫu Nẹp Inox Mạ Đồng Giá Rẻ Tại Tphcm
     
    Nẹp Inox Chữ V 304
    Được làm cẩn thận từ tấm kim loại thép không gỉ loại 304, sản phẩm tuyệt vời này cung cấp một cơ sở vững chắc để gắn các bức tranh và đồ trang trí trên tường một cách dễ dàng – không cần đinh hoặc vít! Với kích thước 20 x 7 cm (7 3/4 “x 2 3/4”), đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho sinh viên hoặc người thuê nhà không thể khoan tường.
     
    TOP 99 Mẫu Nẹp Inox Mạ Đồng Giá Rẻ Tại Tphcm
     
    Nẹp La Inox 304
    Một thiết kế đơn giản nhưng trang nhã và không bao giờ lỗi thời, móc cài của chúng tôi có thể được sử dụng để buộc hầu hết các loại rèm và màn – từ nhung đến vải cotton! Lưới kim loại là thép không gỉ 100% có nghĩa là nó sẽ không bị gỉ hoặc ăn mòn theo thời gian, vì vậy chúng rất lý tưởng cho những ngôi nhà có độ ẩm cao cũng như hoàn hảo để sử dụng ngoài trời. Vật dụng này có chiều dài 23cm x rộng 4cm ở điểm rộng nhất – xin lưu ý rằng nó có một khoảng trống nhỏ nên chỉ hoạt động với các vật liệu mỏng như rèm cửa và màn. Xem thêm: Công Dụng Của Việc Sử Dụng Nẹp Trong Trang Trí Nội Thất Nhà Ở

    Địa chỉ mua nẹp inox mạ đồng giá rẻ tại TPHCM

    Nhà sản xuất nẹp trang trí nội thất Việt Nam: Thời Đại Mới, Chào mừng hợp tác!
    Nẹp inox mạ đồng được sử dụng như một vật trang trí cho trần và tường trong phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, bếp và nhà tắm. Màu sắc của mắc cài có thể được lựa chọn từ nhiều màu sắc khác nhau để tạo thành một vật thể đẹp mắt hoặc hòa vào môi trường. Ngoài xưởng sản xuất nẹp tại TPHCM, Thời Đại Mới còn hợp tác với các công ty quốc tế cao cấp khác chuyên sản xuất nẹp để đáp ứng nhu cầu của quý khách.
    Danh mục sản phẩm
    INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
    LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
    NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
    NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
    NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
    NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
    Xem thêm
    Kích thước các loại nẹp nhôm chữ U trang trí thông dụng
    Kích thước các loại nẹp nhôm chữ U trang trí thông dụng
    Nẹp nhôm chữ U là gì ? Nẹp nhôm chữ U không chỉ là một vật dụng đơn thuần được sử dụng để cố định hoặc trang trí...
    Báo giá nẹp nhôm chữ U
    Báo giá nẹp nhôm chữ U
    Trong quá trình trang trí nội thất, việc sử dụng nẹp nhôm chữ U là một trong những giải pháp phổ biến và hiệu quả để tạo điểm nhấn...
    Kích thước các loại nẹp nhôm chữ V trang trí thông dụng
    Kích thước các loại nẹp nhôm chữ V trang trí thông dụng
    Nẹp nhôm chữ V trang trí không chỉ là phụ kiện mà còn là một yếu tố quan trọng trong việc thiết kế và trang trí nội thất...
    Kích thước các loại nẹp nhôm chữ T trang trí thông dụng
    Kích thước các loại nẹp nhôm chữ T trang trí thông dụng
    Khám phá kích thước các loại nẹp nhôm chữ T trang trí thông dụng để lựa chọn phù hợp cho không gian của bạn! Với sự đa dạng...
    Báo giá nẹp nhôm chữ T
    Báo giá nẹp nhôm chữ T
    Trang trí nội thất là một phần quan trọng trong việc tạo nên không gian sống và làm việc đẹp mắt và ấn tượng. Trong thế giới trang...
    • Currently 5.00/5
    5.05 sao của 1 đánh giá
    TOP 99 Mẫu Nẹp Inox Mạ Đồng Giá Rẻ Tại Tphcm
    TOP 99 Mẫu Nẹp Inox Mạ Đồng Giá Rẻ Tại Tphcm
    Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
    Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468